Top 8 Tủ lạnh mini giá rẻ hấp dẫn nhất sinh viên cũng có thể mua

Tủ lạnh là một vật dụng có mặt hầu hết trong các gia đình. Nó không còn là sản phẩm khó mua hay quá đắt tiền khi mà hệ thống các siêu thị điện máy đua nhau ra đời, cạnh tranh với nhau về giá cả, dịch vụ. Tủ lạnh mini là lựa chọn lý tưởng cho hầu hết những không gian nhỏ hẹp, đặt trong phòng ngủ hay cho nhu cầu cá nhân. Ngày nay, để chọn mua được một chiếc tủ lạnh mini rất đơn giản và không khó, dưới đây là top tủ lạnh mini giá rẻ hấp dẫn nhất mà sinh viên cũng có thể mua.

Tủ lạnh Sanyo SR-9JR

Tủ lạnh Sanyo SR-9JR là loại tủ lạnh mini, được thiết kế rất gọn gàng, phù hợp với các không gian nhỏ hẹp, đặc biệt thích hợp đặt trong phòng ngủ, hoặc phòng làm việc. Thiết kế mini tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng: dung tích 90 lít, một cửa, làm lạnh cực nhanh, bảo quản thực phẩm tươi ngon, vận hành êm ái. Tủ lạnh Sanyo SR-9JR với màu sơn bạc tinh tế, được phủ bên ngoài bởi một lớp sơn tĩnh điện, đồng thời cũng làm tăng vẻ trẻ trung, hiện đại cho ngôi nhà bạn.

Giá tham khảo: 1.600.000 đồng
Tủ lạnh Sanyo SR-9JR
Tủ lạnh Sanyo SR-9JR

Tủ lạnh Funiki FR-51CD

Tủ lạnh Funiki FR-51CD có khả năng làm đá cực nhanh nhưng vẫn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa. Đồng thời, khả năng vận hành êm ái và nhẹ nhàng sẽ đem lại sự yên tâm và thoải mái cho người dùng với thiết kế nhỏ gọn (dung tích 50 lít, một cửa) sang trọng và tiện lợi với nóc phẳng. Funiki FR-51CD là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà hoặc phòng ngủ có không gian khiêm tốn. Màu sắc nhẹ nhàng cùng thiết kế nóc phẳng của tủ cho phép bạn có thể tận dụng để trang trí hoặc kê thêm đồ đạc để làm không gian sống trở nên tiện nghi hơn. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh của Funiki FR-51CD được bảo đảm hoàn toàn không chứa CFC, đem đến cuộc sống trong lành và an toàn cho bạn cùng gia đình.

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng
Tủ lạnh Funiki FR-51CD
Tủ lạnh Funiki FR-51CD

Tủ lạnh Midea HS-65L

Tủ lạnh Midea HS-65L có kiểu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển vị trí ở mọi không gian. Vỏ ngoài được sơn tĩnh điện, chống rỉ lại bền và đẹp. Tủ lạnh thuộc dòng mini dung tích 60 lít, có thể cất trữ một lượng thức ăn nhỏ và đồ uống, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cá nhân hoặc cho 2 người. Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió thổi khí mát lan tỏa đều trong ngăn, bảo quản đồ ăn, thức uống luôn ở trình trạng tốt. Ngoài ra, quạt gió còn giúp tủ tránh hiện tượng đóng tuyết. Tủ lạnh có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ ở bên trong ngăn mát. Nhờ đó bạn có thể tùy ý lựa chọn mức độ làm lạnh của tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm điện năng. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn mua tủ lạnh mini giá rẻ đấy.

Giá tham khảo: 2.000.000 đồng
Tủ lạnh Midea HS-65L
Tủ lạnh Midea HS-65L

Tủ lạnh Toshiba 88.6 lít GR-V906VN

Với dung tích 88.6 lít, tủ lạnh Toshiba GR-V906VN là loại tủ được thiết kế dành riêng cho những người độc thân, không có nhu cầu sử dụng tủ lạnh và lưu trữ nhiều. Tủ lạnhToshiba GR-V906VN sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu, với hơi lạnh được thổi đến nhiều vị trí khác nhau trong tủ giữ thực phẩm luôn tươi ngon. Tủ lạnh Toshiba GR-V906VN sử dụng đèn chiếu sáng là đèn LED, loại đèn này còn có độ bền cao, trong quá trình sử dụng không tỏa nhiều nhiệt nên không gây ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ, vì vậy chiếc tủ lạnh này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều.

Giá tham khảo: 2.600.000 đồng
Tủ lạnh Toshiba 88.6 lít GR-V906VN
Tủ lạnh Toshiba 88.6 lít GR-V906VN

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR 90 lít

Tủ Lạnh Aqua 90 Lít AQR-95AR thuộc hãng Aqua có thiết kế gọn gàng với dung tích sử dụng 90 lít khá khiêm tốn nhưng tủ lạnh vẫn đảm bảo được những tính năng làm lạnh cơ bản của 1 chiếc tủ lạnh. Với 1 ngăn đá nhỏ bên trong có thể cung cấp đủ đá để dùng nếu bạn không có nhu cầu dùng nhiều đá, ngăn mát với 3 khay ngăn và kệ trên cửa tủ cho bạn dễ dàng cất trữ thực phẩm. Tủ lạnh Aqua AQR-95AR sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu làm cho hơi lạnh được lan tỏa đến nhiều vị trí khác nhau trong tủ giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Hệ thống đèn Led chiếu sáng giúp tiết kiệm điện và không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn vận hành êm ái trong quá trình hoạt động không gây ra tiếng ồn khó chịu và thân thiện với môi trường vì không có sử dụng chất CFC (một chất gây hiệu ứng nhà kính).

Giá tham khảo: 2.800.000 đồng
Tủ lạnh Aqua AQR-95AR 90 lít
Tủ lạnh Aqua AQR-95AR 90 lít

Tủ Lạnh Darling 150 lít DMR-158WX

Tủ lạnh Darling 150 lít DMR-158WX được thiết kế bề ngoài hiện đại mà bóng bẩy với tay nắm liền tủ. Tủ có 2 cánh cửa. Ngăn đông (làm đá) ở trên - ngăn mát đựng thực phẩm trai lọ bên dưới. Tủ hợp với gia đình có từ 2 người trở lên. Khi mở tủ ra, nhìn vào bên trong tủ lạnh (ngăn mát) có nút để điều chỉnh nhiệt độ thuận tiện quan sát cũng như điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp. Nút điều chỉnh nhiệt độ có số giúp bạn chủ động hơn. Hãy chọn ngay chiếc tủ lạnh phù hợp với không gian nhà bạn mà giá cả lại khá mềm.

Giá tham khảo: 3.200.000 đồng
Tủ Lạnh Darling 150 lít DMR-158WX
Tủ Lạnh Darling 150 lít DMR-158WX

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1

Tuy là một chiếc tủ lạnh mini nhỏ gọn với dung tích 135 lít, Panasonic NR-BJ151SSV1 luôn sở hữu nét thiết kế đặc trưng từ Panasonic cùng ngăn đá rộng rãi, cùng nhiều tiện ích. Tủ có đầy đủ 2 ngăn lạnh và ngăn đá riêng cùng hệ thống khay kệ linh hoạt. Với công nghệ làm lạnh Paranoma không chỉ làm lạnh đồng đều hơn, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhờ vào khả năng làm đông nhanh chóng. Và khay đựng linh hoạt với thiết kế ngăn chứa kiểu mới, giúp cho người dùng dễ dàng sắp xếp các loại thực phẩm hơn.

Giá tham khảo: 4.100.000 đồng
Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1
Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1

Tủ lạnh Aqua AQR-55AR 50 lít

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu đẹp mắt, tủ lạnh Aqua AQR-55AR hứa hẹn sẽ đem đến góc nhìn đẹp mắt cho nội thất phòng bạn. Với dung tích 50 lít, chiếc tủ lạnh Aqua này sẽ rất phù hợp với những người độc thân, đang ở trọ, đặt trong phòng ngủ hay phòng làm việc cá nhân. Với các ưu điểm nổi trội sau:
  • Công nghệ làm lạnh trực tiếp làm lạnh nhanh chóng.
  • Tiết kiệm điện năng, giảm chi phí cho gia đình bạn.
  • Đèn LED chiếu sáng rõ, bền bỉ hơn so với các loại đèn thông thường.
Giá tham khảo: 2.600.000 đồng
Tủ lạnh Aqua AQR-55AR 50 lít
Tủ lạnh Aqua AQR-55AR 50 lít

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?