Top 9 Quán ăn Sài Gòn phục vụ xuyên Tết

Dịp Tết cũng là thời điểm mà rất nhiều quán đóng cửa, nghỉ bán, thế nên các bạn muốn tìm chỗ ăn chơi cũng khá khó. Tuy nhiên, có nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống vẫn mở cửa để phục vụ nhu cầu cho mọi khách hàng vào ngày Tết. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những quán ăn Sài Gòn phục vụ xuyên Tết nhé!

The Cajun Cua

The Cajun Cua là một quán ăn chuyên phục vụ món ăn từ hải sản chẳng hạn như tôm hùm đất, ghẹ, hàu, cua,... Hầu hết các món ăn ở đây đều có vị cay, nhưng không quá gắt nên dù bạn là người thích hay không thích ăn cay cũng đều có thể thưởng thức được. Món nổi tiếng ở The Cajun Cua là tôm hùm đất, thực khách có thể thoải mái lựa chọn nước sốt phù hợp với sở thích và khẩu vị của mình.


Bên cạnh đó, khoai tây và các món ăn nhẹ ở đây cũng rất ngon, bạn có thể nhấm nháp trong khi chờ đợi các món chính. Tuy quán không lớn lắm nhưng nhân viên phục vụ lại vô cùng chuyên nghiệp và dễ thương khiến cho thực khách cảm thấy rất hài lòng. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể đến đây để thưởng thức những món hải sản mà mình yêu thích vì ngay cả ngày Tết thì quán cũng mở cửa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 267 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 27 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 12 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6291 0697

Fanpage: https://www.facebook.com/TheCajunCua

Món tôm hùm đất tại quán The Cajun Cua
Món tôm hùm đất tại quán The Cajun Cua
Món ăn ở quán The Cajun Cua
Món ăn ở quán The Cajun Cua

Beefsteak Titi

Đây là một địa chỉ khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, Beefsteak Titi vẫn mở cửa vào những ngày Tết để phục vụ nhu cầu ăn uống của mọi người. Ở đây, Bít – tết được chế biến một cách kĩ lưỡng, vừa ăn, miếng thịt lại mềm và thấm đều gia vị.


Ngoài ra, Beefsteak Titi còn phục vụ những món ăn khác cũng ngon không kém như thịt cá sấu, đùi gà, đà điểu,... với những phương thức chế biến vô cùng mới lạ và ngon miệng. Bởi vì là một quán ăn nổi tiếng nên khi vào giờ cao điểm sẽ rất đông khách, bạn có thể gọi điên thoại để đặt chỗ trước hay ngồi đợi khoảng 15 phút, nhân viên ở đây sẽ phục vụ bạn một cách tận tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 67/4/118 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 140 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903.436.061 (Mr.Hiệp)

Email: hiepzin@icloud.com

Website: http://www.quanphaptiti.com.vn/

Món ăn tại quán Beefsteak Titi
Món ăn tại quán Beefsteak Titi
Beefsteak Titi
Beefsteak Titi

I Love Kem

I Love Kem là một địa điểm tuyệt vời dành cho các tín đồ hảo ngọt, kem ở đây có mùi vị rất phong phú như sô – cô – la, dâu, chuối,… phục vụ nhiều sở thích khác nhau của thực khách. Ngoài ra, không gian trong quán được trang trí khá dễ thương, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ em và các bạn học sinh, sinh viên.


Bên cạnh đó, I Love Kem có chương trình đặc biệt là nếu trước 17 giờ chiều bạn vào quán có mang theo thẻ sinh viên thì sẽ được giảm còn 19.000 đồng một phần. Và càng thù vị hơn khi Tết này, bạn hoàn toàn yên tâm khi có thể thưởng thức kem tại đây bất cứ lúc nào vì hệ thống cửa hàng I Love Kem treo bảng “bán không nghỉ Tết”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 260 Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • 127 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  • 257 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 355 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 313 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • 23 Thống Nhất, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3589 2758

Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchonilovekem/

Bên trong quán I Love Kem
Bên trong quán I Love Kem
Món ăn của I Love Kem
Món ăn của I Love Kem

Quán Khoái

Quán Khoái với các món ăn mang đậm nét đặc trưng của thành phố biển Nha Trang là địa chỉ quen thuộc đối với thực khách cả trong và ngoài nước. Với các món đặc sản nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp như bánh căn, bún sứa, bánh bèo tôm chấy,… thì đây chắc chắn sẽ là nơi có thể giúp cho những ai muốn đi du lịch Nha Trang nhưng chưa có cơ hội.


Tại đây, bạn sẽ có thể thưởng thức những món hải sản tươi sống được chế biến thành nhiều cách như nấu lẩu, trộn gỏi, nướng, hấp… Bên cạnh đó, không gian của quán cũng rộng rãi và thoáng mát, càng giúp bạn làm tăng cảm giác ngon miệng. Vậy nên, trong những ngày Tết nếu bạn đã quá ngán với những món ăn thường ngày thì có thể tìm tới quán Khoái để đổi vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 393 00013 & 0915 206 737

Email: nhahangkhoai@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khoairestaurant/

Website: http://khoairestaurant.com/

Các món ăn tại Quán Khoái
Các món ăn tại Quán Khoái
Một góc của Quán Khoái
Một góc của Quán Khoái

Phở Hùng

Khai trương vào năm 2006, phở Hùng được khá nhiều người yêu thích và đưa vào danh sách quán phở ngon ở Sài Gòn. Khi đến đây, đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú khi được thưởng một tô phở thơm ngon với từng miếng thịt bò mềm, thái vừa ăn, nước phở lại rất đậm đà, ngọt từ xương hầm, khác hẳn so với những quán dùng bột nêm. Thịt bò mềm, thơm, được chế biến một cách kĩ lưỡng, hợp vệ sinh, rau ăn kèm cũng được sơ chế sạch, giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi thưởng thức món ăn.


Bên cạnh đó, không gian ở đây khá thoáng mát, nếu ăn trưa bạn sẽ rất hài lòng bởi phở ngon mà không khí lại mát mẻ, dễ chịu vô cùng. Một điểm cộng nữa dành cho quán ăn này là nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, góp phần tạo nên cảm giác thoải mái khi bạn ngồi ăn trong quán. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua vào những ngày Tết nếu như bạn muốn thay đổi khẩu vị của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 53 KDC Phú Long, Nguyễn Hữu Thọ, Ấp 5, Xã Phước Kiểng, Huyện Nhà Bè, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - 02871066679
  • 246-248 Liên Tỉnh 5, P.6, Q.8, TP.HCM - 02871066678
  • 207 Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM - 02871066675
  • ....

Website: https://jamja.vn/thuong-hieu/pho-ong-hung

Một tô phở ở Phở Hùng
Một tô phở ở Phở Hùng
Món ăn ở Phở Hùng
Món ăn ở Phở Hùng

Lẩu nhúng và Xiên que Nguyệt Hỷ

Lẩu Nhúng và nướng xiên que vốn đã trở thành những món thân thuộc với các bạn trẻ Sài thành. Sự kết hợp tuyệt vời của hai món ăn này đã hấp dẫn không ít các bạn trẻ. Không chỉ làm thu hút thực khách bởi số lượng các hải sản phong phú đa dạng mà quán ăn còn tạo nên sự hấp dẫn bởi tính "tùy chọn" cho mỗi món ăn của thực khách mà có thể có những nồi lẩu thơm lừng, trên cả tuyệt vời.


Thức ăn từ thô đến ướp sẵn đều có, đặc biệt, tất cả món ăn đều được xiên vào que để bạn có thể dễ dàng nhúng vào nồi lẩu của mình. Bên cạnh đó, nước lẩu chính là thứ quyết định của món ăn và được chia làm ba vị chua, cay, ngọt, ngon không tả nỗi. Thức ăn kèm bao gồm bún, mì cùng với các loại nấm. Nếu các bạn đang muốn tìm một địa điểm vừa có thể tiệc tùng thả ga vào dịp Tết mà lại vừa phù hợp với túi tiền, không tốn kém nhiều thì đây chính là một lựa chọn khá hợp lí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 182 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 560 054

Mở cửa: 16:00 - 00:00

Xiên que tại quán Nguyệt Hỷ
Xiên que tại quán Nguyệt Hỷ
Xiên que tại quán Nguyệt Hỷ
Xiên que tại quán Nguyệt Hỷ

JCAT- Cá Hồi Đút Lò

Tết này, nếu bạn muốn đổi gió với phong cách ẩm thực Châu Âu, ấm áp sang trọng ngay giữa lòng Sài Gòn, thì JCAT với món Cá hồi đút lò là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Nhà hàng JCAT từ lâu đã được rất nhiều thực khách đam mê ẩm thực biết đến là một trong những Nhà hàng ngon ở Sài Gòn. Không chỉ các thực khách tại thành phố mà còn có cả những thực khách ngoại quốc cũng tỏ ra rất hài lòng khi có dịp thưởng thức ẩm thực tại JCAT. Sở hữu một không gian sang trọng, lãng mạn với ánh đèn vàng nhạt, sáng nhẹ lung linh tạo nên không khí ấm áp - thích hợp cho những ngày sum họp cùng gia đình và bạn bè.

Thực đơn nhà hàng phong phú và đa dạng với nhiều món Âu vô cùng hấp dẫn. Nhà hàng JCAT nổi tiếng với các món ăn bằng phương pháp nướng theo phong cách Châu Âu, với nguyên liệu chủ đạo là phô mai Mozzarella thượng hạng được nhập từ Mỹ, Úc. Và một trong những “món đinh” tại JCAT đó chính là Cá hồi đút lò, một tuyệt tác từ những miếng cá hồi tươi ngon hảo hạng, kết hợp cùng phô mai mang đến vị ngon hoàn hảo, vừa béo ngậy lại thanh thoát vô cùng, dành cho những ai đang say mê và tìm một nơi đủ chuẩn hoàn hảo phục vụ món Cá hồi đút lò tại TP. HCM.


Với tâm niệm mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon, chất lượng. Vừa thưởng thức, vừa thư giãn trong không gian ấm cúng thân thiện, nhà hàng JCAT đã không ngừng phấn đấu để sáng tạo thêm nhiềm món ăn mới, đậm chất dinh dưỡng. Nhà hàng JCAT sẽ phục vụ bạn xuyên suốt vào những ngày Tết Nguyên Đán với cam kết không phụ thu từ 9h00 đến 21h00, riêng mùng 2 tết bán từ 17h00 đến 21h00.


Nếu bạn đang tìm một nhà hàng đặt tiệc hay tổ chức liên hoan trong dịp lễ sắp đến thì hãy cùng Toplist đến với JCAT - một trong những địa chỉ lý tưởng dành riêng cho bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 575/31/14 CMT8, P.15, Q.10, Tp. HCM

Đặt bàn: 0902 699 117

Fanpage: https://www.facebook.com/JCATcahoidutlo/

JCAT- Cá Hồi Đút Lò
JCAT- Cá Hồi Đút Lò
JCAT- Cá Hồi Đút Lò
JCAT- Cá Hồi Đút Lò

Lạc Thái

Nhắc đến ẩm thực Thái, không chỉ làm ta nhớ đến món lẩu Thái chua chua, cay cay, món súp Tomyum với vị chua dịu, thanh thanh khiến ai lần đầu tiên thưởng thức cũng phải mê mẩn, mà món ăn Thái còn là sự pha trộn một cách tinh tế giữa những hương vị chua, cay, mặn, ngọt và nhiều khi có cả vị đắng nữa.Và cũng chính vì sự hòa hợp thú vị của các loại gia vị, thảo mộc cùng những nguyên liệu vùng nhiệt đới, món ăn Thái luôn là một sự tò mò khám phá thách thức nhiều thực khách.


Cùng với sự giao thoa ẩm thực, Lạc Thái chính là một trong các địa điểm đem đến cho mảnh đất Sài thành những hương vị độc đáo của nền ẩm thực Châu Á này. Nhận được sự ủng hộ của khá nhiều người, đây thực sự là nơi phục vụ những món ăn Thái ngon chuẩn vị với một không gian vô cùng ấn tượng, phảng phất màu sắc của xứ Trung Hoa cổ xưa. Nếu ngày Tết lỡ có thèm món Thái thì bạn cũng hãy yên tâm vì Lạc Thái mở cửa suốt Tết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 71/1-2-3-4 Mạc Thị Bưởi, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - (028)38237506
  • 91-93 Nguyễn Thái Bình, P.4, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - (028) 71089399
  • 48Bis Xuân Thuỷ, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh - (028)73000611

Fanpage: https://www.facebook.com/lacthairestaurant1/

Website: http://www.lacthairestaurant.com/

Món ăn tại nhà hàng Lạc Thái
Món ăn tại nhà hàng Lạc Thái
Món ăn tại nhà hàng Lạc Thái
Món ăn tại nhà hàng Lạc Thái

Topping beef

Khi đặt chân đến quán ăn này, điều đầu tiên mà bạn sẽ cảm nhận được đó chính là một không gian ấm cúng, sang trọng mà cũng thật gần gũi với lối kiến trúc Pháp cổ điển. Đây là một trong những quán bán món steak cực ngon mà giá lại khá hợp lý nên thường xuyên đông khách kể cả những ngày Tết. Quán phù hợp cho những buổi gặp gỡ gia đình, bạn bè. Thêm vào đó là tone màu và không gian quán đã góp phần tạo nên cảm giác tuyệt vời hơn để thưởng thức các món ăn. Một số món ăn hấp dẫn của quán mà chúng ta có thể điểm qua như:


  • Món Top Blade Steak - 150gr bò lõi (ăn kèm với nước sốt + topping tùy chọn) có giá là 75.000 VNĐ
  • Món Grill Back Rib with BBQ Sauce - Sườn bò nướng sốt BBQ có giá là 95.000 VNĐ
  • Món Grill Fish Salad - Sa lát cá nướng sốt mù tạc Anh có giá là 45.000 VNĐ


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 106 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3 (ngay góc Nam Kỳ Khởi Nghĩa) - 0901 565 557
  • 16L Lê Ngô Cát, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM - 0944 565 557

Email: topping.beef@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ToppingBeef

      Món ăn tại quán Topping beef
      Món ăn tại quán Topping beef
      Món ăn tại quán Topping beef
      Món ăn tại quán Topping beef

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?