Top 4 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại Nha Trang

Trường mầm non vốn là cái nôi đầu đời nâng bước và xây dựng nền tảng cho trẻ ngay trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Việc lựa chọn trường mầm non song ngữ tại Nha Trang luôn là vấn đề nan giải với các bậc phụ huynh học sinh. Làm sao để lựa chọn đúng trường mầm non song ngữ lý tưởng cho con ở các thành phố lớn? Đâu mới thực sự là ngôi trường giúp con yêu phát triển toàn diện về trí tuệ – thể chất – tinh thần? Dưới đây là các trường mầm non song ngữ tại Nha Trang có chất lượng tốt nhất mà Chúng tôi muốn giới thiệu. Quý phụ huynh hãy cùng tham khảo nhé!

Trường Mầm non song ngữ Nha Trang

Trường Mầm non song ngữ Nha Trang có giáo trình độc đáo, kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành. Chương trình học được thiết kế đặc biệt dựa trên nhu cầu, sở thích khác nhau và phù hợp với từng bé. Vì vậy, các bạn nhỏ tại đây luôn tự do phát triển theo nhịp độ của riêng mình, không bị gò bó hay ép buộc theo những nguyên tắc giáo dục truyền thống.


Đội ngũ quản lý và giáo viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản theo phương pháp giáo dục mới của học viện Aso luôn tạo cho trẻ môi trường tràn đầy yêu thương, an toàn cả về thể chất và tinh thần. Ngoài ra, nhà trường có chương trình dã ngoại, trải nghiệm phong phú định kỳ để trẻ luôn có cơ hội khám phá những miền đất mới, hoạt động mới ở bất kỳ độ tuổi nào.


Với sự tận tâm và nỗ lực, Mầm non song ngữ Nha Trang chú trọng khai thác tiềm năng sẵn có của trẻ, để trẻ phát triển tự nhiên nhất. Đồng thời, trường cũng được coi là một trong những trường mầm non song ngữ tại Nha Trang có cơ sở vật chất hàng đầu với mức học phí trung bình mà các quý phụ huynh không thể bỏ qua khi muốn lựa chọn một môi trường song ngữ tốt cho con em mình.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 19 Ngô Đức Kế, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang
  • Điện thoại: 097 936 97 17
  • Giờ hoạt động: 7:00 - 17:30
  • Email: nguyenthimyhoa3005@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/mamnonnhatrang/
  • Website: http://uocmo.edu.vn
Trường Mầm non song ngữ Nha Trang
Trường Mầm non song ngữ Nha Trang
Trường Mầm non song ngữ Nha Trang
Trường Mầm non song ngữ Nha Trang

Trường Mầm non TopMind Nha Trang

Trường mầm non song ngữ TopMind Nha Trang là ngôi trường đem đến cho học sinh các chương trình đào tạo chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế. Chương trình Mẫu giáo của trường được thiết kế linh hoạt để giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng và cá tính của bản thân.

Trường Mầm non TopMind Nha Trang
cũng là một ngôi trường sở hữu chuỗi phòng học rộng rãi, các phòng học chức năng đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn nhỏ trong độ tuổi mầm non. Đến với Trường Mầm non song ngữ TopMind Nha Trang , học sinh có cơ hội hòa mình vào một môi trường học Song Ngữ: Việt Nam và Quốc tế. Vì vậy, trẻ càng có thêm cơ hội tiếp cận với tinh hoa tri thức của nhân loại và phát triển song ngữ hiệu quả.


Chế độ dinh dưỡng tại TopMind luôn đạt tiêu chuẩn với cách tổ chức bữa ăn vừa khoa học vừa mang tính giáo dục trong từng chi tiết nhỏ tạo cho trẻ thói quen ăn uống tích cực, chủ động. Thực đơn phong phú, đa dạng, và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ, nguyên liệu của mỗi bữa ăn đều có nguồn gốc rõ ràng, giúp trẻ luôn tràn đầy năng lượng để học tập và vui chơi.


Song ngữ TopMind tin rằng các quý vị phụ huynh sẽ hoàn toàn an tâm và thấy được sự tiến bộ hàng ngày của con khi theo học tại trường.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Biệt thự LK 06 + 07 đường số 5, KĐT Mỹ Gia 2, thành phố Nha Trang
  • Điện thoại: 090 190 88 09
  • Giờ hoạt động: 06:30 - 19:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/topmindvn/
  • Website: http://www.topmind.vn/
Trường Mầm non TopMind Nha Trang
Trường Mầm non TopMind Nha Trang
Trường Mầm non TopMind Nha Trang
Trường Mầm non TopMind Nha Trang

Trường Mầm non song ngữ Koala

Trường Mầm non Song Ngữ Koala luôn đặt chất lượng giáo dục và uy tín lên hàng đầu với phương pháp giảng dạy khoa học hiện đại. Nhà trường xây dựng thành công môi trường song ngữ Việt - Anh, nơi trẻ có cơ hội làm quen và học hỏi với tiếng Anh – ngôn ngữ toàn cầu – từ sớm.

Trường Mầm non song ngữ Koala
tự hào khi được đánh giá là một trong những trường có khuôn viên thoáng rộng và sạch sẽ. Các phòng học được thiết kế gọn đẹp mắt, đồ chơi theo đúng độ tuổi, tràn ngập ánh sáng mặt trời và được trang bị đầy đủ nội thất gỗ cùng đồ chơi thông minh hiện đại. Với mục tiêu hướng tới sự tự nhiên và thân thiện với môi trường, lớp học thường xuyên được luân chuyển đồ dùng, đồ chơi theo mỗi chủ đề tạo cảm hứng, tăng khả năng hiếu kì và giúp phát triển tối ưu khả năng khám phá ở mỗi trẻ.


Việc tiếp xúc với giáo viên bản ngữ hàng ngày giúp các em không chỉ phát âm chuẩn, tiếp thu nhanh mà còn tạo thói quen dạn dĩ trong giao tiếp ngay từ nhỏ, xây dựng cho trẻ một nền tảng Anh ngữ vượt trội ngay từ tuổi mầm non. Ngoài ra, Mầm non song ngữ Koala còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ mở rộng tầm mắt và gần gũi với thiên nhiên hơn, hướng cho các em một hướng đi tốt nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 23A Lê Quý Đôn, phường Phước Tiến, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà
  • Điện thoại: 058 351 1269
  • Email: mentorenglish1@yahoo.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/koalanhatrang
  • Website: www.imea.vn/koala
Trường Mầm non song ngữ Koala
Trường Mầm non song ngữ Koala
Trường Mầm non song ngữ Koala
Trường Mầm non song ngữ Koala

Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang

Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang được đánh giá cao về chất lượng dạy học, cơ sở trang thiết bị, môi trường học tập cùng với đa dạng tiện ích khác cho trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ thứ 2 một cách hiệu quả. Học phẩm của trường luôn được trang bị đầy đủ và cập nhật để phục vụ cho giờ học của học sinh. Tất cả các cơ sở của trường đều trang bị sân chơi, khu sinh hoạt chung đảm bảo các con có không gian học tập và vui chơi rộng rãi, an toàn nhất.


Với phương châm "lấy trẻ làm trung tâm", "học thật + chơi thật + làm thật = sống thật" và phương pháp tiếp cận cá nhân khi làm giáo dục luôn được đề cao tại Dream House. Với tiêu chí giảng dạy bằng tình yêu từ trái tim, giáo viên tại Dream House đều nghiêm túc làm việc để tạo ra cho trẻ một môi trường học tập tràn đầy tình yêu thương, an toàn, lành mạnh để trẻ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Sự tôn trọng đối với trẻ là điều không thể thiếu, mỗi trẻ theo học tại trường đều được đảm bảo không bị xúc phạm về thể xác lẫn tinh thần. Song ngữ Dream House luôn cam kết về chất lượng chăm sóc, giáo dục không phụ lòng tin của các phụ huynh khi gửi trẻ đến trường.

Chọn Dream House Nha Trang để cho con trẻ học tập là giải pháp hoàn hảo giúp trẻ phát triển toàn diện theo tiêu chuẩn môi trường học và đào tạo chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 2 đường Nhà Thờ Thanh Hải, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang
  • Điện thoại: 034 984 8311
  • Email: trangha7976@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mầm-Non-Song-Ngữ-Dream-House-Nha-Trang-107230417422418/
Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang
Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang
Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang
Trường Mầm non song ngữ Dream House Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?