Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP Kon Tum

Kon Tum là một tỉnh thuộc vùng cao nguyên đất đỏ bazan - nơi lưu giữ nhiều nền văn hóa lâu đời của các dân tộc anh em. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho những cảnh đẹp vô cùng độc đáo, đầy mê hoặc, làm say đắm lòng người. Có lẽ vì thế mà không ít các cặp đôi đã lựa chọn nơi tuyệt vời này là điểm dừng chân để lưu lại những khoảnh khắc trong ngày trọng đại của mình. Với mong muốn mang lại sự thuận tiện cho khách hàng dễ dàng có được một studio phù hợp và như ý, ngày hôm nay Toplist sẽ chia sẻ một số địa chỉ chụp ảnh cưới nổi tiếng và đẹp nhất ngay sau đây!

Luân Nguyễn Studio

Bạn đang đắn đo rất nhiều về bộ ảnh cưới của mình? Bạn đang có rất nhiều ý tưởng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hoàn thiện nó như thế nào? Hãy đến với Luân Nguyễn Studio, với phong cách làm việc khẩn trương, chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp nhất lưu lại khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời.


Luân Nguyễn sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật. Để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Bà Triệu, TP. Kon Tum

Điện thoại: 097.7777.208

Facebook studio: https://www.facebook.com/luannguyenwedding/

Facebook chủ studio: https://www.facebook.com/luan.nguyen.39501789

Mail: luanng.photographer@gmail.com

    Luân Nguyễn Studio
    Luân Nguyễn Studio
    Luân Nguyễn Studio
    Luân Nguyễn Studio

    Studio Hồng Ân

    Nếu bạn chuẩn bị lập gia đình và muốn có một cuốn album ảnh cưới thật đẹp và độc đáo? Hãy đến với Studio Hồng Ân - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại TP.Kon Tum hiện nay. Hồng Ân với đội ngũ chuyên gia tư vấn và trang điểm chuyên nghiệp, sẽ đưa ra cho các bạn những lời tư vấn tuyệt vời nhất, vừa kết hợp được giữa xu hướng hiện đại mà vẫn giữ được cá tính của riêng mình, nhẹ nhàng, sang trọng, lãng mạn nhưng không kém phần quyến rũ.


    Đặc biệt, Hồng Ân luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật và giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc. Hồng Ân cam kết mỗi album ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng của từng cặp đôi, các câu chuyện tình yêu của họ cũng được khai thác triệt để làm chất liệu chính tạo nên những bộ ảnh cưới đầy cảm xúc.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Phan Chu Trinh, Tp.Kontum

    Điện thoại: 090 931 2785

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/StudioHongAn
    • https://www.facebook.com/an.bui.90260403

    Website: https://studiohongan.business.site/

      Studio Hồng Ân
      Studio Hồng Ân
      Studio Hồng Ân
      Studio Hồng Ân

      Lephong wedding studio

      Bạn đang tìm một địa chỉ studio chụp ảnh cưới đẹp tại Kon Tum có đủ tâm huyết, uy tín để ghi lại những phút giây hạnh phúc của mình? Hãy đến với Lephong wedding studio, với nhiều năm kinh nghiệm studio tin tưởng sẽ không chỉ đáp ứng được đầy đủ mong muốn của bạn mà còn dành tặng bạn nhiều điều tuyệt vời hơn thế.


      Đến với Lephong, khách hàng sẽ thật sự hài lòng với những bộ ảnh cưới đẹp lung linh, những nhiếp ảnh gia tài năng sẽ giúp bạn chụp lại những khoảnh khắc hot nhất, ấn tượng nhất để tấm ảnh thêm sinh động và đẹp mắt. Studio cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 206 Phan Chu Trinh, TP.Kon Tum.

      Điện thoại: 0932 727 127

      Facebook: https://www.facebook.com/LephongWeddingStudio/

      Mail: lephongsdi@gmail.com

        Lephong wedding studio
        Lephong wedding studio
        Lephong wedding studio
        Lephong wedding studio

        Áo Cưới Thuận Hana

        Cái tên tiếp theo không thể thiếu trong số những studio ảnh cưới hàng đầu tại Kon Tum đó là Áo Cưới Thuận Hana - một địa chỉ chuyên nghiệp, đã và đang khẳng định được chất lượng của mình tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng với những chuyên gia trang điểm hàng đầu. Thuận Hana bảo chứng cho những album ảnh cưới độc đáo và mang màu sắc riêng biệt, có thể với cùng một khung cảnh, nhưng dưới góc máy đa tài và sáng tạo, những bức ảnh cưới trở nên sống động và có hồn hơn bao giờ hết.


        Với thế mạnh về phong cách chụp và chất lượng ảnh, sự đa dạng về loại hình dịch vụ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, Thuận Hana chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời nơi quý khách hàng có thể sở hữu những album cưới chất lượng và như ý.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 326 Bà Triệu, TP. Kon Tum

        Điện thoại: 036 972 7399

        Facebook: https://www.facebook.com/aocuoitaikontum/

        Mail: thuanhana0808@gmail.com

          Áo Cưới Thuận Hana
          Áo Cưới Thuận Hana
          Áo Cưới Thuận Hana
          Áo Cưới Thuận Hana

          Wedding Studio Phượt

          Wedding Studio Phượt là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp tại Kon Tum, được đông đảo mọi người biết đến. Với đội ngũ ekip trẻ trung, năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, Wedding Studio Phượt luôn biết cách để nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của các cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn tô vẽ nên câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn của họ.


          Đặc biệt, với mong muốn mang tới cho quý khách hàng những gì tuyệt vời nhất, Wedding Studio Phượt không chỉ mang đến những shoot hình đẹp với concept độc đáo, mà còn cho khách hàng được một trải nghiệm về dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất. Anh em nhà Wedding Studio Phượt sẽ mang đến cho các bạn sự bất ngờ, 1 phong cách hình mới, 1 ekip siêu lầy, và 1 bộ hình chất như nước cất nhé!


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 35 Nguyễn Thái Học, phường Quyết Thang, TP.Kon Tum
          Điện thoại:
          0903 566 660 - 0905 266 660
          Facebook:
          https://www.facebook.com/Wedding-Studio-Phượt-896153790454975/

          Mail: weddingstudiophuot@gmail.com

          Wedding Studio Phượt
          Wedding Studio Phượt
          Wedding Studio Phượt
          Wedding Studio Phượt

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?