Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP Vũng Tàu

Vũng Tàu - thành phố đầy ma lực và cuốn hút, dưới là biển xanh, cát trắng với những con sóng bạc đầu; trên là núi non trùng điệp với sự hùng vĩ, choáng ngợp; có những con đường bình yên, thoáng đãng với vẻ đẹp dịu dàng, thân thương. Tất cả những điều đó làm nên một vũng Tàu xinh đẹp, trở thành một nơi thu hút rất nhiều các cặp đôi lưu giữ lại kỷ niệm về một nửa yêu thương của đời mình. Chính vì vậy, trong bài viết này TOPLIST sẽ giới thiệu đến bạn một số Studio chụp ảnh cưới đẹp và nổi tiếng nhất tại thành phố Vũng Tàu để hai bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc yêu thương nhất của mình nhé!

Mai Trinh 2018-10-25 20:30:47
Giá thế nào ạ

Ipro Bridal

Ipro Bridal luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu để đánh giá thành công của mình. Ipro Bridal thấu hiểu những lo lắng, bối rối trong việc lựa chọn một địa điểm chụp ảnh cưới của các cặp đôi để sao cho được hoàn hảo nhất. Sau nhiều năm hình thành và phát triển thương hiệu áo cưới Ipro Bridal tự hào là một trong những nơi chụp ảnh cưới đẹp nhất Vũng Tàu.


Ipro Bridal
có các dịch vụ chụp ảnh cưới tại Studio, phim trường cũng như chụp ngoại cảnh ở các tỉnh miền Tây, TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và một số tỉnh thành khác. Hiểu được với mỗi cô dâu, váy cưới luôn rất quan trọng nên Ipro Bridal đã không ngừng cập nhật những mẫu váy cưới đẹp nhất, đang là xu hướng mới nhất tại Việt Nam.


Đến với Ipro Bridal bạn sẽ nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, Ipro Bridal còn hỗ trợ thêm dịch vụ quay phim, chụp ảnh phóng sự cưới, lưu lại những khoảnh khắc chân thực và hạnh phúc của các cặp đôi trong ngày trọng đại. Với tiêu chí luôn sáng tạo, tìm tòi nhằm mang lại những lợi ích và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, các cặp đôi sẽ dễ dàng nhận thấy sự đa dạng, phá cách và độc đáo trong phong cách chụp ảnh cưới của Ipro Bridal.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 39 Lý Tự Trọng, Phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 092 222 29 45
  • Email: ipro.wedding@gmail.com
Ảnh cưới tại Ipro Bridal
Ảnh cưới tại Ipro Bridal
Ảnh cưới tại Ipro Bridal
Ảnh cưới tại Ipro Bridal

Tyty Studio

Với phương châm "Chu toàn trong ngày cưới”, Tyty Studio luôn mong muốn mang đến cho các bạn sự hài lòng thật trọn vẹn. Tyty Studio với những kiểu dáng Album mới lạ đem thiên nhiên vùng biển với bãi cát trải dài quanh năm sóng vỗ, những dãy núi hùng vĩ, những ngọn đồi xanh cỏ và nhiều địa danh nổi tiếng của Vũng Tàu sẽ góp phần tô điểm cho tình yêu đôi lứa được thăng hoa, hòa nhịp cùng thiên nhiên.

Lý do bạn nên chụp ảnh cưới tại Tyty Studio:


  • Là studio uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói.
  • Nhân viên tư vấn hướng địa điểm chụp, gói chụp phù hợp với phong cách và tài chính của bạn.
  • Quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
  • Photographer chuyên nghiệp sẽ chọn và lấy những góc chụp đẹp nhất, che đi khuyết điểm trên khuôn mặt và cơ thể của bạn, đồng thời nhất quán với phong cách trang điểm và làm tóc, phù hợp với địa điểm chụp.

Tyty Studio cam kết lưu giữ cho các bạn những khoảnh khắc vàng hạnh phúc, chắp cánh cho tình yêu của các cặp đôi luôn bền vững và hạnh phúc dài lâu.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 19/4 Hùng Vương, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0989 020241 & 0989 635442
  • Website: www.aocuoityty.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/StudioAoCuoiTyTy/
Ảnh cưới tại Tyty Studio
Ảnh cưới tại Tyty Studio
Ảnh cưới tại Tyty Studio
Ảnh cưới tại Tyty Studio

FOXY studio

Nếu hai bạn mong muốn có những bức ảnh cưới lãng mạn, đầy chất thơ thì FOXY studio là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với phong cách chụp độc đáo và mới lạ, FOXY studio sẽ giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc yêu thương một cách tự nhiên nhất và đẹp nhất. Đến với FOXY studio, bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.


Thứ nhất, FOXY studio sẽ mang đến cho bạn một album ảnh cưới chất lượng nhất, không chỉ mọi bước chỉnh sửa đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn mà vật liệu được sử dụng làm album cũng rất tốt, giúp bạn có thể giữ những bức hình của mình lâu hơn mà không sợ hư hại theo thời gian. Thứ hai, đội ngũ ekip chụp hình tại đây rất chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình; FOXY studio không sử dụng thợ phụ, thợ thiếu kinh nghiệm cho bất cứ một gói chụp nào dù là lớn hay nhỏ. Thứ ba, mức chi phí niêm yết mà bạn cần bỏ ra cũng rất hợp lý, đồng thời kèm theo rất nhiều ưu đã hấp dẫn của Studio. Thứ tư, FOXY studio luôn rất nhiệt tình, tận tâm lắng nghe mọi sáng tạo của khách hàng cũng như tư vấn để khách hàng hài lòng nhất. Cuối cùng, không thể thiếu được là phòng váy xinh lung linh cho cô dâu với hàng trăm mẫu váy cưới được cập nhật thường xuyên, bao gồm cả dòng váy cưới Hàn Quốc hot hit. Đặc biệt, FOXY studio còn hỗ trợ tư vấn lịch trình hợp lý cùng phương thức gửi hàng tiện lợi, an toàn đối với khách hàng ở xa Vũng Tàu.


Phản hồi của khách hàng luôn là những minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ tại FOXY studio. Rất nhiều các cặp đôi khi đến với FOXY studio đều thấy rất hài lòng. Một khách hàng chia sẻ: "Nhận được hình gốc thôi mà đã ưng lắm luôn rồi. Cảm ơn ekip nhiệt tình, xem bản sửa xong em không còn lăn tăn gì nữa. Có lãng mạn, có sang trọng, có tự nhiên trong sáng,... quá đẹp đối với vợ chồng em. Đến với FOXY là sự lựa chọn không thể sáng suốt hơn". Trong khi đó một bạn khác cũng có chung cảm nhận: "Không biết nói gì ngoài 2 chữ tuyệt vời. Quá xuất sắc FOXY ơi, cảm ơn gia đình FOXY đã luôn nhiệt tình hết mình chiều lòng khách hàng để được những tấm hình ưng ý nhất. Chúc FOXY ngày càng thành công hơn nữa".

Với dịch vụ hoàn hảo mà FOXY studio cung cấp, kết hợp với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong những dịp đặc biệt, FOXY studio hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi để lưu giữ phút giây hạnh phúc trong cuộc đời.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 463 Nguyễn An Ninh, Phường 9, TP. Vũng Tàu
  • Hotline: 0986 603 373
  • Email: foxystudio159@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/foxystudiovt/
  • Thời gian làm việc: 9:00 - 12:00 và 15:00 - 21:00
Ảnh cưới tại FOXY studio
Ảnh cưới tại FOXY studio
Ảnh cưới tại FOXY studio
Ảnh cưới tại FOXY studio

Võ Bridal

Võ Bridal là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cặp đôi yêu thích phong cách trẻ trung, sáng tạo mà vẫn rất tình trong từng thước ảnh. Với tiêu chí nắm bắt từng khoảnh khắc hạnh phúc của các đôi một cách tự nhiên nhất, Võ Bridal thực hiện các cảnh chụp như trong một buổi dạo chơi với những cung bậc cảm xúc hay như một cuộc hẹn hò đầy tình tứ của những chàng trai, cô gái đang chìm đắm trong tình yêu.

Cùng với không gian lãng mạn, độc đáo, Võ Bridal sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào và đặc biệt khó quên. Đặc biệt, đây còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn bằng cách lắng nghe và thực hiện chụp hình theo những gì bạn mong muốn. Ưu thế của studio là đội ngũ trẻ, năng động nên bắt kịp rất nhanh với các xu hướng để tạo ra được những ý tưởng độc đáo cho những album cưới.


Đến với Võ Bridal không chỉ giúp các cặp đôi có những khung hình cưới đẹp mà studio còn giúp các bạn có được trải nghiệm những dịch vụ cưới tốt nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 02 ViBa, phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0915 748 089 & 0903 756 909
  • Facebook: www.facebook.com/vo.bridal.9
Ảnh cưới tại Võ Bridal
Ảnh cưới tại Võ Bridal
Ảnh cưới tại Võ Bridal
Ảnh cưới tại Võ Bridal

Ryo Studio

Bạn đã từng mơ về anh ấy là một chàng Hoàng tử tài ba, còn bạn là một nàng Công chúa trong những câu chuyện cổ tích xưa kia được kể hay bạn yêu thích những bộ Hán phục Trung Hoa và muốn một lần được thử xinh đẹp nhất, Ryo Studio làm được điều đó và sẽ đem đến cho bạn những tấm ảnh cưới nhìn vào một lần rồi sẽ không thể quên.


Với phong cách chụp độc đáo, đầy cuốn hút Ryo Studio mang đến những tấm ảnh cưới mới lạ với tông màu trầm nhưng sang trọng, cuốn hút đến ngỡ ngàng khi nhìn vào nó. Đằng sau mỗi tấm hình như chứa đựng một câu chuyện khiến người ta bất giác mỉm cười vui vẻ và muốn khám phá nó. Với đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp cùng sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo trong việc tư vấn cũng như lắng nghe nhu cầu của khách hàng, Ryo Studio trở thành một địa chỉ thu hút các cặp đôi đến chụp ảnh cưới từ khắp mọi nơi trên cả nước. Minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ của Ryo Studio được thể hiện rõ ràng qua sự hài lòng của khách hàng cũng như qua những bức hình hoàn hảo.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 473 - 495 CMT8, TP Bà Rịa, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0903 171 726
  • Fanpage: www.facebook.com/Tranminhphotographer/
Ảnh cưới tại Ryo Studio
Ảnh cưới tại Ryo Studio
Ảnh cưới tại Ryo Studio
Ảnh cưới tại Ryo Studio
Thành Luân 2017-07-20 10:45:23
FOXY cảm ơn toplist đã có review dễ thương nhé

CALLA LILY Studio

CALLA LILY Studio - Một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp đã được khách hàng công nhận suốt nhiều năm, đã và đang khẳng định vị thế số 1 trong thị trường ảnh cưới Vũng Tàu gần 10 năm qua.


CALLA LILY là studio DUY NHẤT ở Vũng Tàu được thưc hiện hình ảnh cho tạp chí Điện Ảnh, các dự án phim quốc gia và giới Celebs Việt Nam!


Được biết đến là một trong những studio uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, CALLA LILY Studio luôn là sự lựa chọn số một của các cặp đôi khi đặt dịch vụ cưới!


CALLA LILY không chỉ nổi tiếng với phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên và đầy cảm xúc, mà còn thu hút các nàng dâu bởi các thiết kế váy cưới lộng lẫy, sang trọng được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất của quốc tế và style makeup trẻ trung, xinh đẹp, ấn tượng.


Không chỉ thế, CALLA LILY còn có một lượng lớn khách hàng từ mọi quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Anh, Úc, châu Âu, Canada, Nhật, Hàn, Trung Quốc, Singapore, Indo, Malaysia… Với khả năng giao tiếp tốt với người nước ngoài và nắm bắt cảm xúc tuyệt vời, CALLA LILY sẽ mang lại cho bạn những khung hình đẹp và tự nhiên nhất!


Thông tin liên hệ:

Fanpage: CALLA LILY Studio - Vũng Tàu
Điện thoại: 09 0678 0679 - 0909 28 6565
Địa chỉ: 18 Lê Hồng Phong - Phường 4 - TP Vũng Tàu
Email: studio.callalily@gmail.com

CALLA LILY
CALLA LILY
CALLA LILY
CALLA LILY
Mai Trinh 2018-10-25 20:31:21
Chụp long hải hồ cốc giá cả thế nào ạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?