Top 6 Trung tâm Anh ngữ uy tín nhất ở Hải Phòng

Các trung tâm tiếng Anh hàng đầu như ACE, PEC, Apollo... là những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hải Phòng. Dưới đây là bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh uy tín tốt nhất ở Hải Phòng. Hãy cùng tham khảo và bình chọn cho trung tâm Anh ngữ tốt nhất ở Hải Phòng nhé.

Trung tâm Anh ngữ Apollo

Trung tâm Anh ngữ Apollo có 23 chi nhánh trên cả nước. Đây là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời, uy tín nhất và có tới hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam. Trung tâm có phương pháp giảng dạy tiếng Anh qua môn học LETS TM độc quyền, một phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay. Từ đó giúp trẻ xây dựng sự tự tin của mình mỗi khi sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Với môi trường học hiện đại, học mà chơi, chơi mà học cùng một số chương trình ngoại khóa phù hợp, hấp dẫn, cam kết giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế 100% với các khóa đào tạo riêng dành cho việc thi lấy chứng chỉ Cambridge, luyện thi TOEIC, luyện thi IELTS, giáo viên người nước ngoài đạt chuẩn bằng cấp: tốt nghiệp đại học, chứng chỉ TKT chứng chỉ CELTA và luôn tìm hiểu những ưu điểm, khuyết điểm của học viên để cải thiện trình độ tiếng Anh tốt nhất.


Lớp học không nhận quá nhiều học viên để có thể đảm bảo chất lượng học tốt nhất, trung bình từ 14 đến 15 học viên trên một lớp. Apollo là trung tâm tiếng Anh nhận được nhiều giải thưởng lớn và danh tiếng, được nhiều đơn vị ưu ái giới thiệu trong đó có Bộ GD & ĐT, chính phủ Anh. Học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí nếu như không đạt kết quả học tập.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ 1: Lô 8A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0225. 3736 996
Địa chỉ 2: Số 292B Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0225. 7307 999

Facebook: www.facebook.com/apolloenglishhaiphong/

Trung tâm Anh ngữ Apollo.
Trung tâm Anh ngữ Apollo.
Trung tâm Anh ngữ Apollo
Trung tâm Anh ngữ Apollo

Trung tâm Anh ngữ EFC

Trung tâm Anh ngữ EFC là một tổ chức giáo dục và phát triển cộng đồng, EFC là viết tắt của cụm từ Education for Change. Bên cạnh những cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngoại ngữ tại Hải Phòng, EFC còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao tặng học bổng, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường học, tổ chức hoạt động ngoại khóa và tham gia các chương trình tình nguyện từ thiện, giảng dạy tiếng Anh miễn phí cho các phật tử tại chùa An Đà, làng trẻ SOS Hải Phòng, các vùng quê nghèo khu vực Hải Phòng.


Trung Tâm Anh Ngữ EFC cung cấp đến các học viên các chương trình học tiếng Anh theo tiêu chuẩn bao gồm: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh dành cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi, tiếng Anh giao tiếp dùng trong kinh doanh, luyện phát âm tiếng Anh chuẩn, tiếng Anh phỏng vấn (visa, xin việc), luyện thi IELTS, TOEIC... nên bạn có thể lựa một chương trình học thích hợp cho con mình. EFC đặt ra sứ mệnh truyền cảm hứng, giúp các bạn cảm thấy học tiếng Anh không còn là bắt buộc hay nghĩa vụ, mà trở thành niềm đam mê, yêu thích.


QUYỀN LỢI ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI CÁC KHOÁ HỌC CỦA EFC ENGLISH

  • Học phí siêu tiết kiệm, cam kết chất lượng đầu ra, học lại miễn phí! Chỉ với hơn 900.000/tháng, cho một khóa học trong 3 tháng học với 100% giáo viên bản ngữ.
  • Được tiếp cận phương pháp học “tiếng anh va chạm – Impact English” kết hợp với giáo trình nổi tiếng nhất khu vực Bắc Mỹ hiện nay.100% các khóa học tại EFC áp dụng phương pháp giảng dạy đột phá: Impact English - Tiếng Anh va chạm kết hợp với bộ giáo trình Interchange - Bộ sách được các giảng viên tiếng anh cũng như học viên vô cùng ưa thích và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Impact English là phương pháp học tiếng anh từ thực tế cuộc sống hàng ngày với người nước ngoài. Bạn sẽ không còn cảm thấy việc học tiếng Anh nhàm chán và khó khăn như các cách học cũ nữa, mà sẽ “sống hạnh phúc” cùng tiếng Anh mỗi ngày.
  • Giờ học và thời gian học không giới hạn cho đến khi sử dụng được tiếng Anh thành thạo.Các lớp học cùng trình độ tại EFC luôn luôn được khai giảng song song với nhau, điều này cho phép bạn có thể tham gia nhiều lớp học cùng một lúc nếu bạn có thể sắp xếp được thời gian. Học một buổi cảm thấy chưa đủ hay chưa được thực hành nhiều có thể tham gia học lại một lần nữa cùng các lớp cùng trình độ khác. Ngoài việc học với giảng viên trên lớp, học viên tham gia khóa học còn được cố vấn học tập hướng dẫn giúp đỡ,chia sẻ tài liệu và kinh nghiệm học tiếng Anh hiệu quả, giúp bạn tiến bộ nhanh trong quá trình học tập.
  • Mô hình lớp học thân thiện bao gồm: Giảng viên + Trợ giảng + Care + Hoạt động ngoại khóa với GVNN đảm bảo bạn có môi trường thực hành tiếng anh tốt nhất. Ngoài những giờ học thú vị cùng Giảng viên và trợ giảng bạn sẽ được tham gia câu lạc bộ tiếng anh miễn phí, trải nghiệm các hoạt động cộng đồng bổ ích lý thú với giáo viên nước ngoài giúp bạn có thể “sống với tiếng anh” nhiều nhất có thể, từ đó nâng cao trình độ tiếng anh của bạn


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 38 Lê Văn Thuyết, Quán Nam, Hải Phòng
Điện thoại: 0936.786.839

Facebook: www.facebook.com/AnhNguEFC/

Web: http://www.efcenglish.com/

Trung tâm Anh ngữ EFC .
Trung tâm Anh ngữ EFC .
Trung tâm Anh ngữ EFC
Trung tâm Anh ngữ EFC
Gà Con Biết Bay 2017-10-24 13:51:26
bài viết đã được lấy làm video của Chúng tôi. Cảm ơn tác giả

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Hải Phòng. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

  • Thành lập năm 2007
  • Hơn 13 năm hình thành và phát triển
  • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 100 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...


Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC


Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 05 tòa nhà HD, 22 phố Mới, TT Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5884 0666 & 022 5884 0888

Hotline: 19006494

Website: www.ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/oceanedu.thuynguyen/

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

Trung tâm Anh ngữ ACE

Trung tâm Anh ngữ ACE được thành lập với mục tiêu giúp cho học viên học tiếng Anh một cách hiệu quả và chất lượng nhất. Trung tâm có đội ngũ quản lý gạo cội với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh, quản lý kinh doanh trong nước và ngoài nước. Hệ thống quản lý học viên của trung tâm không chỉ hiện đại mà họ còn có giáo trình học, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cao với mục tiêu phấn đấu trở thành trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Hải Phòng. Điều cốt lõi để có thể nói tiếng Anh trôi chảy là thực hành giao tiếp thường xuyên. Chính vì vậy, trung tâm sẽ đẩy mạnh các phương pháp giảng dạy ngôn ngữ theo hướng giao tiếp (Communicative Language Teaching). Điều thú vị là ở trung tâm còn có quán cà phê "sàn xoay" đầu tiên ở Việt Nam để học viên có không gian thư giãn, luyện tập tiếng Anh. Nơi đó được trang bị máy cà phê Espresso để giúp bạn làm đồ uống như: Cappuccino và Latte, máy làm kem, hệ thống Karaoke thi hát tiếng Anh.

Có các khóa học khác nhau với giáo trình phù hợp cho từng lứa tuổi, từng trình độ nhất định: tiếng Anh mẫu giáo (3 - 6 tuổi), thiếu nhi (6 - 10 tuổi), tiếng Anh thiếu nhi nâng cao (10 - 13 tuổi), tiếng Anh thiếu niên (13 - 17 tuổi) và tiếng Anh dành cho người lớn (từ 18 tuổi trở lên).


Những điểm đặc biệt trung tâm ACE dành cho học viên khi đăng ký khóa học giao tiếp tại Trung tâm:

  • Môi trường với 100% giáo viên bản ngữ giúp nâng cao phản xạ Tiếng Anh, tạo sự say mê và yêu thích vì được sử dụng Tiếng Anh trực tiếp vào thực tế
  • Tiếng Anh sẽ không còn là những bài học ngữ pháp khô khan
  • Phương pháp học sinh động, gần gũi cùng nhiều hoạt động luyện tập khiến cho mỗi buổi học là một trải nghiệm thú vị và hiệu quả.
  • Giáo trình chuẩn quốc tế cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ giáo viên giúp bạn củng cố đồng thời 4 kỹ năng NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Liên hệ: 18001010
Địa chỉ: 142 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3 641 010.
Email: admission@ace-language.edu.vn
Website: www.ace-language.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/ACE464

Trung tâm Anh ngữ ACE.
Trung tâm Anh ngữ ACE.
Trung tâm Anh ngữ ACE
Trung tâm Anh ngữ ACE

Trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC

Trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC hoạt động động từ năm 2005. Tập thể lãnh đạo, cán bộ giáo viên, nhân viên PEC luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để giúp các thế hệ học viên thực hiện tốt mục tiêu “Learning to be - Học để khẳng định chính mình”. Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm đã có 5 cơ sở đào tạo Anh ngữ tại Hải Phòng, với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC tự hào vì đã đào tạo được hàng nghìn học viên đạt được mục tiêu học tiếng Anh của mình, lần lượt thành công trong cuộc sống. Trong số đó không chỉ có học sinh, sinh viên của thành phố Hải Phòng mà còn là các học viên đến từ các tỉnh thành lân cận khác như Thái Bình, Quảng Ninh và Hải Dương.


Trung tâm tự hào với khả năng tổ chức luyện và thi IELTS, TOEIC, Cambridge hàng đầu tại Hải Phòng. PEC là đối tác chính thức của tổ chức giáo dục Úc IDP, Hội đồng Anh BC tại Hải Phòng, chuyên luyện thi và tổ chức các kỳ thi quốc tế cho học viên ngay tại Hải Phòng. Họ luôn tiên phong trong việc cập nhật và đưa ra các chương trình học tiên tiến, hiệu quả nhất, đáp ứng yêu cầu của các tiêu chuẩn quốc tế. Các học viên sẽ được tương tác trực tiếp với các thầy cô, thêm vào đó là tham gia những khóa học bổ trợ, luyện đề thi miễn phí. Giáo viên nước ngoài của trung tâm đều có bằng cấp quốc tế về giảng dạy tiếng Anh, họ đến từ các trường đại học lớn trên thế giới như Cambridge, California State...


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Cơ sở 1: 45 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - Điện thoại: 0225.3.640.690
Cơ sở 2: 89 đường Hồng Bàng, Hải Phòng - Điện thoại: 02253.528.289
Cơ sở 3: 299 Đà Nẵng, Vạn Mỹ, Hải Phòng - Điện thoại: 02253.250.290 - Hotline: 0931.595.589
Cơ sở 4: 51 Tô Hiệu, Hải Phòng - Điện thoại: 0966.776.288

Cơ sở 5: Nhà C Đại học Y Dược Hải Phòng - Điện thoại: 0775.258.288

Facebook: www.facebook.com/anhngupec.ielts/

Web: http://www.pec-edu.vn/

Trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC.
Trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC.
Trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC
Trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC

Trung tâm Anh ngữ AMA

Trung tâm Anh ngữ AMA là chi nhánh thứ 27 của hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế AMA, đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 30 tháng 5 năm 2016. Đây là địa điểm tổ chức các khóa học tiếng Anh cho các bé mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên với 100% giáo viên giảng dạy là người bản ngữ. AMA nhận được sự quan tâm lớn từ phía các phụ huynh cũng như các em học sinh trong ngày đầu khai trương. Lí do bạn nên chọn AMA có lẽ là vì đây là sự đầu tư thông minh cho tương lai, bạn sẽ dần xóa bỏ rào cản ngôn ngữ. Thương hiệu AMA có uy tín trong công tác đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ. Trung tâm phát triển mô hình học tập hiện đại, độc quyền, cùng đội ngũ giáo viên bản xứ 100%. AMA hứa hẹn sẽ giúp học viên hoạch định một hành trình học tiếng Anh có hiệu quả và mang đến nhiều cơ hội khởi đầu tốt đẹp cho tương lai của học viên.

  • Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế AMES ENGLISH tự hào với:
  • 15+ năm phát triển.
  • 25+ Chi Nhánh trên toàn quốc.
  • Đào tạo 100,000+ học viên.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


AMA Lạch Tray: Nhà A2 Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Địa chỉ: 484 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0313.739.589 – 0313.739.559
AMA Hoàng Văn Thụ: Số 1 Kỳ Đồng (Bên phải Nhà hát lớn thành phố)
Điện thoại: 0313.530.768 – 0313.530.769

AMA Thủy Nguyên: Số 66 Bạch Đằng 2, Núi Đèo, Thủy Nguyên

Điện thoại: 0225.391.6969 - 0225.391.6299

Facebook: www.facebook.com/AnhnguAMESHaiPhong/

Trung tâm anh ngữ AMA .
Trung tâm anh ngữ AMA .
Trung tâm anh ngữ AMA
Trung tâm anh ngữ AMA

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?