Top 14 Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tại Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ vì lí do nào đó mà phải dừng việc học của mình để đi làm. Tuy nhiên, họ vẫn có một tương lai rộng mở với mức thu nhập ổn định. Đó là bởi họ học cho mình một nghề thành thục và từ đó phát triển, nuôi sống được cả bản thân và gia đình. Hãy cùng Toplist đi tìm hiểu 10 trung tâm dạy nghề uy tín tại Hà Nội với những ngành nghề khác nhau sẽ cho bạn những hướng phù hợp trong đời nhé.

Trung tâm dạy nghề sửa chữa điện thoại di động Bách Khoa

Trung tâm dạy nghề sửa chữa điện thoại di động Bách Khoa được đánh giá là trung tâm dạy nghề chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu học của học viên, trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại được chuyển giao từ các hãng điện tử nổi tiếng và giảng viên tận tâm, yêu nghề. Đặc biệt, các học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu, được nắm bắt và học tập những công nghệ hoàn toàn mới. Bách Khoa cam kết sẽ bố trí việc làm ổn định cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.


Trường Dạy Nghề Bách Khoa được đầu tư cơ sở vật chất và chuyển giao kỹ thuật từ các hãng: Samsung, Sony, Toshiba, Sharp, Philip, LG - Khẳng định uy tín - Thương hiệu vững chắc - Giá trị bền vững mà không một Trung tâm dạy nghề nào có được. Trường Dạy Nghề Bách Khoa tự hào là đơn vị đào tạo nghề chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu học tập kiến thức, rèn luyện tay nghề đi đôi với giới thiệu việc làm. Hiện tại, học viên tại trung tâm sau khi ra trường, 100% được giới thiệu việc làm miễn phí, tạo niềm tin vững chắc cho các gia đình gửi gắm con em theo học nghề! Trường Dạy Nghề Bách Khoa xác định cái gốc của sự phát triển chính là con người, trong đó lao động, việc làm là yếu tố hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh tế của đất nước. Chính vì vậy nhà trường luôn nâng cao chất lượng hoạt động: Tích cực khai thác, phân tích, xử lý tốt thông tin thị trường lao động và trở thành điểm sáng trong công tác đào tạo nghề mới, định hướng công việc phù hợp cho học viên góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế của đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội - Số 61 ngõ 295 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội - Số 58 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Trường Cao Đẳng Nghề Công Nghiệp Hà Nội - Số 131H Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0966 399 686 – 0903 259 744 – 04 38 638 999

Website: http://daotaonghebachkhoa.edu.vn/

Trung tâm dạy nghề sửa chữa điện thoại di động Bách Khoa
Trung tâm dạy nghề sửa chữa điện thoại di động Bách Khoa

Trung tâm dạy nghề make up Tina Lê

Trung tâm dạy nghề make up Tina Lê là một thương hiệu làm đẹp có tiếng ở Việt Nam hiện nay, tại đây đã đào tạo đến hàng trăm học viên make up chuyên nghiệp để làm make up cô dâu, make up biểu diễn,... Với đội ngũ những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực make up với đội ngũ trang điểm năng động, Tina Lê tự hào mang đến cho quý khách hàng những mỹ phẩm chuẩn hợp thời trang ,hợp túi tiền cho mọi loại da khác nhau. Ngoài ra, Tina Lê còn là trung tâm dạy nghề uy tín và chất lượng cho các bạn học viên, nếu bạn có ước mơ được trở thành nhà make -up chuyên nghiệp, được làm việc với nhiều ca sỹ, diễn viên nổi tiếng thì hãy đến với Tina Lê để hiện thực hóa ước mơ của mình.


Tina Le Make Up Academy tự hào là một trong những ngôi trường make up hiện đại bậc nhất Việt Nam, với tổng diện tích sử dụng lên đên 500m2. Trường có phòng học lý thuyết, phòng học thực hành, phòng studio chụp ảnh và quay riêng biệt được đầu tư đồ dùng và trang thiết bị hiện đại nhất, tiên tiến nhất, giúp việc học tập của học viên trở nên hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 17 Hàng Cá, Hà Nội
  • Số 116 Nguyễn Khuyến - Văn Miếu - Hà Nội.

Điện thoại: 097 898 54 85

Website: http://tinalemakeup.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TINALEMAKEUP.MAQUILLAGE.ACADEMY/

Chuyên gia make Tina Lê cùng các chuyên viên của trung tâm Tina Lê make up
Chuyên gia make Tina Lê cùng các chuyên viên của trung tâm Tina Lê make up

Trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis

Trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis là một trong những trung tâm đào tạo uy tín tại Hà Nội với các khóa học được xây dựng bài bản và khoa học nhất. Jarvis có bề dày kinh nghiệm cà phê máy gần 10 năm, với những trải nghiệm đã tích lũy được Jarvis tự tin khẳng định rằng mặc dù không phải là những người pha chế giỏi nhất, nhưng là nơi tạo ra những người pha chế giỏi nhất. Đặc biệt, đây là học viện đầu tiên hiện nay hỗ trợ học viên tiếp tục được luyện tay nghề sau khi hết khoá học. Vậy nếu các bạn muốn trở thành Barista chuyên sâu hay trở thành jar kinh doanh tài ba thì đây sẽ là bước khởi đầu không thể tốt hơn.


Trải qua chặng đường 6 năm phát triển, đến nay Jarvis đã trở thành một trong những trung tâm hàng đầu đào tạo pha chế và đưa ra những giải pháp kinh doanh đồ uống tối ưu nhất. Để có được thành công như vậy, Jarvis luôn nỗ lực làm việc hết sức với sự đam mê và nhiệt huyết với nghề. Học viên đến với Jarvis luôn được thực hành không giới hạn với công thức và kiến thức kinh doanh hàng đầu. Nhờ sự tin tưởng của mọi người, đến nay Jarvis đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn để giúp họ đưa ra những quy trình kinh doanh quán cà phê. Chính tay Jarvis đã hỗ trợ rất nhiều bạn trẻ mới lập nghiệp trên thị trường đồ uống bằng việc setup quán, đưa ra các mô hình kinh doanh phù hợp. Và thật hân hoan khi nhìn thấy các bạn thành công từ sự giúp đỡ của Jarvis điển hình như DELIO COFFEE, Vintage 1976, 1900 Coffee, Factory 66 và hàng trăm học viên trải dài từ Bắc vào Nam. Để tiếp tục tiến xa hơn và không phụ lòng tin tưởng của mọi người, Jarvis cam kết sẽ mang tới học viên, khách hàng những kiến thức chuyên sâu và cập nhật liên tục. Trong tương lai Jarvis sẽ tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn tận tâm, nhiệt huyết trong từng buổi học, luôn cống hiến hết sức trong từng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 156 Xã Đàn 2, Hà Nội

Điện thoại: 098 596 57 32

Email: hocvienjarvis@gmail.com

Website: https://jarvis.vn/

Trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis
Trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis

Trung tâm dạy nghề xăm tại Aoki Tattoo Studio

Nếu như ai đã từng tìm hiểu và đam mê nghệ thuật xăm hình (tattoo), chắc hẳn đã từng nghe đến AOKI Phong – một trong những người đầu tiên mở đường cho ngành xăm tại Việt Nam. AOKI Phong là nghệ sĩ xăm xuất thân từ Trùng Khánh và sớm thành công tại Trung Quốc. Nhưng sau những chuyến du lịch tới Việt Nam, anh đã yêu mến mảnh đất này, và chọn Hà Nội làm nơi gắn bó để làm việc. Khách hàng và bạn bè vôn cùng yêu mến anh ở đức tính giản dị mà đậm chất nghệ sĩ. Hơn 10 năm qua, anh không thay đổi vị trí làm việc. Vẫn luôn là căn nhà nhỏ tại số 3 Tạ Hiện, Hà Nội. Với phong cách riêng, AOKI TATTOO đảm bảo những gì mang đến cho các bạn sẽ là những sản phẩm hoàn hảo và độc nhất vô nhị.


Trung tâm dạy nghề xăm tại Aoki Tattoo Studio là một địa chỉ đào tạo có uy tín hiện nay tại Hà Nội, với các lớp dạy xăm cơ bản, và chuyên nghiệp nhằm đào tạo các bạn trẻ muốn xây dựng và phát triển sự nghiệp riêng bằng nghề xăm mình. Aoki đã đầu tư thêm nhiều trang thiết bị hiện đại nhất trong ngành thẩm mỹ hiện nay, cộng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tay nghề cao, nhiệt tình với công việc, đây sẽ là yếu tố hết sức thuận lợi để các bạn có thể dễ dàng hòa nhập với môi trường chuyên nghiệp cũng như có cho mình những học hỏi bổ ích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 56 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0933.22.66.89 hoặc 0793332222

Website: http://aokitattoo.com/

Trung tâm dạy nghề xăm tại Aoki Tattoo Studio
Trung tâm dạy nghề xăm tại Aoki Tattoo Studio

Trung tâm dạy nghề điện dân dụng Thanh Xuân

Trung tâm dạy nghề điện dân dụng Thanh Xuân được thành lập năm 1991, đến nay trung tâm đã đào tạo được hàng trăm khóa học, học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định, mở cửa hiệu, xin vào các công ty hay đi xuất khẩu lao động ra nước ngoài với mức thu nhập khá lý tưởng. Đến với trung tâm, các bạn sẽ được đào tạo toàn diện về kiến thức, kỹ năng, ý thức kỷ luật, đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, khơi dậy lòng yêu nghề, củng cố quyết tâm nghề nghiệp, được huấn luyện các kỹ năng phụ trợ: an toàn lao động, làm việc khoa học, tác phong công nghiệp,... sẵn sàng để bước ra ngoài cuộc sống với hành trang tốt nhất.


  • Về cơ sở vật chất: Khu trường 5 tầng với 20 phòng học (Các phòng học của học sinh đều có thiết bị dạy học phù hợp với từng chuyên ngành, phòng học lý thuyết, bảng chống lóa, bàn ghế đúng tiêu chuẩn); hội trường 500m2; Có phòng truyền thống, thư viện, phòng và xưởng thực hành riêng.
  • Về đội ngũ giáo viên và chất lượng học sinh: Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân có đội ngũ giáo viên là những kỹ sư, thợ bậc cao, giàu kinh nghiệm có tay nghề. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp và có việc làm hằng năm từ 95% đến 98%
  • Công tác Quản lý học viên của trường: rất chặt chẽ và hiệu quả. Mọi thông tin về học sinh được nhà trường cập nhật thường xuyên để trả lời gia đình học sinh bất kể lúc nào. Gia đình yên tâm khi cho con em học tập tại trường.
  • Quy trình đào tạo nghề: Được Trung tâm quản lý đào tạo theo chương trình khung của Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội. Lý thuyết chiếm 30%. còn lại 70% thực hành. Học viên được thực hành trên thiết bị hiện đại theo xu hướng mới.
  • Trang thiết bị thực hành: Được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Phần Lan, Hoa Kỳ, Đài Loan,...
  • Trung tâm Dạy Nghề Thanh Xuân: được công nhận và là thành viên chính thức của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam VCCI, Hội dạy nghề Việt Nam VVTA và Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội HBA.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: số 1 phố Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0987 47 66 88

Website: http://trungtamdaynghethanhxuan.vn/

Trung tâm dạy nghề điện dân dụng Thanh Xuân
Trung tâm dạy nghề điện dân dụng Thanh Xuân

Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking

Nấu ăn là nghề mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích và muốn học hỏi, đặc biệt là khi việc học đại học không còn quá quan trọng trong mắt nhiều người cũng như nhiều bạn trẻ nữa, việc đầu tư tiền bạc, tuổi trẻ vào một nghề nghiệp cụ thể sẽ là hướng đi có ích hơn hẳn. Chính vì thế, Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking sẽ là là lựa chọn hợp lý để các bạn có thể thỏa mãn ước mơ của mình.


Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking là trung tâm được thành lập từ năm 2006, với trên 10 năm hoạt động và đào tạo hơn 3000 lượt học viên hàng năm, chương trình đào tạo của EZcooking được xây dựng, giảng dạy theo tiêu chuẩn, toàn diện và đầy thách thức sáng tạo kích thích học viên học hỏi, giao lưu, chia sẻ nghệ thuật ẩm thực. Đến với EZcooking bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu, sẽ mang đến cho các bạn sự tự tin trong nhà bếp và niềm vui trong nấu ăn trong gia đình cũng nhưng định hướng nghề nghiệp trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.


Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking sẽ đem lại kiến thức, kỹ năng, và truyền cảm hứng cho mỗi học viên thông qua chương trình giảng dạy tiêu chuẩn, toàn diện và đầy thách thức sáng tạo. Với đội ngũ giáo viên và quy trình đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đầy đủ, Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking sẽ giúp cho học viên sự tự tin trong nhà bếp, niềm vui nấu ăn trong gia đình cũng như định hướng phát triển trong sự nghiệp trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0915.56.5858 – 0948.685.732

Hotline: 0915.565.858 – 0948.685.732

Email: info@ezcooking.vn

Website: http://daynauan.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/EZcooking

Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking
Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking

Học Viện Dr.Belter

Học viện đào tạo Dr.Belter là môi trường đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp, bài bản hàng đầu tại Hà Nội. Học viện đào tạo Dr.Belter cũng là nơi cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn và chất lượng cho ngành thẩm mỹ và làm đẹp. Học viện đào tạo Dr.Belter mang đến các khoá học làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp.


Lý so bạn nên chọn Học viện đào tạo Dr.Belter để học thẩm mỹ:

  • Nơi hội tụ đội ngũ giáo viên giỏi và tâm huyết:
  • Lô trình học tập tối ưu và khoa học
  • Hỗ trợ tối đa cho học viên ở các tỉnh
  • Cấp chứng chỉ cho học viên ngay sau tốt nghiệp

Dr.Belter quan niệm rằng uy tín của được xây dựng và phát triển dựa vào chất lượng nguồn học viên sau tốt nghiệp, cam kết và giá trị mang lại cho học viên cho sự thành công của mỗi cá nhân trong ngành chăm sóc da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
tầng 14, tòa nhà Viwasen- 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
0971272755 & 0243.315.3555
Fanpage:
https://www.facebook.com/hocviendaotaodrbelter/
Website:
http://www.daotaothammy.net/


Học viện đào tạo Dr.Belter
Học viện đào tạo Dr.Belter
Học viện đào tạo Dr.Belter
Học viện đào tạo Dr.Belter

Trung tâm dạy nghề Spa Bích Nguyệt Academy

Trung tâm dạy nghề Spa Bích Nguyệt là một trong những trung tâm dạy nghề Spa hàng đầu Việt Nam, với gần 10 năm hoạt động trong ngành công nghiệp thẩm mỹ Việt Nam, đã và đang từng bước mở rộng về quy mô, đa dạng hóa và linh hoạt về phương thức đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người học và nhân lực cho thị trường lao động, đây chính là một cơ sở có uy tín trong việc đào tạo spa, in phun xăm nghệ thuật chuyên nghiệp để các bạn có thể lựa chọn cho mình.


Hiện nay, Bích Nguyệt Academy đã đầu tư chương trình đào tạo đa ngành nghề, đa lĩnh vực, giúp phục vụ nhu cầu đa dạng của người học và các cơ sở tuyển dụng. Trải qua nhiều năm biên soạn và hiệu chỉnh, cho đến nay các chương trình đào tạo của Học viện theo phương thức đa ngành đã được xây dựng hoàn chỉnh, bám sát các kỹ năng thực tế với 6 chuyên ngành chính đang được đào tạo là: chăm sóc da-spa, phun xăm thẩm mỹ, trang điểm, vẽ móng nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc và đào tạo quản lý spa.


Luôn đặt yếu tố chất lượng giảng viên hàng đầu, 100% đội ngũ giảng viên tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đều là những chuyên gia hàng đầu có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đều có thời gian tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…, có Chứng chỉ Quốc Tế, chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm chắc chắn sẽ đem đến cho Học viên những trải nghiệm tuyệt vời và những bài học vô cùng hữu ích.


Bằng sự tâm huyết và bằng tất cả tấm lòng, Bích Nguyệt Academy luôn đồng hành cùng học viên chính phục mọi thử thách, giải đáp mọi thắc mắc và tiếp thêm ngọn lửa đam mê của các bạn học viên. Mỗi khóa học trôi qua lại đem tên tuổi Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt phủ sóng rộng hơn và đến gần hơn với các bạn trẻ tiềm năng khác. Hiện Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt tự hào là đơn vị dạy về làm đẹp và spa thẩm mỹ quy mô lớn nhất miền Bắc, với rất nhiều ngành nghề trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ, trong đó có 4 ngành nghề chính là :

  • Chuyên ngành KTV chăm sóc da
  • Chuyên ngành nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ
  • Chuyên ngành trang điểm
  • Chuyên ngành vẽ móng nghệ thuật


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 6-7, 2A Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 094.813.5454

Hotline: 19006682

Email: academy@bichnguyet.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Trung tâm dạy nghề Spa Bích Nguyệt Academy
Trung tâm dạy nghề Spa Bích Nguyệt Academy

Trung tâm dạy nghề pha chế rượu Smart Goal

Bên cạnh Barista thì Bartender cũng là một nghề hot hiện nay, thậm chí một Bartender còn có thể kiếm được nhiều tiền hơn trong tháng so với Barista nếu có một tay nghề chuyên nghiệp, vì thế nếu bạn muốn theo học nghề này thì trung tâm dạy nghề pha chế rượu Smart Goal sẽ là lựa chọn hàng đầu. Smart Goal có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, học phí thấp, tại đây bạn không chỉ học về cách pha chế các thức uống có cồn mà còn học cách pha chế các đồ uống thông dụng khác để tạo được hướng mở trong dự định sau này của bạn.


Trung tâm dạy nghề pha chế rượu Smart Goal nơi đào tạo Quản lý nhà hàng chuyên nghiệp có văn phòng địa chỉ tại khu tập thể 16A Lý Nam Đế và Ngụy Như Kon Tum, dành cho những người ham muốn Kinh doanh về mảng Ẩm Thực, Nhà hàng. Bằng nhiều năm thực tế kinh doanh nhà hàng tại Việt Nam, giảng dạy và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp, các giảng viên của Smart Goal hiểu rõ những vấn đề thực tế hiện nay của những chủ đầu tư, quản lý nhà hàng hay những sinh viên học các lĩnh vực liên quan đang bế tắc. Chính vì vậy, các chương trình của Smart Goal đã tiếp cận theo hướng hợp nhất kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm nhằm tháo gỡ nút thắt từ lối suy nghĩ cũ kỹ về ngành này, mang lại cho học viên những giá trị từ chính những bài học xương máu thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: tầng 3 tòa nhà TEGO BUILDING số 16A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 098 877 8133 – 098 102 0369

Website: http://www.smartgoal.vn/

Trung tâm dạy nghề pha chế rượu Smart Goal
Trung tâm dạy nghề pha chế rượu Smart Goal

Trung tâm đào tạo và thiết kế thời trang Alamode

Hiện nay tại Hà Nội Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Kế Thời Trang Alamode có các lớp học thiết kế thời trang cho các bạn thật sự đam mê với nghề thiết kế thời trang.Ra đời từ niềm đam mê thời trang, Trung tâm đào tạo và thiết kế thời trang Alamode thành lập với mục đích để giúp các bạn yêu thích may vá có cơ hội thực hiện được ước mơ của mình.


Khi đến với khóa học thiết kế thời trang tại Trung tâm Alamode bạn sẽ được trực tiếp giảng dạy bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm từng công tác trên 20 năm với các hãng thời trang nổi tiếng như EVA, 7AM và cả những người thành đạt trong ngành thời trang sở hữu các xưởng may có từ 200 đến 1000 công nhân.


Ngoài ra bạn còn được trang bị những kỹ năng nâng cao trong ngành và được trang bị thêm những kỹ năng mềm. Bên cạnh đó, trong các tiết học, học viên sẽ được các giáo viên của trung tâm cầm tay chỉ dẫn và sẽ tạo mọi điều kiện để học viên có thể phát huy tối đa tính sáng tạo của mỗi học viên.Trung tâm đào tạo và thiết kế thời trang Alamode luôn lấy học viên làm trọng tâm vì vậy các giảng viên sẽ truyền đạt hết những kiến thức cho bạn và trung tâm sẽ giới thiệu việc làm cho bạn sau hai tháng bạn theo học để bạn có thể vừa học vừa làm để có những kinh nghiệm từ thực tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số nhà 35, ngõ 86, Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà NộiSố nhà 5, ngõ 99, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0915362256

Email: tuvan@alamode.vn

Website: https://alamode.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/catmayalamode/

Trung tâm đào tạo và thiết kế thời trang Alamode
Trung tâm đào tạo và thiết kế thời trang Alamode
Trung tâm đào tạo và thiết kế thời trang Alamode
Trung tâm đào tạo và thiết kế thời trang Alamode

Trung tâm dạy cắt may Phong Phú

Trung tâm dạy cắt may Phong Phú là nơi chuyên sâu về đào tạo ngành thời trang cao cấp học viện đã nghiên cứu cho ra được những fom dáng áo chuyên xâu về thời trang cao cấp.


Hiện nay các giáo trình cũng như công thức dạy cắt may thời trang cao cấp của Trung tâm dạy cắt may Phong Phú được áp dụng theo fom dáng của Sài Gòn, và Đà Nẵng. Với công thức chuẩn có thể cắt được trên mọi chất liệu, nên khi học viện học sẽ được đào tạo những căn bản đầu tiên sẽ giúp các bạn có nền tảng một các tốt nhất. Trung tâm dạy cắt may Phong Phú đã có hơn 10 năm trong ngành thiết kế, tư vấn, dạy cắt may & kinh doanh thời trang cao cấp sẽ giúp các học viện học và làm được ngay một cách nhanh nhất. Khi các học viện đến với trung tâm dạy cắt may PHONG PHÚ các bạn được dạy 1 kèm 1 ngay tại lớp được cầm tay chỉ việc nên các bạn sẽ được truyền những kinh nghiệm quý báu nhất của người thầy, cô giáo dạy tại PHONG PHÚ. Các bạn yên tâm khi đến Trung tâm dạy cắt may Phong Phú học các bạn không sợ người thầy hay người cô dạy giấu nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: số 1 ngõ 1, Đường Trần Quý Kiên, Cầu giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0982 810 286

Website: http://hoccatmay.com.vn/

Trung tâm dạy cắt may Phong Phú
Trung tâm dạy cắt may Phong Phú

Học viện Nhiếp Ảnh Lavender

Bạn yêu thích và đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh? Bạn muốn trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp? Bạn tự hỏi mất bao lâu để hành nghề nhiếp ảnh? Hãy đến với Học viện Nhiếp Ảnh Lavender để học và trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và ít tốn thời gian hơn rất nhiều.


Học viện Nhiếp Ảnh Lavender là một Trung tâm có kinh nghiệm về đào tạo nhiếp ảnh trong nhiều năm, đến với Học viện Nhiếp Ảnh Lavender, các bạn học viên sẽ được học và đào tạo những kiến thức nhiếp ảnh từ cơ bản cho đến kĩ thuật cao cấp nhất bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp vô cùng thân thiện và cởi mở. Các cách chọn cảnh chụp sao cho đẹp, cách lấy ánh sáng hay phối ánh sáng sao cho hợp lý sẽ được truyền tải đầy đủ trong những buổi giảng dạy. Chắc chắn sau một khóa đào tạo như thế, bạn sẽ dần dần từng bước trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đồng thời sự tư duy sáng tạo của bạn cũng sẽ được phát triển.


Bạn nên chọn Học viện Nhiếp Ảnh Lavender vì:

  • Học viện Nhiếp ảnh Lavender Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nhiếp ảnh.
  • Đội ngũ giảng viên là các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, công tác tại các studio và Đại học sân khấu điện ảnh.
  • Phương pháp dạy học bài bản, logic.
  • Là nơi duy nhất có những khóa học giúp nâng cao tay nghề chụp ảnh và xử lý hậu kỳ từ cơ bản đến nâng cao (nhiếp ảnh cơ bản, nhiếp ảnh nâng cao, học nghề nâng cao, photoshop cơ bản, blend màu, wedding design…)
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với cả sinh viên và những người đang đi làm.
  • Luôn có những buổi thực hành ngoài trời giúp học viên nắm chắc nhất kỹ thuật chụp ảnh trên thực tế.
  • Trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, máy ảnh chuyên nghiệp.
  • Được tham gia học hỏi kinh nghiệm cũng như giao lưu với tất cả học viên các khóa của Học viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy Hà Nội
  • Số 16, Ngõ 43 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy Hà Nội

Hotline: 091.493.788

Email: info.hanoi@lavender.edu.vn

Website: https://lavender.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/daotaonhiepanhlavender

Học viện Nhiếp Ảnh Lavender
Học viện Nhiếp Ảnh Lavender
Học viện Nhiếp Ảnh Lavender
Học viện Nhiếp Ảnh Lavender

Học viện Thiết kế và Thời trang London

Thành lập năm 2004 tại Hà Nội, Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội luôn là đơn vị đào tạo thiết kế Anh quốc hàng đầu tại Việt Nam. Trong vòng 16 năm qua, chương trình đào tạo đã giúp cho nhiều thế hệ sinh viên tốt nghiệp những cơ hội khởi nghiệp thành công với tư cách là Nhà thiết kế hay các thương hiệu nổi tiếng như Kelly Bui, Lâm Gia Khang, Vũ Tá Linh, Vũ Thảo, Up to seconds, L’atelier, Km 109 v.v…


Điểm mạnh tại Học viện Thiết kế và Thời trang London là môi trường học tập và giảng dạy quốc tế với trang thiết bị học tập hiện đại. Giảng viên của Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội bao gồm những chuyên gia hàng đầu về thiết kế đến từ Anh quốc với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc trong môi trường quốc tế. Bạn cũng sẽ có cơ hội thiết lập cho mình một mang lưới bạn bè quốc tế với những quốc tịch khác nhau có dịp tới và sống tại Việt Nam cũng như các sinh viên Việt Nam.

Học viện Thiết kế và Thời trang London không chỉ nhấn mạnh về thiết kế mà sinh viên còn được trang bị kiến thức toàn diện về toàn bộ quy trình hoạt động của ngành công nghiệp thiết kế, từ khâu ý tưởng ban đầu đến sản xuất, marketing.Tại Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội, môi trường thực tiễn cao sẽ tạo điều kiện cho các học viên tốt nghiệp tự tin khởi nghiệp trong môi trường kinh doanh thực tế ngay sau khi ra trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
98 Đường Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline:
024 37 199 706
Email: info@designstudies.vn
Website:
http://www.designstudies.vn/vi/
Facebook:
https://www.facebook.com/hocvienthoitranglondonhanoi/


Học viện Thiết kế và Thời trang London
Học viện Thiết kế và Thời trang London
Học viện Thiết kế và Thời trang London
Học viện Thiết kế và Thời trang London

Trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng

Quả Táo Vàng là một trong những trung tâm dạy nấu ăn lâu đời và uy tín nhất ở Hà Nội. Quả Táo Vàng có những phòng học tiêu chuẩn và trang thiết bị rất hiện đại. Trong suốt hơn 10 năm qua, Quả Táo Vàng đã liên tục đào tạo và truyền dạy kỹ năng ẩm thực cho hàng nghìn học viên, khai giảng liên tục các lớp dạy nấu ăn với số lượng các chương trình học vô cùng đa dạng lên tới 50 khóa học các loại từ cơ bản, nâng cao, khóa học Á, Âu, khóa học 1 ngày cho đến khóa học nghề 4 tháng, 6 - 8 tháng.


Các khóa dạy nấu ăn tại đây luôn được đổi mới, cập nhật nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ chuyên nghiệp cho đến không chuyên của chị em phụ nữ, đối tượng có nhu cầu mở nhà hàng, học sinh, sinh viên, các khách du lịch quốc tế và đông đảo những người yêu thích ẩm thực mong muốn tự tay thực hành các món ăn ngon cho gia đình, bạn bè hay người thân.


Hiện nay, Quả Táo Vàng đã mở rộng hoạt động kinh doanh như tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn, thành lập, điều hàng nhà hàng, khách sạn… để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Học phí trung bình một khóa học tại Quả Táo Vàng vào phảong 4.500.000 đồng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 50 Phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại:
0932 330 567
Website:
https://goldenapple.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamdaynauanquataovang

Quả Táo Vàng
Quả Táo Vàng
Quả Táo Vàng
Quả Táo Vàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?