Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Có rất nhiều tiệm cắt tóc nam tại Tp.Cẩm Phả, Quảng Ninh. Nhưng bạn không biết tiệm nào cắt chất lượng và đẹp cả. Bạn đừng tìm kiếm chi nữa mà hãy đọc qua bài viết mà Toplist giới thiệu sẽ không làm bạn thất vọng đâu

Đàm Barbershop

Đàm Barbershop là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ở tại đây có đầy đủ dịch vụ từ cắt cho đến tạo những kiểu tóc đẹp cho nam. Mỗi mẫu tóc mà Đàm Barbershop mang đến không chỉ đơn thuần là các mẫu tóc cắt ngắn gọn gàng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật.


Không gian shop rộng rãi, thoải mái cộng thêm ánh đèn vàng rực rỡ cùng những bức tranh nghệ thuât sáng tạo được treo trên tường đã khiến không ít người phải trầm trồ khi tới đây. Với Đàm Barbershop dịch vụ, chất lượng dành cho khách hàng là trên hết nên chỉ trong thời gian ngắn ra mắt đã được đông đảo khách hàng từ xa biết đến. Ngoài ưu điểm đó, sự nhiệt tình, thân thiện khi đón tiếp cũng là điều giúp tiệm ghi được điểm lớn trong lòng khách hàng.


Đây chính là sự cố gắng không ngừng nghỉ của người thợ cạo luôn mong muốn đem tới những điều tốt nhất, đảm bảo cho khách hàng của mình chỉ có sự hài lòng chứ không hề có sự thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 Tô Hiệu, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0788.329.789

Fanpage: https://www.facebook.com/QuangDat2206

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Đàm Barbershop
Đàm Barbershop
Đàm Barbershop
Đàm Barbershop

1999 Barbershop

1999 Barbershop không chỉ là một tiệm cắt tóc nam đẹp ở Cẩm Phả mà còn nổi tiếng trong khắp tỉnh Quảng Ninh. Thợ của tiệm chuyên về cắt các mẫu tóc mới lạ. Họ thường được khen ngợi là những tay kéo cắt tóc đẹp chuẩn “soái ca”. Không chỉ có tay nghề chuyên môn cao, các thợ tóc còn rất tâm lý, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng những mẫu tóc phù hợp khuôn mặt. Nếu đến đây làm tóc, bạn lưu ý lấy số thứ tự để chờ đến lượt cắt tóc nhé. Bởi khách đông nên thợ sẽ căn cứ vào số mà cắt tóc cho bạn.


Với một Combo cắt tóc "chuẩn barber" mà giá lại vô cùng hợp lí:

  • Gội xả tóc.
  • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt.
  • Cắt tóc bởi Barber chuyên nghiệp.
  • Cạo mặt êm ái.
  • Gội xả thư thái.
  • Sấy vuốt tạo kiểu siêu ĐẸP TRAI.

Còn chờ gì mà không đến với 1999 Barbershop để thử cảm giác mới nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 246 đường Trần Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 096 436 9650

Fanpage: https://www.facebook.com/1999barbershop/

Mail: quancoi111111111@gmail.com

    1999 Barbershop
    1999 Barbershop
    Kỹ thuật nhuộm chuyên nghiệp
    Kỹ thuật nhuộm chuyên nghiệp

    Thanks barber Quảng Ninh

    Thanks barber Quảng Ninh là một salon nhỏ nằm trên con đường Bái Tử Long đông đúc người qua lại. Tiệm tóc đi vào hoạt động đã nhiều năm nay và đang dần khẳng định thương hiệu là một địa chỉ uy tín, có dịch vụ chất lượng.


    Thanks barber Quảng Ninh với đội ngũ thợ barber hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tại Cẩm Phả, Quảng Ninh nhiều trải nghiệm thú vị.....


    • Đón đầu những xu hướng tóc mới nhất.
    • Sử dụng công nghệ hiện đại mới nhất trong giới Barber chăm sóc tóc nam.
    • Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình .
    • Không gian cực chất nhưng thân thiện mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
    • Thanks barber Quảng Ninh sẽ hoàn trả 100% chi phí nếu bạn không hài lòng.

    Với những lời giới thiệu như trên thì bạn hãy đi đến Thanks barber Quảng Ninh để trải nghiệm một kiểu tóc mới nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Bái Tử Long, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0971 780 655

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanksBarberQuangNinh/

      Thanks barber Quảng Ninh
      Thanks barber Quảng Ninh
      Thanks barber Quảng Ninh
      Thanks barber Quảng Ninh

      Vỉa Barber Shop

      Thêm một cái tên siêu nổi tiếng trong làng thời trang tóc nam ở Cẩn Phả, Quảng Ninh đó là Vỉa Barber Shop. Vỉa Barber Shop là một trong những tiệm có thợ tóc làm nghề lâu năm, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao nên được cánh mày râu Cẩm Phả, Quảng Ninh tin tưởng. Hội anh em sinh sống tại đây có thể đến để được tút tát lại đầu tóc mà không cần phải đến các nơi lân cận. Ngoài ưu điểm đó, sự nhiệt tình, thân thiện khi đón tiếp cũng là điều giúp tiệm ghi được điểm lớn trong lòng khách hàng.


      Salon sở hữu “tay kéo” lành nghề, chuyên nghiệp nên có thể hoàn thiện gần như hoàn hảo những yêu cầu cắt tóc của các bạn. Vỉa Barber Shop cũng rất nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất. Ưu điểm tiếp theo là tiệm tóc này toàn sử dụng những sản phẩm làm tóc tốt, có xuất xứ rõ ràng. Vỉa Barber Shop có các quy trình rõ ràng, từ tư vấn tạo kiểu theo khuôn măt, tiếp đó là cắt tạo kiểu cho mái tóc, cạo mặt, massage da mặt,... cho tới vuốt tạo kiểu sẽ là bước cuối cùng định hình nếp cho mái tóc của bạn.


      Nếu bạn chỉ đơn giản tìm một nơi để làm tóc ngắn đi thì không hiếm. Nhưng nếu muốn được làm tóc tận tâm, chu đáo, cẩn thận thì Vỉa Barber Shop này là một đề nghị đáng cân nhắc dành cho bạn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 8, khu Tân Lập 4, Cẩm Thuỷ, Cẩm Phả, Quảng Ninh (Cầu Thảo Ly đi xuống 700m)

      Điện thoại: 033 215 7004

      Fanpage: https://www.facebook.com/Vỉa-Barber-Shop-108111717268441

      Mail: im.mouse9x@gmail.com

      Vỉa Barber Shop
      Vỉa Barber Shop
      Vỉa Barber Shop
      Vỉa Barber Shop

      Lại Phong BarBer Shop (FB: Lại Phong (Gió))

      Xu hướng làm tóc của các chàng trai ngày càng tăng lên không ngừng. Do đó hiển nhiên sẽ có rất nhiều tiệm tóc thời trang nam ra đời. Một trong những tiệm tóc đó không thể không nhắc đến là Lại Phong BarBer Shop.


      Các salon tóc nam tuy có nhiều nhưng lại đi kèm một câu hỏi liệu có chất lượng? Hiểu được điều đó mà Lại Phong BarBer Shop luôn cố gắng mang đến sự hài lòng từ cung cách phục vụ cho tới những kiểu mẫu tóc hiện đại, lịch lãm phù hợp với khuôn mặt mình nhất mà có ngắm đến mấy bạn cũng không thể chê vào đâu được. Ở đây còn chuyên về kĩ thuật uốn tóc dành cho các bạn nam nào muốn thay đổi kiểu tóc mới lạ hơn: uốn xoăn thường, uốn Premlock, uốn giấy bạc,... đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc mình tại đây.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 2, khu 6 Mông Dương, Cẩm Phả, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0398 527 719

      Fanpage: https://www.facebook.com/beu.bebi

      Lại Phong BarBer Shop
      Lại Phong BarBer Shop
      Lại Phong BarBer Shop
      Lại Phong BarBer Shop

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?