Top 8 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Quảng Bình

Ngoài thời gian học tiếng Anh trên lớp thì việc bồi dưỡng, nâng cao thêm kiến thức tiếng Anh bên ngoài nhà trường cho con em là vấn đề được trọng điểm mà các phụ huynh rất quan tâm. Thậm chí, có phụ huynh còn cho con em làm quen với tiếng Anh từ bậc mẫu giáo ở các trung tâm ngoại ngữ nhằm giúp cho con mình tiếp cận sớm với ngôn ngữ thứ hai (sau tiếng mẹ đẻ) với phương pháp giảng dạy đổi mới, phong phú và sinh động hơn.

Trung tâm ngoại ngữ ASEMLINK

Ngày 15/2/2019 Trung tâm ngoại ngữ Asemlink chính thức được chọn là Trung tâm khảo thí IELTS của tổ chức giáo dục IDP tại tỉnh Quảng Bình. Tổ chức IDP Education là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới do 38 trường Đại học Úc thành lập năm 1969 và hiện có trên 100 văn phòng tại 32 quốc gia. Cùng với Hội Đồng Anh , IDP hiện là tổ chức giáo dục độc quyền tổ chức thi IELTS tại khu vực Đông nam Á. Vì thế bạn có thể yên tâm hơn khi chọn trung tâm này làm nơi ôn luyện chứng chỉ IELTS tại Quảng Bình. Một điều lưu ý là bạn nên đăng kí luyện thi IELTS từ trước ngày 20 hàng tháng. Bởi như thường lệ trung tâm sẽ mở lớp IELTS tại cơ sở 3 vào ngày 20 của mỗi tháng.


Đến với trung tâm bạn sẽ được: Kiểm tra trình độ miễn phí đầu và cuối khóa, Giáo viên tại trung tâm giàu kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS, Học viên sẽ được học kết hợp với giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài, Giáo trình được cập nhật bám sát nhất với đề thi IELTS hiện tại, Luyện thi với chi phí tiết kiệm nhất, Nhiều quà tặng hấp dẫn khi nhập học.


  • CS 1: 101 - Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình - (0232) 3 851 999
  • CS2: Số 1 Tôn Đức Thắng, Đồng Hới, Quảng Bình - (0232) 3816777
  • CS3: 18 Lê Lợi, P. Hải Đình, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình - (0232) 3 898 555
  • Facebook: https://www.facebook.com/asemlink.quangbinh
Trung tâm ngoại ngữ ASEMLINK
Trung tâm ngoại ngữ ASEMLINK
Trung tâm ngoại ngữ ASEMLINK
Trung tâm ngoại ngữ ASEMLINK

TrungTâm Anh Ngữ Celals

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một trung tâm luyện thi IELTS ở Quảng Bình chất lượng, học phí phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng thì chọn ngay Trung tâm Anh ngữ Celals nhé. Trung tâm chuyên nhận luyện thi IELTS với nhiều cấp độ khác nhau tuỳ theo trình độ và nhu cầu của học viên.


Trung tâm Anh ngữ Celals ngày càng khẳng định sự thành công của mình qua những khóa học viên đạt được kết quả ngoài mong đợi trong các đợt thi IELTS. Nếu bạn có nhu cầu ôn luyện một trong những cấp độ trên để chuẩn bị cho kì thi IELTS sắp tới thì đến ngay trung tâm để đăng kí và học thử nhé.


  • Địa chỉ: 35 Ngô Quyền, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Facebook: https://www.facebook.com/celals.trungtamanhngu
TrungTâm Anh Ngữ Celals
TrungTâm Anh Ngữ Celals
TrungTâm Anh Ngữ Celals
TrungTâm Anh Ngữ Celals

Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL

Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL chuyên đào tạo, bồi dưỡng về ngoại ngữ theo yêu cầu của các tổ chức, cá nhân. Tổ chức thực hiện các hoạt động dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu của học viên với một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện giúp các học viên có thể cập nhật kiến thức, hoàn thiện và rèn luyện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách thành thục, tự tin hòa nhập cộng đồng quốc tế. Bên cạnh đó còn có đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ đem đến cho từng học viên một môi trường học tập thật tốt.


  • Địa chỉ: 13 Hùng Vương, Kiến Giang, Lệ Thủy, Quảng Bình
  • Điện thoại: 096 976 53 08
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamngoaingulethuy/
Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL
Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL
Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL
Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Quảng Bình. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

  • Thành lập năm 2007
  • Hơn 13 năm hình thành và phát triển
  • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 100 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...


Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC


Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Đồng Phú,Tp Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình

Hotline: 023 2379 6555 & 023 2384 5777

Website: www.ocean.edu.vn

Email: info@ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduDongHoi/

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

Trung Tâm Anh Ngữ Hồng Minh

Trung tâm Anh ngữ Hồng Minh thành lập từ năm 2009, sau 4 năm hoạt động, trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh (thành phố Đồng Hới) đã khẳng định được vị thế của mình với những kết quả cao trong chất lượng giảng dạy và các cuộc thi. Đến thời điểm này, Trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh là đơn vị duy nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Bình được trường đại học Cambridge (Vương quốc Anh) công nhận là trung tâm dự bị, được phép tổ chức tất cả kỳ thi cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế của trường đại học Cambridge...


Ngoài ra, trung tâm còn mang đến cho các học viên một sân chơi bổ ích giúp học viên giải tỏa sự căng thẳng trong học tập đồng thời giúp các học viên hiểu rõ hơn những phong tục tập quán ở các nước khác và hơn thế nữa là rèn luyện cho các em sự tự tin, mạnh dạn thể hiện mình trước đám đông.


  • Cơ sở 1: 50 Lê Quý Đôn, Đồng Mỹ, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Cơ sở 2: Số 1, ngõ 486, Trần Hưng Đạo, Nam Lý, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0232 221 5555 - 0918.808.798 - (84-52) 3 851 588
  • Email: hongminhlanguage@gmail.com
Trung Tâm Anh Ngữ Hồng Minh
Trung Tâm Anh Ngữ Hồng Minh
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trung tâm ngoại ngữ Globe Quảng Bình

Trung tâm ngoại ngữ Globe Quảng Bình được sáng lập bởi nhóm các nhà khoa học hàng đầu, uy tín trong và ngoài nước. Đội ngũ các nhà quản lý và nghiên cứu sản phẩm giáo dục có kinh nghiệm và thành tích trong phát minh ra các giải pháp đào tạo ngoại ngữ, các nhà đầu tư chuyên nghiệp và các chuyên gia, giảng viên theo tiêu chuẩn quốc tế.


Ngoại ngữ Globe Quảng Bình luôn cam kết là đơn vị tiên phong trong chất lượng đào tạo Anh ngữ đúng chuẩn quốc tế. Trung tâm là nơi tổ chức đào tạo bồi dưỡng và nâng cao năng lực ngôn ngữ tiếng Anh, năng lực sư phạm giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên tiếng Anh, nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ cho học sinh – sinh viên. Thực hiện đào tạo và liên kết khảo thí, ứng dụng các kết quả khảo thí ngoại ngữ vào tổ chức thực hiện việc bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn.


  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà CIB, 326 Quang Trung, Ba Đồn, Quảng Bình
  • Điện thoại: 091 333 68 98
  • Email: info@globe.edu.vn
  • Website: globe.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/globeqb/
Trung tâm ngoại ngữ Globe Quảng Bình
Trung tâm ngoại ngữ Globe Quảng Bình
Trung tâm ngoại ngữ Globe Quảng Bình
Trung tâm ngoại ngữ Globe Quảng Bình

Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

Được biết đến là một địa chỉ uy tín tại Quảng Bình, đi đầu trong lĩnh vực Đào Tạo Anh Ngữ, NewSky sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, các nhà quản lý chuyên nghiệp, trung tâm Ngoại ngữ NewSky chắc chắn sẽ mang lại cho các học viên sự thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình.


Sau một năm đi vào hoạt động, Trung tâm ngoại ngữ NewSky đã khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Tính đến nay, Trung tâm đang đào tạo khóa học thứ V với hơn 1.000 lượt học viên tham gia; quy mô, địa bàn hoạt động của Trung tâm ngày càng mở rộng, phát triển và đã liên kết tổ chức dạy học tại các trường: MN An Sinh, MN Sao Mai, MN Bảo An; TH số 1 Nam Lý, TH số 1 Đồng Sơn, TH Bắc Nghĩa, THCS số 1 Đồng Sơn và một số Trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn, ...


Tại đây, chương trình học và giáo trình giảng dạy được đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, dành nhiều thời gian và tâm huyết nghiên cứu, xây dựng, biên soạn kỹ lưỡng nhằm giúp các khóa học đạt hiệu quả cao, đảm bảo sự tiến bộ và xứng đáng với sự đầu tư, niềm tin của các bậc phụ huynh và học sinh. Đến với trung tâm NewSky, các học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp, thực tế, thúc đẩy sự tự tin hơn trong giao tiếp và vận dụng những kiến thức đã học một các chính xác, hiệu quả nhất. Đặc biệt hơn nữa là khả năng tư duy ngôn ngữ và khả năng nghe nói tiếng Anh sẽ tốt hơn chỉ trong một vài khóa học và đây cũng chính là cam kết của trung tâm một khi bạn đã tin tưởng gửi gắm con em mình.


Và mới đây, cơ sở 2 tại 91 Phan Đình Phùng, Đồng Hới, Quảng Bình cũng được thành lập và chính thức đi vào hoạt động đánh dấu sự trưởng thành lớn mạnh của Trung tâm NewSky trong công tác bồi dưỡng, đào tạo ngoại ngữ. Với những thế mạnh sẵn có, trung tâm sẽ phấn đấu xây dựng uy tín, thương hiệu để luôn là địa chỉ tin cậy của quý vị phụ huynh và học viên khi đến tham gia các khóa học tiếng Anh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 290 Lý Thái Tổ, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Cơ sở 2: 91 Phan Đình Phùng, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại; 02323.898.777 - 02323.889.777

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Ngoại-Ngữ-Newsky/1897641153842409

Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ

Anh Mỹ là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế với các chương trình, giáo trình soạn thảo đặc biệt theo từng lứa tuổi, nâng cao khả năng giao tiếp của học viên bằng ngoại ngữ chỉ trong thời gian ngắn và thường xuyên liên lạc với phụ huynh về việc ôn bài tại nhà cho học viên nhằm giúp học viên tiến bộ. Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trung tâm đều qua một quá trình đào tạo khắc khe, thống nhất nên về kỹ năng và phương pháp sư phạm đều theo một chuẩn nhất định. Giáo viên nước ngoài điều là các giáo viên bản ngữ đến từ nước Mỹ, nước Anh, có đầy đủ bằng cấp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế.


  • Địa chỉ 1: Số 9 Quách Xuân Kỳ, TK3, TT Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình.
  • Địa chỉ 2: 268 Lý Thánh Tông, Lộc Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Địa chỉ 3: Quốc lộ 1A, Hải Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.
  • Hotline: 0919 437 956
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Ngoại-Ngữ-Anh-Mỹ-Quảng-Bình-297108604229149/
Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ
Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ
Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ
Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?