Showbiz Việt, rất nhiều sao nữ tài năng, xinh đẹp luôn được mọi người quan tâm, mến mộ. Dưới đây là những cái tên hot nhất mạng xã hội hiện nay.
Bảo Thy là cái tên ở vị trí thứ 6. Với 5,7 triệu like trên Facebook, 358.000 lượt theo dõi trên Instagram, 10,286 lượt đăng kí YouTube và 1,04 triệu lượt tìm kiếm trên Google. Công chúa bong bóng rất biết cách lồng ghép status công việc vào các hình ảnh tự sướng gần gũi, tinh nghịch. Ở các bài đăng hình ảnh, cô thường trả lời fan nhiệt tình và thường gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ. Tương tự, Instagram của Bảo Thy cũng xen kẽ những hình ảnh công việc lẫn các chuyến đi chơi nước ngoài, hoặc ảnh tự sướng ngẫu nhiên. Gần đây, Bảo Thy không còn nhiều hoạt động âm nhạc lớn, do vậy, kênh YouTube của cô gần như không cập nhật gì.
Bà xã của Trấn Thành đã lọt vào top 5. Với 6,1 triệu like trên Facebook, 705.000 lượt theo dõi trên Instagram, 175.000 lượt đăng kí trên YouTube và 1,65 triệu tìm kiếm trên Google. Hari Won thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng Trấn Thành trên các mạng xã hội. Dù là Facebook hay Instagram, người hâm mộ dễ dàng bắt gặp hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi, từ các bài phỏng vấn đến đoạn video ngắn lúc đi chơi. Tương tự, YouTube của Hari cũng có nhiều video đời thường với Trấn Thành, nhưng trên hết vẫn là các bài phỏng vấn, sản phẩm âm nhạc được cập nhật liên tục.
Khởi My là nữ ca sĩ được quan tâm nhiều nhất trong top với 10,7 triệu like trên Facebook, 919.000 lượt theo dõi trên Instagram, 105.000 lượt đăng kí trên YouTube, 4,9 triệu lượt tìm kiếm trên Google. Nữ ca sĩ thường xuyên livestream để giao lưu với người hâm mộ. Ngoài ra, Khởi My thường đăng tải hình ảnh nhí nhảnh của mình với người yêu Kelvin Khánh trên Instagram bên cạnh những clip vui nhộn về hậu trường âm nhạc trên kênh YouTube. Theo giới marketing, hiện tiền quảng cáo trên trang cá nhân Khởi My được cho là cao nhất trong showbiz Việt.
Thành công của “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” đã đưa Nhã Phương trở thành hiện tượng mạng. Trên cả Facebook lẫn Instagram, với 4,6 triệu lượt like trên Facebook, 827.000 theo dõi trên Instagram, 590.000 lượt tìm kiếm trên Google. Nhã Phương đều phối hợp hài hòa giữa công việc và đời sống. Một mặt, cô đăng tải những hoạt động nghệ thuật, mặt khác, chia sẻ những hoạt động trong ngày, hoặc hậu trường nhí nhố các buổi ghi hình. Điểm đặc biệt, trên Instagram, Nhã Phương hầu như chỉ đăng hình selfie. Cô còn được nổi tiếng bởi mối tình đẹp với nam ca sĩ hài Trường Giang.
Ở vị trí thứ 2 là Chi Pu, với 8,3 triệu lượt like trên Facebook, 1,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram, 123.000 lượt đăng kí trên YouTube, 5,9 triệu lượt tìm kiếm trên Google. Khác với Khởi My, Chi Pu thường xuyên đăng tải hình ảnh được chọn lựa kỹ trên mạng. Người yêu mến Chi Pu còn có thể cập nhật những bức ảnh từ tạp chí, ảnh thời trang hợp xu hướng trên Instagram. Tuy vậy, fanpage của Chi Pu thường ít có tương tác với người hâm mộ, đa số các comment trên trang của cô không được trả lời thường xuyên. Chi Pu là một trong số ít các ngôi sao có kênh YouTube thu hút lượt xem lớn. Không chỉ đăng tải các bài hát, hoạt động đời thường, kênh video của cô còn phát hành phim online chính thức do Chi Pu sản xuất.
Với vị trí thứ 3 là ca sĩ Minh Hằng. Với 8 triệu lượt like trên Facebook, 635.000 lượt theo dõi trên Instagram, 40.000 lượt đăng kí trên YouTube và 1,5 triệu lượt tìm kiếm trên Google. Khán giả màn ảnh nhỏ không thể quên được một Minh Minh lém lỉnh trong Ngôi nhà hạnh phúc. Sự lém lỉnh đó thể hiện rõ trên fanpage 8 triệu like của Minh Hằng. Cô thường cập nhật thông tin mới nhất về những dự án phim mình sắp tham gia bằng lời lẽ hài hước, đáng yêu. Đồng thời, Minh Hằng tương tác khá đều đặn, thường xuyên trả lời bình luận của fan. Ngược lại, Instagram cá nhân của Minh Hằng lại như một tạp chí thời trang chuyên nghiệp. YouTube của Minh Hằng lại có lượng theo dõi và xem khá ít, bởi bản thân cô không ra bài hát liên tục.
Không kém cạnh ai, Đông Nhi cũng lọt trong top 4. Với 7,6 triệu lượt like trên Facebook, 719.000 lượt theo dõi trên Instagram, 70.000 lượt đăng kí trên YouTube và 1,5 triệu lượt tìm kiếm trên Google. Mạng xã hội của Đông Nhi được xây dựng xoay quanh công việc. Là đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng điện thoại, kênh YouTube Đông Nhi thường đăng tải những clip quảng cáo sản phẩm. Tuy ít sản phẩm âm nhạc chính thức, YouTube của Đông Nhi cập nhật liên tục các hoạt động ngoài sân khấu, tại các giải thưởng hay thậm chí những video livestream vui vẻ. Trên Facebook của cô cũng tràn ngập các status liên quan đến công việc hoặc kêu gọi ủng hộ các chương trình truyền hình thực tế. Tuy vậy, không thiếu những khoảnh khắc đời thường được đăng tải. Cô cũng tương tác khá tốt với người dùng khi trả lời comment nhanh chóng.
Cũng như Đông Nhi, việc trở thành đại sứ cho một thương hiệu làm cho fanpage Tóc Tiên có khá nhiều thông tin quảng cáo. Người hâm mộ thường tìm hiểu Tóc Tiên qua Instagram với hơn 1,2 triệu người theo dõi. Có lẽ do thời gian dài ở Mỹ, Tóc Tiên có thói quen tương tác trên Instagram, điều ít sao Việt làm tốt. Có 2,4 lượt like trên Facebook, còn YouTube của Tóc Tiên cũng đầy đủ các sản phẩm âm nhạc nhưng hoạt động không đều. Cô cũng giấu kín lượng đăng ký của mình. Cô cũng có tận 5,9 triệu lượt tìm kiếm trên Google.
Thu Minh được nhiều khán giả yêu thích khi làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế, Facebook của cô hầu như chỉ có các nội dung liên quan đến vai trò giám khảo Giọng Hát Việt. Đồng thời, cô thường đăng ảnh các hoạt động xã hội, từ thiện. Thu Minh có vẻ không phải nghệ sĩ chuyên tâm cho mạng xã hội, cô không dùng Instagram và YouTube cũng rất hiếm khi hoạt động. Cô có 1,2 triệu lượt like trên Facebook, 8,900 lượt đăng kí trên Youtube và 2,3 triệu lượt tìm kiếm trên Google.
Là ngôi sao giải trí có ảnh hưởng trên thị trường âm nhạc, nhưng Hồ Ngọc Hà chỉ xếp thứ 7 về mức độ ảnh hưởng trên Internet. Với 4,6 triệu lượt like trên Facebook, 1,2 triệu lượt theo dõi trên Instagram, 81.000 lượt đăng kí trên YouTube, 1,9 triệu tìm kiếm trên Google. Trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà luôn tạo hình ảnh lung linh với những set đồ sang trọng, đẳng cấp. Cô có vẻ khá rạch ròi về công việc và cuộc sống đời thường, fanpage chỉ ngập tràn các bài phỏng vấn, chương trình tham dự. Mặt khác, trang cá nhân lại đầy ắp chia sẻ về đời sống cá nhân, những chuyến du lịch xa và cả chia sẻ về quan niệm sống.