Top 10 Vlogger hot nhất Việt Nam xem là thích

Bạn có hay xem các vlog hay không? Bạn thường hay xem của ai nhất? Các vlogger thường hay làm vlog để bày tỏ quan điểm của mình về những vấn đề xung quanh cuộc sống. Có những người thì được rất nhiều người ủng hộ, rất nhiều người xem, theo dõi các video của mình. Nhưng cũng có những người làm rất nhiều vlog nhưng chẳng được ai đón nhận. Hôm nay hãy cùng toplist điểm danh các vlogger nổi tiếng của Việt Nam nhé.

Dưa Leo

Vlogger Dưa Leo nổi lên từ hàng loạt vlog bàn luận về chủ đề "Ăn nhậu", "Bồ đá phải làm sao?", "Sắc đẹp"… Các vlog của Dưa Leo đều mang màu sắc châm biếm hài hước, thâm thúy và luôn đánh vào những đề tài đang được dư luận quan tâm. Tuy nhiên trong khoảng những năm trở lại đây, Dưa leo cho ra các vlog 1 cách nhỏ giọt và hầu như tạm ngừng mọi hoạt động khiến dân tình luôn thấp thỏm mong ngóng ngày anh trở lại. Mặc dù vậy anh vẫn nhận được sự theo dõi của hơn 285.230 người trên trang cá nhân của mình.
Vlogger Dưa Leo
Vlogger Dưa Leo

Thanh Trần

Thanh Trần tên đầy đủ là Trần Ngọc Thanh Thanh sinh ngày 24/6/1996. Cô đang sinh viên trường đại học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh. Thanh Trần bắt đầu làm vlog từ tháng 6/2015. Những clip của cô rất hài hước, châm biến phản ánh đúng đời sống thực tế. Ngoài sở thích làm vlog thì cô nàng này còn thích nhảy, hát và mới đây nhất là cô tham gia bộ phim "Trái Cấm". Thanh Trần còn được mọi người gọi với cái tên "Cô nàng bị khùng". Vlog đầu tiên của Thanh Trần là nói về con gái ngực lép. Ngay lập tức clip này của cô đã được hơn 5000 lượt chia sẻ. Hiện kênh youtube của cô được 138.549 lượt theo dõi.
Thanh Trần nói về người thứ 3

Phở Đặc Biệt

Phở Đặc Biệt là một cái tên không còn xa lạ gì với trẻ hiện nay nữa. Anh là tác giả của hàng trăm clip hài hước, vui nhộn. Phở Đặc Biệt tên thật là Tô Bửu Phát sinh ngày 3/11/1991. Không chỉ làm các clip vui tươi, Phở còn làm các clip liên quan đến các vấn đề xã hội. Anh luôn trình bày quan điểm của mình bằng những cách thú vị, dí dỏm để người xem cảm thấy thích thú. Hiện Phở Đặc Biệt vừa là trưởng nhóm vừa là người sáng tạo kịch bản của nhóm phở. Fanpage nhóm chạm mốc 1 triệu lượt like khi chưa đầy một năm hoạt động. Và tính đến nay đã có 1.812.688 người theo dõi trang cá nhân của anh.

JVevermind

Thực sự làm mưa làm gió trong làng vlogger phải nói tới JVevermind. JVevermind tên thật là Trần Đức Việt sinh ngày 22/1/1992 tại Hà Nội. Anh bắt đầu viết vlog vào tháng 11/2011 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả ở vị trí số 1. Nội dung các vlog của JVevermind chủ yếu xoay quay những vấn đề thời sự của xã hội, những câu chuyện gần gũi với giới trẻ với phong cách rất trẻ trung, hài hước, dí dỏm, mỉa mai, châm biếm. Năm 2014 kênh Youtube của anh đã đạt được hơn 1 triệu người theo dõi. Đúng là quá nổi tiếng. Hiện nay trang vlog của fanpage của anh có 1.674.652 người theo dõi và “like”.
Ai nên trả tiền khi đi hẹn hò

Huy Cung

Huy Cung tên đầy đủ là Cung Đức Huy. Là một anh chàng đẹp trai, kute sinh năm 1995. Huy Cung bắt đầu tham gia làm vlog cách đây 6 tháng, bắt đầu bởi những bài tập cô giáo giao về nhà. Sau đó anh tự quay, tự làm nội dung, tự chỉnh sửa video. Hiện nay kênh youtube của Huy Cung được 128.864 lượt theo dõi. Với tính cách dễ thương, hóm hỉnh, thường xuyên đóng giả phụ nữ để làm clip cũng đã giúp Huy Cung được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ vậy Huy Cung còn được biết đến là một soái ca trong giới vlogger. Đối với anh, mỗi vlog như 1 thực trạng xã hội.
Huy Cung nói về những pha xử lý gây ức chế của bố mẹ

Huy Me

Vlogger Huy Me tên thật là Phạm Công Thành, sinh ngày 1/3/1993 tại Hà Nội. Huy Me có khuôn mặt rất dễ thương và cực kỳ điển trai. Lần đầu tiên Huy Me làm vlog là vào tháng 12/2011, ý tưởng xuất phát từ việc chán và muốn nghĩ ra một cái gì đó để làm. Vì không có kịch bản và không chú trọng đến rất nhiều thứ nên video đó cậu đã không gặp khó khăn gì nhưng đã "ẩn" nó vì thấy quá “củ chuối”. Anh sở hữu 497.371 lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình.
Vlogger Huy Me
Vlogger Huy Me

Toàn Shinoda

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn. Anh sinh ngày 18/5/1987 tại Hà Nội. Anh học THPT tại Amsterdam và sau đó du học tại Mỹ. Toàn Shinoda gây chú ý khi cho ra đời hàng loạt các vlog tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Các vlog của anh tập trung vào các chủ đề xã hội gây tranh cãi như văn hóa, giáo dục, chửi bậy,... Phần lớn các vlog của Toàn Shinoda đều mang tính chất châm biếm xã hội và có một số từ đệm chửi bậy. Toàn Shinoda được coi là anh cả của giới làm vlog. Tuy nhiên, anh để lại cho giới trẻ một sự tiếc nuối nặng nề khi ra đi quá sớm tháng 7/2014 ở tuổi 27. Thật đáng buồn.
Toàn Shinoda
Toàn Shinoda

He Always Smiles

Nếu bạn là một người đã từng nghe vlog thì chắc hẳn sẽ rất ấn tượng với anh chàng vlogger đội hộp phải không nào? Anh chàng đội hộp này tên thật là Đỗ Hoàng Minh Khôi, sinh ngày 13/2/1992. Anh là sinh viên của trường đại học Kinh Tế Quốc Dân. Không thu hút khán giả bằng những tình huống gây hài nhí nhố mà vlog của anh chàng này luôn đem đến một hương vị rất nhẹ nhàng mà tinh tế. Vlog đầu tiên xuất hiện trên cộng đồng mạng của anh là Valentine 13, kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Câu chuyện đó đã đánh gục biết bao trái tim dân mạng. Mỗi clip của anh chàng tung ra đều nhận được vô số lời bình luận và khen ngợi. Hiện tại trang cá nhân của anh đã có 167.180 lượt theo dõi và like.
He Always Smiles nói về một mảnh cuộc sống

An Nguy

An Nguy là một trong những cái tên hot nhất trong làng vlogger. Không chỉ xinh đẹp mà cô nàng nói chuyện cũng rất có duyên, cá tính thì lại riêng biệt. Chính vì vậy cô sở hữu lượng fan đông đảo và được rất nhiều người chú ý đến. An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An. Với vẻ ngoài nhí nhảnh, hồn nhiên như vậy sẽ chẳng ai tin cô nàng này sinh năm 1987 đâu phải không nào? Những vlog của An Nguy được rất nhiều người xem mỗi khi cô tung ra bất kì 1 quan điểm sống nào. Cô còn được biết đến là bạn gái cũ của Toàn Shinoda. Sau khi tham gia cuộc thi The Face, An Nguy lại càng nổi tiếng hơn. Hiện cô đang có 384.558 người theo dõi.
An Nguy
An Nguy
An Nguy nói về tình yêu

Củ Tỏi

Vlogger Củ Tỏi tên thật là Nguyễn Tiến Dũng, sinh ngày 1/5/1994 tại TP Hồ Chí Minh. Anh là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Củ Tỏi được mọi người biết đến vì sở hữu hàng loạt video nhạc chế ăn theo sự kiện hút views khủng. Củ Tỏi luôn xuất hiện với khuôn mặt ngây ngô có phần "khù khờ" trên mạng xã hội. Nhưng ngoài đời anh là một chàng trai hiền lành, ngoan ngoãn. Không chỉ hát nhạc chế, Củ Tỏi còn là diễn viên. Anh được rất nhiều người quan tâm và theo dõi. Kênh youtube của anh đã đạt được 333.470 lượt theo dõi.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?