Top 5 Xu hướng quần legging hot nhất năm 2017

Quần legging có lẽ đã không mấy xa lạ đối với những bạn trẻ cá tính và năng động. Xu hướng quần legging năm 2017 là sự kết hợp của những thiết kế quen thuộc được các tín đồ thời trang yêu thích của năm vừa qua. Bên cạnh đó là sự bổ sung thêm những mẫu legging có họa tiết khỏe khoắn, cá tính. Vậy những xu hướng quần legging nào là hot nhất năm nay? Chúng ta cùng Toplist điểm danh dưới đây nhé!

Xu hướng quần Legging và Lace-up boot

Lace up boot có lẽ khá gần gũi với những nàng có phong cách mạnh mẽ, là những thiết kế boot có dây buộc trông thật ngầu, mang hơi thở đầy mạnh mẽ và cuốn hút như những chiến binh. Vì vậy, một trong những xu hướng phối đồ với quần legging hot nhất hiện nay là sự kết hợp đi đôi với Lace up boot, mang đến cho người mặc sự tự tin, khỏe khoắn và năng động.

Đây là một set đồ gần như hoàn hảo tuyệt đối cho những nàng yêu thích phong cách cá tính và hơi bụi tí xíu. Thêm vào đó, để độ bụi có thể "ngầu" hơn một chút thì có thể kết hợp thêm áo jacket da nhé!

Một set đồ gần như hoàn hảo tuyệt đối cho những nàng yêu thích phong cách cá tính
Một set đồ gần như hoàn hảo tuyệt đối cho những nàng yêu thích phong cách cá tính

Xu hướng quần Legging họa tiết

Những chiếc quần legging họa tiết đã không còn gì là mới mẻ với các nàng nhưng sự hấp dẫn khó cưỡng của nó lại tiếp tục gây bão trong năm 2017 này, một sự quay trở lại bứt phá đầy ngoạn mục. Với những họa tiết đa dạng, sống động, đa phong cách hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sự khám phá đầy bất ngờ và mới mẻ. Những chiếc quần họa tiết sẽ làm bạn trở nên ấn tượng hơn, nổi bật hơn.l

Tuy nhiên, một điều đáng lưu ý là những nàng đôi chân hơi to một chút thì không nên chọn kiểu quần này vì nó làm cho chân bạn cảm thấy to hơn nữa. Một giải pháp được đặt ra là các nàng nên chú ý hơn trong cách chọn lựa, nếu như quá thích thì hãy thử những legging sậm màu và họa tiết nhỏ. Vì vậy, có thể nói những chiếc legging họa tiết thích hợp nhất với các nàng có đôi chân thon thả.
Quần Legging họa tiết mèo dễ thương
Quần Legging họa tiết mèo dễ thương

Xu hướng quần legging phong cách thể thao

Xu hướng quần legging phong cách thể thao có lẽ đã quá quen thuộc với những nàng yêu chuộng sự trẻ trung và khỏe khoắn, thích nhất là vận động, không bị gò bó trong khuôn khổ. Vì vậy, quần legging kết hợp với những item mang phong cách thể thao luôn là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, bạn đừng bao giờ có ý nghĩ là phong cách thể thao chỉ phù hợp trên những sân tập hay phòng tập mà nó còn mở rộng và ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Vì kiểu quần này khá thông dụng. Một set đồ gồm quần legging cùng croptop và áo khoác sát nách hay legging cùng với áo khoác và giày sneaker thì bạn đã có thể tự tin xuống phố cùng bạn bè rồi.
Legging cùng với áo khoác và giày sneaker thì bạn đã có thể tự tin xuống phố
Legging cùng với áo khoác và giày sneaker thì bạn đã có thể tự tin xuống phố

Xu hướng quần Legging nhung

Một trong những xu hướng thời trang của năm 2017 là sự có mặt của những chất liệu bằng nhung trong thiết kế đang tạo nên một cơn "sốt" trên các sàn diễn thời trang. Nếu như vốn đã yêu thích mẫu quần legging cá tính thì còn ngại gì mà không thử qua những mẫu legging bằng chất liệu nhung cực độc đáo, đảm bảo cảm giác của bạn sẽ rất tuyệt vời.

"Legging nhung" không chỉ là một thiết kế độc đáo mà còn táo bạo qua sự bứt phá của nhiều tông màu khác nhau không giới hạn để mang đến nét trẻ trung và phong cách cho người mặc. Vì vậy, sẽ thật sự rất dễ dàng trong khâu chọn lựa để tìm ra một mẫu quần có màu sắc ưng ý.

Quần legging nhung da beo thoi thuong
Quần legging nhung da beo thoi thuong

Xu hướng quần Legging và áo oversize

Một trong những cách phối đồ cực kỳ lý tưởng cho quần legging là kết hợp với những kiểu áo oversize, một lựa chọn thật an toàn để có thể khỏa lấp những khuyết điểm cơ thể. Các thiết kế áo oversize khá đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc và rất dễ phối với legging. Vì vậy, xu hướng quần legging với áo oversize vẫn tiếp tục là xu hướng của năm nay dành cho các tín đồ ưa chuộng thời trang.

Một số gợi ý khá hay dành cho các nàng là có thể kết hợp quần legging với áo len oversize, áo sơ mi tạo nét trẻ trung, thoải mái và cũng thật năng động. Nếu như bạn muốn có gì đó đột phá hơn một chút thì thử diện quần legging với áo sơ mi buộc ngang hông cùng với áo da sẽ cực kỳ cá tính. Nếu bạn gái nào muốn diện legging đi học thì hãy thử kết hợp với áo sơ mi trắng oversize dáng dài, thật đáng yêu đấy.
Legging phối với áo sơ mi trắng oversize
Legging phối với áo sơ mi trắng oversize

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?