Top 8 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất quận 3, TP. HCM

Sài Gòn là nơi giao thoa của nhiều nền ẩm thực trên thế giới nên không lấy gì làm lạ khi đi trên bất kỳ con đường nào của thành phố bạn cũng đều có thể bắt gặp các cửa hàng bánh với nhiều thương hiệu khác nhau, mang đậm phong cách riêng của mỗi nơi. Dưới đây là danh sách các tiệm bánh kem ngon nhất ở quận 3, TP. HCM để bạn có thể tham khảo nhé.

Sweet Home Bakery

Sweet Home Barkery được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ông Lưu Lập Chánh - GĐ thương hiệu Sweet Home Bakery chia sẻ: “Để duy trì những thành quả đã đạt được cũng như mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, ngay từ buổi đầu đi vào hoạt động, Sweet Home Bakery đã xác định ý tưởng xuyên suốt của mình: “Quan tâm sức khỏe của bạn !” .

Tất cả các nguyên liệu sản xuất của Sweet Home Bakery đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp bột, kem sữa tươi, bơ… đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Các trang thiết bị chuyên dùng và đội ngũ công nhân lành nghề luôn sáng tạo ra những sản phẩm mới phù hợp khẩu vị và thị hiếu của khách hàng.

Điều này được chứng thực qua các dòng bánh kem mùa cưới, bánh lột da, bánh nướng, bánh khoai môn, bánh Trung thu,... của Sweet Home Barkery luôn được khách hàng đánh giá là thơm ngon và mang nét đặc trưng riêng. Song song đó, Sweet Home bakery cũng sẽ nhận cung cấp bánh cho các chương trình hội thảo, hội nghị, các trường học, văn phòng... Đặc biệt, chất lượng sản phẩm bánh Sweet Home bakery đã được các cơ quan chức năng có thẩm quyền tại TP.HCM đánh giá tốt.”


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 74 Cao Thắng , Phường 4 ,Quận 3 , TP.HCM

Số điện thoại: 0902 207 766

Fanpage: https://www.facebook.com/SweetHome.com.vn/

Sweet Home Bakery
Sweet Home Bakery
Sweet Home Bakery
Sweet Home Bakery

Đức Phát Bakery

Đức Phát Bakery là nhãn hiệu nổi tiếng lâu năm, chuyên sản xuất bánh ngọt, bánh mì, bánh kem, bánh bông lan, bánh trung thu…được đại đa số người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng. Chất lượng thơm ngon, hợp vệ sinh, giá cả cạnh tranh. Đức phát đầu tư kĩ lưỡng cho chu trình làm bánh, không sử dụng chất phụ gia, đường hóa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, với mẫu mã đa dạng, chất lượng bánh gắn với thương hiệu tên tuổi.


Bánh kem tại Đức Phát Đa dạng sự lựa chọn: bánh kem ngon với nhiều hương vị và màu sắc tươi mới. Tiệc nhỏ có bánh nhỏ, tiệc lớn có bánh lớn với những mẫu bánh tạo hình đặc sắc. Ai cần gấp thì đều có sẵn bánh trong tủ. Ai không gấp thì đừng ngại đặt hàng Đức Phát trang trí bánh theo yêu cầu cho nha. Chỉ cần đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi đến hotline: 0978 153 489.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 71 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP.HCM

ĐT: (08)-38397327

Website: http://www.ducphat-bakery.com/
Fanpage
: https://www.facebook.com/Đức-Phát-Bakery-111960750291283/


Đức Phát Bakery
Đức Phát Bakery
Đức Phát Bakery
Đức Phát Bakery

Paris Baguette

Để tìm cho mình cửa hàng bán bánh sinh nhật Quận 3, TP. HCM ngon thì Paris Baguette là một gợi ý dành cho bạn. Paris Baguette được biết đến là một tiệm bánh ngon với giá cả phải chăng. Bánh ở đây chú trọng sự tinh tế, sang trọng và nhẹ nhàng. Được trang trí đơn giản và đẹp mắt, sẽ là một lựa chọn thú vị để làm quà tặng. Không chỉ có vẻ bề ngoài mà chất lượng bánh cũng không thể chê vào đâu được. Mỗi chiếc bánh là một mùi vị rất riêng, ngọt mát, tinh tế làm say đắm biết bao thực khách khi đến nơi đây.


Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.


Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn với hơn 3.500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam. Tại Paris Baguette bạn có thể lựa chọn những chiếc bánh kem chất lượng và đa dạng mẫu mã như Propose Cream Cake, Oreo & Fresh Cream Cake, Ocean World, My Love Forever, King Of Safari, Heart Fresh Cream Cake, Double Strawberry Cake, Fruits Rich Cream Cake, Chocolate Cake, Choco Chiffon Cake, Cafe Mocha Cake…


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: số 2 Cao Thắng, phường 2, Quận 3, TPHCM.
Số điện thoại:
02838308120 - (028) 5410 6356 - (028) 3936 9383 - (028) 5412 5197

Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN

Email: parisbaguettevn2018@gmail.com
Website:
parisvn.com

Paris Baguette
Paris Baguette
Paris Baguette
Paris Baguette

Tous les Jours Bakery

Được thành lập vào năm 1996, TOUS les JOURS là một chuỗi hàng đầu trong phân khúc cao cấp bánh và cà phê của ngành công nghiệp thực phẩm. TOUS les JOURS phát triển một hệ thống sản xuất cho mỗi cửa hàng để cung cấp cho khách hàng với 100% sản phẩm tươi nướng, cũng như bánh ngọt ngon lành được làm từ các thành phần tốt nhất và lên men công nghệ tinh vi nhất.


TOUS les JOURS đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Trải qua hơn 10 năm phát triển, TOUS les JOURS đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quy mô với hệ thống nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • 66B CMT8, P.6, Q.3
  • 382A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8 , Q.3

Số điện thoại: 083 823 8302
Fanpage:
https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

Tous les Jours Bakery
Tous les Jours Bakery
Tous les Jours Bakery
Tous les Jours Bakery

BreadTalk

Người tạo cảm hứng cho nhãn hiệu cách mạng này là Người Sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn, Tiến sĩ George Quek (Singapore). Ông đã biến bánh mì từ một món ăn khiêm nhường thành một sản phẩm của phong cách sống hiện đại. Kể từ năm 2000, Breadtalk đã giới thiệu với khách hàng một văn hóa bánh mì chưa từng có. Với BreadTalk, món ăn truyền thống hằng ngày đã được định nghĩa lại để biểu tượng hóa giá trị của cuộc sống hiện đại – sáng tạo, bất ngờ, vui tươi và thời thượng.


BreadTalk có được một khẩu vị tinh tế, hình thức đẹp và hương vị thơm ngon. Đặc biệt là bánh FLOSSS (bánh mì chà bông) – loại bánh đã gây được sự chú ý của giới truyền thông và đã đẩy nhãn hiệu BreadTalk vào vị trí nổi bật. Ngày nay, tuy có nhiều loại bánh biến thể như Cheese Flosss, nhưng bánh Flosss vẫn tiếp tục chiếm được cảm tình của khách hàng, và nó vẫn là một loại bánh tiêu biểu của BreadTalk.


Kể từ khi ra đời cho đến nay, BreadTalk nhận được nhiều giải thưởng lớn trên thị trường quốc tế, tiêu biểu nhất là Giải thưởng Thiết kế cho Châu Á 2004 được tổ chức bởi Trung tâm Thiết kế Hồng Kông về các Giải pháp Tổng thể cho Nhãn hiệu nổi bật và thiết kế sản phẩm. Giải thưởng này đã đưa BreadTalk lên hàng đầu, đánh dấu một bước ngoặt có ý nghĩa trong công cuộc phát triển của thương hiệu.


Trong quá trình liên tục của sự sáng tạo và đổi mới, phát triển và tăng trưởng BreadTalk của hơn 12 năm qua là ảnh chụp qua ba thế hệ đặc biệt. Và bây giờ, BreadTalk tự hào công bố khái niệm thế hệ thứ 4, với chiến dịch " Get Talking", một sáng kiến toàn cầu nhằm mục đích thay đổi cách thức khách hàng nhìn thấy, cảm nhận và hương vị thương hiệu. Hiện nay, BreadTalk có hơn 4000 cửa hàng, trải rộng khắp các quốc gia trên thế giới như: Philippine, Malaysia, Đài Bắc, Hồng Kông, Ma Cao, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc và Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh của Trung Đông, và Việt Nam.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 2A Cao Thắng, Quận 3

Số điện thoại: (08) 38 329 488

Fanpage: https://www.facebook.com/BreadTalkvn

BreadTalk
BreadTalk
BreadTalk
BreadTalk

Hỷ Lâm Môn

Hỷ Lâm Môn được thành lập năm 1984 với cơ sở ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ, đến nay đã phát triển và có tới 6 cửa hàng tại các khu vực đông dân cư của TP. HCM. Với mặt hàng sản xuất đa chủng loại với hơn 50 loại bánh mặn và 70 loại bánh ngọt cùng nhiều loại bánh kem, bánh trung thu khác nhau. Tự hào là một trong những thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.


Hỷ Lâm Môn giờ đây đã là cái tên quá nổi tiếng và quen thuộc với người dân Sài Gòn. Những cửa hàng bánh Hỷ Lâm Môn luôn được trang trí đẹp mắt với hàng trăm chiếc bánh kem đủ màu sắc, kiểu dáng đang đón chào! Nào là bánh kem bông hoa, trái tim, hay Doraemon, ngôi sao... Tất cả như đúng với tên gọi của bánh như đang mang niềm vui, mang điều tốt lành đến cho người mua hàng. Bánh ở Hỷ Lâm Môn luôn được người dân ở đây yêu thích không chỉ bởi vị ngon, kem ngọt mà còn có rất nhiều hương vị để bạn lựa chọn như khoai môn, socola và nhiều hương vị trái cây khác, đảm bảo vừa lạ mắt vừa ngon miệng.


Ngoài ra đến với Hỷ Lâm Môn bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón và tư vấn rất nhiệt tình. Nếu đang còn loay hoay không biết nên mua bánh kem ở đâu thì đây sẽ là địa chỉ đáng để bạn lưu tâm đấy!. Giá bánh của hãng không cố định, tùy thuộc vào yêu cầu của khách, loại bánh và nguyên liệu. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để tham khảo giá tại website của Hỷ Lâm Môn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 193 Hậu Giang P5. quận 3, Tp HCM

Điện thoại: 028 3526 0282


Fanpage: https://www.facebook.com/HLMBakery/
Website
: http://www.hylammon-bakery.com.vn/


Hỷ Lâm Môn
Hỷ Lâm Môn
Hỷ Lâm Môn
Hỷ Lâm Môn

Tiny Pretty Cake

Từ 10 năm trước, chị đã từ bỏ công việc lương cao – Kĩ sư môi trường ở thành phố Kyoto, Nhật Bản về Việt Nam để theo đuổi đam mê nghệ thuật làm bánh kem và thành lập nên Tiny Pretty Cake. Được biết đến là người đi đầu trong việc mang bánh kem tạo hình Fondant, các loại bánh trang trí Icing Mỹ và cũng là một trong những người tạo nên xu thế bánh Trung Thu hiện đại ở Việt Nam. Với triết lý làm bánh “ngoài ngon là đẹp” chị đã thổi một làn gió mới vào văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam.


Tiny Pretty Cake mang nhiều điểm khác biệt:

  • 200+ mẫu bánh mới mỗi tháng, xu hướng thế giới
  • Duy nhất tại HCM, đáp ứng yêu cầu thiết kế phức tạp nhất
  • Đặt bánh online tiện lợi – Giao hàng trong 12 giờ
  • 100% handmade, bánh tươi, màu từ rau củ quả


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 183B Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 284 65 86
Gmail:
tinyprettycake@gmail.com
Website
: https://www.tinyprettycake.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/TinyPrettyCake
Tiny Pretty Cake
Tiny Pretty Cake
Tiny Pretty Cake
Tiny Pretty Cake

Givral Bakery

Givral Bakery là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử hơn 60 năm. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.


Trong hơn nửa thập kỷ qua, bánh Givral nổi bật trên thị trường là thương hiệu bánh VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG. Nói đến Givral là nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh Givral luôn mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe mà bạn hằng mong ước.


Với tất cả sự chăm chút, khéo léo và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm của Givral đã biến mỗi chiếc bánh sinh nhật thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, với thành phần kem sữa tươi và các nguyên liệu hảo hạng khác, các loại bánh của Givral không hề béo, cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới để bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào và trọn vẹn bên người thân yêu.Đặc biệt, với những thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, bánh cake Givral là một món quà ấn tượng và đầy ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng những người mình yêu thương trong những dịp quan trọng của cuộc đời.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • 316 Lê Văn Sỹ, P.14, Q. 3, TP.HCM
  • 40 Cao Thắng, P.5, Q. 3, TP.HCM

Số điện thoại: (028) 39 797 350
Website:
givralbakery.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/

Givral Bakery
Givral Bakery
Givral Bakery
Givral Bakery

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?