Top 9 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

“Lớp 1 là móng, cấp 1 là nền”, giai đoạn chuyển giao giữa cấp học mầm non và tiểu học là giai đoạn vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lí, tình cảm và kết quả học tập của trẻ trong suốt bậc học tiểu học. Để các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm trường học cho con em mình, bài viết sau đây Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách một số trường tiểu học tại tỉnh Thừa Thiên Huế có chất lượng tốt nhất.

VicoSchool

Vicoschool là hệ thống giáo dục trực thuộc Tập Đoàn Vicoland, được hình thành từ sứ mệnh phục vụ giáo dục cộng đồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng giáo dục, cải cách và hội nhập. Trường được xây dựng với thiết kế chuyên nghiệp đạt chuẩn, phù hợp với đặc trưng của từng độ tuổi học sinh tạo một môi trường học tập thân thiện. Sứ mệnh của Nhà trường là đào tạo những công dân thế hệ mới Hoàn thiện nhân cách - Trí thức rộng mở - Kỹ năng thuần thục sẵn sàng hội nhập Quốc tế.


Tọa lạc tại số 02 đường Lê Quang Đạo ngay giữa trung tâm thành phố Huế là không gian xanh như vườn hoa, cây cối, thảm cỏ, sân chơi, hồ bơi...giúp học sinh được học tập trong môi trường giáo dục thân thiện, thanh bình và an toàn. Chương trình giáo dục của Vicoschool được chắt lọc từ những tinh hoa của nền Giáo dục Singapore và Việt Nam. Học sinh có khả năng hoàn thành tốt cả chương trình Việt Nam, đồng thời kiến thức Tiếng Anh đạt được ngang tầm với các học sinh khác trong các trường Quốc Tế tại Việt Nam, tạo cho các em nền tảng vững chắc để ứng tuyển vào những trường Trung Học Cơ Sở (trường cấp 2) hàng đầu trên cả nước.


Được xây dựng theo khung chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo đồng thời phát triển một số nội dung theo hướng hội nhập Quốc tế giúp học sinh phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng, thể chất và nghệ thuật. Trường VicoSchool - hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy, nơi ươm mầm tài năng, nơi trao gửi yêu thương và chắp cánh ước mơ cho học sinh trên địa bàn tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4381 6789 & 0981 635 995

Website: http://vicoschool.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vicoschool

VicoSchool
VicoSchool
VicoSchool
VicoSchool

Trường Tiểu Học Viet Elite School - VES

Mỗi học sinh là một cá thể riêng biệt, khác nhau về thể chất, trí tuệ, hoàn cảnh gia đình, văn hóa và tâm lý... Do đó, mỗi học sinh có tính cách, tư duy trong học tập khác nhau. Chúng cần môi trường học tập thực sự tốt làm bước đệm bền vững để phát triển.

Khi lựa chọn một môi trường để con theo học, mỗi phụ huynh đều có những tiêu chí của riêng mình. Nhưng điểm chung của tất cả phụ huynh là đều mong muốn lựa chọn một ngôi trường để con có thể vui vẻ học tập và ở đó, con được phát triển một cách toàn diện từ trí tuệ đến tâm hồn. Nếu bạn thực sự hiểu được mong muốn của mình và mong muốn của con thì bạn sẽ yêu thích chương trình học của Trường Tiểu Học Viet Elite School - VES, bởi đây sẽ chính là “Ngôi trường hạnh phúc” đúng nghĩa.


Đây là ngôi trường khang trang hiện đại, với mô hình trường giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển đất nước, giúp học sinh phát triển khả năng tự học, trau dồi kỹ năng sống, khả năng hòa nhập của học sinh khi tiếp xúc với môi trường giáo dục tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0961 215 333 & 023 4382 2105

Email: tuyensinh.ves@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/TieuHocVES/

Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

Trường Tiểu Học Viet Elite School - VES
Trường Tiểu Học Viet Elite School - VES
Trường Tiểu Học Viet Elite School - VES
Trường Tiểu Học Viet Elite School - VES

Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản

Trong đời sống xã hội ngày càng phát triển, trường học hạnh phúc là mục tiêu cao đẹp của mỗi quốc gia, của toàn xã hội và của mỗi chúng ta. Đó là ngôi trường mà cả thầy cô, phụ huynh và học sinh đều cảm thấy hạnh phúc, làm sao để mỗi ngày học sinh đến trường là một ngày vui, giáo viên mỗi ngày đến trường là một niềm hạnh phúc là động lực để học sinh vươn tới tri thức.

Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tràn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất của các cấp chính quyền và tinh thần xã hội hóa mạnh mẽ của phụ huynh học sinh đã tạo nên 1 ngôi trường khang trang, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt của học sinh.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, năm học 2021-2022 thầy và trò Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản tiếp tục cùng nhau “Nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện”, thi đua dạy tốt - học tốt, dạy thực chất - học thực chất. Tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng “Trường học hạnh phúc”, “Trường là nhà, thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh em” để các em học sinh cảm nhận mỗi ngày đến trường là một ngày vui.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Lâm Mộng Quang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4352 5042

Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuHocTranQuocToanTpHue

Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản

Trường tiểu học Phường Đúc

Trường tiểu học Phường Đúc là cơ sở giáo dục đào tạo công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân và trong hệ thống các trường phổ thông của tỉnh Thừa Thiên Huế. Kế hoạch giáo dục của nhà trường khá mở và đa dạng, với nhiều lựa chọn phù hợp với các đối tượng học sinh. Trường hướng tới mô hình trường liên cấp mang tính đáp ứng cao, từng bước hội nhập với nền giáo dục tiên tiến của thế giới.


Nhà trường có một đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, tích cực đổi mới phương pháp, tận tâm với nghề, tạo ra một môi trường thân thiện, cởi mở, xây dựng văn hóa nhà trường giúp học sinh rèn luyện các phẩm chất tốt đẹp và các giá trị cốt lõi của nhà trường. Trường tiểu học Phường Đúc chú trọng xây dựng một môi trường thân thiện, đổi mới; trang bị cho học sinh kĩ năng phù hợp trong xã hội hiện đại, tạo điều kiện phát triển tối đa năng lực của từng học sinh. Nhà trường không chỉ dạy kiến thức với những phương pháp, hình thức tổ chức học tập mới mà còn tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm sáng tạo, qua đó giáo dục cho học sinh kỹ năng sống, kỹ năng ứng xử có văn hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 245 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Website: http://th-pduc.tphue.thuathienhue.edu.vn

Trường tiểu học Phường Đúc
Trường tiểu học Phường Đúc
Trường tiểu học Phường Đúc
Trường tiểu học Phường Đúc

Trường Tiểu học An Lương Đông

Mỗi học sinh là một cá thể riêng biệt, khác nhau về thể chất, trí tuệ, hoàn cảnh gia đình, văn hóa và tâm lý... Do đó, mỗi học sinh có tính cách, tư duy trong học tập khác nhau. Chúng cần môi trường học tập thực sự tốt làm bước đệm bền vững để phát triển. Khi lựa chọn một môi trường để con theo học, mỗi phụ huynh đều có những tiêu chí của riêng mình. Nhưng điểm chung của tất cả phụ huynh là đều mong muốn lựa chọn một ngôi trường để con có thể vui vẻ học tập và ở đó, con được phát triển một cách toàn diện từ trí tuệ đến tâm hồn. Nếu bạn thực sự hiểu được mong muốn của mình và mong muốn của con thì bạn sẽ yêu thích chương trình học của Trường Tiểu học An Lương Đông, bởi đây sẽ chính là “Ngôi trường hạnh phúc” đúng nghĩa.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường Tiểu học An Lương Đông thường xuyên quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học theo các tiêu chí của trường chuẩn quốc gia. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu học An Lương Đông đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Trường Tiểu học An Lương Đông nhiều năm qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cho ra "lò" rất nhiều thế hệ chồi non cứng cáp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Đông An, Xã Lộc Điền, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4387 4382
Website: http://th-aldong.phuloc.thuathienhue.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhocanluongdong/
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Trường Tiểu học An Lương Đông
Trường Tiểu học An Lương Đông
Trường Tiểu học An Lương Đông
Trường Tiểu học An Lương Đông

Trường Tiểu học Phú Đa 2

Trường Tiểu học Phú Đa 2 là ngôi trường chất lượng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Trường có đội ngũ giáo viên có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh, được đào tạo chính quy trong các trường sư phạm, đáp ứng được yêu cầu đổi mới trong dạy học, luôn có trách nhiệm và sáng tạo, chủ động trong sự nghiệp trồng người.

Trường Tiểu học Phú Đa 2 hoạt động với mục tiêu xây dựng nhà trường thành một trung tâm văn hóa, giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Đồng thời trường còn trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, chuẩn bị hành trang cho học sinh vững vàng bước vào cấp học THCS.


Trường Tiểu học Phú Đa 2 đạt được rất nhiều những thành tích, đó chính là kết quả của hành trình làm việc miệt mài của cả cô và trò. Trường không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao trình độ chuyên môn của giáo viên, hoàn thiện cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện tối đa để các con có cơ hội được học tập, vui chơi trong điều kiện tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thị trấn Phú Đa, Huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0398 015 553
Email: nguyenvanvui050@gmail.com
Website: http://th-pda2.phuvang.thuathienhue.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Phú-Đa-2-1375086286055206/

Trường Tiểu học Phú Đa 2
Trường Tiểu học Phú Đa 2
Trường Tiểu học Phú Đa 2
Trường Tiểu học Phú Đa 2

Trường Tiểu học Thuận Thành

Trường Tiểu học Thuận Thành là địa chỉ tin cậy mà phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con em mình. 100% giáo viên trường tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Nhà trường có giáo viên giỏi cấp Quốc gia, cấp Thành phố và cấp cơ sở, có nhiều đồng chí đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, lao động tiên tiến. Đội ngũ giáo viên trẻ, có năng lực chuyên môn vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh. Trường Tiểu học Thuận Thành phấn đấu trở thành một hệ thống trường giáo dục có chất lượng cao, đào tạo những lớp học sinh khỏe về thể chất, mạnh mẽ về trí lực.


Đồng thời giáo dục học sinh phát triển toàn diện, có kỹ năng sống, luôn năng động, sáng tạo, có ý chí vươn lên tự tin trong sự phát triển mở cửa của đất nước. Trường Tiểu học Thuận Thành thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo công lập; bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, ngoại khoá hay chuyên đề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Đặng Thái Thân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0834 332 232
Website: http://th-tthanh.tphue.thuathienhue.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/liendoitieuhocthuanthanh/

Trường Tiểu học Thuận Thành
Trường Tiểu học Thuận Thành
Trường Tiểu học Thuận Thành
Trường Tiểu học Thuận Thành

Trường Tiểu học Vĩnh Ninh

Trường Tiểu học Vĩnh Ninh là địa chỉ giáo dục tin cậy ở Huế. Giữ gìn thương hiệu và nâng cao chất lượng giáo dục là mục tiêu mà nhà trường luôn phấn đấu và hướng đến. Với truyền thống dạy tốt học tốt, nhiều năm liền thầy và trò Trường tiểu học Vĩnh Ninh đã đạt nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học. Toàn trường có tỷ lệ học sinh được khen thưởng thực hiện tốt các hoạt động giáo dục và rèn luyện.


Trong các cuộc thi và giao lưu Olympic cấp thành phố, cấp tỉnh, cấp Quốc gia các môn tiếng Việt, toán, tiếng Anh, tin học, giải toán qua mạng, tiếng Anh qua mạng... học sinh đều đạt giải cao. Đặc biệt tham gia các kì thi cấp quốc tế, quốc gia học sinh đạt nhiều huy chương với vị thứ xếp hạng đầu. Vai trò người thầy được chú trọng và phát huy là điểm sáng của Trường Tiểu học Vĩnh Ninh. Các cuộc vận động “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và tác phong Hồ Chí Minh” và “Mỗi người thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” được triển khai sâu rộng với những biện pháp thiết thực và cụ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010899550871

Trường Tiểu học Vĩnh Ninh
Trường Tiểu học Vĩnh Ninh
Trường Tiểu học Vĩnh Ninh
Trường Tiểu học Vĩnh Ninh

Phoenix Education

Quý phụ huynh đang băn khoăn lựa chọn cho con em mình một môi trường giáo dục chất lượng tại thành phố Huế. Phoenix Education sẽ là một điểm đến đầy hứa hẹn cho các con với một môi trường học tập không chỉ phát triển toàn diện về tư duy, thể chất và tinh thần mà còn là môi trường tuyệt vời để nâng cao trình độ anh ngữ. Nhà trường luôn tập trung vào chất lượng học.


Phoenix Education tạo ra một môi trường học tập không áp lực, hội nhập, phát triển toàn diện về học vấn, năng khiếu và phẩm chất đạo đức thông qua chương trình học phát triển khả năng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên bản ngữ, phát triển kỹ năng trong học tập và đời sống. Phoenix Education luôn đổi mới, đảm bảo chất lượng học tập và kỹ năng của học sinh được đặt lên hàng đầu. Với sự tâm huyết của Ban lãnh đạo và đội ngũ giáo viên nhà trường hứa hẹn mang đến một môi trường học lý tưởng cho học sinh và sự an tâm cho phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/9 Nguyễn Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4351 5678

Email: phoenixschoolvn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/giaoducphuonghoang

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Phoenix Education
Phoenix Education
Phoenix Education
Phoenix Education

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?