Top 6 Website tin tức tổng hợp hàng ngày

Trước đây ở các thành phố mỗi khi buổi sớm lại có anh chành đưa báo đến cho mọi nhà, nhưng bây giờ hình ảnh đó không còn nữa, bở vì sự phát triển mạnh mẽ của internet, nhà nhà đều xem tin tức trên báo điện tử.

Http://www.tuoitre.vn

Tuổi Trẻ là cơ quan ngôn luận của đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và đã phát triển thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện, gồm các ấn bản: nhật báo Tuổi Trẻ, tuần báo Tuổi Trẻ Cuối Tuần, bán nguyệt san Tuổi Trẻ Cười, báo điện tử Tuổi Trẻ Online và báo điện tử tiếng Anh Tuoi Tre News.gioa diện của báo điện tử tuổi trẻ cũng rất dễ nhìn với biểu tượng Tuổi Trẻ online đỏ rực ở đầu trang, đầu tiên vẫn là tin hot trong ngày, với những nội dung về văn hóa, kinh tế, chính trị trong nước và quốc tế đang được quan tâm. ngoài các nội dung được đưa vào các chủ đề để người đọc dễ tìm kiếm còn có một chủ để đặc biệt có tên là TVO, chuyên mục video về tin nóng được thực hiện trực tiếp, cái này thực sự rất hay bởi vì cũng có rất nhiều cụ già muốn biết tin tức nhưng mắt kém khó đọc, thì đây là cách mà báo đã làm tốt để đưa thông tin đến tất cả mọi người.
Http://www.tuoitre.vn

http://www.tienphong.vn

Đưa những thông tin nhanh và chính xác nhất đến cho bạn đọc,ngoài giao diện xem trên máy tính, website này còn có trang thích hợp với các dòng điện thoại thông minh, máy tính bảng, hiện nay sự phổ biến của điện thoại thông minh thì chức năng này phát huy hết sức công dụng, mọi người chỉ cần mở điện thoại và một vài thao tác đã có thể nắm bắt được thông tin, nó rất cần thiết, bởi vì không phải lúc nào chúng ta cũng có thể ngồi trước màn hình máy tính được, chức năng này giúp ta khi đi du lịch hay đi dã ngoại, chỉ cần có 1 chiếc điện thoại có kết nối mạng internet là đã có thể truy cập để đọc báo.
http://www.tienphong.vn

http://www.thanhnien.com.vn

Báo Thanh Niên là một tờ báo Việt Nam phát hành hàng ngày có trụ sở tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những tờ báo có số lượng phát hành lớn nhất Việt Nam với 300.000 bản một ngày, nhưng ngày nay thì việc phát hành báo giấy cũng hạn chế đi vì sự ảnh hưởng không hề nhỏ từ báo điện tử, ngoài các chuyên mục về tin tức hàng ngày, báo thanh niên có một chuyên mục tên là Game dành riêng cho các game thủ, tại đây game thủ được cập nhật các giải đấu của game như : liên minh huyền thoại, võ lâm truyền kì trên mobile...giới thiệu các game mới, thực sự rất hữu ích cho cộng đồng các bạn yêu game đúng không nào.
http://www.thanhnien.com.vn

Http://www.vnexpress.net

VnExpress hay Tin nhanh Việt Nam là một trang báo điện tử tại Việt Nam. Đây là báo đầu tiên ở Việt Nam chỉ có bản điện tử mà không bản in giấy, VnExpress được thành lập bởi tập đoàn FPT, ra mắt ngày 26 tháng 2 năm 2001 và được Bộ văn hóa thông tin cấp giấy phép số 511/GP - BVHTT ngày 25 tháng 11 năm 2002, hiện tại do FPT Online quản lý, tại giao diện của trang báo này cũng là những tin tức đang nóng nhất, mỗi khi có sự kiện quan trọng trang báo cũng luôn trực tiếp để cho bạn đọc tiện theo dõi, khi ta truy cập vào website này, điều chúng ta nhìn thấy đó là, bên phải giao diện là các chủ đề như: thể thao, kinh doanh, sức khỏe, giải trí... còn bên trái là các tin tức tổng hợp trên đó, ta có thể dễ dàng nắm bắt được hầu hết thông tin trong ngày mà không mất quá nhiều thời gian, ngoài ra còn điều thú vị nữa là không chỉ có tin tức tiếng việt còn 1 giao diện khác bằng tiếng anh, điều đó giúp các bạn nước ngoài nắm bắt thông tin và tìm hiểu con người Việt Nam dễ hơn, cũng là cơ hội để quáng bá văn hóa và con người Việt Nam.
Http://www.vnexpress.net
Http://www.vnexpress.net

Http;//www.dantri.com.vn

Đầu website với giao diện màu xanh rất bắt mắt và thân thiện, những hình ảnh và video chất lượng cao được các anh chị biên tập viên lựa chọn và đăng lên rất sắc nét. Nội dung thì đầu tiên cũng là những tin nóng, đầu trang là các lựa chọn vào các chuyên mục, rất tiện lợi, sau đó sự kiện trong ngày nổi bật, khi ta xem xuống bên dưới thì là mục tin tức- sự kiện, tại đây hàng loạt tin về thể thao, chính trị, điện ảnh... đến mục video dân trí, những video phóng sự được đưa lên, ngoài ra còn các mục khác như: tin thế giới, giáo dục, xã hội, kinh doanh, văn hóa... Tất cả đều được viết ở trong các top lớn. Các chủ đề nóng cũng được đưa vào một thư mục cho bạn đọc tiện theo dõi, còn có thư mục thăm dò ý kiến bạn đọc về 1 vấn đề đang được quan tâm, hoặc một điều luật sắp được áp dụng, Ngoài ra đặc biệt người dùng được tham gia diễn đàn dân trí hay góc blog, thực sự là rất tuyệt vời phải không nào.
Http;//www.dantri.com.vn

Http;//www.24h.com.vn

Đây là một trong những trang báo có lượng người dùng truy cập đông nhất tại Việt Nam. Khi ta truy cập vào địa chỉ htpp://www.24h.com.vn người dùng rất dễ dàng xem những thông tin nóng nhất ở đầu trang báo, bố cục trang thì chia ra thành các chủ đề cho người dùng dễ dàng đọc tin tức, tiếp theo giao diện là các top chủ đề , mỗi chủ đề lại có 1 bài viết,kéo xuống phần giao diện bên dưới thì các top tóm tắt ở trên lại được trình bày chi tiết và nhiều nội dung hơn, ví dụ ở chuyên mục an ninh xã hội có các bài viết về an ninh, các vụ án nổi tiếng, video an ninh. Ngoài việc đọc tin tức ra các bạn còn có thể xem video tổng hợp hàng ngày, tra giá vàng, xem thời tiết, tra cứu kết quả xổ số, tỷ giá ngoại tệ, lịch chiếu phim...
Http;//www.24h.com.vn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?