Top 3 Xưởng may/cho thuê cờ phướn, cờ các loại giá tốt, bền và đẹp ở TPHCM

Hiện nay, cờ phướn được xem là một trong những công cụ PR thương hiệu tích cực nhất, là điểm nhấn tuyệt vời trong các lễ hội. Không dừng lại ở đó, nó còn có tác dụng trang trí trong các sự kiện khai trương, động thổ, khánh thành. Chính bởi sự đa công dụng này mà cờ phướn đang dần trở nên phổ biến và trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, cá nhân. Và để đáp ứng nhu cầu này, tại TP. HCM hiện đang mọc lên rất nhiều cơ sở tự cho là địa chỉ may/cho thuê cờ phướn, cờ các loại giá tốt, bền và đẹp. Thế nhưng đâu mới là cái tên thật sự uy tín, hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Cosaco.vn

Cũng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cờ phướn, cờ các loại, Cosaco.vn sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với kinh nghiệm và công nghệ in hiện đại, Cosaco.vn luôn mang đến những sản phẩm cờ phướn có chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh nhất, phục vụ tốt cho công tác marketing của mọi khách hàng. Chính vì thế, một sự khẳng định rằng khi chọn Cosaco.vn là nhà cung cấp cờ phướn bạn sẽ luôn có được sự hài lòng trọn vẹn bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, hình ảnh in sắc nét cùng một chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài, hoàn toàn tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Hơn thế nữa, Cosaco.vn còn miễn phí thiết kế, miễn phí sửa hàng lỗi, giao hàng tận nơi, bảo hành 6 tháng. Với cam kết:
  • Chất liệu phi dày chuyên dụng, may 2 mặt chắp lại với nhau giúp độ bền cờ cao trên 12 tháng.
  • Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại, mực in âm vào vải, không bong tróc theo thời gian; màu sắc không giới hạn, trung thực, 100% như thiết kế.
  • Cờ phướn quảng cáo được may 2 lớp chắc chắn, viền cờ được may 3 đường chỉ giúp lá cờ không bị tưa, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Tại đây, cờ phướn may theo thiết kế, yêu cầu của khách hàng phù hợp với mục đích riêng như cờ phướn chạy roadshow, cờ phướn cánh buồm, cờ phướn hình chữ nhật,...
Tóm lại, Cosaco.vn chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ may/cho thuê cờ phướn, cờ các loại giá tốt, bền và đẹp ở TPHCM mà bạn không nên bỏ qua.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
  • Văn Phòng: 145 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 78A đường DHT12, Khu phố 3, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 090.799.0603 (Ms. Hương) – 090.300.6825 (Ms.Thương)
Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangco/
Website: http://hieuco.vn/; http://hieuco.com/; http://cuahangco.vn/; http://cosaco.vn/
Cosaco.vn
Cosaco.vn
Cosaco.vn
Cosaco.vn

Nhà sách tuổi trẻ

Nhà sách tuổi trẻ được biết đến là một địa chỉ chuyên nhận đặt theo yêu cầu tất cả sản phẩm liên quan đến cờ phướn với chất lượng – uy tín đã được khẳng định suốt hơn 20 năm qua. Nhà sách tuổi trẻ đã trở thành cái tên quen thuộc của rất nhiều khách hàng không chỉ tại thị trường TP. HCM mà còn ở cả trên toàn quốc và sản phẩm đã được xuất ra nước ngoài. Hiện tại, Nhà sách tuổi trẻ nhận đặt may và thiết kế theo mẫu, số lượng và kích thước khách hàng yêu cầu, sản xuất tất cả các loại cờ trong nước, quốc tế, cờ luân lưu, bang đeo chéo, đeo tay- cờ để bàn - cầm tay, cờ dây văng,... ở mức giá cả hợp lý và có thể làm nhanh trong ngày, đảm bảo chất lượng 100%. Với 3 chi nhánh được mở rộng ở TP. HCM và Cần Thơ, địa chỉ này vẫn đã và đang mang đến cơ hội tiếp cận những sản phẩm có giá trị và chất lượng cao đối với rất nhiều các doanh nghiệp, tổ chức cho đến cá nhân có nhu cầu.

Các sản phẩm cờ của Nhà Sách Tuổi Trẻ được sản xuất thủ công kết hợp với máy móc hiện đại sẽ làm hài lòng Khách hàng và chưa từng từ chối bất kỳ sản phẩm nào dù khó đến đâu. Kích thước cờ từ 1 cm đến vô hạn và nhiều chất liệu khác như Giấy – Simily cắt lazer. Kim loại v.v…

Đặc biệt nơi đây còn được biết đến như 1 nơi hiếm hoi tại Việt Nam còn sản xuất được Cờ thêu tay truyền thống dành cho các nghi lễ trọng đại.

Lý do bạn nên đặt cờ phướn tại Nhà sách tuổi trẻ:

  • Công nghệ in hiện đại, chất liệu cao cấp cùng kỹ thuật may chuyên nghiệp, sản phẩm cờ phướn, cờ các loại của Nhà sách tuổi trẻ luôn đáp ứng đủ 3 tiêu chi cơ bản: Đẹp - Bền - Rẻ.
  • Nhà sách tuổi trẻ cung cấp nhiều quy cách, nhiều chất liệu cờ phướn để mang lại sự đa dạng trong lựa chọn cùng một giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng.
  • Đội ngũ nhân lực dồi dào, quy trình sản xuất nhanh gọn, cam kết không bao giờ trễ hẹn với khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Chính từ những ưu điểm nổi bật này, vậy nên khi nhắc đến những địa chỉ uy tín nhất nhận đặt may cờ phướn các loại tại TP. HCM thì Nhà sách tuổi trẻ luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:



CN Quận 1: 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 38 22 00 99 – (028) 38 221 554

CN Phú Nhuận: 104 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (028) 38 45 99 77

Cần Thơ: 77 C Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (029) 23 68 0000

Tổng đài: 1900 8004 và số CSKH: 012 556 557 57
Tư vấn trực tiếp: 01234 48 0000 – 01239 48 0000
Website: http://nhasachtuoitre.vn

Nhà sách tuổi trẻ
Nhà sách tuổi trẻ
Cờ thêu ở nhà sách tuổi trẻ có chất lượng hoàn hảo
Cờ thêu ở nhà sách tuổi trẻ có chất lượng hoàn hảo

May Cờ Trường Thắng

Tại TPHCM, May Cờ Trường Thắng cũng được biết đến là địa chỉ cung cấp cờ phướn, cờ các loại với mức giá rẻ cùng một chất lượng hoàn hảo, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây chuyên sản xuất các loại cờ bao gồm: Cờ Phướn, Cờ Phật giáo, Cờ Ngũ sắc, Cờ Tổ quốc, cờ Đảng, Cờ cầm tay, Cờ dây, Cờ Phướn. Một khi lựa chọn các sản phẩm của May Cờ Trường Thắng, các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng cũng như tốc độ hoàn thành đơn hàng vì toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình khép kín giúp xử lý nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Với kinh nghiệm hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất cờ và băng rôn sự kiện các loại cùng một đội ngũ thiết kế và nhân viên kinh doanh trẻ đầy nhiệt huyết, May Cờ Trường Thắng luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu, cung cấp cho thị trường những chiếc lá cờ được thiết kế đúng quy cách về kích thước, màu sắc và có độ bền tối đa nhất cùng một mức giá cả phải chăng.

Lý do bạn nên đặt may, thuê cờ phướn tại May Cờ Trường Thắng:
  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất lá cờ.
  • Sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Giá thành cạnh tranh.
  • Nhờ sở hữu công nghệ hiện đại nên mới sản xuất được sản phẩm chất lượng mà giá lại cạnh tranh.
  • Luôn tìm kiếm những cách làm mới và những khuyết điểm của mình để ngày càng hoàn thiện.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 256/19 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp.
Điện thoại: 0931.68.1907 - 0966.834.202
Fanpage: https://www.facebook.com/maycotruongthang/
May Cờ Trường Thắng
May Cờ Trường Thắng
May Cờ Trường Thắng
May Cờ Trường Thắng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?