Top 10 Website mua sách online tốt nhất Việt Nam

Sách là một kho tàng kiến thức vô tận của nhân loại. Sách có rất nhiều thể loại khác nhau như sách thiếu nhi, sách tin học, sách chuyên ngành, sách kinh tế, sách ngoại văn, sách giáo khoa và truyện ngắn. Sau đây Toplist sẽ chia sẻ cho các bạn những website mua sách, tài liệu và tải ebook tốt nhất hiện nay cho bạn có thể tham khảo thêm.

Amazon

Amazon hiện nay đang là trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới chuyên cung cấp rất đa dạng các loại sản phẩm khác nhau có chất lượng tốt và rất uy tín. Sách cũng là một trong những sản phẩm chủ lực và đang bán chạy nhất hiện nay trên Amazon. Với đầy đủ các thể loại sách rất nổi tiếng trên thế giới đều có bán tại đây, vì vậy nếu bạn thích mua sách nổi tiếng của các nhà xuất bản nước ngoài thì hãy vào đây mua là uy tín và chất lượng nhất nhé.
Website: http://www.amazon.com/
Amazon
Amazon

Google Play Book

Sách (Book) là loại sách giấy truyền thống, nhưng hiện nay trên thế giới đã phát triển cho nên hầu như các loại sách điều cho ra các ấn phẩm ebook còn được gọi là sách điện tử, bạn phải có máy tính hay các thiết bị cầm tay thông minh khác mới có thể đọc được các loại sách này. Vì vậy mà Google Play đã và đang tạo điều kiện cho các tác giả có thể trưng bày và bán các loại sách điện tử tại đây với nguồn sách đa dạng đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Bạn chỉ cần tạo một tài khoản Google cùng thẻ Visa hoặc MasterCard là có thể mua sách tại đây. Bên cạnh đó, tại đây cũng có rất nhiều các loại sách miễn phí khác nhưng mà thực chất khi bạn thanh toán sẽ bị trừ khoảng 1$ nhé.
Website: http://www.play.google.com/

Google Play Book
Google Play Book

BookBuy

Nhà sách trực tuyến phục vụ nhu cầu tìm và mua sách của độc giả, đặc biệt là các em thiếu nhi. Hệ thống sách được phân loại rõ ràng theo từng lĩnh vực và được sắp xếp một cách khoa học, giúp người xem dễ dàng tìm thấy tác phẩm mình cần. Ngoài sách, BookBuy còn trưng bày các sản phẩm khác như CD/VCD, văn phòng phẩm, quà tặng, vật phẩm gia đình, đồ chơi trẻ em, hàng công nghệ… Sự đa dạng về ngành hàng giúp khách hàng có thêm nhiều chọn lựa.
Website: http://www.bookbuy.vn/

BookBuy
BookBuy

Nhà sách Phương Nam

Nhà sách Phương Nam được chính thức ra mắt từ tháng 12 năm 2010, là website thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc 4 ngành hàng sau: Sách Tiếng Anh, Sách Tiếng Việt và Sách Điện Tử (eBook) & DVD/CD. Khi mua hàng trực tuyến trên nhasachphuongnam.com, các khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích sau:
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo trước & sau khi mua hàng.
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Khách hàng có thể kiểm tra được trạng thái vận chuyển của đơn hàng
  • Uy tín trong các giao dịch: website nhasachphuongnam.com được sự đảm bảo của Công ty cổ phần văn hóa Phương Nam và đã được đăng ký tại Bộ Công Thương Việt Nam.
Website: http://www.nhasachphuongnam.com/
Nhà sách Phương Nam
Nhà sách Phương Nam

Học Giỏi Toán

Hocgioitoan.com.vn là nơi cung cấp sách giáo dục rất uy tín và có bản quyền từ các đất nước có nền giáo dục được xem là phát triển nhất thế giới như Anh, Mỹ và Singapore..., nhằm mang đến cho các thế hệ trẻ của Việt Nam những tài liệu học tập tốt nhất có thể. Đặc biệt, 2 bộ sách tiêu biểu nhất tại hocgioitoan.com.vn đã được 10.000 giáo viên, phụ huynh và rất nhiều học sinh tin tưởng ủng hộ trong suốt thời gian qua:
  • Bộ sách “Đánh thức tài năng toán học”
  • Bộ sách “Toán tài năng”
Hocgioitoan.com.vn luôn hướng đến các điểm mạnh của mình, chính là:
  • Sách có bản quyền từ các quốc gia có nền giáo dục phát triển và rất phù hợp với Việt Nam
  • Độc quyền phát hành sách tại Việt Nam
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc và đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Giao hàng và thanh toán tận nơi
  • Hưởng ưu đãi 10% trọn đời cho các khách đã mua hàng (Khi đăng ký Thẻ thành viên)
  • Luôn hỗ trợ 24/7 các bài Toán tiểu học
  • Được tham dự miễn phí các hội thảo do Hocgioitoan.com.vn tổ chức
Website: http://www.hocgioitoan.com.vn/


Học Giỏi Toán
Học Giỏi Toán

Tiki

Tiki.vn hiện là một website khá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Tiki được biết đến là một website thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau với 10 ngành hàng: Sách, Điện thoại – máy tính bảng, Quà tặng, Thời trang, Phụ kiện, Gia dụng, Làm đẹp – Sức khoẻ, Mẹ & bé… đây cũng là một trang mua sách trực tuyến rất uy tín và phát triển manh với chính sách giao hàng toàn quốc. Tiki thường xuyên giới thiệu các loại sách hay bằng tiếng Việt/Anh của các nhà xuất bản nổi tiếng với mức giá ưu đãi và vô cùng hợp lý. Ngoài cung cấp sách, Tiki hiện đang mở rộng cung cấp thêm các mặt hàng điện tử, gia dụng, thời trang và quà tặng với các mức giá khuyến mãi rẻ hơn trên thị trường từ 10 – 50%.
Website: http://www.tiki.vn/

Tiki
Tiki

Violet

Violet được biết đến là một mạng xã hội của cộng đồng giáo viên Việt Nam, là nơi giao lưu những kiến thức và chia sẻ các tài nguyên dạy học với rất nhiều thư viện đề thi và các bài kiểm tra miễn phí dành cho các giáo viên và học sinh. Violet chuyên cung cấp các mẫu đề thi và kiểm tra dành cho các môn học quan trọng như: Ngữ Văn, Hóa học, Vật Lý, Toán, Tiếng Anh… Mọi đề thi tại thư viện Violet đều được chọn lọc kỹ càng trước khi được đăng tải lên website và bao gồm các đáp án chuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục. Kho tư liệu cùng các bài giảng phong phú của những giáo viên rất nổi tiếng. Violet.vn cũng góp phần tạo ra các thư viện bài giảng, giáo án và các lớp học trực tuyến giúp cho các học sinh có thể được trải nghiệm phương pháp học tập trực tuyến một cách hiệu quả hơn.
Website: http://www.violet.vn/
Violet
Violet

Waka.vn

Waka.vn là một thư viện Ebook có bản quyền và là nơi chuyên cung cấp các loại ấn phẩm điện tử khác nhau tại Việt Nam. Lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh của cây sồi bất tử. Waka luôn hướng đến một thế giới sách rộng lớn và có thể lan tỏa sâu trong tâm hồn mỗi độc giả. Các bạn độc giả sẽ được tiếp cận với thư viện Ebook bản quyền với chất lượng tốt, đa dạng và phong phú cùng rất nhiều thể loại như truyện ngắn, tiểu thuyết ngôn tình, kỹ năng sống, tài liệu, sách kinh doanh, văn bản,… Đối với các bạn tác giả trẻ thì Waka sẽ trở thành nơi các bạn có thể xuất bản Ebook và sách giấy của chính mình đến với đông đảo độc giả có niềm đam mê với sách. Bên cạnh đó, các bạn còn có một sân chơi đầy tính hấp dẫn, cạnh tranh và có cơ hội phát triển hình ảnh của mình thông qua cuộc thi viết truyện ngắn có tên “Viết Từ Trái Tim”, được bảo trợ bởi Báo Thể Thao & Văn Hóa, đại diện các nhà xuất bản cùng với Hội đồng ban giám khảo rất uy tín: Nhà văn Dili và nhà thơ Trần Đăng Khoa - thành viên Hội Nhà Văn Việt Nam.
Website: http://www.waka.vn/

Waka.vn
Waka.vn

VinaBook

VinaBook hiện là website bán sách trực tuyến lớn nhất và uy tín nhất hiện nay. VinaBook được thành lập năm 2004 đến nay và đã đạt rất nhiều giải thưởng cao qúy của nhà nước trao tặng minh chứng cho sự thành công của website và đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của bảo tàng sách Việt Nam. Bạn có thể tự đặt hàng trực tuyến, VinaBook sẽ tiến hành giao hàng và thu tiền tận nơi kể cả trong và ngoài nước. Với hệ thống kênh phân phối lớn và hiện đã có mặt trên khắp các nẻo đường, qua kênh phân phối của bưu chính Việt Nam, VinaBook còn hổ trợ cho khách hàng thanh toán online với thẻ Visa và Master Card nếu muốn. Nhà sách trực tuyến này có một hệ thống sản phẩm đa dạng bao gồm rất nhiều các thể loại sách hiện nay và luôn được cập nhật sách mới thường xuyên nhanh nhất có thể. Ngoài cung cấp sách, người dùng cũng có thể mua tạp chí, truyện ngắn hay các loại truyện khác tại đây với các đợt giảm giá, khuyến mãi ưu đãi cho mọi khách hàng.
Website: http://vinabook.com
VinaBook
VinaBook

Fahasa

Công ty Fahasa là nơi chuyên kinh doanh các loại sách quốc văn, sách ngoại văn, văn hóa phẩm và văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm cùng các loại đồ chơi dành cho trẻ em… Một số nhà sách khác trực thuộc Công ty Fahasa còn kinh doanh các mặt hàng siêu thị. Tại Fahasa, sách quốc văn có rất nhiều thể loại đa dạng như sách giáo khoa - tham khảo, giáo trình, các sách học ngữ, từ điển và sách tham khảo thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau và rất phong phú: văn học, tâm lý - giáo dục, khoa học kỹ thuật và khoa học kinh tế - xã hội, khoa học thường thức, sách thiếu nhi, truyện tranh, truyện đọc, sách phong thủy, nghệ thuật sống, danh ngôn, từ điển, công nghệ thông tin, khoa học - kỹ thuật cùng nhiều loại sách nấu ăn và làm đẹp khác. Sách ngoại văn bao gồm các loại từ điển, giáo trình và sách tham khảo, sách học ngữ, từ vựng, ngữ pháp, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELS… luôn được nhập từ các nhà xuất bản của nước ngoài như: Cambridge, Mc Graw-Hill, Oxford, Macmillan, Pearson Education, Cengage Learning…
Website: http;//www.fahasa.com/

Fahasa
Fahasa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?