Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đăk Nông

Được biết đến là một vùng đất đầy nắng gió, khí hậu ôn hòa quanh năm. Đăk Nông mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn và đầy lôi cuốn. Đến đây, du khách sẽ được tham quan và khám phá rất nhiều địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng như Hồ Ea Snô, Thác Đăk Buk So, Hang Chư Bluk,... Có lẽ vì vậy mà không ít các cặp đôi đã lựa chọn vùng đất này là điểm đến thực hiện bộ ảnh cưới cho ngày trọng đại của cuộc đời. Với mong muốn mang lại sự thuận tiện cho khách hàng dễ dàng có được một studio phù hợp và như ý, ngày hôm nay Toplist sẽ chia sẻ một số địa chỉ chụp ảnh cưới nổi tiếng và đẹp nhất ngay sau đây.

Ái Vân Studio

Nhắc đến các studio chụp ảnh cưới đẹp tại Đăk Nông không thể bỏ qua Ái Vân Studio, một địa chỉ chuyên nghiệp hội tụ tất cả mọi yếu tố để trở thành lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi mỗi khi mùa cưới về. Studio đặc biệt nổi tiếng với những chiếc áo cưới cao cấp, lộng lẫy, có nhiều mẫu mã đa dạng cùng với đội ngũ trang điểm viên, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang điểm và chụp ảnh cưới.


Ngoài ra, studio còn tư vấn ý tưởng sáng tạo dành riêng cho câu chuyện tình yêu của mỗi cặp uyên ương cùng với kế hoạch làm album và video ảnh cưới một cách trọn vẹn, hoàn hảo.

Ái Vân cam kết sẽ không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa để không chỉ giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi, mà còn để xứng đáng với những gì mà khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua.


THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 165 Tôn Đức Thắng, TX. Gia Nghĩa, Đăk Nông

Điện thoại: 02613548668 - 0906493777

Fanpage: https://www.facebook.com/aivan.aivanstudio/

Ái Vân Studio - địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu Đăk Nông
Ái Vân Studio - địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu Đăk Nông
Ái Vân Studio - địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu Đăk Nông
Ái Vân Studio - địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu Đăk Nông

An Trần Wedding

Thanh xuân ai cũng có một lần và hôn nhân chính là điều mà bạn hằng mơ ước, đó là điều viên mãn nhất trong tình yêu và ảnh cưới chính là niềm vui, niềm hạnh phúc thiêng liêng nhất của cuộc đời.Vậy bạn đã dự tính lên cho mình kế hoạch chụp bộ ảnh cưới để đời như thế nào rồi chứ? Hãy để An Trần Wedding giúp bạn hóa thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi cùng chú rể khoác lên mình bộ áo vest sang trọng và lịch lãm trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời nhé!


Với mỗi bộ ảnh cưới, ekip An Trần Wedding luôn đặt tiêu chuẩn cao làm việc thật nghiêm túc và chuyên nghiệp với tinh thần sáng tạo không ngừng để đạt được sự xuất sắc nhất trong mọi thứ. Từ concept đơn giản, tinh tế cho đến thơ mộng hay những xu hướng thời thượng, Ekip An Trần Wedding luôn cập nhật – hiện thực hóa mơ ước về một đám cưới hoàn mỹ của các bạn. Nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng mọi khoảnh khắc đều là chân thực nhất. Qua ống kính của An Trần Wedding, mọi chuyện tình đều trở nên đẹp hơn, ngọt ngào hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Nam Đà - Krong Nô - Đăk Nông

Điện thoại: 0986190.291

Fanpage: https://www.facebook.com/antranwedding/

An Trần Wedding
An Trần Wedding
An Trần Wedding
An Trần Wedding

Áo Cưới Moza Đăkmil

Áo Cưới Moza Đăk Mil được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng bởi phong cách chụp hình trẻ trung, năng động, luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh và trang điểm hiện đại, Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những file ảnh tuyệt đẹp với chất lượng hình ảnh sắc nét.


Với mức giá cả hợp lý, phong cách chuyên nghiệp, album ấn tượng chính là những điểm nhấn để đưa studio ngày càng phát triển và chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng thân yêu. Studio sẽ là nơi lưu lại những khoảnh khắc độc đáo cho các cặp đôi, để sau này khi nhìn lại cảm xúc ngày cưới lại ùa về với nhiều nỗi niềm xúc cảm đong đầy.


THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 57B Nguyễn Tất Thành, Đắk Mil, Đăk Nông

Điện thoại: 097 376 82 66

Fanpage: https://www.facebook.com/mozadakmil/

Áo Cưới Moza Đăk Mil
Áo Cưới Moza Đăk Mil
Áo Cưới Moza Đăk Mil
Áo Cưới Moza Đăk Mil

Studio Áo Cưới Hữu Phước

Studio Áo Cưới Hữu Phước là cái tên tiếp theo trong các địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Đăk Nông mà Toplist giới thiệu ngày hôm nay. Studio đã và đang khẳng định được chất lượng của mình tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng với những chuyên gia trang điểm hàng đầu. Hữu Phước cam kết mang lại những album ảnh cưới độc đáo và mang màu sắc riêng biệt, có thể với cùng một khung cảnh, nhưng dưới góc máy đa tài và sáng tạo, những bức ảnh cưới trở nên sống động và có hồn hơn bao giờ hết.


Một trong những thế mạnh của studio đó là phong cách chụp và chất lượng ảnh, chính sự đa dạng về loại hình dịch vụ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, Hữu Phước chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời nơi quý khách hàng có thể sở hữu những album cưới chất lượng và như ý.


THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: TX. Gia Nghĩa, Đăk Nông

Điện thoại: 093 583 47 89

Fanpage: https://www.facebook.com/studiohuuphuoc/

Studio Áo Cưới Hữu Phước
Studio Áo Cưới Hữu Phước
Studio Áo Cưới Hữu Phước
Studio Áo Cưới Hữu Phước

Áo cưới Cưng Bridal

Với các bạn trẻ tại Đăk Nông thì có lẽ Cưng Bridal đã trở thành một cái tên đã quá quen thuộc, đây là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Đăk Nông hiện nay. Sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, studio luôn biết cách để nắm bắt những khoảnh khắc "độc", "lạ" của mỗi cặp đôi và ghi dấu ấn qua các bức ảnh đầy chất nghệ thuật, khiến cho người xem chỉ còn biết "gật gù" mê đắm trước những album đầy chất lượng.


Đặc biệt, studio cũng đổi mới không ngừng các dịch vụ cưới để theo kịp xu hướng thời đại, Cưng Bridal thường có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng như một món quà nhỏ chúc phúc đến các cặp đôi trong ngày trọng đại, đó cũng là lời cảm ơn chân thành đến khách hàng thân yêu đã tin tưởng và lựa chọn studio trong suốt thời gian đã qua và sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tổ 4 Phường Nghĩa Thành, Tp.Gia Nghĩa, ĐăkNông (Gần chùa pháp hoa)

Điện thoại: 0975.497.794

Fanpage: https://www.facebook.com/Cưng-Bridal-620058314800365/

Cưng Bridal - studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đăk Nông
Cưng Bridal - studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đăk Nông
Cưng Bridal - studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đăk Nông
Cưng Bridal - studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đăk Nông

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?