Top 3 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất Xuân Lộc, Đồng Nai

Bún đậu mắm tôm - một món ăn phổ thông tại Hà Nội mà chắc hẳn ai cũng biết điều này. Giờ đây, ngay tại Xuân Lộc, Đồng Nai bạn cũng có thể thưởng thức bún đậu mắm tôm chuẩn vị thơm ngon. Nếu bạn đang ở Xuân Lộc và muốn thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon, chất lượng mà chưa biết địa chỉ nào hãy khám phá ngay top các quán bún đậu mắm tôm ngon, chất lượng nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai qua bài viết dưới đây của toplist nhé.

Quán Cô Chủ Nhỏ

Ở Xuân Lộc có rất nhiều quán bún đậu mắm tôm và một cái tên mà được rất nhiều người biết đến có lẽ là Quán Cô Chủ Nhỏ. Tuy quán có không gian hơi nhỏ nhưng bù lại, không gian quán với màu nâu chủ đạo tạo cảm giác vô cùng ấm áp, gần gũi và đặc biệt là rất sạch sẽ. Bởi thế mà có lẽ tiếng tăm Quán Cô Chủ Nhỏ được người dân truyền tai nhau về cả không gian lẫn chất lượng thơm ngon.

Mắm tôm ở Quán Cô Chủ Nhỏ ngon, dậy mùi, đậu được cắt nhỏ rán rồi lại chiên cho giòn rụm, và đặc biệt phải kể đến chả cốm thơm lừng chinh phục bao thực khách. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng ai cũng hài lòng bởi hương vị vừa vặn, thơm ngon và lượng bún - đậu - chả - rau rất cân bằng, vừa đủ no.

Ngoài ra đến với Quán Cô Chủ Nhỏ bạn còn có cơ hội thưởng thức các loại đồ uống dân dã khác như trà quất, trà đá, vừa ăn bún đậu vừa uống cũng rất hợp, nên rất được lòng thực khách. Vì vậy hãy đến ngay Quán Cô Chủ Nhỏ để thưởng thức món ăn ngon nổi tiếng ngay thôi. Chắc chắn sẽ khiến bạn và người thân không khỏi xuýt xoa về độ ngon của bún đậu tại quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58B Trần Phú, Thị Trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai(cách cổng chào núi le 200m, quán bún đậu CÔ CHỦ NHỎ)

Điện thoại: 096 687 29 39

Facebook: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-Cô-Chủ-Nhỏ-324479778079834

Quán Cô Chủ Nhỏ
Quán Cô Chủ Nhỏ
Quán Cô Chủ Nhỏ
Quán Cô Chủ Nhỏ

BÚN ĐẬU CÔ VY

BÚN ĐẬU CÔ VY cái tên chẳng còn xa lạ gì đối với những tín đồ mê bún đậu mắm tôm tại Đồng Nai. Nhắc đến quán BÚN ĐẬU CÔ VY người ta nghĩ ngay đến món bún đậu thơm ngon, hấp dẫn cùng với không ngoài trời cực kỳ thoáng mát và thoải mái.


Với một suất bún đậu mắm tôm đầy đủ với: Đậu rán, ba chỉ luộc, chả cuốn, dồi rán, Chả rán, rau sống… một suất ăn ở đây rất đầy đặn, mà giá cả lại cực phải chăng, chỉ từ 30.000 – 40.000 đồng bạn đã có ngay một suất bún đậu đầy hấp dẫn rồi đó. Ngoài ra, quán còn có bò lá lốp cũng rất hấp dẫn nhé. Nếu bạn bận không đến trực tiếp được thì có thể gọi ship. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vẫn có thể thưởng thức ngay tại nhà nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Trần Nhân Tông Khu 5 TT. Gia Ray Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0937938337 - 0942194595

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003297256817

BÚN ĐẬU CÔ VY
BÚN ĐẬU CÔ VY
BÚN ĐẬU CÔ VY
BÚN ĐẬU CÔ VY

Bún đậu KCN

Bún đậu KCN là một sự lựa cho bạn khi đến khi muốn thưởng thức món bún đậu tại Đồng Nai này. Cam kết với bạn ăn một lần là ghiền ngay. Vì vậy bạn còn chần chừ gì nữa không đến và thưởng thức ngay thôi.


Đồ của quán đều được tự làm từ A đến Z. Bún đậu mẹt với đầy đủ, full topping gồm đậu rán, chả nem, chả cốm, thịt ba chỉ luộc, bún lá thì chắc nịch tươi mát, ngon lắm, chấm đẫm mắm tôm ăn rất ngon và đậm vị.


Quán nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm. Chả cốm cũng cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc.


Ngoài ra, khi dến quán bạn còn có cơ hội thưởng thức mỳ cay cũng thươm ngon và hấp dẫn không kém nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Nhân Tông-Gia Ray-Xuân Lộc (đường vô clb Thanh Tùng)

Điện thoại: 0971222119

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008047748392

Bún đậu KCN
Bún đậu KCN
Bún đậu KCN
Bún đậu KCN

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?