Top 5 Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn uy tín nhất Nha Trang

Nghi thức cầu hôn chính là một cột mốc quan trọng đánh dấu một bước tiến cực kì đáng nhớ trong mối quan hệ giữa những người yêu nhau. Chính vì thế, việc lựa chọn chiếc nhẫn cầu hôn đẹp nhất, tốt nhất và phụ hợp nhất là cực kì cần thiết. Hiện nay các cửa hàng trang sức đều có rất nhiều mẫu cầu hôn tuyệt vời cho bạn chọn lựa, và để giúp bạn mua được nhẫn tốt, toplist sẽ giới thiệu bạn những địa chỉ mua nhẫn cầu hôn uy tín nhất Nha Trang.

Huy Thanh Jewelry

Nhắc đến địa chỉ trang sức quý cao cấp tại Nha Trang, Khánh Hòa nơi bạn có thể sắm nhẫn cầu hôn thì không thể không nhắc đến cửa hàng Huy Thanh Jewelry tại đây. Huy Thanh Jewelry lần đầu ra mắt thị trường vào năm 2015 với mong muốn mang tới những sản phẩm nhẫn cưới và trang sức vàng được đầu tư về thiết kế, minh bạch về thông tin giao dịch hàng hoá và mang đến khách hàng dịch vụ hậu mãi trọn vẹn. Cho đến nay, Huy Thanh vẫn giữ những giá trị cốt lõi về sản phẩm, Huy Thanh mong muốn mỗi món nhẫn hay trang sức đều giúp khách hàng ghi dấu những khoảnh khắc ý nghĩa và lãng mạn như khoảng khắc ngỏ lời cầu hôn.

Đến với Huy Thanh Jewelry, các bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp nhất trong vô vàn thiết kế, sưu tập và mẫu nhẫn tinh xảo nơi đây. Bạn có thể chọn mẫu nhẫn cầu hôn kim cương, nhẫn cầu hôn đá Moissanite, đá CZ. Đặc biệt nhẫn cầu hôn tại Huy Thanh Jewelry thuộc phân khúc cao cấp nhưng giá thành lại cực kì thoải mái, dao động từ 3 triệu trở lên tùy vào chất lượng và nguyên liệu. Với mục tiêu phát triển đột phá trong tương lai, Huy Thanh Jewelry luôn cập nhật những xu hướng mới nhất đến từ thế giới, được thể hiện bằng sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá trong thiết kế và công nghệ chế tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3888 357

Email: huythanh2710@gmail.com

Website: huythanhjewelry.vn

Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry/

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry

DOJI

Cửa hàng DOJI tại Khánh Hòa là nơi bạn có thể ghé đến để sắm cho mình một chiếc nhẫn cầu hôn tuyệt tác để thực hiện nghi thức cầu hôn trang trọng. Từ khi mới hoạt động đến nay, DOJI luôn giữ vững được giá trị cao cấp của mình với các bộ sưu tập trang sức kim cương đều được làm từ những viên kim cương quý giá, tuyển chọn từ những viên kim cương chất lượng và được các nhà thiết kế tài hoa đã thổi hồn vào từng thiết kế. Bởi thế, mỗi sản phẩm của thương hiệu ra đời tựa như một tác phẩm nghệ thuật, mang theo một câu chuyện ý nghĩa, tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ.


Đến với cửa hàng của DOJI, bạn sẽ được thỏa thích tham quan và xem hàng trăm bộ sưu tập nhẫn cầu hôn tinh xảo và cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn. Nhân viên tư vấn của DOJI đều là những người được đào tạo cực kì chuyên nghiệp và sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ nhẫn đắt khách nhất tại cửa hàng. Ngoài ra, DOJI còn có nhiều chương trình bán hàng với ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ khách hàng đẳng cấp vượt trội, Thế Giới Kim Cương mong muốn hiện thực hóa giấc mơ kim cương của Việt, để bất kỳ người Việt nào cũng có thể sở hữu chiếc nhẫn đẹp nhất để cầu hôn người mình yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 2 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số 58, Đường 23/10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số 44 - 46 Lê Thánh Tôn, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 1800 1168

Email: info@doji.vn

Website: trangsuc.doji.vn/trang-suc-cuoi

Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

DOJI
DOJI
DOJI
DOJI

SJC

SJC là một công ty vàng bạc đá quý nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều chi nhánh, cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có Nha Trang và được nhiều khách hàng yêu mến, tin dùng và cũng là một địa chỉ mua nhẫn cưới, nhẫn đính hôn ở Nha Trang mà được nhiều cặp đôi lựa chọn. . Cho đến nay, thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng và hoàn toàn xứng đáng là danh hiệu thương hiệu quốc gia. Tại SJC Nha Trang có nhiều mẫu trang sức từ các dòng thông dụng cho đến hàng cao cấp với giá thành dao động khác nhau, vì thế khi đến đây bạn có thể mua nhẫn cầu hôn cho người mình muốn cầu hôn.


Đặc biệt, nguyên liệu chế tác được SJC chắt lọc và chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng, kim cương được chọn và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế trong khi đá quý thiên nhiên được cân nhắc kĩ càng. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm ở SJC có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự uy tín của cửa hàng và được hưởng các chế độ bảo hành, hậu mãi tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng thực hiện bởi đội ngũ các nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Với những ưu điểm tại SJC, bạn còn chần chừ gì không tới ngay đây, để nhanh chóng sở hữu những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp ở SJC.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 13 đường Ngô Gia Tự, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0258 3511 221 & 0258 3515700
  • TTTM AB Shopping Center 44 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0258 3523 567

Email: sjc_nhatrang@yahoo.com

Website: www.sjc.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/sjcnhatrang/

Giờ mở cửa: 07:45 - 20:30

SJC
SJC
SJC
SJC

PNJ

Một địa chỉ bạn có thể ghé đến để xem các bộ sưu tập trang sức - đặc biệt là nhẫn cầu hôn tuyệt đẹp chính là PNJ. PNJ là công ty chuyên chế tác và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam, mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Tại mọi cửa hàng của PNJ trên bất kì tỉnh thành nào của Việt Nam đều không thiếu những loại trang sức cao cấp từ trang sức vàng, bạc với nhiều ý nghĩa, thiết kế và phong cách khác nhau. Là một thương hiệu cao cấp, bộ sưu tập trang sức và phụ kiện của PNJ chia ra rõ ràng theo ý nghĩa, phân cấp và giá thành khác nhau. Vì chất lượng vượt trội nên giá thành trang sức và phụ kiện tại đây khá đắt, tuy nhiên, PNJ cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút nhiều khách hàng.


Ngoài ra, PNJ còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng cũng như luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu những chiếc trang sức tinh xảo này. Vì chất lượng cao cấp cũng như sự nổi tiếng của thương hiệu nên các bộ sưu tập trang sức của PNJ đều có giá thành khá cao. Tuy nhiên, PNJ luôn tạo điều kiện cho mọi người cùng sở hữu trang sức PNJ nên công ty có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho trang sức để ai cũng có thể sở hữu một chiếc với giá hấp dẫn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Kiosk L1- 18B Tầng 1F TTTM Gold Coast Số 1 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0258 390 1899
  • Vincom Plaza Trần Phú, Số 78-80 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0258 3528 886
  • 58 Đường 23 Tháng 10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 0258 3825 479
  • 25-27 Lý Thánh Tôn, P. Lộc thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0258 3825 889 & 0258 3825 677
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Điện thoại: 1800 545 457

Website: www.pnj.com.vn/trang-suc-cuoi/

Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

PNJ
PNJ
PNJ
PNJ

Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài

Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài có lẽ là cái tên quá quen thuộc đối với những ai rành về hàng trang sức, chuyên về ngành vàng bạc đá quý ở Nha Trang. Kể từ ngày thành lập đến nay, Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài là địa chỉ mua sắm trang sức, trong đó có nhẫn cưới, đính hôn tin cậy của nhiều người dân nơi đây. Bên cạnh cung cấp những sản phẩm trang sức chất lượng tốt. Tiệm vàng Kim Ngọc Tài còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


Đến với Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài, bạn có thể thỏa thích chọn lựa giữa rất nhiều sản phẩm từ vòng tay, nhẫn cưới, hoa tai, dây chuyền, nhẫn cưới, cầu hôn… Tất cả các sản phẩm trang sức đều có tem chống hàng giả và có chế độ hậu mãi chuyên nghiệp. Mặt khác, tiệm thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, sở hữu chất lượng sản phẩm hảo hạng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Chính vì thế, Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, dù là khách hàng khó tính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1306 đường 2/4, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0769 467 312 & 0935 969 571 & 0794 450 316 & 0792 120 505
Email: hoaiphuong0307@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tiemvangKimNgocTai/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài
Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài
Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài
Tiệm Vàng Kim Ngọc Tài

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?