Top 10 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Tiểu học là một trong cách bậc học được quan tâm nhất trong chương trình học phổ thông của các con. Môi trường này sẽ hoàn toàn khác với mẫu giáo, trẻ sẽ trưởng thành rõ rệt dưới sự giáo dục của thầy cô trong nhà trường cả về trí não lẫn thể chất. Vậy nên các bậc phụ huynh thực sự cẩn thận khi lựa chọn môi trường học tập cho con. Trong bài viết này Toplist xin được giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất tỉnh Quảng Trị nhé.

Trường Tiểu học Sông Hiếu

Trường Tiểu học Sông Hiếu được thành lập theo Quyết định số 1115/QĐ-UB ngày 24/7/2000 do Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Trị ký đã góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển của sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà nói chung và niềm mong mỏi của toàn Đảng bộ và nhân dân Phường I nói riêng, trước yêu cầu bức xúc giữa số lượng, chất lượng với cơ sở vật chất trường học.


Trường Tiểu học Sông Hiếu ra đời trong giai đoạn chuyển giao giữa hai thiên niên kỹ, cùng với sự nghiệp giáo dục của đất nước, tỉnh Quảng Trị lấy năm 2000 làm năm “giáo dục” của tỉnh nhà. Đã làm nên một dấu son đang ghi nhớ đối với lịch sử ra đời của ngôi trường chúng tôi, là thể hiện sự ưu ái của lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân thị xã đối với con em trên địa bàn. Bằng nguồn tài trợ của tổ chức KID FIRST, ngôi trường đã được xây dựng khang trang, bước đầu có nhiều trang thiết bị hiện đại.


Thời gian thành lập trường cho đến nay hơn 20 năm nhưng thầy trò Trường Tiểu học Sông Hiếu đã đạt được những thành quả thật phấn khởi. Trước hết là nhờ sự quan tâm lãnh đạo của Phòng GD & ĐT TP Đông Hà, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đoàn thể các cấp, sự tin yêu hỗ trợ động viên tích cực của quý bậc phụ huynh. Bên cạnh đó là sự nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngại khó khăn, vất vả ngày đêm của đội ngũ cán bộ, giáo viên và tập thể các em học sinh trong toàn trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Trần Nhật Duật, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 023 3385 7060
Email: quangtri-thsonghieu@edu.viettel.vn
Website: http://thsonghieudh.quangtri.edu.vn

    Trường Tiểu học Sông Hiếu
    Trường Tiểu học Sông Hiếu
    Trường Tiểu học Sông Hiếu

    Trường TH & THCS Phường 3

    Trường TH & THCS Phường 3 đã khẳng định được thương hiệu của mình nhờ chất lượng giáo dục tốt, trở thành điểm tin cậy để phụ huynh trong và ngoài địa phương gửi gắm con em. Một trong những yếu tố quyết định thành bại của giáo dục chính là nhân tố con người. Chính vì vậy, Trường TH & THCS Phường 3 luôn chú trọng đến đội ngũ giáo viên. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường có phẩm chất đạo đức tốt, tác phong sư phạm mẫu mực, thương yêu học sinh như con, tận tâm với nghề, có nhiều sáng kiến trong đổi mới phương pháp quản lý và dạy học.

    Các thầy cô giáo trong trường đều được phụ huynh đánh giá là những nhà giáo tâm huyết, nhiệt tình, có chuyên môn cao. Không chỉ vững vàng trong giảng dạy mà các thầy cô cũng rất nhanh chóng cập nhật các phương pháp giáo dục mới, mang lại hiệu quả giảng dạy vượt trội cho học sinh trong trường. Trong năm học mới, thầy và trò Trường TH & THCS Phường 3 vẫn sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy thành tích đã đạt được, đồng thời tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp của ngành trong năm học, phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3321 2037
    Email: truongthcstranquoctoan.dongha@quangtri.gov.vn
    Website: http://thcsphuong3dh.quangtri.edu.vn

    Trường TH & THCS Phường 3
    Trường TH & THCS Phường 3
    Trường TH & THCS Phường 3
    Trường TH & THCS Phường 3

    Trường Tiểu học Lê Hồng Phong

    Những năm qua, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã thực hiện tốt phong trào thi đua đổi mới sáng tạo trong dạy và học để từng bước nâng cao chất lượng giáo dục. Nhờ sự phấn đấu nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được nhiều thành tích và là nơi trao gửi trọn niềm tin của phụ huynh học sinh TP. Đông Hà, Quảng Trị. Tập thể nhà trường là một khối đoàn kết vững chắc, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, bứt phá vươn lên, đưa trường lên vị trí tốp đầu các trường Tiểu học trong thành phố về chất lượng giảng dạy và giáo dục.


    Tất cả các giáo viên tại Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Vì thế đội ngũ giáo viên chất lượng, đầy nhiệt huyết chính là niềm tự hào mà Trường Tiểu học Lê Hồng Phong có được. Không chỉ được đánh giá cao về khả năng chuyên môn, các giáo viên tại đầy còn có niềm say mê với nghề, yêu thương học sinh bằng cả trái tim. Do đó, rất nhiều học sinh đã tìm thấy nguồn cảm hứng trong học tập nhờ giáo viên. Ngoài ra, tại Trường Tiểu học Lê Hồng Phong mỗi giáo viên đều có cơ hội được phát triển bản thân và khẳng định được năng lực của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 589 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0533 563 760
    Email: quangtri-thlehongphong@edu.viettel.vn
    Website: http://thlehongphongdh.quangtri.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Lê-Hồng-Phong-102534954962648/

    Trường Tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường Tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường Tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường Tiểu học Lê Hồng Phong

    Trường TH & THCS Phường 2

    Trong đời sống xã hội ngày càng phát triển, trường học hạnh phúc là mục tiêu cao đẹp của mỗi quốc gia, của toàn xã hội và của mỗi chúng ta. Đó là ngôi trường mà cả thầy cô, phụ huynh và học sinh đều cảm thấy hạnh phúc, làm sao để mỗi ngày học sinh đến trường là một ngày vui, giáo viên mỗi ngày đến trường là một niềm hạnh phúc là động lực để học sinh vươn tới tri thức.

    Trường TH & THCS Phường 2
    với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tràn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất của các cấp chính quyền và tinh thần xã hội hóa mạnh mẽ của phụ huynh học sinh đã tạo nên 1 ngôi trường khang trang, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt của học sinh.

    Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, năm học 2021-2022 cô và trò Trường TH & THCS Phường 2 tiếp tục cùng nhau “Nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện”, thi đua dạy tốt - học tốt, dạy thực chất - học thực chất. Tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng “Trường học hạnh phúc”, “Trường là nhà, thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh em” để các em học sinh cảm nhận mỗi ngày đến trường là một ngày vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đặng Dung, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Email: truongththcsphuong2.dongha@quangtri.gov.vn
    Website: http://thcsphuong2dh.quangtri.edu.vn

    Trường TH & THCS Phường 2
    Trường TH & THCS Phường 2
    Trường TH & THCS Phường 2
    Trường TH & THCS Phường 2

    Trường Tiểu học Hùng Vương

    Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, với nhiều tên gọi khác nhau để phù hợp với từng giai đoạn lịch sử của địa phương, lớp lớp thế hệ học sinh, giáo viên của Trường Tiểu học Hùng Vương đã viết nên những trang sử truyền thống đáng tự hào, đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp giáo dục - đào tạo của thị xã Đông Hà (nay là thành phố Đông Hà) nói riêng và của tỉnh Quảng Trị nói chung. Năm học 2000-2001, trường được Bộ GD-ĐT công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, với phương châm: Luôn đổi mới hình thức, đa dạng về nội dung, sáng tạo trong tổ chức, quyết tâm đưa chất lượng giáo dục phát triển toàn diện. Trong các kỳ thi học sinh giỏi văn hóa, mỹ thuật, thể dục thể thao, văn nghệ, trường là một trong những đơn vị dẫn đầu của thành phố và của tỉnh.


    Có được kết quả như ngày hôm nay là nhờ Trường Tiểu học Hùng Vương luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và ngành GD-ĐT, sự chăm lo vì sự nghiệp “trồng người” của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực học tập của các thế hệ học sinh nhà trường. Thế hệ giáo viên và học sinh của nhà trường hôm nay luôn ghi ơn sâu sắc đội ngũ thầy cô giáo đi trước, phấn đấu vượt bậc để đáp lại niềm tin và sự ưu ái của cấp ủy đảng, chính quyền, ngành GD-ĐT và của toàn xã hội luôn dành cho thầy và trò của nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3385 8418
    Email: truongthhungvuong.dongha@quangtri.gov.vn
    Website: http://thhungvuongdh.quangtri.edu.vn

    Trường Tiểu học Hùng Vương
    Trường Tiểu học Hùng Vương
    Trường Tiểu học Hùng Vương
    Trường Tiểu học Hùng Vương

    iSchool Quảng Trị

    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị là campus thứ 13 của Hệ thống iSchool, được xây dựng đúng dịp kỷ niệm 10 năm của hệ thống, tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương, trục đường trung tâm của thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. iSchool Quảng Trị tiếp nhận tinh hoa từ phương pháp giáo dục tiệm cận quốc tế của Hệ thống iSchool. Với mô hình giáo dục ưu việt, chương trình học được thiết kế riêng biệt nhằm hướng tới sự phát huy tối đa tiềm năng của từng học sinh, bao gồm các điểm nổi bật như:

    • Chương trình học của Bộ GD&ĐT theo hướng tối ưu hóa
    • Chương trình tiếng Anh theo chuẩn Cambridge
    • Chương trình “Kiến tạo doanh nhân trẻ” đào tạo kỹ năng tài chính, kinh doanh
    • Chương trình giáo dục kỹ năng sống - giá trị sống
    • Chương trình Âm nhạc – Thể thao chuyên sâu

    Với việc đầu tư vào dự án, iSchool mở ra một cơ hội học tập cho tất cả học sinh của tỉnh Quảng Trị và các tỉnh thành lân cận, để các em được học tập và trưởng thành trong một môi trường học tập hiện đại, giàu tính nhân văn, được trang bị kiến thức nền tảng vững chắc cùng những kỹ năng sống cần thiết của một công dân toàn cầu. Cùng chờ đón Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị - Ngôi trường xanh hiện đại và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố Lai Phước, Đường Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0985 259 696 & 023 3629 6789

    Email: truongischoolqt@quangtri.gov.vn

    Website: http://ischool.quangtri.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/iSchoolQuangTri/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    iSchool Quảng Trị
    iSchool Quảng Trị
    iSchool Quảng Trị
    iSchool Quảng Trị

    Trưng Vương School

    Trưng Vương School được thành lập theo quyết định số 150/QĐ UBND ngày 12/5/2008 của UBND TP Đông Hà với hai cấp học Tiểu học và THCS và đi vào xây dựng, khánh thành ngày 21/5/2010. Với quy mô phát triển không ngừng, ngày 27/2/2012 theo QĐ 309/QĐ – UBND tỉnh Quảng Trị, nhà trường mở rộng thêm bậc học THPT. Trường được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc gia và mô hình bán trú - nội trú của những trường phổ thông hiện đại nhất ở Việt Nam hiện nay. Tại đây học sinh có được một môi trường học tập đầy hứng thú với tinh thần tự giác cao; được giáo dục khả năng tư duy độc lập, sáng tạo, phát triển nhân cách, kiến thức, kỹ năng, thể chất một cách toàn diện, tự nhiên và hiệu quả. Các phương pháp giảng dạy giúp học sinh phát triển tốt nhất khả năng phân tích, suy luận, khả năng giao tiếp và tố chất lãnh đạo.


    Chất lượng giáo dục của Trưng Vương School qua các năm học đều đạt kết quả tốt và không ngừng đi lên kể cả về chất lượng đại trà lẫn chất lượng mũi nhọn (HSG văn hóa - năng khiếu các cấp). Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại và học tập ngoài trời, tổ chức các lễ hội, câu lạc bộ tiếng Anh, các chương trình sinh hoạt, giao lưu nhằm giúp học sinh phát triển kiến thức, kỹ năng một cách tự nhiên thông qua phương pháp trực quan sinh động, giúp các em trở nên tự tin, năng động và sáng tạo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0533 553 556 & 0934 767 767
    Email: trungvuong@trungvuong.vn
    Website: http://trungvuong.vn/trang-chu.html

    Trưng Vương School
    Trưng Vương School
    Trưng Vương School
    Trưng Vương School

    Trường TH & THCS Phường 4

    Không nằm ngoài danh sách này, Trường TH & THCS Phường 4 cũng được biết đến là một trong các trường tiểu học tốt nhất Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị hiện nay. Nhà Trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu năng động, sáng tạo. Đồng tâm nhất trí, đoàn kết, yêu thương học trò, thấm nhuần quan điểm giáo dục của Nhà trường và hoàn thành tốt các mục tiêu. Các thầy cô luôn quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh. Tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

    Tại Trường TH & THCS Phường 4, trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, định hướng nghề nghiệp, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò. Sự gắn kết giữa hoạt động giảng dạy và chăm sóc học sinh, giữa gia đình và nhà trường được các thầy cô Trường TH & THCS Phường 4 tạo nên bằng tình yêu thương và trách nhiệm.

    Nhà trường xây dựng môi trường học tập không nặng nề về sách vở mà tạo điều kiện cho các em học sinh tự do thảo luận, tự do theo đuổi đam mê của mình. Nhiệm vụ của các giáo viên là giúp các em học sinh tìm ra mạnh của bản thân và đồng hành cùng các em trong việc nuôi dưỡng và phát triển năng lực của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 4, Phường 4, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3360 9126
    Email: truongththcsphuong4.dongha@quangtri.gov.vn
    Website: http://thcsphuong4dh.quangtri.edu.vn

    Trường TH & THCS Phường 4
    Trường TH & THCS Phường 4
    Trường TH & THCS Phường 4
    Trường TH & THCS Phường 4

    Trường Tiểu Học Hàm Nghi

    Trường Tiểu Học Hàm Nghi quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống. Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


    Trường Tiểu Học Hàm Nghi thực hiện các kế hoạch, chương trình theo hướng dẫn của nhiệm vụ năm học các ngày kỉ niệm, ngày lễ lớn trong năm, sinh hoạt chủ đề… Tăng cường các hoạt động Đoàn – Đội – Câu lạc bộ năng khiếu, CLB Văn, Thể, Mỹ theo sở thích. Tăng cường các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như: Thi đấu thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, thi hùng biện, thi học sinh thanh lịch… với các trường bạn, các trường trong khu vực và quốc tế. Tăng cường hoạt động của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, các tổ chức xã hội, giao lưu các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao. Liên kết với Trung tâm tư vấn để kịp thời tư vấn về tâm lý, tình cảm cho giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0983 759 442
    Email: quangtri-thhamnghi@edu.viettel.vn
    Website: http://thhamnghidh.quangtri.edu.vn

    Trường Tiểu Học Hàm Nghi
    Trường Tiểu Học Hàm Nghi
    Trường Tiểu Học Hàm Nghi
    Trường Tiểu Học Hàm Nghi

    Trường TH Nguyễn Tất Thành

    Trường TH Nguyễn Tất Thành đóng trên địa bàn Khu phố 5, Phường I, Thàng phố Đông Hà. Trường được thành lập tháng 6 năm 1994, với tên gọi Trường Tiểu học số 2 Phường I, theo Quyết định số 264/ TCCB, ngày 22 tháng 6 năm 1994 của Sở GD-ĐT Quảng Trị. Theo QĐ đó, Trường Tiểu học Phường I được tách thành 2 trường: Trường Tiểu học số 1 (nay là Trường Tiểu học Hùng Vương) và Trường Tiểu học số 2 (nay là Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành). Cuối năm 1995, trường được nhận Quyết định của Vụ tiểu học chọn làm trường Tiểu học trọng điểm chất lượng cao. Ngày 13 tháng 3 năm 1996, theo Quyết định số 209/QĐUB của UBND tỉnh Quảng Trị, Trường Tiểu học số 2 phường I vinh dự được mang tên vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam “Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành”.


    Trường TH Nguyễn Tất Thành trên nền tảng giáo dục toàn diện với một đội ngũ cán bộ, giáo viên nhiều kinh nghiệm, yêu ngành, yêu nghề, các thế hệ thầy cô giáo của nhà trường đã và đang miệt mài, tận tâm với sự nghiệp trồng người, đào tạo nên nhiều thế hệ học sinh chăm ngoan học giỏi, làm nên dấu ấn của một mái trường mang tên Bác với nhiều thành tích đáng trân trọng và tự hào. Hàng năm, học sinh lên lớp đạt tỷ lệ từ 99-100%, học sinh Hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%. Chất lượng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu ngày càng được phát triển mạnh mẽ. Tính đến nay trường đạt được 22 giải quốc gia và trên 300 giải học sinh giỏi cấp tỉnh và rất nhiều giải cấp thành phố. Là một trong những đơn vị dẫn đầu toàn Tỉnh về giáo dục toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132A Quốc lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3355 1345
    Email: thnguyentatthanhdhqt@quangtri.edu.vn
    Website: http://violet.vn/th-nguyentatthanh-quangtri
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-TH-Nguyễn-Tất-Thành-TP-Đông-Hà-453156831559078/

    Trường TH Nguyễn Tất Thành
    Trường TH Nguyễn Tất Thành
    Trường TH Nguyễn Tất Thành
    Trường TH Nguyễn Tất Thành

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?