Top 7 Việc có thể làm được trong 5 phút

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ thông tin, việc mỗi người sở hữu cho mình một vài chiếc smartphone hay tablet là điều vô cùng dễ dàng. Nhưng liệu bạn đã biết cách quản lý thời gian của mình để không bị chiếc smartphone hay chiếc tablet ấy "mê hoặc" hay chưa?

Dọn dẹp lại chỗ làm việc

Đã bao lâu rồi kể từ lần gần nhất mà bạn dọn dẹp bàn làm việc hay chỗ ngồi của bạn ở công ty? Hãy bắt tay vào làm ngay nhé, có thể 5 phút không dọn được gì nhiều nhưng ít ra bạn có thể lau qua cái máy tính của mình hay sắp xếp lại đống giấy tờ hoặc đơn giản nhất là lau sạch bụi trên bàn làm việc.
Dọn dẹp lại chỗ làm việc

Học một kĩ năng Excel mới

Đừng nghĩ bạn đã thành thạo mọi kĩ năng trong Word hay Excel, hãy xem sự học tập là niềm vui và kiến thức là vô tận. Hãy tận dụng 5 phút này để hoàn thiện hơn các kĩ năng Tin học của mình nhé.
Học một kĩ năng Excel mới

Nghe một bài TED ngắn

Có thể nói TED không chỉ là nơi mở mang tầm hiểu biết mà còn là nơi để bạn luyện nghe Tiếng anh cực bổ ích. Nếu bạn đang cảm thấy downmood và cần xem cái gì đó để có thêm động lực làm việc thì TED là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Nghe một bài TED ngắn

Tạo một chữ kí email

Chữ kí email không chỉ truyền tải thông tin cá nhân của bạn mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn trong công việc. Vậy bạn đã có chữ kí email nào ưng ý nhất chưa? Trang web http://www.wisestamp.com/ sau đây sẽ giúp bạn có được một chữ kí thể hiện bản thân mà lại không lo đụng hàng.
Tạo một chữ kí email

Download một phần mềm Personal Assistant

Nếu bạn đang làm leader ở một câu lạc bộ hay quản lý nhiều dự án khác nhau ở chỗ làm, chắc đã có lúc bạn cảm thấy stress vì công việc căng thẳng. Thế thì tại sao bạn không thử download một vài ứng dụng hay ho giúp bạn quản lý công việc cá nhân?
Một số ứng dụng mình gợi ý dưới đây hoàn toàn miễn phí, và chắc chắn sẽ giúp bạn sắp xếp công việc một các tuyệt vời như thể bạn vừa tuyển được một cô thư ký xinh đẹp vậy.
Một số ứng dụng như: 24me, Assistant.ai hoặc Cortana.
Download một phần mềm Personal Assistant

Thêm thắt một số thông tin vào CV

Nhiều bạn sau khi được nhận vào làm việc thì quên mất cần phải bổ sung thông tin mới vào CV. Vậy nếu bạn đang rảnh rỗi khoảng 5 phút, thử ngồi bổ sung thêm công việc hiện tại vào CV, sửa xem có lỗi chính tat hay lỗi câu từ không.
Tận dụng thời gian rảnh rỗi của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho lần tìm việc tới rất nhiều.
Thêm thắt một số thông tin vào CV

Nghe nhạc

Sự thật là nghe nhạc giúp bạn tập trung hơn rất nhiều. Tips này dành riêng cho những bạn hay phải làm việc nơi đông người hoặc ở các Co-working space mà cần có không gian riêng tư để tập trung làm việc.
Cắm tai nghe vào và mở maximum, tận hưởng không gian thiên nhiên giúp bạn làm việc hiệu quả hơn rất nhiều đấy.
Nghe nhạc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?