Top 5 Nhà hàng chất lượng tại TTTM Gigamall, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Đến Gigamall Thủ Đức nhưng bạn không biết ăn gì và tại trung tâm thương mại nổi tiếng này có gì ăn ngon, những hàng quán hay địa chỉ nào mà bạn có thể ghé đến? Để Toplist giới thiệu đến bạn một số cái tên thú vị tại, đáng thử ở trung tâm thương mại này nhé!

Manwah - Taiwanese Hot Pot

Manwah có một không gian mở được trang trí theo phong cách đường phố Đài Loan. Với tông màu trầm ấm được tận dụng từ màu nâu nhạt của gỗ. Đã tạo nên một sự nhẹ nhàng, thoải mái cho thực khách khi ngồi thưởng thức. Manwah xây dựng một không gian rộng và riêng từ nhờ sử dụng bàn ghế có vách ngăn theo từng nhóm người. Đây là một trong những điểm cộng của Manwah khi tạo cho khách hàng sự thoải mái và có thể vui vẻ nói chuyện mà không sợ làm ảnh hưởng đến bàn xung quanh.


Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Thịt luôn được bảo quản kỳ công để giữ được độ tươi ngon và cũng được trình bày tỉ mỉ bằng nhiều kiểu dáng bắt mắt như “núi thịt” khổng lồ để kích thích trọn vẹn các giác quan của thực khách. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622
Email: support.hn@ggg.com.vn
Website: https://manwah.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot

Dookki

Đến với Dookki bạn như được bước vào một thế giới khác hoàn toàn khác lạ. Bạn sẽ được thưởng thức Tokbokki theo phong cách đa dạng và độc đáo với rất nhiều món ăn hấp dẫn kết hợp. Chắc chắn rằng một khi đã đặt chân đến đây, Dookki sẽ không làm bạn thất vọng. Với khoảng không gian rộng, nhà hàng đã bố trí rất nhiều bàn ghế xung quanh và đặt quầy đồ ăn buffet ở ngay trung tâm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng sắp xếp thêm những vách gỗ ngăn cách giữa các bàn để tạo nên những giây phút riêng tư và thoải mái nhất khi bạn ở nơi đây.

Menu của Dookki vốn nổi tiếng là đa dạng và hấp dẫn với rất nhiều món ngon. Từ món chính đến món phụ đều khiến thực khách phải bất ngờ. Là một trong những quán lẩu tokbokki Hà Nội dạng buffet cực nổi tiếng, Dookki sở hữu một menu vô cùng phong phú và đa dạng với các quầy nguyên liệu vô cùng bắt mắt chứa rất nhiều đồ ăn hấp dẫn khác nhau được sắp xếp gọn gàng và lúc nào đầy ắp. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn và tạo riêng cho mình một nồi lẩu tokbokki tùy theo sở thích ngày tại bàn ăn. Tất cả các món đều mang chuẩn hương vị Hàn Quốc như là: Gà rán gia vị, Các loại bánh cá, Chả cá xiên que, Hải sản, Tempura, Rau củ và ramyeon đa dạng, Các loại mỳ Hàn Quốc,….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3620 8640
Email: marketing@divina.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/
Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

Dookki
Dookki
Dookki
Dookki

Haidilao Hot Pot

Haidilao gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.


Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0988 879 607
Email: ynkfzxb@haidilao.com
Website: https://haidilaovietnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Haidilao Hot Pot
Haidilao Hot Pot
Haidilao Hot Pot
Haidilao Hot Pot

Kichi Kichi

Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu băng chuyền hàng đầu tại Việt Nam. Các món ăn ở đây được chế biến hấp dẫn, đa dạng và phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ đến từ Nhật Bản. Khi bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực với phong cách Nhật Bản mới lạ. Vẫn gam màu đỏ chủ đạo quen thuộc từ logo cho đến các họa tiết trang trí, Kichi Kichi mang đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Đi cùng với đó là thiết kế băng chuyền chuyển động không ngừng giúp khách hàng luôn thưởng thức được những món ngon mà mình muốn.


Khi nói đến menu Kichi Kichi thì điều đầu tiên các thực khách quan tâm đến chính là nước lẩu. Kichi Kichi có tận 5 loại nước lẩu để khách hàng tự do lựa chọn và các loại nước lẩu này được chia thành hai nhóm hương vị chính. Đầu tiên là nhóm lẩu cay bao gồm: Tomyum, lẩu sa tế đậu phộng và lẩu xuyên tiêu. Thứ hai là nhóm lẩu ngọt thanh bao gồm: lẩu cua đồng, lẩu nấm. Với sự đa dạng này, nhà hàng đã chinh phục được khẩu vị của đông đảo thực khách. Về đồ nhúng ăn kèm, nhà hàng có hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu như: cổ bò Mỹ, thịt bò Mỹ, bạch tuộc hay rau củ quả tươi ngon như nấm, cải thảo. Tất cả đều được nhà hàng chuẩn bị và phục vụ trong ngày. Ngoài các món nhúng truyền thống, Kichi Kichi còn phục vụ những món đặc sắc như bắp cải cuốn thịt, viên ốc, cuộn nấm kim châm, xíu mại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 5 - 15, Tầng 5 TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: http://kichi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
Giờ mở cửa: 10:00–22:00

Kichi Kichi
Kichi Kichi
Kichi Kichi
Kichi Kichi

Yutang Dining

Yutang Dining đã quá nổi tiếng với những vị trà sữa thơm ngon chuẩn vị Đài Loan. Nhưng chính vì thế mà nhiều người lại quên mất rằng Yutang Dining còn rất nhiều món ăn độc đáo như: mỳ bò Đài Loan, nộm măng gà, cá diêu hồng hấp tương đậu cay, cơm thịt kho Đài Loan, sườn sốt rượu gạo đỏ, há cảo… Nhắc đến Yu Tang không thể không nói đến craft boba (trân châu nghệ nhân) – niềm tự hào của Yu Tang. Craft boba mang đến sự kết hợp thú giữa vị mát lạnh của trà sữa, vị ấm nóng của trân châu và cảm giác mềm tan của trân châu kết hợp với đường nâu ngọt ngào.


Cho đến bây giờ, Yutang Dining là nơi đầu tiên cũng như là duy nhất khi sáng tạo và sở hữu công thức nấu trân châu nghệ nhân ở Việt Nam. Ngoài phục vụ những ly trà sữa đậm vị Đài Loan thì Yu Tang còn cung cấp cho khách hàng những món ăn đặc trưng của Đài Loan như gua bao, bánh crepe,… hay những món ăn như mì bò, cơm rang thịt, há cảo,… Đến với Yu Tang, bạn như hoàn toàn chìm đắm vào không khí của Đài Loan khi có thể thưởng thức những ly trà sữa, những món ăn đặc trưng của xứ Đài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622
Email: support.hn@ggg.com.vn
Website: http://yutang.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/yutangdining/
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Yutang Dining
Yutang Dining
Yutang Dining
Yutang Dining

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?