Top 10 ứng dụng thay đổi hình nền được yêu thích nhất trên iPhone

Hẳn ai trong chúng ta đang sử dụng iPhone cũng đều rất quan tâm đến wallpaper – hình nền phải không nào? Ai cũng muốn chiếc iPhone của mình có một wallpaper thật đẹp và độc để có thể nhìn ngắm mỗi ngày. Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn những ứng dụng thay đổi hình nền đang được yêu thích nhất trên iPhone nhé!

Magic Screen Customize Your Lock & Home Wallpaper

Magic Screen cho iOS hỗ trợ tạo hình nền từ những hình vẽ, ảnh cá nhân, tên riêng, chữ kí… Tất cả mọi thứ đều có thể trở thành chất liệu để Magic Screen thiết kế hình nền HD đẹp và độc cho thiết bị của bạn.


Magic Screen cho phép thêm số lượng chữ không giới hạn trên ảnh, ngoài ra cung cấp hơn 100 phông chữ nghệ thuật, dễ dàng di chuyển, thay đổi kích cỡ và sắp xếp chữ, thay đổi màu sắc, bố cục chú thích ảnh, thêm hiệu ứng đổ bóng… Với Magic Screen, người dùng có thể ghép nhiều ảnh vào cùng một khung rồi chỉnh sửa từng ảnh nhỏ hay có thể làm hình nền dạng lịch tháng với 12 skin tuyệt đẹp để lựa chọn. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc 1 số skin.

  • Link tải:
  • https://itunes.apple.com/us/app/magic-screen-customize-your-lock-home-wallpaper/id513425388?mt=8
  • Đánh giá: 4.6 sao
Ứng dụng Magic Screen
Ứng dụng Magic Screen

Everpix

Everpic cũng cung cấp cho bạn những hình ảnh theo nhiều chủ đề khác nhau. Một ưu điểm nổi bật ở Everpic là ứng dụng sẽ được cập nhật mỗi ngày nên kho tàng hình nền sẽ luôn có sự thay đổi vô cùng phong phú dành cho bạn. Everpix cực kỳ được yêu thích bởi những người sử dụng iPhone với số điểm đánh giá gần như tuyệt đối 4.8 sao.

  • Link tải:
  • https://itunes.apple.com/id/app/everpix-wallpapers-for-ios-9/id921160527?mt=8&ign-mpt=uo%3D4
  • Đánh giá: 4.8 sao
Ứng dụng Everpix
Ứng dụng Everpix

Wallpaper & Background maker

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm thực sự tùy chỉnh liên quan đến màn hình của chiếc iPhone, thì đây sẽ là một ứng dụng hoàn hảo cho bạn. Bên cạnh đó ứng dụng có một bộ sưu tập khá lớn những hình nền iPhone độ phân giải cao. Wallpaper & Background maker cho phép người dùng tự tạo hình nền riêng của mình dễ dàng với giao diện có sẵn DIY. Ngoài ra một điểm rất hay của ứng dụng này là nó cập nhật kho hình khá thường xuyên, người dùng có thể thay đổi thoải mái.

  • Link tải:
  • https://itunes.apple.com/nz/app/wallpaper-background-blur-color-status-bar-hd-for-ios-6-7/id554045817?mt=8
  • Đánh giá: 4.5 sao
Ứng dụng Wallpaper & Background maker
Ứng dụng Wallpaper & Background maker

Retina HD Wallpapers & Backgrounds

Retina HD Wallpapers & Backgrounds – ứng dụng có tính năng sắp xếp các hình nền một cách gọn gàng, chia các hình nền ra thành các thể loại khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hình nền thích hợp.


Quảng cáo lại là một điều tồi tệ cho những hình nền miễn phí này, nó xuất hiện khá nhiều và có thể gây phiền toái cho một số bạn. Tuy nhiên khi bạn bỏ ra 69.000đ (2,99$) thì bạn sẽ loại bỏ được quảng cáo dính ở cuối màn hình và 89.000đ (3,99$) để bỏ toàn bộ quảng cáo (bao gồm cả quảng cáo pop-up ngay sau khi bạn tải hình nền về).

  • Link tải: https://itunes.apple.com/us/app/retina-wallpapers-backgrounds-hd/id415158555?mt=8
  • Đánh giá: 4.6 sao
Ứng dụng Retina HD Wallpaper & Backgrounds
Ứng dụng Retina HD Wallpaper & Backgrounds

Monogram Lite

Với những người thích sự đơn giản, Monogram Lite là một một lựa chọn không thể bỏ qua. Monogram Lite có giao diện hết sức đơn giản, Monogram Lite mang đến cho người dùng tính năng tự thiết kế hình nền theo sở thích cá nhân kết hợp từ những khung nền, chữ, phù hiệu ứng dụng cung cấp. Monogram Lite cũng là một trong số ít những ứng dụng hình nền hiếm hoi nhận được đánh giá cực cao từ người dùng, lên đến 4.8 sao.

  • Link tải: https://itunes.apple.com/vn/app/monogram-wallpapers-lite/id699402534?l=vi&mt=8
  • Đánh giá: 4.8 sao
Ứng dụng Monogram Lite
Ứng dụng Monogram Lite

WLPPR – background wallpapers

Wlppr là một ứng dụng tổng hợp một số lượng lớn các bức ảnh chất lượng cao được chụp từ những địa điểm tuyệt vời nhất trên trái đất. Bên cạnh việc cung cấp những hình nền chất lượng cao và sống động, WLPPR còn giúp bạn biết thêm về những địa danh trên thế giới. Thật là một ứng dụng thú vị phải không nào?


WLPPR ngoài tính năng xem trước và làm mờ, nó còn thêm một tab đánh dấu trang và một đoạn văn bản nhỏ đầy ý nghĩa trên mỗi hình nền, giải thích chính xác những gì bạn đang xem. Khi tải xuống, WLPPR cung cấp cho bạn hai tùy chọn tải đó là: “Parallax size” (dành cho tính năng nghiêng máy để hình nền chuyển động) và “Normal size” (kích thước bình thường).

  • Link tải:
  • https://itunes.apple.com/in/app/wlppr-high-res-images-for-home-and-lock-screen/id991182525?mt=8
  • Đánh giá: 4.2 sao
Ứng dụng WLPPR
Ứng dụng WLPPR

Backgrounds HD

Backgrounds HD for iOS mang đến cho người dùng kho hình nền HD đẹp mắt, được cập nhật thường xuyên và vô cùng đa dạng về thể loại. Hiện tại, Backgrounds HD đã có phiên bản miễn phí cho iOS và Android với hơn 60 triệu lượt tải ở 200 quốc gia trên thế giới.


Ra mắt người dùng di động từ 7/2011, Backgrounds HD nhanh chóng leo lên thứ hạng đầu trên bảng xếp hạng ứng dụng App Store và Play Store. Mỗi ngày, Backgrounds HD đều giới thiệu những mẫu hình nền mới do chính cộng đồng người dùng sáng tạo nên. Màn hình mặc định của Backgrounds HD là mục Recent – gồm những hình nền mới được cập nhật và sắp xếp theo thứ tự từ mới nhất đến cũ hơn. Vì là 1 ứng dụng miễn phí nên Backgrounds HD luôn có 1 banner quảng cáo đặt cố định bên dưới màn hình khá khó chịu và vướng mắt. Bù lại, bạn sẽ được sở hữu 100% hình nền miễn phí với chất lượng HD đẹp mắt và danh mục phong phú.

  • Link tải: https://itunes.apple.com/vn/app/wallpapers-hd-backgrounds/id1306304549?l=vi&mt=8
  • Đánh giá: 4.4 sao
Ứng dụng Backgrounds HD
Ứng dụng Backgrounds HD

Live Wallpapers for Me

Live Wallpapers for Me là ứng dụng cung cấp các danh mục hình nền động thú vị như Động vật, Lửa, Thiên nhiên, Thể thao, Thời gian trôi đi,…với tính năng Live Photos và tab kết hợp các hình nền phổ biến nhất vào thời điểm hiện tại. Với 2,99$ bạn có thể loại bỏ quảng cáo qua mua hàng trong ứng dụng hoặc bạn có thể mua hẳn một ứng dụng tương tự nhưng không có quảng cáo với giá 69.000đ (2,99$).


Điểm chưa thật sự hài lòng trong ứng dụng này đó chính là quảng cáo tự động xuất hiện lên khá phiền phức, đây là điều khó chịu đối với đại đa số người dùng vì quảng cáo này không thể tắt ngay được mà phải chờ vài giây sau mới tắt được.

  • Link tải:
  • https://itunes.apple.com/us/app/live-wallpapers-for-me-cool-moving-backgrounds/id1069361548?mt=8
  • Đánh giá: 4.6 sao
Ứng dụng Live Wallpapers for Me
Ứng dụng Live Wallpapers for Me

X Wallpaper

X Wallpaper mang đến cho người dùng iPhone một thư viện hình nền đầy màu sắc và đa dạng với chất lượng 4K UHD siêu nét. X Wallpaper phiên bản 2.0.0 cung cấp thư viện hình nền đầy màu sắc với chất lượng UHD 4K siêu sắc nét, tối ưu hóa cho các loại màn hình Retina và Retina HD đời mới của hãng Apple. Phiên bản mới bổ sung mục Top 100 hình nền nổi bật nhất, được lựa chọn dựa trên số lượt tải về, đồng thời cho phép phân loại hình nền theo thời gian tải lên hoặc mức độ phổ biến (số lượt tải và đánh dấu Like), cho phép thay đổi ngôn ngữ hiển thị của album ảnh nền….

  • Link tải: https://itunes.apple.com/in/app/x-wallpaper-4k-for-you/id648161672?mt=8
  • Đánh giá: 4.1 sao
Ứng dụng X Wallpaper
Ứng dụng X Wallpaper

Vellum Wallpapers

Vellum Wallpapers là ứng dụng tải hình nền Full HD miễn phí cực đẹp dành cho iPhone giúp người dùng có thể có được những hình ảnh sinh động và mới lạ cho chiếc điện thoại của mình.


Vellum Wallpapers cho phép người dùng xem trước hình nền đó với màn hình khóa và màn hình chính trước khi quyết định có nên tải chúng về thiết bị hay không. Những hình ảnh trong ứng dụng này được cung cấp bởi các nghệ sĩ và các nhà thiết kế nổi tiếng.

  • Link tải: https://itunes.apple.com/us/app/vellum-wallpapers/id1095068317?mt=8
  • Đánh giá: 4.7 sao
Ứng dụng Vellum Wallpapers
Ứng dụng Vellum Wallpapers

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?