Top 7 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Tát Không Không

Bạn đã bao giờ đọc các tác phẩm của Tát Không Không chưa? Nếu bạn chưa đọc thì nên tìm đọc ngay bởi vì lối viết truyện của Tát Không Không rất dí dỏm, hài hước và thú vị. Trong bài viết này, toplist sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số tác phẩm tiêu biểu của tác giả Tát Không Không mà quý vị có thể tìm đọc.

Láng giềng hắc ám

Láng giềng hắc ám là truyện ngôn tình được khá nhiều độc giả biết đến của tác giả Tát Không Không.

Câu chuyện bắt đầu từ lời nhờ vả của dì Lâm hàng xóm. Bà ấy và chồng phải về quê ăn Tết, nhưng con trai tuần sau thi vào trường cao đẳng, không thể bị lỡ, đành để nó một mình ở lại nơi này nên phiền tôi chăm sóc cậu ta một chút.
Một câu chuyện ẩn chứa nhiều tình huống hài hước, thú vị. Đọc truyện bạn sẽ như thấy được tuổi trẻ, tuổi thanh xuân của bạn đang lấp ló đâu đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái sau những giờ phút căng thẳng của cuộc sống bộn bề.

Mời bạn đọc tiếp tục đọc truyện tại http://webtruyen.com/lang-gieng-hac-am/
Láng giềng hắc ám
Láng giềng hắc ám

Đi xem mắt

Một câu chuyện không mới nhưng cũng không cũ và ngay ở thời điểm hiện tại nó vẫn xảy ra - câu chuyện đi xem mắt. Giữa cuộc sống hiện đại với nhiều mối lo, người ta không còn thời gian để mà gặp gỡ, làm quen, hẹn hò với một cô gái hay một chàng trai nào nữa. Vậy giải pháp đặt ra là những cuộc hẹn xem mắt sẽ giúp họ có cơ hội làm quen để tìm kiếm tình yêu cho mình.

Tuy nhiên, đi đêm nhiều có ngày gặp ma. Xem mắt nhiều có ngày gặp phải người quen. Đây là lời tuyên bố của một vị tiền bối xem mắt khi chia sẻ kinh nghiệm với Mộ Bình Phàm. Số lần xem mắt của vị nữ tiền bối kia trong bốn năm đã vượt quá trăm lần. Trong đó, ba lần gặp phải đồng nghiệp cũ, hai lần đụng trúng bạn trai cũ, thậm chí có một lần giật mình nhất chính là gặp phải ông anh họ phương xa của mình. Cái kiểu loạn luân loạn lý này làm cho da đầu vị nữ tiền bối kia tê dại, dù trời rất nóng nhưng vẫn chạy về nhà lôi chăn bông ra trùm kín mít ba mươi phút mới xua được trận nổi da gà vừa nãy.

Truyện Đi xem mắt sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho độc giả. Mời đón đọc truyện tại http://webtruyen.com/di-xem-mat/
Đi xem mắt
Đi xem mắt

Chàng giảng viên cầm thú của tôi

Với lối viết văn dí dỏm, hài hước của mình, Tát Không Không luôn mang lại cho độc giả những câu chuyện đầy tiếng cười và Chàng giảng viên cầm thú của tôi cũng vậy.

Những tình tiết trong truyện xoay quanh chàng giảng viên môi hồng răng trắng, phong độ ngời ngời, nhã nhặn tuấn tú, đẹp trai số một, khí chất bất phàm, hào hoa phong nhã. Thế nhưng đối với cô sinh viên của mình lại luôn xấu bụng, hung ác, tàn nhẫn mà hành hạ.

Chắc chắn bạn sẽ phải bật cười từ chương đầu tiên bởi những lời thoại, những tình huống hài hước. Với 25 chương, truyện không những không làm mất nhiều thời gian của quý vị mà còn giúp quý vị cảm thấy thoải mái hơn.

Hãy đón đọc truyện Chàng giảng viên cầm thú của tôi tại http://webtruyen.com/chang-giang-vien-cam-thu-cua-toi/
Chàng giảng viên cầm thú của tôi
Chàng giảng viên cầm thú của tôi

Huấn luyện viên xin chào, huấn luyện viên tạm biệt

Huấn luyện viên xin chào, huấn luyện viên tạm biệt lại là một câu chuyện khác của tác giả Tát Không Không về thể loại truyện ngôn tình. Nối tiếp thành công của những tác phẩm trước đó thì Huấn luyện viên xin chào, huấn luyện viên tạm biệt cũng là một tác phẩm rất hay và đặc sắc nữa của tác giả.

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Chu Tráng Tráng, mới sinh ra được gọi là Chu Tiểu Nhu. Cô không giống những đứa trẻ khác đòi ăn gào thét, la khóc. Mỗi lần chỉ được mấy ngụm cho dù ép thế nào cũng không chịu mở miệng. Một thời gian đổi lại tên cô ăn uống rất nhiều. Ba mẹ lo chuẩn bị gả chồng cho cô nhưng cô rất vô tư đói ăn, khát uống, mệt ngủ....
Và câu chuyện của cô và huấn luyện viên bắt đầu xảy ra...

Mời các bạn đón đọc truyện tại http://webtruyen.com/huan-luyen-vien-xin-chao-huan-luyen-vien-tam-biet/
Huấn luyện viên xin chào, huấn luyện viên tạm biệt
Huấn luyện viên xin chào, huấn luyện viên tạm biệt
Ly Pham 2017-10-30 23:30:59
truyen hay

Bạn học, chào em

Bạn học, chào em là câu chuyện ngôn tình tiếp theo mà Tát Không Không muốn giới thiệu đến độc giả. vẫn với lối viết văn nhẹ nhàng, dung dị sẽ từ từ len lỏi, thấm sâu vào từng độc giả.

Truyện xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính là Mộ Tử Khiêm và Dụ Hi Về. Một câu chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình nhưng cũng không kém phần hài hước, ẩn chứa nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu đôi lứa. Tất cả sẽ được gói gọn trong 21 chương của truyện.

Mời độc giả đón đọc truyện tại http://webtruyen.com/ban-hoc-chao-em/
Bạn học, chào em
Bạn học, chào em

Hôn nhân thất bại

Tát Không Không là tác giả trung thành với thể loại truyện ngôn tình. Tuy nhiên, các tác phẩm của Tát Không Không lại không bị một màu mà luôn đa dạng nhiều màu sắc, cuốn hút người đọc khiến họ không thể không tiếp tục theo dõi các tác phẩm của mình. Câu chuyện ngôn tình tiếp theo mà Tát Không Không giới thiệu đến bạn đọc là Hôn nhân thất bại.

Yêu rồi đi đến hôn nhân, cô nàng nào mà chả muốn có được một mái ấm đầy yêu thương và hạnh phúc.
Ước mơ ấy là có thật nhưng hôn nhân thì không phải màu hồng mà nó là những màu rất cụ thể, được biểu hiện qua từng chi tiết thực tế đến phũ phàng, đáng sợ.

Một khi đã là vợ chồng, bạn luôn đặt hết tình cảm, niềm tin nơi chồng mình không một chút nghi ngờ. Bỗng một ngày bạn nhận ra người chồng bạn tin tưởng bấy lâu lại là một kẻ phản bội thì liệu bạn sẽ làm thế nào?
Dưới ngòi bút hóm hỉnh của Tát Không Không, nỗi lòng của các bà mẹ, người vợ khi phát hiện chồng ngoại tình càng được khắc họa một cách rõ nét, đáng yêu, thú vị nhưng không kém phần sâu sắc, triết lý.

Mời các bạn đón đọc tại http://webtruyen.com/hon-nhan-that-bai/
Hôn nhân thất bại
Hôn nhân thất bại

Bạn trai tôi là con sói

Bạn trai tôi là con sói là câu chuyện nối tiếp mạch cảm xúc của Tát Không Không về đề tài ngôn tình.
Vừa tròn 20 tuổi, Diệp Tây Hi chợt phát hiện cuộc sống của mình có rất rất nhiều con sói, có đuổi giết cô, có giúp cô.
Một con sói nói với cô “Cho đến khi ta chết, ta cũng sẽ bảo vệ ngươi. Nếu như ngươi gật đầu đồng ý, ta bây giờ sẽ vứt bỏ hết thảy tất cả, chúng ta cùng nhau rời đi, chỉ cần ngươi đồng ý!”.

Một con sói khác lại nói với cô “Ngươi đừng phí công bỏ trốn, ngươi không thể nào chạy thoát khỏi bàn tay ta. Ngươi vĩnh viễn là người của ta, vĩnh viễn là như thế, trừ khi ta chết đi!”.

Mời bạn đọc tiếp tục đọc truyện tại http://webtruyen.com/ban-trai-toi-la-con-soi/ để hiểu rõ hơn nội dung chi tiết.
Bạn trai tôi là con sói
Bạn trai tôi là con sói

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?