Top 5 Trường Đại học dân lập có cơ hội việc làm cao nhất Miền trung

Các trường đại học công lập luôn được đánh giá cao hơn về mức độ uy tín và chất lượng đào tạo. Vì vậy, cơ hội làm việc của những cử nhân đại học công lập cũng có phần nhỉnh hơn đôi chút. Nhưng bằng nỗ lực thay đổi cách tiếp cận giảng dạy theo hướng đáp ứng nhu cầu xã hội, các đại học dân lập hiện nay đã bắt kịp các trường công lập về tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm. Hãy cùng toplist tìm hiểu, phân tích những trường đại học dân lập có cơ hội việc làm cao nhất Miền trung nhé.

Đại học Duy Tân

Trường Đại học Duy Tân (tiếng Anh: Duy Tan University) được thành lập ngày 11 tháng 11 năm 1994. Đây là trường đại học ngoài công lập đầu tiên đạt chuẩn Chất lượng Giáo dục, cũng là 1 trong những trường có tỉ lệ sinh viên kiếm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp cao nhất trong hệ thống các trường dân lập tại miền trung.


Lí do bạn nên chọn đại học Duy Tân:

  • Chương trình đào tạo phong phú, đánh đúng vào nhu cầu thực tế của xã hội. Đại học Duy Tân có các chương trình đào tạo ở các lĩnh vực Công nghệ Thông tin, Du lịch, Kinh tế & Xây dựng, Kiến trúc, Điện - Điện tử, Y - Dược - Điều dưỡng... với một số chương trình liên kết quốc tế như: Chương trình liên kết với đại học Carnegie Mellon; Chương trình liên kết với đại học bang Pennsylvania; Chương trình liên kết với đại học Bang California ở Fullerton; Chương trình liên kết với đại học Purdue University Northwest tại bang Indiana.
  • Với nhiều điểm mạnh đáng ghi nhận trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu, ngày 20 tháng 2 năm 2017, Đại học Duy Tân đã đón nhận Chứng nhận Kiểm định Chất lượng Giáo dục do Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục cấp. Thời gian tới, Đại học Duy Tân sẽ tiếp tục kiểm định ngành theo các chuẩn quốc gia và quốc tế; đồng thời mục tiêu tiếp theo của trường là nằm trong Top 300 trường đại học của châu Á (theo xếp hạng của Time Higher Education).
  • NGoài chương trình học, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, kĩ năng giúp cho sinh viên phát triển một cách toàn diện. Dù mới ra trường chưa có kinh nghiệm, nhưng sinh viên đại học Duy Tân được các đơn vị tuyển dụng đánh giá rất cao về kĩ năng mềm, khả năng ngoại ngữ. Trong 2 năm trở lại đây, 94% sinh viên Duy Tân ra trường có việc làm.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3650 403 - 0236 3827 111
  • Website: www.dtu.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fanpagedaihocduytandanang/
Đại học Duy Tân
Đại học Duy Tân
Đại học Duy Tân

Đại học Đông Á

Một trong những trường tư thục được đánh giá cao về cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo cũng như đầu ra tại khu vực miền trung là Đại học Đông Á.


Lí do bạn nên chọn Đại học Đông Á:

  • Nhà trường chú trọng đầu tư, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc giảng dạy và học tập. Đông Á có tổng diện tích sàn 18.600m², 10 tầng với 140 phòng chức năng. Trong đó có: 10 phòng thực hành CNTT, 15 phòng thực hành ngoại ngữ, 24 phòng thực hành nghề nghiệp, thư viện điện tử, hội trường và 7 giảng đường lớn. Khu tiện ích dành cho sinh viên rất đa dạng: thư viện sách ngoài trời (công viên văn hóa đọc), khu tự học dành cho SV, vườn Trạng nguyên, khu cà phê - sách, sân bóng đá,…
  • Đại học Đông Á đã ký kết hợp tác với 72 đơn vị là đối tác tại các nước: Hoa Kỳ, Nhật Bản, New Zealand, Canada, Hoa Kỳ, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan... trên nhiều lĩnh vực nhằm phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ và chất lượng đào tạo cho sinh viên, đặc biệt là mở rộng cánh cửa việc làm cho sinh viên tại các thị trường nhân lực sôi động toàn cầu.
  • Với chiến lược hướng việc làm cho sinh viên ra thị trường quốc tế, từ năm 2015, Đại học Đông Á đã mở rộng thị trường việc làm ra thế giới gồm Nhật Bản, Đức và Singapore; hợp tác sâu với các tập đoàn đa quốc gia. Các tập đoàn đã đặt hàng tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á hàng năm, đến nay lên đến 4.050 vị trí việc làm dành cho sinh viên các khối ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Sức khỏe và Sư phạm.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3519 929- 0236 3519 991
  • Website: donga.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/daihocdonga/
Đại học Đông Á
Đại học Đông Á
Đại học Đông Á

Đại Học Phú Xuân

Trường Đại học Phú Xuân được thành lập vào ngày 11/7/2003 và là Trường Đại học ngoài công lập đầu tiên và duy nhất tại thành phố Huế. Năm 2018, Tổ chức giáo dục EQuest quyết định đầu tư vào trường nhằm xây dựng trường trở thành một trường đại học hiện đại, có uy tín trong xã hội và mang tầm vóc quốc tế.


Lí do bạn nên chọn Trường Đại học Phú Xuân:

  • Với việc đầu tư toàn diện vào cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, Trường Đại học Phú Xuân sẽ áp dụng những giá trị giáo dục đại học tiên tiến và hiện đại. Trong đó, lần đầu tiên mô hình đào tạo theo “learning office” và “learning project” được đưa vào áp dụng tại Việt Nam nhằm đưa tối đa khả năng làm việc cho sinh viên.
  • Các ngành học của trường là những ngành xã hội có nhu cầu rất lớn về lao động: Công nghệ thông tin; Quản trị kinh doanh; Kế toán – Tài chính; Việt Nam học – du lịch; Ngôn ngữ Trung Quốc; Ngôn ngữ Anh; Quản trị dịch vụ Lữ hành; Quản trị dịch vụ HDV du lịch.
  • Sinh viên được đào tạo sâu về chuyên môn, kiến thức, đồng thời còn được chú trọng phát triển kĩ năng mềm thông qua các hoạt động ngoại khóa, các chương trình đào tạo thực tế tại doanh nghiệp. Do đó, sau khi ra trường, sinh viên đại học Phú Xuân có thể đi làm ngay, được các nhà tuyển dụng lao động đánh giá cao. 95% sinh viên có việc làm đúng ngành học sau tốt nghiệp.
  • Trường liên kết với các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước, hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 176 Trần Phú, Tp. Huế, Thừa Thiên- Huế
  • Điện thoại: 0234 7306 888- 0234 3829 770
  • Website: phuxuan.edu.vn
  • Email: lienhe@pxu.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phuxuan.edu.vn/
Đại Học Dân Lập Phú Xuân
Đại Học Dân Lập Phú Xuân
Đại Học Dân Lập Phú Xuân

Đại học FPT Đà Nẵng

Trường Đại học FPT được thành lập ngày 8/9/2006 theo Quyết định số 208/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và hoạt động theo Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường Đại học tư thục theo Quyết định số 61/2009/QĐ-TTg ban hành ngày 17/4/2009 của Chính phủ. Đây cũng là một trong những trường tư thục nổi tiếng nhất cả nước, nơi tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm ngay đạt tỉ lệ rất cao.


Lí do bạn nên chọn Đại học FPT:

  • Khác biệt trong phương pháp đào tạo của Đại học FPT là gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, đào tạo theo chương trình chuẩn công nghệ quốc tế, thành thạo hai ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng mềm, chú trọng phát triển con người toàn diện, hài hòa. 100% sinh viên được làm việc thực tế từ năm thứ 3 để củng cố kiến thức, nâng cao kĩ năng thực hành. Nhà trường giảng dạy bằng tiếng Anh, 100% giáo trình bản quyền quốc tế.
  • Nhà trường luôn có sự cân nhắc về nhu cầu lao động của xã hội, xu hướng phát triển và yêu cầu về nguồn nhân lực dài hạn. Do đó, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc ngành Công nghệ thông tin (Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Thiết kế Mỹ thuật số), Quản trị kinh doanh (Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị du lịch và lữ hành, Quản trị Khách sạn, Truyền thông đa phương tiện), Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Hàn, Ngôn ngữ Nhật cho các doanh nghiệp trong nước, các tập đoàn nước ngoài và doanh nghiệp khởi sự từ sinh viên Đại học FPT.
  • Sinh viên tốt nghiệp từ trường đại học này được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao,về kĩ năng, kinh nghiệm, ngoại ngữ và kiến thức chuyên môn. Hầu hết sinh viên đều tìm được việc làm đúng chuyên môn, thu nhập hấp dẫn ngay sau khi tốt nghiệp.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Đô Thị FPT City Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 7300 999
  • Website: https://dnuni.fpt.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/daihocfptdanang/
Đại học FPT Đà Nẵng
Đại học FPT Đà Nẵng
Đại học FPT Đà Nẵng

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân là một trong những trường đại học dân lập uy tín nhất tại Nghệ An, nơi đào tạo cơ bản, đại chúng, đảm bảo tất cả các sinh viên sau khi tốt nghiệp đều phải có việc làm ưng ý, phù hợp với khả năng và nguyện vọng của mình.


Lí do bạn nên chọn Đại học Công nghệ Vạn Xuân:

  • Là một trong các trường đầu tiên trên cả nước tiên phong đào tạo chương trình Đại học Chuẩn Nhật Bản. Đây được xem là bước tiến mới trong công tác giáo dục Đại học, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cấp bách của các Doanh nghiệp Nhật Bản ở các giai đoạn tới. Là chương trình học tiên tiến, thiết kế theo chuẩn các Trường Đại học danh tiếng tại Nhật Bản nên luôn nhận được sự quan tâm của học sinh, phụ huynh, nhà trường và báo chí qua tâm.
  • Sinh viên sau khi hoàn thành thủ tục nhập học sẽ được ký cam kết bố trí việc làm tại các Doanh nghiệp Nhật Bản sau khi tốt nghiệp ra trường. Việc ký kết này có mặt của 3 bên: Giữa sinh viên và Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân cùng sự chứng thực của Văn phòng công chứng nhà nước. Chương trình đào tạo Đại học chuẩn Nhật Bản tại Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân được thiết kế theo chuẩn của các Trường Đại học danh tiếng tại Nhật Bản. Song song với năng lực chuyên môn, sinh viên còn được trang bị kỹ năng Tiếng Nhật thành thạo cùng tác phong văn hóa, làm việc chuyên nghiệp. Với độ ngũ Cán bộ giảng viên trình độ cao; Tham gia hoạt động đào tạo luôn có sự giám sát, cố vấn, giảng dạy của các chuyên gia đến từ Nhật Bản. Đảm bảo lộ trình đào tạo bài bản, khắt khe, cung ứng thị trượng nhân lực đầu ra có chất lượng cao
  • Khi theo học chương trình này, ngay từ những năm đầu tiên sinh viên dành ra 2 tháng hè để thực tập, trải nghiệm, làm quen công việc tại các Doanh nghiệp Nhật Bản, đến năm thứ 3 Sinh viên sẽ sang Nhật Bản từ 3 tháng đến 1 năm để thực tập chuyên ngành.
  • Cam kết bằng văn bản 100% sinh viên có việc làm phù hợp với trình độ đào tạo tại các doanh nghiệp Nhật Bản sau khi tốt nghiệp với mức thu nhập tối thiểu 8 triệu đồng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 103 Nguyễn Sinh Cung, TX Cửa Lò, Nghệ An
  • Điện thoại: 0969 199 722- 0238 3956 561
  • Website: www.vxut.edu.vn
  • Email: tuyensinh@vxut.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnvanxuan/
    Đại học Công nghệ Vạn Xuân
    Đại học Công nghệ Vạn Xuân
    Đại học Công nghệ Vạn Xuân
    Đại học Công nghệ Vạn Xuân

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?