Top 10 Xe ô tô được giới giàu ở Mỹ ưa chuộng nhất

Khi nhắc đến những người giàu có ở Mỹ, chúng ta thường hình dung ra những chiếc xe có giá đắt đỏ như: Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce, BMW i8, AMG... Tuy nhiên, có một bộ phận không nhỏ những người giàu hoặc rất giàu ở Mỹ vẫn yêu thích những chiếc xe thực dụng giá thành rẻ, chỉ cần phục vụ nhu cầu cơ bản. Các nhà phân tích của chuyên trang Edmunds đã nghiên cứu và đưa ra danh sách những mẫu xe ô tô được giới giàu ở Mỹ ưa chuộng nhất. Hãy cùng tìm hiểu đó là những mẫu xe nào nhé!

Honda Accord - giá khởi điểm 45.000 USD

Mẫu xe 4 chỗ duy nhất góp mặt trong danh sách: Honda Accord. Sedan hạng D đến từ hãng xe Nhật Bản có nội thất khá rộng rãi, dành cho cả ghế lái và ghế sau. Thiết kế đẹp, được nâng cấp liên tục và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại từ Honda là những điểm cộng khiến Accord được người Mỹ ưa chuộng. Giới nhà giàu ở Mỹ thường lựa chọn Accord khi đi làm công sở, đi trong thành phố bởi khả năng vận hành bền bỉ mà Accord mang lại.
Honda Accord có thiết kế rất đẹp và khả năng vận hành vô cùng bền bỉ
Honda Accord có thiết kế rất đẹp và khả năng vận hành vô cùng bền bỉ

Lexus RX - giá khởi điểm 75.000 USD

Nhắc đến Lexus chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến dòng xe sang cao cấp, với thiết kế bắt mắt và nội thất tiện nghi, xa xỉ. Lexus RX thế hệ mới nhất là một trong những mẫu xe ghi điểm trong mắt giới giàu có ở Mỹ nhờ thiết kế mới quá đẹp, độ xa xỉ và sang trọng, nội thất cực kỳ cao cấp. Chiếc crossover này gần như không có đối thủ trong phân khúc. Trái ngược hoàn toàn với những mẫu xe off-road thực dụng, Lexus RX dành cho những người trẻ thành đạt, phong cách, thích sở hữu một chiếc xe sang cao cấp.

Mẫu xe: Lexus RX 200t, Lexus RX 350.
Lexus RX toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của người giàu
Lexus RX toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của người giàu

Honda Pilot - giá khởi điểm 40.000 USD

Mẫu SUV 7 chỗ đến từ Honda là đối thủ trực tiếp của Toyota Highlander. Pilot cũng tập trung nhiều vào sự thực dụng, với không gian bên trong rất rộng rãi và thoải mái cho cả 3 hàng ghế. Thế hệ mới nhất có một chút thay đổi ở thiết kế nam tính hơn, một số chi tiết được mạ crom, Nội thất bên trong được trang bị khá nhiều tiện nghi và cả giải trí, khả năng vận hành bền bỉ trên cung đường dài. Honda Pilot thường được lựa chọn khi đi cả gia đình, hoặc cần chở nhiều hàng hóa.
Honda Pilot: SUV tầm trung thực dụng được yêu thích
Honda Pilot: SUV tầm trung thực dụng được yêu thích

Jeep Grand Cherokee - giá khởi điểm 30.000 USD

Jeep Grand Cherokee là mẫu SUV sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ nhất trong tầm giá. Chrysler đã đầu tư rất nhiều để hoàn thiện mẫu SUV này, từ ngoại hình tới nội thất, động cơ đều được thay đổi toàn diện. Jeep Grand Cherokee có khả năng chạy off-road cực kỳ ấn tượng, không ngán bất kì cung đường khắc nghiệt nào. Với tầm giá chỉ khoảng 30.000 USD, giới giàu có ở Mỹ có lí do để có một chiếc SUV tiện nghi và đa năng như thế này trong gara của mình. Mỗi khi có nhu cầu đi chơi xa cả gia đình, hoặc thử thách những cung đường off-road khắc nghiệt, chắc chắn Jeep Grand Cherokee sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy.
Jeep Grand Cherokee có thiết kế rất đẹp
Jeep Grand Cherokee có thiết kế rất đẹp

Ford Explorer - giá khởi điểm 75.000 USD

Giới trẻ tại Mỹ khá ưa chuộng Ford Explorer nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại và được tích hợp rất nhiều điểm mạnh của một chiếc SUV cỡ lớn hạng sang. Giá thành của Ford Explorer so với những đối thủ cùng phân khúc như Range Rover, BMW, Audi, Lexus thấp hơn khá nhiều. Nếu nhìn thoáng qua có thể thấy Ford đã thiết kế phần đầu xe, tấm lọc gió và dòng chữ Explorer khá giống các dòng xe của Range Rover. Nhìn tổng thể nếu bỏ logo của Ford trên tấm lọc gió ta có thể nhầm tưởng đây là một chiếc xe của Rover chứ không phải Ford.
Nhìn thoáng qua nếu không có logo của Ford có thể nhầm lẫn đây là một chiếc Rover
Nhìn thoáng qua nếu không có logo của Ford có thể nhầm lẫn đây là một chiếc Rover

BMW X5 - giá khởi điểm 100.000 USD

BMW X5 cũng thuộc phân khúc SUV cao cấp, với những tiện nghi cực kỳ hiện đại và sự bền bỉ của thương hiệu Đức. Khác với Lexus RX, BMW X5 được những đối tượng khách hàng trung tuổi, đã có gia đình quan tâm nhiều hơn. Thiết kế của BMW X5 có phần lịch lãm hơn, phục vụ gia đình nhiều hơn và không nổi bật như Lexus RX. Mặc dù vậy với mức giá khởi điểm 100.000 USD, BMW X5 sở hữu những công nghệ hiện đại nhất, nội thất sang trọng tiện nghi cũng như khả năng vận hành vô cùng ấn tượng.
BMW X5 thuộc phân khúc SUV cao cấp nhưng dành cho những người có gu thẩm mỹ xe khác một chút
BMW X5 thuộc phân khúc SUV cao cấp nhưng dành cho những người có gu thẩm mỹ xe khác một chút

Ford F-Series - giá khởi điểm từ 25.000 USD

Đây là dòng xe bán tải bán chạy nhất trên toàn thị trường Mỹ, phù hợp với nhu cầu đa dụng của người dùng. Ngoài ra dòng bán tải này của Ford còn rất khỏe, có thể chạy trên nhiều địa hình khắc nghiệt mà không gặp phải khó khăn gì. Giá thành thấp, kiểu dáng khá bắt mắt, tính thực dụng và có rất nhiều phiên bản để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng là những điểm cộng của Ford F-series.

Mẫu xe tiêu biểu: Ford F-150, Ford F-series Raptor, Ford F-series Super Duty.
Ford F-series là mẫu bán tải cực kỳ đa dụng
Ford F-series là mẫu bán tải cực kỳ đa dụng

Toyota Highlander - giá khởi điểm 30.000 USD

Thêm một chiếc xe thực dụng giá thành rẻ có mặt trong danh sách yêu thích của giới nhà giàu: Toyota Highlander. Mẫu crossover đến từ Nhật Bản này nổi tiếng với sự thực dụng của nó, tập trung nhiều vào không gian nội thất bên trong rộng rãi, thoải mái cho cả 3 hàng ghế ngồi. Highlander cũng được trang bị những công nghệ hiện đại của Toyota, khiến nó không hề thua kém bất kì đối thủ nào trong cùng phân khúc. Giới nhà giàu thường có một chiếc Highlander trong gara để phục vụ nhu cầu đi dã ngoại gia đình hoặc đi chở hàng đường dài.
Toyota Highlander: rẻ, thực dụng, vẫn đầy đủ tiện nghi
Toyota Highlander: rẻ, thực dụng, vẫn đầy đủ tiện nghi

Jeep Wrangler - giá khởi điểm 25.000 USD

Một trong những mẫu xe off-road khỏe nhất và được tin cậy nhất trên thị trường: Jeep Wrangler. Khác với những phiên bản đặc biệt có giá thành cao, phiên bản thấp nhất và thực dụng nhất của Jeep Wrangler chỉ có giá khoảng 25.000 USD, phục vụ nhu cầu cơ bản của người dùng. Thiết kế khỏe khoắn truyền thống với gầm cao, bánh bản to đi địa hình cực tốt là những yếu tố hấp dẫn người mua xe.
Jeep Wrangler thiết kế truyền thống cho khả năng đi off-road
Jeep Wrangler thiết kế truyền thống cho khả năng đi off-road "vô đối"

Honda CR-V - giá khởi điểm 25.000 USD

Honda CR-V có mặt trong danh sách này không phải điều bất ngờ, khi mà nó đã có mặt trong danh sách những mẫu xe SUV bán chạy nhất tại Mỹ nhiều năm liền. Thiết kế trẻ trung với những chi tiết mạ crom, màu sắc đa dạng, phục vụ tốt nhu cầu đi cả gia đình là những điểm khiến cho Honda CR-V được nhiều người giàu tại Mỹ lựa chọn. Mức giá của Honda CR-V cũng khá hợp lý để sở hữu một chiếc xe đa năng, lại được trang bị những công nghệ hiện đại và được nâng cấp khá thường xuyên.
Honda CR-V sở hữu mức giá quá hợp lý đánh bật các đối thủ cùng phân khúc
Honda CR-V sở hữu mức giá quá hợp lý đánh bật các đối thủ cùng phân khúc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?