Top 10 Truyện ngôn tình hiện đại có nhiều lượt đọc nhất

"Mỗi một cuốn sách là một câu chuyện chưa kể". Quả đúng như vậy, mỗi cuốn tiểu thuyết ngôn tình là những câu chuyện ngọt ngào có, cay đắng có, chia ly có, hạnh phúc có, mang lại cho độc giả nhiều cảm xúc vui buồn đan xen lẫn nhau. Cùng Chúng tôi điểm qua những cuốn tiểu thuyết có ảnh hưởng nhất trong mạng xã hội và có nhiều lượt đọc nhất nhé!

Mãi mãi là bao xa- Diệp Lạc Vô Tâm

Chuyện tình sư đồ luyến cảm động, ngọt ngào giữa Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng đã làm cảm động biết bao thiếu nữ. Họ quen nhau qua mạng, anh từ bỏ tương lai rộng mở ở bên Mỹ quay về tìm cô nhưng cô lại không nhận ra. Cứ như thế họ trở thành thầy trò nhưng tuổi tác không chênh lệch nhau lắm, rồi phát triển dần thành tình yêu sâu đậm khắc cốt ghi tâm. Đây là một tác phẩm rất thành công của Diệp Lạc Vô Tâm và đã được xuất bản thanh sách. Câu nói làm nên thương hiệu của Dương Lam Hàng: "Cuộc đời anh là một đường thẳng, chỉ vì gặp em mà rẽ khúc".
Mãi mãi là bao xa- Diệp Lạc Vô Tâm

Đạo tình- Chu Ngọc

Đây có thể nói là tiểu thuyết có nhiều lượt đọc nhất trong những năm qua và được độc giả "nghiện" đến nỗi "cày" đi "cày" lại nhiều lần mà không biết chán. Sở dĩ như vậy có lẽ vì tình yêu quá mạo hiểm, quá đặc biệt và quá bá đạo của Tề Mặc hay còn gọi là Tề lão đại và Mộc Ly Tâm. Đạo tình và câu nói thương hiệu bá đạo của Tề Mặc: "Cho phép em thích tôi" đã đốn tim biết bao fan nữ cuồng ngôn tình. Hiện tại, Tề Mặc là soái ca có lượng fan khủng nhất trong ngôn tình.
Đạo tình- Chu Ngọc

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên- Cố Mạn

Câu chuyện tình thanh xuân vườn trường ngọt ngào giữa đại thần Tiêu Nại và hoa khôi Bối Vy Vy khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Quen nhau qua game, trở thành phu thê đến gặp nhau ngoài đời và yêu nhau, tất cả quá trình đó như một câu chuyện lãng mạn, đây phải chăng là duyên phận? Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã được chuyển thể thành phim và làm mưa làm gió cộng đồng mạng trong tháng 8 và tháng 9 vừa qua. Câu nói làm nên thương hiệu của Tiêu Nại: "Nếu anh biết có một ngày anh yêu em nhiều đến nhường này. Anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên".
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên- Cố Mạn

Hôn trộm 55 lần- Diệp Phi Dạ

Đây là tiểu thuyết ngôn tình hot nhất năm nay và vừa được full edit trong hè vừa qua. Truyện kể về tình yêu thầm lặng đến ngốc nghếch giữa Lục Cẩn Niên và Kiều An Hảo, cả hai yêu thầm nhau hơn mười ba năm mà không ai dám ngỏ lời trước vì sợ không nhận được sự đáp trả từ đối phương. Nhờ có cuộc hôn nhân ràng buộc giữa hai nhà mà họ mới có thể thộ lộ tình cảm với nhau và nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời. Đây là một cuốn tiểu thuyết hot mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm nay.
Hôn trộm 55 lần- Diệp Phi Dạ

Anh có thích nước Mỹ không?- Tân Di Ổ

Được xem là nhà văn chuyên viết về đề tài thanh xuân, Anh có thích nước Mỹ không là tiểu thuyết thành công nhất của Tân Di Ổ viết về đề tài này. Truyện kể về mối tình tay ba giữa Trịnh Vy, Lâm Tĩnh và Trần Hiếu Chính. Những con người từng nhiệt huyết, xốc nổi năm xưa nay đều đã trưởng thành và đưa ra những lựa chọn về người bạn đời cho tương lai của mình. Có nhiều fan đã nhận xét rằng: "Trong cuộc đời của một người con gái, ai cũng đã từng gặp Trần Hiếu Chính trước rồi mới gặp Lâm Tĩnh". Đây quả thực là một câu chuyện rất ý nghĩa về tuổi thanh xuân .
Anh có thích nước Mỹ không?- Tân Di Ổ
Nguyễn Nhung 2017-07-07 22:06:41
Thích truyện mãi~~

Hãy nhắm mắt khi anh đến- Đinh Mặc

Là một trong bộ ba tiểu thuyết trinh thám của Đinh Mặc gồm: Hãy nhắm mắt khi anh đến, Truy tìm kí ức, Nếu ốc sên có tình yêu. Vừa xen lẫn các tình tiết vụ án li kì, chết chóc, bên cạnh đó còn có tình yêu giữa anh chàng "tự kỉ" Bạc Cận Ngôn và cô nàng Giản Dao, truyện lôi cuốn người đọc đến những chương cuối cùng. Hãy nhắm mắt khi anh đến được chuyển thành thành phim và trình làng với khán giả vào cuối năm 2015 và nhận được lượt rating rất cao.
Hãy nhắm mắt khi anh đến- Đinh Mặc

Bên nhau trọn đời- Cố Mạn

Bên nhau trọn đời với anh chàng soái ca chung tình Hà Dĩ Thâm đã từng gây sốt cộng đồng fan ngôn tình trong một thời gian dài. Có lẽ Hà Dĩ Thâm với hình tượng: tài giỏi, đẹp trai, lạnh lùng và thâm tình không ai sánh kịp là mẫu đàn ông lí tưởng mà mỗi cô gái đều ao ước. Trong mắt các cô, Mặc Sênh vừa là thần tượng vừa là "tình địch" vì đã may mắn có được tình yêu của anh chàng đa tài này. Bên nhau trọn đời đã được chuyển thể thành phim và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fan ruột của truyện.
Bên nhau trọn đời- Cố Mạn

Ngủ cùng sói ( Đồng lang cộng chẩm) - Diệp Lạc Vô Tâm

Ngủ cùng sói là một câu chuyện tình không quá ướt át nhưng mang lại cho bạn đọc một cảm xúc khó diễn tả thành lời vừa vui vừa day dứt. Mối tình cấm kị bởi những thành kiến cổ hủ cha nuôi và con cái. Cách nhau 17 tuổi, một khoảng cách khá là lớn nhưng tình yêu của Hàn Trạc Thần và Hàn Thiên Vu mãnh liệt tới mức khoảng cách về tuổi tác đã lu mờ chỉ còn lại những chuyện tình đau khổ và ngọt ngào giữa hai người họ. Hàn Trạc Thần đã từng nói: "Thích, người ta cần dùng một thời gian rất lâu. Nhưng yêu, chỉ cần trong nháy mắt.". Khi đọc truyện, nhiều bạn fan nữ còn thầm ước rằng mình có được một ông chú như thế.
Ngủ cùng sói ( Đồng lang cộng chẩm) - Diệp Lạc Vô Tâm

Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc- Ân Tầm

Đây là tiểu thuyết mới nhất của Ân Tầm trong thời gian gần đây và còn chưa hoàn, dự tính số chương sẽ lên tới gần 2000 chương và sẽ hoàn thành trong một đến hai năm nữa. Tình yêu nồng cháy nhưng lại đầy day dứt của Lục Bắc Thần và Cố Sơ liệu sẽ đi về đâu, cái kết nào sẽ là viên mãn nhất cho tất cả. Tuy còn đang trong trạng thái chưa hoàn nhưng đã có rất nhiều bạn trẻ trở thành fan ruột của Lục Bắc Thần và Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc. Cùng đón đọc những chương mới nhất để xem chuyện tình này sẽ đi về đâu nhé!
Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc- Ân Tầm

Gặp anh giữa hàng vạn người- Tuyết Ảnh Sương Hồn

"Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước". Bạch Lộ và Chương Minh Viễn chính là một ví dụ như vậy, chứng minh cho duyên phận là có thật trên đời này. Một câu chuyện vừa ngọt ngào vừa man mác một chút buồn, thích hợp với những thiếu nữ có tâm hồn nhạy cảm, mơ mộng.
Gặp anh giữa hàng vạn người- Tuyết Ảnh Sương Hồn
Trần Khởi My 2017-06-20 19:18:17
truyện quá hay, Thần Sơ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?