Top 5 "combo" diện vào là đẹp cho các quý cô

Những bí quyết kết hợp đồ mà Toplist chia sẻ dưới đây sẽ giúp các nàng "lười" diện đồ vẫn sành điệu và cuốn hút, mà vừa không mất thời gian lại không cần phải vắt óc suy nghĩ quá nhiều.

Sơ mi + chân váy ngắn

Áo sơmi luôn là item cực kỳ quen thuộc mà quý cô nào cũng có ít nhất cho mình một cái trong trong tủ đồ, hơn thế nữa đây còn là món đồ không-thể-mặc-xấu. Sự kết hợp giữa sơ mi với chân váy sẽ luôn mang đến cho các nàng một nét nữ tính, dịu dàng và cũng không kém phần thanh lịch. Bên cạnh đó, chiếc áo sơ mi còn làm bạn trông chỉnh chu hơn, tạo hiệu ứng thời trang vô cùng sành điệu, giúp bạn có thể diện đẹp từ phong cách đời thường đến cả khi tham dự những sự kiện quan trọng.
Hai kiểu phối áo sơ mi cùng chân váy đẹp mắt
Hai kiểu phối áo sơ mi cùng chân váy đẹp mắt
Áo sơ mi phối cùng chân váy đuôi cá
Áo sơ mi phối cùng chân váy đuôi cá

Áo thun + chân váy

Nếu như sơ mi kết hợp cùng chân váy tạo nên sự nữ tính cùng nét duyên dáng thanh lịch, thì khi chiếc áo thun bắt cặp cùng với chân váy lại ghi điểm chính nhờ vào sự trẻ trung, năng động, đầy cá tính và tươi mới. Đó chính là lí do mà phái đẹp luôn ưu ái combo này ở mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, bạn có thể phối thêm cho mình một chiếc túi đeo chéo nhỏ nhỏ xinh xinh- vừa tiện dụng lại vẫn rất thời trang.

Combo thần thánh
Combo thần thánh "diện đâu đẹp đó"
Áo thun dài tay phối cùng chân váy jean
Áo thun dài tay phối cùng chân váy jean

Đầm+ giày sneaker

Đây chính là item vô cùng đơn giản, phù hợp với tất cả mọi vóc dáng và dễ tìm thấy nhất trong tủ đồ của bất kì cô gái nào. Một chiếc đầm suông sẽ tạo cho bạn một nét nữ tính và đầy quyến rũ, kết hợp cùng đôi giày sneaker mang lại một hình ảnh vô cùng năng động, thời trang ngoài ra sẽ tạo cho bạn một cảm giác thoải, tự do hoạt động thay vì phải kiêng dè như khi sử dụng những đôi giày cao gót. Chỉ cần "nhờ" 2 món đồ đơn giản này, là bạn dễ dàng hoàn thiện set đồ thật phong cách và ấn tượng mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Set đồ phù hợp cho mọi cô gái
Set đồ phù hợp cho mọi cô gái
Set đồ phù hợp cho mọi cô gái
Set đồ phù hợp cho mọi cô gái

Quần tây/jean + sơ mi dài tay

Ngoài việc kết hợp với chân váy thì bạn cũng thể kết hợp áo sơ mi cùng quần tây hoặc quần jean. Nếu còn đang đi học, bạn có thể chọn cách phối cùng với quần jeans để tạo nên sự trẻ trung, năng động và cá tính. Còn nếu đã đi làm thì quần tây gần như là món đồ cơ bản của các cô nàng công sở, sự phối hợp giữa quần tây và áo sơ mi sẽ tạo cho bạn một sự đứng đắn, chuyên nghiệp và mang lại sự tin tưởng với mọi người xung quanh.Dạo gần đây, quần tây đã được biến tấu để trông trẻ trung và dễ mặc hơn rất nhiều như tây lửng, tây xắn gấu hay kiểu dáng quần baggy cách điệu...Những kiểu quần này sẽ giúp các quý cô có thêm nhiều sự lựa chọn để phù hợp hơn với vóc dáng của mình. Quần tây lửng, quần culottes kết hợp cùng áo sơ mi cũng đang là một phong cách mới lạ, được nhiều người ưa chuộng và hứa hẹn sẽ là " khuấy đảo" thời trang chốn văn phòng.
Áo sơ mi phối cùng quần jean
Áo sơ mi phối cùng quần jean
Sơ mi và quần baggy- một item đang rất hot
Sơ mi và quần baggy- một item đang rất hot

Chân váy + áo len mỏng dài tay

Với item này, ngoài những chân váy màu trơn đơn bạn, bạn cũng có thể lựa chọn họa tiết phù hợp với vóc dáng của mình, chẳng hạn như với những cô nàng mũm mĩm, đáng yêu nên chọn họa tiết nhỏ, còn với những bạn có thân hình mảnh khảnh, mi nhon thì chọn cho mình những họa tiết to và thưa... Tiếp đến, hãy chọn một chiếc áo len mỏng dài tay đúng điệu mùa thu để có thể kết hợp cùng chân váy một cách hoàn hảo nhất. Nếu có thời gian cũng như túi tiền "dày hơn", bạn có thể chọn mua thêm cho mình những chiếc áo mang màu sắc có trong họa tiết của váy hoa, chúng sẽ tạo ra bộ trang phục đầy tinh tế, có sự gắn kết, và khiến bạn trông như một fashionista chính hiệu vậy.

Item cực
Item cực "hot" cho mùa thu đông
Item cực
Item cực "hot" cho mùa thu đông

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?