Top 7 Thí sinh vụt sáng sau một đêm nhờ gameshow

Dù chỉ xuất hiện ít phút trên sóng truyền hình nhưng những cái tên như Lê Thiện Hiếu, Cao Bá Hưng, Tấn Lợi... lại bỗng dưng trở thành từ khóa "hot" được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Cũng vì thế mà con đường tiến vào showbiz của họ đang mở rộng cửa đón chào mà không gặp bất cứ một trở ngại nào. Sau đây hãy cùng tôi điểm qua top 7 thí sinh vụt sáng sau một đêm nhờ gameshow nhé!

Cao Bá Hưng - cháu nội đời thứ bảy nhà thơ Cao Bá Quát

Cao Bá Hưng là cái tên gây sốt trong những ngày vừa qua ở chương trình Sing My Song 2016 với tài năng và giọng hát ấn tượng qua bài hát “Tương tư”, mang đậm chất dân gian. Bá Hưng sinh ngày 8/1/1998, được biết đến với vai trò là một ca sĩ vừa là nhạc sĩ. Ngoài ra, anh chàng 18 tuổi này còn khiến mọi người bất ngờ khi bật mí là hậu duệ đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát. Tương tư đã thu hút hơn 13 triệu lượt xem trên YouTube và nhận được những phản ứng tích cực từ phía khán giả.
Tương tư - Cao Bá Hưng

"Hotboy trà sữa" Tấn Lợi

Xuất sắc giành 100 triệu đồng trong chương trình “Thách thức danh hài” Tấn Lợi – chàng trai 23 tuổi đến từ Long An đã chinh phục được hai vị giám khảo quyền lực là Trường Giang và Trấn Thành bằng sự ngô nghê có phần “quê quê” nhưng đáng yêu của mình. Tấn Lợi là thí sinh có thể nói tính đến thời điểm phát sóng hiện tại là thí sinh đầu tiên chưa diễn hết một kịch bản đã làm ban giám khảo cười sảng khoái suốt 4 vòng thi. Trấn Thành còn ưu ái với Tấn Lợi khi hết lời khen ngợi anh là “hàng hiếm” với lối diễn xuất “duyên lạ, duyên lùng”.
Sau khi nổi tiếng, cái tên Tấn Lợi đã trở thành đề tài “hot” trên các diễn đàn mạng. Cũng vì thế mà quán trà sữa Sky của vợ chồng anh cũng đông khách hơn vì sự hiếu kì, tò mò của mọi người về chàng trai rất duyên này. Lúc trước, mỗi ngày quán trà sữa thu được khoảng 1 triệu đồng thì nay đông khách gấp 3 – 4 lần. Thậm chí, nhiều người dân từ Tây Ninh, Đồng Tháp… có cả những khách Việt kiều tìm đến quán trà sữa để được gặp và chụp hình với Tấn Lợi.
Hotboy trà sữa xuất sắc dành giải thưởng 100 triệu của chương trình "Thách thức danh hài" - mùa thứ 3

Tác giả hit "Ông bà anh" - Lê Thiện Hiếu

Tối ngày 20/11/2016, tập đầu tiên của chương trình Sing My Song – Bài hát hay nhất đã chính thức lên sóng. Tất cả các bài thi đều có sức hút riêng và nhận được sự yêu thích của khán giả. Tuy nhiên, đặc biệt nhất, nhiều cảm xúc nhất thì không thể không nhắc đến phần trình diễn ca khúc “Ông bà anh” của thí sinh Lê Thiện Hiếu. Với giai điệu vui tươi, ca từ ngộ nghĩnh nói về chuyện tình ông bà mình thời chưa có Facebook, Zalo cùng giọng hát ngọt ngào của mình, Hiếu đã xuất sắc chinh phục được 3 vị huấn luyện viên khó tính. Khán giả càng trở nên yêu quý Thiện Hiếu nhiều hơn khi biết về câu chuyện chuyển giới và ước mơ tìm lại chính mình của tác giả. Nhờ Ông bà anh, Thiện Hiếu đã được đề cử vào hạng mục “Gương mặt phát hiện” của Làn sóng xanh 2016. Hiện tại, ca khúc đã có hơn 36 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên kênh YouTube.
Lê Thiện Hiếu và bài hit "Ông bà anh"

Chị Bảy - Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi sinh ngày 13/1/2003 là một ca sĩ chuyên hát thể loại nhạc dân ca Nam Bộ Việt Nam. Mỹ Chi bắt đầu nổi danh từ khi tham gia và đạt giải Á quân chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí mùa thứ nhất, gây ấn tượng mạnh với ca khúc “Quê em mùa nước lũ”. Từ khi lên sóng truyền hình, Phương Mỹ Chi đã thực sự chinh phục được nhiều lứa tuổi khán giả bằng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng của mình. Quê em mùa nước lũ tính đến thời điểm hiện tại đã thu hút gần 20 triệu lượt xem trên kênh YouTube.
Quê em mùa nước lũ - Phương Mỹ Chi

Thí sinh bán lợn làm lộ phí - Lê Thị Dần

Với vẻ chân chất, thật thà nhưng vô cùng hài hước, duyên dáng, chị Lê Thị Dần được xem là “hiện tượng” của chương trình Thách thức danh hài mùa thứ 2 khi giành được giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng. Được biết, chưa đầy 24 giờ, tiết mục trình diễn của chị đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube và trên 25.000 lượt tương tác tại fanpage chương trình. Câu chuyện về người phụ nữ nghèo quê ở Thanh Hóa vì đam mê nghệ thuật phải bán chó, bán lợn để có tiền đi thi cũng đã thu hút sự tò mò của đông đảo khán giả. Xuất hiện trên sóng truyền hình với trang phục dân tộc, chị Dần bỗng trở thành một hiện tượng với cách nói chuyện dí dỏm, hài hước và khó đỡ. Những tiểu phẩm của chị liên tục khiến Trấn Thành và Việt Hương không nhịn được cười đồng thời giúp người phụ nữ xứ Thanh này nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng.
Lê Thị Dần với giải thưởng 100 triệu đồng tiền thưởng

Cô gái xinh đẹp Bảo Anh

Giọng ca từng được Hà Hồ so sánh với Taylor Swift của Việt Nam thực tế là một cô gái trẻ đã khá quen thuộc với các cuộc thi văn nghệ dành cho tuổi teen. Ở The Voice phiên bản người lớn, Bảo Anh gây chú ý sau phần thể hiện ca khúc Safe and Sound tại vòng Giấu mặt của cuộc thi năm 2012. Thời điểm đó, giám khảo và khán giả quan tâm đến cô bởi vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết trên sân khấu cùng giọng hát nhẹ nhàng, tha thiết. Mặc dù không đạt được giải cao tại cuộc thi nhưng phần thể hiện ấy đã khiến khán giả nhớ đến cô. Từ đây, Bảo Anh đã đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp và phát hành album riêng với một số bản hit sau này như Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau
Bảo Anh với ca khúc "Safe and Sound" gây sốt tại The Voice 2013

"Hoàng tử tình ca" - Bùi Anh Tuấn

Trước khi đến với The Voice, Bùi Anh Tuấn đã từng “chinh chiến” trên không ít mặt trận của những cuộc thi ca hát lớn nhỏ. Tuy nhiên, anh chưa từng đạt được một giải thưởng cao nhất khi chỉ khiêm tốn nhận về giải tư của một số chương trình tổ chức cuộc thi. Năm 2012, đánh dấu bước lột xác ngoạn mục của Bùi Anh Tuấn, rẽ hướng cuộc đời anh sang một con đường khác khi anh tham gia The Voice với ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”. Chẳng cần phải giành giải cao, anh đã trở thành thần tượng của nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả nữ trẻ sau bài hát này. Anh được người hâm mộ ưu ái gọi là Hoàng tử tình ca. Đây là bước đệm tuyệt vời cho Bùi Anh Tuấn phát triển sự nghiệp của mình.
Bùi Anh Tuấn - Nơi tình yêu bắt đầu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?