Top 5 Show thực tế nhí hot nhất Việt Nam 2016

Chương trình truyền hình thực tế dành cho các bạn nhỏ là nơi các bé có thể thoả sức thể hiện tài năng của mình. Nhưng bên cạnh đó các bé cũng không mất đi sự hồn nhiên, ngây thơ đúng với độ tuổi của mình.

Bố ơi! Mình đi đâu thế?

Đây không phải là một chương trình tìm kiếm tài năng, mà đây là cuộc hành trình tìm kiếm những miền đất mới của bốn bố con. Các ông bố đều là những người nổi tiếng, vì vậy họ có ít thời gian chơi đùa cùng con, chăm con và cả nấu ăn nữa.
Nhưng tham gia chương trình, các ông bố phải làm tất cả mọi thứ mà không có sự giúp đỡ của những người mẹ.
Bên cạnh đó, các con cũng phải hoàn thành các thử thách mà chương trình giao cho để có được một quyền ưu tiên nào đó.
Xem chương trình, khán giả sẽ nhận thấy được trong sự hồn nhiên ngây thơ của các con vẫn có những nét trưởng thành mà đôi khi các ông bố còn phải ngạc nhiên. Sự bản lĩnh của các con khi tham gia thử thách, và cả những câu nói "bất hủ" của các bé.
Bố ơi! Mình đi đâu thế? vẫn cho thấy được sức hút của chương trình
Bố ơi! Mình đi đâu thế? vẫn cho thấy được sức hút của chương trình

Gương mặt thân quen nhí

Gương mặt thân quen nhí 2016 đã quay trở lại với những cái tên đầy tiềm năng.
Đây là chương trình mà một bé sẽ cùng kết hợp với một nghệ sĩ lớn tuổi hơn sẽ hoá trang để hát theo một gương mặt nào đó.
Xem xong chương trình, các bạn sẽ nhận thấy "Tài năng không đợi tuổi". Không chỉ có tài năng về ca hát, mà các bé hoá trang thành một nghệ sĩ khác cũng rất giống và đặc sắc.
Gương mặt thân quen nhí 2016 đã quay trở lại
Gương mặt thân quen nhí 2016 đã quay trở lại

Giọng hát Việt nhí

Năm nay, Giọng hát Việt nhí như được thổi một làm gió mới khi BTC quyết định thay đổi các HLV. Đó đều là những gương mặt trẻ, tài năng và được khán giả yêu thích.
Để tìm được quán quân của chương trình, các bé phải trải qua 3 vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu và Liveshow.
Đến với chương trình, không chỉ là một cuộc thi mà đây còn là nơi để các bé có thể được học hỏi rất nhiều từ các HLV, được giao lưu với các bạn nhỏ khác và đặc biệt là được đến gần hơn với ước mơ ca hát của các bé.
Giọng Hát Việt nhí
Giọng Hát Việt nhí

Vua đầu bếp nhí

Sau thành công của Vua đầu bếp, lần đầu tiên, Vua đầu bếp nhí đã xuất hiện ở Việt Nam với sự quan tâm của rất nhiều khán giả.
Ở Việt Nam, các bé thường chưa được tiếp xúc sớm với việc nấu ăn và bếp núc nên đây là một chương trình rất đáng được chờ đợi.
Tuy mới chỉ phát sóng được một tập, nhưng chương trình đã xuất hiện những gương mặt rất có tiềm năng.
Vua đầu bếp nhí lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Vua đầu bếp nhí lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Thần tượng âm nhạc nhí

Đây là năm đầu tiên Thần tượng âm nhạc nhí được tổ chức nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như các bạn nhỏ.
Năm 2016 dường như là một năm các ca sĩ trẻ được thể hiện nhiều hơn tài năng của mình khi một lần nữa, bộ ba Ban giám khảo của chương trình là những cái tên còn rất trẻ, tài năng và cũng được khán giá đang rất quan tâm.
Trải qua rất nhiều tập thi, chương trình đã tìm ra được người chiến thắng đó chính là bé Hồ Văn Cường, một giọng hát trữ tình ngọt ngào, một bé nhút nhát nhưng vẫn luôn sẵn sàng theo đuổi ước mơ của mình.
Chương trình kết thúc với nhiều ý kiến trái chiều nhưng cũng không thể phủ nhận chương trình đã được mọi người rất quan tâm và cũng đã rất thành công.
Thần tượng âm nhạc nhí được các bạn nhỏ rất mong đợi
Thần tượng âm nhạc nhí được các bạn nhỏ rất mong đợi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?