Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc nam đẹp tại Thủ Dầu Một, Bình Dương đang là điều mà rất nhiều chàng trai sinh sống tại đây đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, hơn ai hết, các chàng trai luôn ý thức được rằng một mái tóc được tạo kiểu đẹp, cuốn hút sẽ là điểm cộng tuyệt vời giúp mình trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người. Hôm nay, Toplist sẽ giúp các chàng trai tìm đến những địa chỉ cắt tóc nam, đẹp mà uy tín nhất nhé!

F93 BarberShop TDM

F93 BarberShop TDM chuyên tạo kiểu với những xu hướng tóc luôn được cập nhật liên tục cho cánh mày râu tại Thủ Dầu Một. Cửa tiệm luôn tư vấn kiểu tóc phù hợp, trước khi bắt đầu dịch vụ, đảm bảo hài lòng 100% sau khi hoàn thành.


Tiệm cắt tóc F93 BarberShop TDM phù hợp vs nhiều đối tượng, tuổi tác và công việc, khẳng định sự chau chuốt gọn gàng, cá nhân. Để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho quý khách hàng thì những người thợ tại đây cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu để mang một mái tóc đậm chất Âu đến với đấng mày râu. Với sự khéo léo điệu nghệ của Barbers giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho anh em những quả đầu thật Fresh.

Đặc biệt F93 BarberShop TDM luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ quý khách. Chi phí tại đây có giá cả hợp lí không quá mắc, có thể coi là một mức giá hợp lý cho chất lượng dịch vụ mà bạn được phục vụ tại đây.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 387 CMT8, P. Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:
0978 844 998
Giờ mở cửa:
09:00 - 20:00
Fanpage:
https://www.facebook.com/F93-BarberShop-TDM-101290154806221/

F93 BarberShop TDM
F93 BarberShop TDM
F93 BarberShop TDM
F93 BarberShop TDM

92 Barber Shop

92 Barber Shop là một địa chỉ cắt tóc nam nổi tiếng khác ở Tp. Thủ Dầu Một được khách hàng thường xuyên ghé thăm và ngày càng đông khách. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, salon cắt tóc nam đẹp này là cái tên cuối cùng có trong danh sách mà Toplist không muốn bạn bỏ qua.

Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ thân mật và tinh thần trách nhiệm cao, 92 Barber Shop luôn mang đến những trải nghiệm cực thú vị về các dịch vụ đa dạng cùng chất lượng thành phẩm tốt nhất.


Giá dịch vụ tại 92 Barber Shop:


  • Giá cắt: 70k
  • Uốn: 200k
  • Nhuộm: 300k > tuỳ màu...

Những kiểu tóc luôn được cập nhật theo xu hướng và phong cách hiện đại, lịch sự nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, cuốn hút. Bạn nam nào muốn đẹp hơn trong mắt của phái nữ, muốn lịch sự, gọn gàng khi đi làm, hoặc muốn đẹp hơn khi đi tiệc thì hãy nhanh chân đến với 92 Barber Shop ngay nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 322 đường 30 tháng 4, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0384 899 369

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Fanpage: https://www.facebook.com/92BarberShop/

92 Barber Shop
92 Barber Shop
92 Barber Shop
92 Barber Shop

Hiệp Barber Shop

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong top đó chính là Hiệp Barber Shop, một điểm đến được nhiều các bạn trẻ mến mộ bởi sự thân thiện, hiếu khách cũng như dịch vụ với giá cả.

Những kiểu tóc hot luôn được cập nhật tại quán, Hiệp Barber Shop tự hào là nơi chăm sóc, làm đẹp cho cánh mày râu chuẩn phong cách từ Classic cut đến Modern cut. Thay đổi tư duy về tóc tai, phong cách giúp nâng tầm giá trị cái đẹp của đàn ông Việt lên tầm cao mới. Một kiểu tóc đẹp sẽ gây được thiện cảm và tạo điểm đặc biệt đối với người đối diện. Vậy thì ngại ngần gì mà không thử để giúp vẻ ngoài của mình được hoàn thiện, đúng không nào?

Tiệm lúc nào cũng đông khách, nhưng Hiệp Barber Shop lại vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận trong từng kiểu đầu, không chạy theo doanh số mà làm nhanh làm ẩu. Có lẽ chính vì lý do đó mà Hiệp Barber Shop lúc nào cũng đông khách.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 113 Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0866 731 761

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Hiệp-Barber-Shop-105139147515011/

Hiệp Barber Shop
Hiệp Barber Shop
Hiệp Barber Shop
Hiệp Barber Shop

Lực barber shop KDC Chánh Nghĩa

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist nhắc đến chính là Lực barber shop KDC Chánh Nghĩa. Đây là khu tổ hợp chất khó tả. Nếu các chàng trai đang muốn tìm một tiệm cắt tóc đẹp, độc, lạ lại chất thì hãy ghé ngay Lực barber shop KDC Chánh Nghĩa. Tiệm tóc: Lực barber shop cắt tóc luôn tạo cảm giác thoải mái nhất. Ngoài ra đây còn là một tổ hợp xăm hình, xỏ khuyên và có cả quán cafe, đồ cổ.... độc đáo nữa.


Đến với Lực barber shop KDC Chánh Nghĩa, các chàng trai chắc chắn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo, trở thành nam thần đúng nghĩa. Vẻ đẹp mang ấn tượng riêng về mái tóc do salon cắt tóc nam đẹp ở Thủ Dầu Một này tạo dựng sẽ làm cho các bạn sáng lên vẻ đẹp rạng ngời, lịch lãm.

Đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên sâu cùng các kỹ năng tay nghề cao. Lực barber shop KDC Chánh Nghĩa còn ghi điểm bởi hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến luôn làm cho khách hàng hài lòng. Với những ưu thế riêng biệt, cửa tiệm hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những địa chỉ làm tóc đáng để trải nghiệm một lần trong đời nhất tại Bình Dương hiện nay.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 13, đường D8, khu dân cư Chánh Nghĩa, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 093 351 7994

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Lực-barber-shop-KDC-Chánh-Nghĩa-2146364632272931

    Lực barber shop KDV Chánh Nghĩa
    Lực barber shop KDV Chánh Nghĩa
    Lực barber shop KDC Chánh Nghĩa
    Lực barber shop KDC Chánh Nghĩa

    GUMEN - Barber Shop

    Đối với một salon tóc, yếu tố quan trọng chính là không gian và cơ sở vật chất, góp phần quyết định giữ chân khách hàng. Và GUMEN - Barber Shop hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Đến với GUMEN - Barber Shop cắt tóc các bạn sẽ cảm thấy sự hài lòng bởi các thiết bị được đầu tư hiện đại, chất lượng cùng không gian tiệm khá rộng rãi.


    Rất nhiều anh em khi tới với GUMEN - Barber Shop đều ưu ái dành cho salon này những nhận xét cực hài lòng như: “Rất hài lòng””, “Chất lượng hoàn hảo, “Giá cả hợp lý”,…


    Điều đặc biệt mà rất nhiều người khen ngợi chính là các dịch vụ tại cắt tóc nam đẹp tại đây vô cùng đa dạng với chất lượng cùng mức giá rất hợp lý. Đó chính là yếu tố mà GUMEN - Barber Shop gặt hái được nhiều thành công và ngày càng tạo dựng được thương hiệu, chỗ đứng riêng cho mình tại Bình Dương.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 228 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 08 7720 7720

    Giờ mở cửa: 10h00 - 19h30

    Fanpage: https://www.facebook.com/barbershopthudaumot

      GUMEN - Barber Shop
      GUMEN - Barber Shop
      GUMEN - Barber Shop
      GUMEN - Barber Shop

      ĐÔNG NAM BarbershoP

      Nếu thường xuyên thay đổi mẫu tóc khiến cho tóc dễ bị tổn thương khi từ các kiểu tóc uốn nam đẹp đến tóc nhuộm đầy màu sắc. ĐÔNG NAM Barbershop chuyên tạo các kiểu tóc nam đẹp ngắn đẹp và phù hợp với mọi khuôn mặt đồng thời cung cấp các dịch vụ uy tín nhất. Các kiểu tóc khác nhau sẽ được chăm sóc bằng những phương pháp riêng giúp tóc chắc khỏe mềm mượt hơn và đẹp hơn sau cắt. Bên cạnh đó ĐÔNG NAM Barbershop còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình với khách hàng. Điều đặc biệt, giá cả tại tiệm tóc lại rất phù hợp túi tiền nên khách hàng khi đến đều vô tư thoải mái làm được nhiều dịch vụ khác nhau.


      MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 642 Nguyễn Văn Trỗi, P. Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 084 578 9039

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcat/

      ĐÔNG NAM Barbershop
      ĐÔNG NAM Barbershop
      ĐÔNG NAM Barbershop
      ĐÔNG NAM Barbershop

      Mr. BỤI barber shop

      Mr. BỤI barber shop chẳng biết tự bao giờ trở thành một địa điểm cắt tóc quen thuộc của các anh chàng ở Thủ Dầu Một. Với mong muốn có thể đáp ứng được các nhu cầu làm tóc của nam giới, nên đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc của Mr. BỤI barber shop được đào tạo kĩ năng chuyên sâu, và luôn đem đến cho bạn các kiểu tóc nam hợp đẹp và hợp thời trang nhất. Các sản phẩm sử dụng tại tiệm đều là những sản phẩm uy tín chất lượng. Nhờ đó, giúp mái tóc của khách hàng tạo kiểu đẹp nhưng không gây hư tổn, khô xơ sau khi làm xong.


      Các dịch vụ ở Mr. BỤI barber shop:


      • COMBO : 40k ( tư vấn + cắt + gội + tạo kiểu )
      • Uốn: 150k
      • Nhuộm: 150k
      • Tẩy tóc: 100k ( 1 lần tẩy )
      • Preamlook: 550k
      • Drealook...


      MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 31 Lê Chí Dân, P. Hiên An, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại:
      039 615 6177
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Mr-BỤI-barber-shop-103989177772440/


      Mr. BỤI barber shop
      Mr. BỤI barber shop
      Mr. BỤI barber shop
      Mr. BỤI barber shop

      Nam Thành Barber Shop

      Mong muốn đem đến những kiểu tóc nam đẹp và bắt kịp theo mọi xu hướng hàng đầu, Nam Thành Barber Shop không ngừng phát triển về kĩ thuật cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, cũng như phục vụ tốt nhất cho khách hàng tại Bình Dương. Không gian Nam Thành Barber Shop sang trọng, tiện nghi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, năng động và có tinh thần trách nhiệm từng khách hàng. Nam Thành Barber Shop cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất về cả chất lượng lẫn dịch vụ. Nam Thành Barber Shop luôn giữ vững mục tiêu trở thành địa chỉ cắt tóc nam uy tín về cả chất lượng dịch vụ và không gian thẩm mỹ.


      MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Đường N2, Khu phố 1, P. Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 097 225 4332

      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nam-Thành-Barber-Shop-307666030185881/

      Nam Thành Barber Shop
      Nam Thành Barber Shop
      Nam Thành Barber Shop
      Nam Thành Barber Shop

      Barber shop Hoàng Lương

      Barber shop Hoàng Lương được biết đến là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Thủ Dầu Một. Rất nhiều người khi đến đây đều có phản hồi tích cực rằng mỗi lần đặt chân đến salon tóc này họ đều cảm thấy rất bất ngờ và thú vị từ những mẫu tóc. Các mẫu tóc được tạo kiểu không chỉ đẹp, mà còn ấn tượng ở vẻ bề ngoài cho đến thật chắc khỏe từ sâu bên trong. Chính vì vậy, Barber shop Hoàng Lương trở thành điểm đến cắt tóc quen thuộc của rất nhiều anh em không chỉ tại Bình Dương mà còn ở rất nhiều tỉnh lân cận.


      Với không gian rộng rãi thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, kinh nghiệm lâu năm, phục vụ luôn vui vẻ, nhiệt tình, cửa tiệm tự tin sẽ luôn làm hài lòng quý khách. Dịch vụ tại đây bao gồm:


      • Giá cắt: 50k
      • Uốn, nhuộm tạo mẫu tóc: 200k - 350k
      • Lấy ráy tai, gội đầu, massage thư giãn
      • Các dịch vụ được chia thành nhiều gói combo cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

      Barbershop Hoàng Lương luôn tự hào và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều sự hài lòng, cũng như là sự lựa chọn tin cậy của các khách hàng trong những năm vừa qua.


      MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 48 Hoàng Hoa Thám, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0382202277

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Fanpage: https://www.facebook.com/barbershophoangluong/

      Barber shop Hoàng Lương
      Barber shop Hoàng Lương
      Barber shop Hoàng Lương
      Barber shop Hoàng Lương

      Parisforau Barbershop

      Địa chỉ cắt tóc tin cậy cho các chàng trai tại Tp. Thủ dầu Một, với đội ngũ nhân viên tiêu chuẩn cao, không gian đậm chất đường phố pha chút cổ xưa chắc chắn hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Chỉ với 60k cho tất cả những gì bạn muốn ở nơi mà bạn tân trang tóc tai cho phái mạnh.


      Parisforau Barbershop được dân yêu tóc thường xuyên ghé thăm và ngày càng đông khách. Shop được nhiều người yêu mến và chọn là nói tới lui thường xuyên để chăm sóc cho mái tóc của mình vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Ngoài các mẫu tóc đẹp thường xuyên được cập nhật, không gian tuyệt vời thì phong cách phục vụ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao của salon cũng được yêu thích. Parisforau Barbershop mang đến những trải nghiệm cực thú vị về các dịch vụ đa dạng cùng chất lượng chuẩn mực. Các chàng trai có thể thỏa sức lựa chọn các dịch vụ tóc như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm,... với giá cả phải chăng nhưng sẽ có ngay những kiểu tóc mang tính xu hướng hiện nay.


      MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 62 Đường 30/4, P. Phú Hoà, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • số 791 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • số 49 đường Bạch Đằng, P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0928 563 839

      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/barbershopTDM

      Parisforau Barbershop
      Parisforau Barbershop
      Parisforau Barbershop
      Parisforau Barbershop

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?