Top 10 Vận động viên khỏe nhất hành tinh

Dựa vào 4 tiêu chí là tốc độ, sức mạnh, sự nhanh nhẹn và sức bền, hãy cùng nhau tìm hiểu xem tại sao họ lại là những vận động viên khỏe nhất hành tinh theo bình chọn của tạp chí Sport Illustrated.

Jon Jones (UFC)

UFC là một sân chơi đẫm máu dành cho các võ sĩ thi thố tài năng của mình nhưng để tồn tại được trên sân chơi này không phải là điều dễ dàng, Vừa để tồn tại và vừa duy trì thể lực là điều khó gấp bội. Anh được mệnh danh là tay nắm đấm số 1 trong lịch sử UFC, tốc độ vung tay và di chuyển của anh rất nhanh và các đòn phản công đầy uy lực trong các trận đấu khiến cho khán giả phải trầm trồ và khiếp sợ. Trong lịch sử đấu lồng Octagon, anh trải qua 22 trận đấu, thắng 21 trận và có 1 trận thua hiện vẫn đang gây tranh cãi trong dư luận. Kể từ tháng 3/2010, anh trải qua 12 trận thắng liên tiếp giúp anh khẳng định được sức mạnh và danh hiệu "nắm đấm số 1" của mình. Anh được xếp thứ 9 trong danh sách những vận động viên khỏe nhất hành tinh với 33 điểm do tạp chí Sport Illustrated bình chọn.
Jon Jones
Jon Jones
Jon Jones hightlights

Michael Phelps (Bơi lội)

Anh là một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp và được mệnh danh là "Kình ngư triệu USD của bơi lội Mỹ". Số huy chương anh đạt được tại Olympic là không cần phải nhắc lại, nó khẳng định sự thành công của anh trong môn thể thao bơi lội. Anh là một vận động viên bơi lội nổi tiếng trên thế giới với 8 huy chương vàng tại Olympic Bắc Kinh năm 2008. Tại Thế vận hội London 2012, anh tiếp tục đoạt thêm 4 huy chương vàng về cho nước Mỹ và trở thành vận động viên bơi lội giàu thành tích nhất trong lịch sử bơi lội. Anh có một cơ thể cao khỏe hoàn hảo với cánh tay dài và sự bền sức. Được ví như "kình ngư" thì hẳn sức mạnh và tốc độ của anh trong thi đấu đã chứng minh điều đó.
Michael Phelps
Michael Phelps
Michael Phelps bơi 100m

Usain Bolt (Điền kinh)

Anh xếp thứ 3 trong danh sách với 36,5 điểm. Anh chính là vận động viên giữ kỷ lục thế giới ở nội dung chạy 100m và 200m ở nam và anh cũng chính là vận động viên điền kinh thành công nhất trong lịch sử thể thao của Jamaica suốt thập kỷ qua.
Usain Bolt
Usain Bolt
Usain Bolt 100m

Adrian Peterson (Bóng bầu dục)

Anh là một vận động viên bóng bầu dục chuyên nghiệp và được đánh giá cao. Anh giữ vai trò quan trọng trong đội hình của câu lạc bộ Minnesota Vikings từ năm 2007, theo bình chọn của tạp chí Sport Illustrated, vận động viên người Mỹ này đứng vị trí thứ 7 trong danh sách những ngôi sao khỏe nhất hành tinh với 33,5 điểm.
Adrian Peterson
Adrian Peterson
Adrian Peterson hightlights

LeBron James (Bóng rổ)

Người được xếp hạng đứng đầu danh sách các vận động viên khỏe nhất hành tinh chính là ngôi sao bóng rổ LeBron James với số điểm tuyệt đối 40 điểm cho 4 chỉ tiêu là tốc độ, sức mạnh, nhanh nhẹn và sức bền. Anh được mệnh danh là cầu thủ bóng rổ số một trong suốt 10 năm qua và theo nhiều người đánh giá là cầu thủ số một trong lịch sử bóng rổ. Tuy anh không có cơ bụng 6 múi sánh bằng Ronaldo nhưng anh lại nhỉnh hơn hẳn khi đạt chuẩn 4/4 tiêu chí đặt ra để so sánh. Cũng nhờ sự rèn luyện hằng ngày mà anh có một thân hình khỏe mạnh và trở thành vận động viên mạnh nhất hành tinh. Sau 4 năm thi đấu cho Miami heart anh hiện đầu quân cho Cleveland Cavaliers.
LeBron James
LeBron James
LeBron James thi đấu

Cristiano Ronaldo (Bóng đá)

Anh là ngôi sao bóng đá duy nhất góp mặt trong danh sách 10 vận động viên khỏe nhất hành tinh và xếp ở vị trí thứ 2 với điểm số 38,5 điểm trong đó điểm thấp nhất của anh thuộc về chỉ tiêu sức mạnh chỉ đạt được 8,5 điểm. Bên cạnh tài năng bóng đá thì cơ thể cường tráng giúp anh vươn lên trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh trở thành một trong những vận động viên khỏe nhất nhờ sự khổ luyện hằng ngày. Do vậy xét về yếu tố thể chất không ai là không thể nghi ngờ việc anh trở thành vận động viên ấn tượng trong lòng khán giả. Ronaldo được xét đạt 3/4 tiêu chí trên, trong đó tốc độ chắc chắn là yếu tố mạnh nhất đối với anh trên sân cỏ.
Ronaldo
Ronaldo
Ronaldo Skills

Calvin Johnson (Bóng bầu dục)

Anh là một vận động viên bóng bầu dục chuyên nghiệp và rất nổi tiếng trên thế giới với số áo 81 trong đội hình của câu lạc bộ Detroit Lions. Anh sở hữu chiều cao 1m96 và nặng tới 107 kg. Sau cuộc bình chọn, anh đạt 34, 5 điểm và hiện đang xếp thứ 6.
Calvin Johnson
Calvin Johnson
Calvin Johnson

Floyd Mayweather (Quyền anh)

Anh hiện đang là một "độc cô cầu bại" trong môn boxing và rất được nhiều người biết đến. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã thi đấu được 46 trận và giành chiến thắng tuyệt đối. Đặc biệt trong các lần thi đấu anh đã có 26 lần hạ knock - out đối phương. Hiện anh xếp thứ 4 trong danh sách với 36 điểm.
Floyd Mayweathers
Floyd Mayweathers
Floyd Mayweather knock - out

Serge Ibaka ( Bóng rổ)

Sở hữu chiều cao ấn tượng 2,08m và cân nặng 111 kg, anh là tiền đạo chủ lực của câu lạc bộ Oklahoma City Thunder. Với 34 điểm theo bình chọn của tạp chí Sport Illustrated, anh hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trong danh sách các vận động viên khỏe nhất.
Serge Ibaka
Serge Ibaka
Serge Ibaka hightlights

Dez Bryant (Bóng bầu dục)

Anh là một trong những vận động viên bóng bầu dục rất nổi tiếng với số áo 88 trong đội hình của đội Dallas Cowboys. Tuy nhiên trong danh sách 10 vận động viên khỏe nhất, anh xếp thứ 5 với 35 điểm nhưng không có chỉ tiêu nào được điểm tuyệt đối.
Dez Bryant
Dez Bryant
Dez Bryant thi đấu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?