Phụ kiện trong thời đại ngày nay là không thể thiếu. Nó có tác dụng tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn, làm bạn thêm nổi bật. Dưới đây là những địa chỉ mua phụ kiện thời trang hàng hiệu đẹp nhất tặng mẹ/bạn gái ngày 20/10 chắc chắn làm bạn hài lòng.
Stradivarius
Stradivarius là một thương hiệu thời trang nữ đến từ Tây Ban Nha thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Inditex. Stradivarius được phát triển vào năm 1994, như một doanh nghiệp tư nhân với những ý tưởng tiến bộ về thời trang ở Barcelona, Tây Ban Nha. Vào năm 1999, Stradivarius gia nhập vào tập đoàn Inditex và cho tới nay, hãng đã có mặt tại 62 quốc gia với 925 cửa hàng trên toàn thế giới.
"Người anh em" của Zara đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi vào năm 2017. Phong cách thời trang của hãng tập trung giúp khách hàng thể hiện hình ảnh cô nàng thành thị trẻ trung, phóng khoáng nhưng cũng đầy nữ tính. Stradivarius cũng là một thương hiệu thời trang tập trung vào phân khúc bình dân, mức giá sản phẩm của thương hiệu này dao động từ 150.000 đồng - 600.000 đồng.
Các cửa hàng của thương hiệu thời trang Stradivarius luôn hiện diện những bộ sưu tập đầy nữ tính và bắt kịp các xu hướng mới nhất trong thời trang. Có mặt tại hơn 66 nước; đến nay nhãn hàng đã có hơn 1,000 cửa hiệu trên thế giới. Vào năm 2011, Stradivarius đã mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên và hiện hình thức kinh doanh trực tuyến đã có mặt trên hơn 34 nước.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 028 3915 8830
Website: https://www.stradivarius.com
Fanpage: https://www.facebook.com/stradivas/
Hermès
Hermès là một nhãn hiệu thời trang xa xỉ, được sáng lập vào năm 1837, ngày nay chuyên sản xuất hàng da, phụ kiện thời trang, nước hoa, hàng xa xỉ và quần áo may sẵn. Sản phẩm nổi bật nhất của Hermès phải kể đến túi xách Birkin - được đặt theo tên của một diễn viên - là mẫu túi xách có giá từ 10.000 - 150.000 USD tuỳ thuộc vào kích cỡ và chất liệu. Thậm chí, mẫu Birkin da cá sấu bạch tạng sông Nile lên đến cả triệu USD.
Nhắc tới Hermès, mọi người sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm tuyệt đẹp, hội tụ tinh hoa của những nghệ nhân từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Với 16 ngành hàng đa dạng và phong phú, Hermès luôn đảm bảo tất cả các sản phẩm của mình là những điều đẹp đẽ nhất, tốt nhất dành cho khách hàng của mình. Đứng ngoài xu hướng, Hermès chiếm trọn trái tim của khách hàng bằng sự tận tâm được thể hiện rõ rệt trong các sản phẩm, và đó là cách thương hiệu tạo dựng sự kết nối bền chặt với các khách hàng của mình.
Hermès được xem là một biểu tượng thời trang xa xỉ và đẳng cấp bậc nhất thế giới, dành cho giới quý tộc và những người giàu có. Sản phẩm của Hermès, bất kể là túi hay phụ kiện thời trang cao cấp, đều được làm thủ công 100%. Đó cũng là lí do dù trải qua gần 1 thế kỉ thành lập, Hermès vẫn là một nhãn hiệu thời trang được đông đảo khách hàng yêu thích dù những sản phẩm của hãng có giá cao ngất.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ - Hotline:
- 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3936 9205
- GH L107, tòa nhà Union Square, 171 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1, Hồ Chí Minh - 028 3 936 9170
Fanpage: https://www.facebook.com/hermes
Website: https://www.hermes.com/us/en/
UNIQLO
UNIQLO là một công ty thiết kế may mắc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Năm 1949, thương hiệu UNIQLO ra đời và đến năm 1994, UNIQLO đã có hơn 100 cửa hàng hoạt động trên khắp nước Nhật. Hiện nay, hãng đã có hơn 2000 cửa hàng trải rộng khắp Châu Á và thế giới.
Thương hiệu thời trang Uniqlo được sáng lập bởi Tadashi Yanai sinh năm 1949 tại Yamaguchi, Nhật Bản . Ông được thừa hưởng cửa hàng kinh doanh thời trang của gia đình năm 1984. Ngay sau đó Tadashi Yanai mạnh dạn giới thiệu hàng loạt sản phẩm dành riêng cho nữ giới, mở thêm cửa hàng ở ngoại thành, và từ bỏ thương hiệu mà cha mình đã xây dựng cả đời để thành lập Unique Clothing Warehouse (sau này được rút gọn thành Uniqlo).
Người tiêu dùng Việt Nam cũng yêu thích những sản phẩm thời trang đa năng, mang phong cách tối giản và có tính ứng dụng cao của thương hiệu này. Tại Việt Nam, người tiêu dùng thường mua hàng UNIQLO chính hãng qua hình thức xách tay. Hiện nay, UNIQLO đã có mặt tại các trung tâm thương mại lớn của Việt Nam, nhờ vậy, nhu cầu mua sắm đồ UNIQLO của người Việt đã trở nên thuận tiện hơn.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: Xem chi tiết tại https://www.uniqlo.com/vn/shop/
Website: https://www.uniqlo.com/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam/
Gucci
The House of Gucci, hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang được sở hữu bởi Ý và Pháp, là một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Gucci được thành lập vào năm 1921, không mất quá nhiều thời gian sau đó, Gucci đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và trở thành một biểu tượng của Dolce Vita của Ý.
Các dòng thời trang của Gucci đều được định ᴠị dành cho khách hàng thượng lưu nên có giá rất cao. Ngaу cả Gucci Kidѕ cũng dành cho khách hàng là con em của giới thượng lưu. Nhiều phụ kiện mẹ, bé được ra mắt từ năm 2010. Đến năm 2014, Gucci cho ra mắt các dòng ѕản phẩm làm đẹp, trang điểm.
Phong cách mà Gucci mang lại cho khách hàng chính là vẻ đẹp quý phái, đầy tính tế và thể hiển được đẳng cấp. Các mặt hàng thời trang của Gucci đều đảm bảo yếu tố chất lượng, độc đáo và thời thượng do được làm thủ công từ đôi tay khéo léo của những nghệ nhân người Ý. Đó cũng là điểm mạnh khiến Gucci có thể dễ dàng níu chân khách hàng, khiến họ quay trở lại mua sắm vào lần sau. Gucci có mặt tại Việt Nam vào năm 2007, nhưng sau đó tái khai trương tại Sheraton Saigon Hotel & Towers quận 1.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
- Tràng Tiền Plaza, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 028 4458 1655
Website: http://gucci.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/GUCCI
H&M
H&M Hennes & Mauritz AB là một công ty bán lẻ thời trang đa quốc gia của Thuỵ Điển, nổi tiếng với mặt hàng thời trang giá rẻ dành cho nam giới, phụ nữ, thanh thiếu niên và trẻ em. H&M và các nhãn hiệu trực thuộc hoạt động tại 68 quốc gia với hơn 4.500 cửa hàng, vào năm 2015, tuyển dụng khoảng 132.000 nhân viên.
Đây là nhà bán lẻ thời trang lớn thứ hai thế giới, chỉ sau Inditex của Tây Ban Nha (công ty mẹ của Zara). Hiện nay, với hơn 1000 cửa hàng toàn thế giới, H&M cũng đã có cửa hàng tại Việt Nam và rất được người Việt đón nhận. Phong cách thời trang của hãng mang nét gần gũi, dễ kết hợp phụ kiện, thích hợp diện trong nhiều sự kiện khác nhau. H&M có nhiều mẫu mã phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính nhưng mức giá lại vô cùng hợp lí, chỉ dao động từ 199.000 đồng - 1.000.000 đồng.
Khởi nguồn từ cái tên Hennes, H&M Ladies với những sản phẩm cho nữ giới là dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu. Bên cạnh đó là những sản phẩm thời trang nam H&M Men và H&M KIDS dành cho trẻ em chia thành 7 nhóm tuổi, từ lúc mới sinh cho đến thanh thiếu niên. HM còn cho ra đời những sản phẩm H&M Home, mang đến cho gia đình các sản phẩm nội thất và trang trí với phong cách tối giản và hiện đại.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: Xem chi tiết tại https://www.hm.com/vn/store-locator/vietnam/
Website: https://www.hm.com/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hmvietnam
Chanel
Chanel là một hãng thời trang Pháp, được thành lập từ những năm 1909 - 1910. Cái tên Chanel được biết đến như một nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn tinh hoa của ngành thời trang cổ điện thời đại trước.
Trải qua hơn 100 năm, để duy trì được giá trị thương hiệu, Chanel không chỉ chú trọng vào các sản phẩm do hãng thiết kế mà còn dựa vào chiến lược marketing theo từng giai đoạn của thời trang. Tuy vậy, dù với bất cứ chiến lược nào, ở Chanel luôn tồn tại những đặc điểm khác biệt so với những thương hiệu khác từ chiến lược về sản phẩm, giá cả hay cách ứng dụng các phương thức để quảng bá.
Những sản phẩm thời trang của Chanel luôn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, lan toả trên toàn thế giới. Bộ sưu tập quần áo thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm của Chanel luôn hướng về phong cách cổ điển, quý phái nhưng khi diện lên, vẫn toát lên được nét quyền lực của một quý cô thành thị. Chanel luôn đón đầu và sáng tạo những xu hướng thời trang độc đáo qua những show diễn thời trang quốc tế.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ và điện thoại: Xem chi tiết tại https://www.chanel.com/vn/storelocator/
Website: https://www.chanel.com/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/chanel
Zara
Cái tên Zara chắc chắn không xa lạ với người yêu thời trang trên toàn thế giới. Zara là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha và được mệnh danh là gã khổng lồ trong phân khúc bình dân của làng thời trang thế giới. Ông chủ Inditex Group (tập đoàn sở hữu thương hiệu Zara) đã vượt mặt Bill Gates trở thành người giàu nhất thế giới càng chứng tỏ sự hùng mạnh của thương hiệu này. Ngày 8 tháng 9 năm 2016, cửa hàng Zara đầu tiên ở Việt Nam với diện tích hơn 2,400 m2 mở tại Vincom Đồng Khởi, thành phố Hồ Chí Minh đã gây tiếng vang lớn trong thị trường bán lẻ Việt Nam.
Thương hiệu Zara luôn cung cấp đa dạng các mặt hàng thời trang dành cho nam và nữ với thiết kế đẹp, độc đáo theo xu hướng thời trang của thế giới. Ngoài ra, Zara cũng cung cấp các mẫu thiết kế khác như giày dép, phụ kiện và khăn choàng,… và các mặt hàng quần áo trẻ em, tại đây sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm thời trang cho cả gia đình bạn.
Các chủng loại hàng hóa vô cùng phong phú với đầy đủ các dòng cùng với giá cả không chênh lệch nhiều so với các nước trong khu vực đã giúp cửa hàng này thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Doanh thu ngày đầu tiên của cửa hàng này cũng đạt đến con số kỷ lục: 5,5 tỷ đồng. Sau hơn 1 tháng khai trương, sức nóng của Zara gần như vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
- 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
- TTTM Vincom Center Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 028 3823 2951 & 024 6253 5024
Website: https://www.zara.com/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Zara
Louis Vuitton
Đây là một công ty đồng thời thời trang xa xỉ Pháp, có trụ sở tại Paris, Pháp. Công ty này chuyên sản xuất các mặt hàng da thuộc, thời trang, trang sức... Các sản phẩm sử dụng nhãn hiệu màu nâu Damier và Monogram Canvas. Tất cả các sản phẩm đều dùng ký hiệu viết tắt LV. Có thể nói, tại thị trường Châu Á, Nhật Bản được coi là nơi mang lại nhiều cảm hứng thi vị cho Louis Vuitton, nên đã trở thành thị trường phân phối lớn nhất của hãng trong khu vực. Giờ đây, tại Việt Nam, cơn sốt của thương hiệu Louis Vuitton cũng mang nguồn nhiệt không kém.
Từ năm 1997, thương hiệu Louis Vuitton đã đặt chân đến Việt Nam, trong quần thể khu vực khách sạn Metropole Hanoi. Năm 2007, hãng lại tiếp tục mở thêm cửa hàng tại TP.HCM và mở thêm cửa hàng thứ hai tại Hà Nội vào cuối năm 2020. Đánh giá sơ bộ, chuỗi cửa hàng của thương hiệu Louis Vuitton đều mang theo những nét đặc sắc trong thiết kế, đậm nét tinh tế và xa hoa.
Chính vì vậy logo LV là một trong những nhãn hiệu dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp thời trang. Một trong những cái tên nổi bật nhất trong giới túi xách và phụ kiện thời trang sang trong chính là Louis Vuitton. Ngoài ra, hãng này còn cung cấp mặt hàng quần áo, giày dép, kính mắt, trang sức......Thương hiệu Louis Vuitton có hệ thống trên toàn thế giới có mặt trên 50 quốc gia với 460 cửa hàng. Năm 2014, Louis Vuitton công bố doanh thu đạt trên 28 tỷ USD.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
- 161 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM
- 17 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 3827 6318 & 024 7109 6896
Website: https://eu.louisvuitton.com/eng-e1/homepage
Fanpage: https://www.facebook.com/LouisVuitton
Pull&Bear
Pull&Bear là một nhà bán lẻ quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha, được thành lập vào năm 1986 và chính thức hoạt động với tên Pull&Bear vào năm 1991. Pull&Bear chú trọng vào quần áo và phụ kiện thoải mái, tự nhiên cho người trẻ tuổi với phong cách thành thị và giá cả phải chăng. Sự có mặt của Pull&Bear đang cho thấy làn sóng tấn công mạnh mẽ của các thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng thế giới vào Việt Nam.
Các cửa hàng của hãng luôn tự thiết kế giao diện, phong cách của cửa hàng nhằm tạo nên sự mới mẻ, hấp dẫn đối với khách hàng của họ. Năm 2017, Pull&Bear chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Plaza Đồng Khởi quận 1, TP.HCM. Những sản phẩm thời trang của hãng này dao động từ 145.000 đồng - 1.000.000 đồng.
Đồng hành với nhóm đối tượng khách hàng trẻ, thích sự đổi mới liên tục, Pull&Bear luôn làm mới thương hiệu bằng cách đón đầu các xu hướng công nghệ, trào lưu xã hội cũng như xu hướng nghệ thuật, âm nhạc mới nhất. Tất cả điều này không chỉ được thể hiện qua các thiết kế trang phục mà còn ở diện mạo các cửa hàng.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 028 3915 8848
Website: https://www.pullandbear.com
Fanpage: https://www.facebook.com/pullandbear/
Massimo Dutti
Massimo Dutti là một thương hiệu thời trang của Tây Ban Nha và cũng là một phần của tập đoàn Inditex. Được thành lập vào năm 1985, Massimo Dutti chỉ kinh doanh thời trang nam và mãi cho đến năm 1995, hãng mới bắt đầu kinh doanh những mặt hàng thời trang nữ. Ngay từ khi mới thành lập, hãng đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng vững vàng và không mất quá lâu để chiếm lĩnh thị trường thời trang cao cấp Châu Âu và toàn thế giới.
Bên cạnh trang phục, phụ kiện luôn là điểm nhấn được chăm chút trong các bộ sưu tập. Các món phụ kiện mùa mới được ra mắt lần này là sự kết hợp tuyệt vời giữa tài năng của các nghệ nhân và sức sáng tạo vô hạn. Từng mẫu thiết kế tối giản, thanh lịch đã chuyển tải thành công vẻ đẹp tuyệt vời và cảm giác thoải mái thư giãn dưới ánh mặt trời của vùng Tuscan.
Vào năm 2017, Massimo Dutti đã khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam tại Vincom Đồng Khởi với diện tích hơn 462 mét vuông. Phong cách thời trang của Massimo Dutti là sự kết hợp trang phục đơn giản hiện đại với sự sang trọng, lịch lãm đậm chất cổ điển. Sơ mi, quần jeans nữ là những mặt hàng có giá thấp nhất của hãng, tầm 900.000 đồng. Trong khi đó, bộ sưu tập áo khoác lên đến 5.000.000 đồng.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 028 3915 8870
Website: https://www.massimodutti.com/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/MassimoDuttiOfficial/