Top 6 Thương hiệu siêu thị có nhiều chương trình khuyến mãi nhất

Trong cơ chế thị trường thì các nhà cung cấp lớn luôn phải cạnh tranh nhau về giá nên dẫn đến người dùng sẽ được lợi nhiều. Những nhà cung cấp lớn thì luôn luôn có những ưu đãi lớn cho khách hàng đến mua hàng. Nhưng nhiều người lại mơ hồ không biết khi nào nó có khuyến mãi. Vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn điều đấy.

Siêu thị Pico

Siêu thị Pico chuyên về điện máy và trong lúc các siêu thị điện máy đang mọc lên như nấm để giữ khách hàng lại cho chuỗi cửa hàng khổng lồ của mình thì bắt buộc Pico phải có chương trình khuyến mãi để giữ lại khách hàng của mình. Pico thì có chương mình khuyến mãi liên tục, hầu như lúc nào bạn vào web của Pico cũng có chương trình khuyến mãi, bạn chỉ cần chọn món đồ mà bạn thích thôi. Khuyến mãi rất nhiều đồ điện tử, đồ dân dụng như tivi, máy giặt, điện thoại,... thậm chí thỉnh thoảng cũng có những khuyến mãi dạng như mua usb với giá 9.000 đồng.

Website: pico.vn
Siêu thị điện máy Pico với nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn
Siêu thị điện máy Pico với nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn

Siêu thị BigC

Siêu thị BigC thì đồ gì cũng có từ đồ gia dụng, điện tử đến cả thực phẩm tươi, sống,... nói chung là bạn có thể tìm thấy rất nhiều thứ tại đây. Nếu bạn không có thời gian thì có thể chọn cách trước khi đến thì check trên Web trước khi đến để xem có mặt hàng khuyến mãi mình cần hay không, còn nếu bạn rảnh bạn có thể đến xem và mua. Ở BigC có một điểm rất đáng khen là những mặt hàng nào khuyến mãi đều được ghi rất rõ ràng nên bạn không phải lo vì không mua được đồ khuyến mãi.

Website: bigc.vn
Đại siêu thị BigC với nhiều mặt hàng giảm giá vô cùng hấp dẫn
Đại siêu thị BigC với nhiều mặt hàng giảm giá vô cùng hấp dẫn

Siêu thị Metro

'Đã từng là một niềm tự hào là điểm đến đầu tiên mà người Việt nghĩ đến những giờ nó đã vào tay người nước ngoài. Mình còn nhớ ngày mà Metro mở siêu thị ở quê mình lúc đấy háo hức đi lắm mặc dù cách xa hơn 15 km nhưng vẫn đi. Mặc dù không phải là người Việt nhưng nó cũng là một siêu thị bán buôn khá uy tín, mua càng nhiều giá càng rẻ. Thi thoảng siêu thị cũng có giảm giá, bạn nên tham khảo. Chương trình giảm giá cho các mặt hàng bán tại siêu thị nhưng chủ yếu vẫn là thực phẩm, văn phòng phẩm còn đồ điện tử không nhiều lắm.

Website: http://www.metro.com.vn/public/home
Siêu thị Metro
Siêu thị Metro

Siêu thị Vinmart

Vinmart trực thuộc tập đoàn Vingroup là một tập đoàn rất mạnh tại Việt Nam nên suy ra rằng Vinmart cũng không phải dạng vừa. Siêu thị được đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng tuyệt đối nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây. Nó an toàn đến nỗi nó còn có một trang trại trồng rau, rau do siêu thị bán ra đảm bảo 100% là sạch, trứng gà cũng được ghi rõ nguồn gốc xuất xứ ở đâu nữa. Siêu an tâm. Khuyến mãi của nó gồm có cả thực phẩm lần điện tử, các bạn có thể xem thêm tại web nhé.

Website: https://www.adayroi.com/vinmart
Siêu thị Vinmart
Siêu thị Vinmart

Siêu thị Mediamart

Trong lúc các thị trường đấu đá nhau thì người tiêu dùng được lợi nhiều nhất rồi. Mediamart cũng khuyến mãi hàng tuần, với rất nhiều mặt hàng giảm giá đặc biệt có khi đến tận 50%, quá kinh khủng đúng không bạn. Bây giờ trước khi mua hàng bạn chỉ cần ngồi ở nhà lướt Web và chọn cho mình mặt hàng mình cần, sau đó thì đến siêu thị gần nhất để mua hàng. Hãy nhớ Mediamart là siêu thị chuyên về đồ điện tử dân dụng nên khi nào bạn cần mua đồ hãy đến đây xem nhé, đừng nhầm vào đây mua thực phẩm.

Website: mediamart.vn
Siêu thị điện máy Media Mart
Siêu thị điện máy Media Mart

Siêu thị Trần Anh

Đây là một siêu thị điện máy thì tất nhiên khuyến mãi nó cũng phải có để cạnh tranh rồi đúng không bạn? Theo mình mới check web thì đang có chương trình khuyến mãi mua chung, càng nhiều người mua giá lại càng giảm, có cái nồi cơm bán giá có 100.000 đồng, nhưng mình lại thích cái máy nghe nhạc ở đây có giá bán 399.000 đồng. Mau chóng check web mua hàng nào.

Website: www.trananh.vn
Siêu thị điện máy Trần Anh
Siêu thị điện máy Trần Anh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?