Top 11 Thỏi son hấp dẫn nhất nên tặng người yêu

Đối với con gái, thỏi son là một vật dụng vô cùng quan trọng. Cho dù có sử dụng hay không thì bên trong túi xách của các cô gái luôn luôn có ít nhất là một thỏi son. Cho nên, việc tặng son cho người yêu của mình cũng là một cách giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng đấy. Nếu như bạn có thế mạnh về tài chính, hãy tặng nàng một trong những mẫu son dưới đây, chắc chắn nàng sẽ rất thích đó.

Tom Ford

Nhắc tới dòng son cao cấp thì không thể không nhắc đến dòng son Tom Ford bởi sự đẳng cấp và chất lượng vượt trội của dòng son này, đặc biệt là cây son Cherry Lush của thương hiệu son này. Trong một vài năm gần đây, việc sở hữu cho mình một cây son Cherry Lush của Tom Ford dường như đã trở thành một điều gì đó rất đáng làm của những cô nàng yêu mỹ phẩm.


Tom Ford thu hút bởi chính vẻ đẹp hoàn hảo, thiết kế bắt mắt ngay từ bao bì của son cho đến chất liệu cao cấp, êm ái đã khiến ngay cả những đôi môi khó tính nhất cũng bị hạ gục. Chắc chắn người yêu của bạn sẽ reo lên thích thú nếu như nhận được món quà này trong ngày Valentine từ bạn đấy.


Tom Ford: 1.000.000đ - 1.500.000đ

Chắc chắn bất cứ cô nàng nào cũng cần một thỏi Tom Ford cho mình.
Chắc chắn bất cứ cô nàng nào cũng cần một thỏi Tom Ford cho mình.
Tom Ford
Tom Ford

Son Lancôme L’Absolu Rouge Définition

Son Lancome L’Absolu Rouge nhìn vẻ bề ngoài có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng. Phần vỏ hộp được thiết kế hình trụ màu đen vừa vuông, vừa tròn, lại có chút góc cạnh và được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Điểm nhất chính là biểu tượng bông hồng vàng – biểu tượng của thương hiệu Lancome trên nắp son., cùng dòng chữ Lancomen vô cùng đặc trung.


Trên thân cây son Lancome L’Absolu Rouge được khắc biểu tượng logo của hãng và phần thân cây son Lancome L’Absolu Rouge có cảm giác vô cùng chắc chắn, và phần nắp có nam châm hút nên đóng mơ rất dễ dàng. Lancome L’Absolu Rouge vô cùng đẳng cấp và quý phái khiến.


Son Lancome L’Absolu Rouge chứa thành phần dưỡng ẩm làm đôi môi trông căng mọng và mềm mại hơn cùng với đó chính là trong thành phần cón bổ sung thêm chất chống oxy hóa, vitamin E,SPF 12, giúp bảo vệ đôi môi của bạn khỏi những tác nhân gây hại.


Son Lancôme L’Absolu Rouge Définition: 850.000đ

Son Lancôme L’Absolu Rouge Définition
Son Lancôme L’Absolu Rouge Définition
Son Lancôme L’Absolu Rouge Définition
Son Lancôme L’Absolu Rouge Définition

Nars Red Rita

Nếu người yêu của bạn không thích sử dụng son để tươi đẹp, rạng ngời hãy lựa chọn thỏi son Nars Red Rita ấn tượng và thời thượng. Cây son với thiết kế ấn tượng này có mã màu là Rita, thuộc vào dòng son Audacious trứ danh của thương hiệu Nars. Từ thân thỏi son cho đến vỏ son, tất cả đều được phủ lên một màu đỏ đồng nhất, chính bởi thiết kế bắt mắt này nên chỉ cần nhìn qua thôi cũng khiến các chị em phụ nữ bị mê hoặc.


Với chất son mềm mại, độ bóng tương đối nhẹ nhàng khiến đôi môi được làm mềm vừa đủ, có độ bóng nhưng vẫn giữ được độ lì nhất định. Dòng son semi-matte có ưu điểm lớn nhất chính là màu son lên trên môi rất chuẩn, có độ nét cao, chỉ cần quẹt nhẹ một lần là màu son đã lên gần như đúng màu.


Son Nars là một trong những dòng son high-end thần thánh hàng đầu trên thế giới mà các cô nàng đều muốn sở hữu. Dù là bất kì tông son nào từ nude cho đến các màu sáng như neon, rồi các tông màu basic như đỏ, hồng, cam hay những màu pha trộn khác biệt thì bảng màu son Nars luôn khiến các tín đồ son môi bị đắm chìm.


Nars Red Rita: 800.000đ - 2.000.000đ.

Mẫu son của Nars
Mẫu son của Nars
Nars Red Rita
Nars Red Rita

Son Guerlain Rouge G De Limited

Son Guerlain Rouge G De Limited là một trong những màu son hot, là cây son xa xỉ, đẳng cấp mà mọi cô nàng mê làm đẹp đều ước ao sở hữu, là “siêu phẩm” son phi thuyền phiên bản mới dòng Rouge G De huyền thoại. Son Guerlain Rouge G De Limited có khả năng làm xiêu lòng phái đẹp bởi một loạt tông màu hot và chưa hề có dấu hiệu suy giảm với 30 màu son, mỗi thỏi lại được mang đến với 15 mẫu vỏ ấn tượng.


Vỏ son Guerlain Rouge G De Limited được đúc bằng kim loại sáng bóng rất sang chảnh, được tích hợp gương soi nhỏ gọn bên trong vô cùng thuận tiện cho người dùng. Bên cạnh đó, chất son Guerlain Rouge G De Limited rất mềm, ăn ngay vào môi lần quẹt đầu tiên và màu son lên khá chuẩn và có sự đậm đặc sắc tố bởi kết cấu mau bám.


Guerlain Rouge G De Limited có thành phần HA (Hyaluronic Acid) có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm môi. Bên cạnh đó, thành phần bơ xoài giúp son vừa có độ cứng chắc vừa dưỡng môi, giúp môi tránh tác hại từ môi trường, vừa ngăn ngừa khô môi hiệu quả.

Son Guerlain Rouge G De Limited: 1.200.000đ

Son Guerlain Rouge G De Limited
Son Guerlain Rouge G De Limited
Son Guerlain Rouge G De Limited
Son Guerlain Rouge G De Limited

Dior Rouge

Dior Rouge được tạo ra với cảm hứng từ tình yêu, từ sự đam mê và những cảm hứng chân thật, giản dị trong cuộc sống bởi nhà thiết kế lừng danh Christian Dior. Chất liệu hảo hạng, mê hoặc lòng người của cây son này chính là nhờ sự kết hợp giữa hai dòng son Diorific Matte và dòng son chuyên dưỡng Dior Addict. Ngay khi tô son lên trên môi, người dùng dường như bị hấp dẫn và ngay lập tức bị thôi miên bởi chất sáp mềm mịn của son giống như một lớp bơ đang tan chảy ra. Hơn nữa, khả năng phủ màu đồng đều của son chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đó.


Dior Rouge có được sự trung hòa của Dior Addict Extreme và Diorific tạo ra một cây son khi đánh màu son lên rực rỡ, độ bám màu tốt mà không bị khô môi. Chất son mềm mại, không quá bóng, không nhũ, bền màu lên đến 16 giờ nhưng môi vẫn mềm mại, thoải mái và màu môi lên màu chuẩn thanh lịch mà không bết dính hoặc làm khô môi.


Dior Rouge: 800.000đ - 1.000.000đ

Một logo vô cùng cá tính không thể nhầm lẫn của Dior Rouge.
Một logo vô cùng cá tính không thể nhầm lẫn của Dior Rouge.
Dior Rouge
Dior Rouge

Yves Saint Laurent

Yves Saint Laurent là thỏi son sang trọng, quyến rũ với chất son mịn, mượt, chứa nhiều chất dưỡng môi mang lại vẻ đẹp căng mọng, mượt mà cho đôi môi mà không hề bị bết dính. Chất liệu cao cấp của son còn được so sánh với chất liệu của lụa satin hảo hạng, khiến cho phái đẹp có cảm giác như được nâng niu khi trang điểm.


Yves Saint Laurent gồm các dòng son:

  • Son YSL Rouge Volupté: Dòng son thân tròn sang chảnh được hàng vạn trái tim tin yêu
  • Son YSL Baby Doll Kiss And Blush: Sở hữu chất son gel mỏng, mịn, nhẹ nên bạn có thể vừa dùng làm son môi vừa dùng làm phấn má.
  • YSL Limited Edition Kiss & Love Rouge Pur Couture Collector: Dòng son YSL Kiss and Love chính là thứ vũ khí dành riêng cho các cô nàng sở hữu làn da ngăm hoặc thích để mặt mộc
  • YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Edition với thiết kế vỏ son hình trái tim cực yêu này sẽ làm bạn tan chảy ngay lần đầu tiên gặp mặt.
  • YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick: được cải tiến từ dòng son trước Pur Couture, em này nổi bật với màu son lên chuẩn xác với độ bóng vừa phải của chất son satin
  • Rouge Pur Couture The Mats: Thỏi son đặc biệt nằm trong top best seller của hãng nhờ chất son lì nhưng cực mịn cộng thêm có thành phần chống nắng giúp em ấy lại còn hot hơn.

Yves Saint Laurent: 800.000đ - 1.500.000đ

Sự sang trọng quý phái nổi bật của Yves Saint Laurent.
Sự sang trọng quý phái nổi bật của Yves Saint Laurent.
Yves Saint Laurent
Yves Saint Laurent

Giorgio Armani Rouge D’armani

Khác với những thỏi son đã nhắc đến ở trên, đại diện cho thương hiệu sành điệu Giorgio Armani là Giorgio Armani Beauty Lip Maestro – dòng son kem rất được quan tâm từ phái đẹp. Nếu như các dòng son khác có thể vẫn khiến bạn bị lộ ra rãnh môi thì son kem của Giorgio Armani lại có khả năng giúp lấp đầy, che lấp đi các rãnh nhăn môi. Son được bám đều và mượt, mịn cho đến từng mọi ngóc ngách của môi như khóe môi, tạo nên một khuôn dáng môi rõ nét, đẹp hoàn chỉnh mà không cần phải sử dụng đến chì kẻ môi.


Son Giorgio Armani Rouge D’armani mang lại sự tự tin quyến rũ đầy chất hiện đại, cực sành điệu. Chất son lì mềm mịn như lụa lên môi chuẩn màu miễn chê, không bột, không tạo vết trên môi. Thiết kế sang chảnh với màu đen đỏ đầy huyền bí, kiêu sa cùng logo thương hiệu hình bạc trắng. Đặc biệt hơn là phần vỏ có nam châm chắc chắn đảm bảo an toàn cho son trong quá trình sử dụng.

Giorgio Armani: 800.000đ - 1.000.000đ
Đẳng cấp và thời thượng là biệt danh của những thỏi son Giorgio Armani.
Đẳng cấp và thời thượng là biệt danh của những thỏi son Giorgio Armani.
Giorgio Armani Rouge D’armani
Giorgio Armani Rouge D’armani

3ce Cloud Lip Tint

3ce Cloud Lip Tint là bộ sưu tập son của hãng này được ra vào cuối năm 2019, 3ce Cloud Lip Tint có thiết kế sang trọng và tinh tế hơn hẳn so với các bộ sưu tập trước với thân son vuông vức bằng nhựa nhám mài lì bo tròn ở góc, nắp đậy màu vàng gold sáng bóng cực kì sang chảnh. Thỏi son có dung tích là 3,5ml nên có thể sử dụng trong thời gian khá dài.

Son 3CE Cloud Lip Tint mang rất nhiều ưu điểm:

  • Chất son mềm mướt và dễ tán
  • Son không làm khô môi, không làm lộ rãnh môi
  • Son bám lì trên môi và dù trôi thì vẫn còn một lớp base bám chặt ở lòng môi
  • Son set lì rất nhanh trên môi
  • 3ce Cloud Lip Tint gồm 12 màu đa dạng từ các tone đất cho đến san hô, nude; đảm bảo phù hợp với mọi phong cách và cá tính dù là dịu dàng nhẹ nhàng hay quyến rũ thời thượng.

Hướng dẫn sử dụng 3ce Cloud Lip Tint:

Cách thoa son lòng môi:

  • Thoa son vào giữa lòng môi trên và dưới
  • Dùng cọ son hoặc ngón tay tán đều để tạo hiệu ứng lan tỏa từ lòng môi sang viền môi

Cách thoa son cả môi:

  • Dùng cọ son viền môi thật sắc nét
  • 3ce Cloud Lip Tint: 450.000đ
3ce Cloud Lip Tint
3ce Cloud Lip Tint
3ce Cloud Lip Tint
3ce Cloud Lip Tint

Son Kem MAC Retro Matte Liquid Lip Colour

Son Kem MAC Retro Matte Liquid Lip Colour xuất hiện đã khá lâu trên thị trường nhưng đến nay những thỏi son này vẫn luôn là lựa chọn của rất nhiều cô gái. Mac là hãng sơn nổi tiếng có nhiều dòng khác nhau, màu son đa dạng cho sự lựa chọn, chất son mịn đều và độ bám thì vô đối. Mac có thiết kế giống hình viên đạn. Dù chất son Mac có mịn màng thế nào thì các chị em nhớ chăm sóc đôi môi thật kỹ lưỡng nhé bởi son rất bám môi mà.

M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour với kết cấu matte liquid giúp chất son có độ bám vô cùng bền vững, màu lên chuẩn xác ngay từ lần quệt đầu tiên nhưng không hề gây nặng môi, lộ vân môi,… M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour không lấp lánh như satin, không bóng bẩy như creamy sẽ mang tới 1 bờ môi mịn lì, vô cùng gợi cảm theo đúng phong cách “Tây”. Chất son lên môi mềm mịn, khô lại không quá nhanh nên các nàng có thể tùy ý điều chỉnh độ đậm nhạt của mình.

Son Kem MAC Retro Matte Liquid Lip Colour: 450.000đ

Son Kem MAC Retro Matte Liquid Lip Colour
Son Kem MAC Retro Matte Liquid Lip Colour
Son Kem MAC Retro Matte Liquid Lip Colour
Son Kem MAC Retro Matte Liquid Lip Colour

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte là son lì trung thực, mềm mịn như nhung Rouge unlimited supreme matte là bước đột phá mạnh mẽ trong công thức son lì. Một sự kết hợp hoàn mỹ giữa chất lì thượng hạng và kết cấu mịn nhẹ như nhung, tạo tác này cho làn môi cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng suốt ngày dài. Với 24 sắc màu đa dạng, từ nhẹ nhàng yêu kiều đến rực rỡ đậm cá tính giúp bạn thoả sức biến hoá trong bất kỳ hoàn cảnh nào.


Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick không làm thâm môi và cũng không gây hại cho sức khỏe người dùng. Son Lì Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick còn có khả năng che đi đôi môi sậm màu và cả những nếp nhăn trên môi.


Công thức của Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte giữ cho chất son vẫn lì, bám màu cực tốt nhưng vẫn giữ được độ mềm mại và tươi tắn cho làn môi. Điều này hoàn toàn trái ngược với các thỏi son lì khác, vì chúng thường khô môi và cần phải có sự trợ giúp của son dưỡng.


Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte: 550.000đ

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte
Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte
Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte
Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte

Laneige Silk Intense Lipstick

Laneige Silk Intense Lipstick là dòng son môi dạng thỏi cực kì nổi tiếng của thương hiệu đình đám Laneige, là Silk Intense Lipstick được cải tiến hoàn toàn mới với 35 sắc son vô cùng phong phú và sống động, hứa hẹn sẽ trở thành vũ khí sắc đẹp đắc lực cho mọi cô gái.


Laneige Silk Intense Lipstick có cấu tạo từ bột màu siêu mịn nên màu sắc sẽ hiện lên rực sỡ chỉ sau một lần thoa. Bên cạnh đó chất son cực mịn tạo hiệu ứng màu son sinh động và rực rỡ chỉ sau một lần thoa, tạo hiệu ứng đôi môi mềm như nhung lụa.


Laneige Silk Intense Lipstick với độ ẩm cao trong chất dưỡng, thế nên khi các nàng sử dụng sản phẩm một cách mượt mà theo đường viền của đôi môi sẽ cảm nhận được sản phẩm lướt nhẹ và mịn mượt trên bờ môi. Thoa theo đường cong của môi cho cảm giác mượt mà, mềm mại, giữ ẩm kéo dài suốt cả ngày.


Laneige Silk Intense Lipstick: 650.000đ

Laneige Silk Intense Lipstick
Laneige Silk Intense Lipstick
Laneige Silk Intense Lipstick
Laneige Silk Intense Lipstick

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?