Top 10 Cửa hàng bán giày nữ nổi tiếng nhất Facebook ở Sài Gòn

Giày luôn là một trong những món phụ kiện được chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất. Để giúp cho các chị em dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một cửa hàng giày ưng ý, dưới đây là những shop bán giày nổi tiếng nhất tại Sài Gòn với hàng nghìn người theo dõi trên facebook.

MWC Shop

MWC Shop chính là điểm đến chuẩn không cần chỉnh của các tín đồ thời trang tại TPHCM. Mỗi sản phẩm của MWC Shop đều trải qua quy trình sản xuất, thiết kế và tuyển chọn cẩn thận. Với nhiều mẫu mã đa dạng, bạn sẽ tha hồ chọn nhiều kiểu giày khác nhau như: giày búp bê, giày đế xuồng, giày cao gót, dép...với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Đặc biệt những items giày cực điệu đà quả là món đồ không thể bỏ qua cho team sành thời trang.


Sự tinh tế cực chất chơi nhưng không quá màu mè hay sến là điểm nhấn của giày thời trang nhà MWC Shop. Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Mức giá của shop khoảng 75.000 - 300.000 đồng.


Thông tin tham khảo


Hệ thống cửa hàng: https://mwc.com.vn/

Điện thoại: 1900 633 349

Mở cửa: 10:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn/

MWC Shop
MWC Shop
MWC Shop
MWC Shop

Giày Nữ VNXK Mona

Giày Nữ VNXK Mona sẽ giúp nâng niu đôi chân của bạn với những mẫu giày thanh lịch, nhẹ nhàng đặc biệt vẫn đậm nữ tính. Shop có những đôi giày có thiết kế mũi vuông basic cổ điển dễ phối đồ hay đôi giày mũi nhọn thanh lịch và tiện lợi, phiên bản dành cho các cô nàng yêu thích dạo phố. Bên cạnh đó, các mẫu giày cao gót có đường nét cut out tinh tế thể hiện độ sang chảnh cũng là item được nhiều cô nàng sành điệu "mê tít" khi ghé qua trang nhà của Giày Nữ VNXK Mona đấy.


Đến Giày Nữ VNXK Mona shop bạn tha hồ lựa chọn các mẫu giày đa dạng và phong phú hết mức, không cần họa tiết quá nổi bật đâu bạn hoàn toàn vẫn có thể trở thành tâm điểm ngày hè khi dạo phố với đôi giày thời trang đến từ Giày Nữ VNXK Mona shop thế này.


Thông tin tham khảo


Địa chỉ:

  • 916 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • 1067 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Crescent Mall, Tầng 2, Trung tâm mua sắm Robins, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0931 339 447

Website: http://giayxk.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mona.giay/

Giày Nữ VNXK Mona
Giày Nữ VNXK Mona
Giày Nữ VNXK Mona
Giày Nữ VNXK Mona

Dikhatu

Dikhatu là một shop có thâm niên bán giày nhiều năm trên các trang thương mại điện tử và những diễn đàn dành riêng cho chị em phụ nữ. Giày ở đây là giày xuất khẩu với sự đa dạng về mẫu, từ giày bệt đến giày cao gót, oxford, sandal, boot... Giá tại Dikhatu thường rẻ hơn khoảng 1/3 so với giá web.


Điểm cộng nữa của Dikhatu là đội ngũ trực fanpage phản hồi tin nhắn của khách hàng rất nhanh, ship nhanh và gói cẩn thận. Nếu chẳng may không vừa size cũng có thể đổi trả khá thoải mái. Để tránh phải đổi đi đổi lại mất thời gian của cả 2 bên, bạn nên tham khảo trước lời tư vấn của shop rồi lại đặt nhé. Đây thực sự là địa chỉ mua giày dép online lý tưởng.


Thông tin tham khảo


Địa chỉ: Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0859 363 203

Mở cửa: 8:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Dikhatu/

Giày ở đây là giày xuất khẩu với sự đa dạng về mẫu, từ giày bệt đến giày cao gót, oxford, sandal, boot
Giày ở đây là giày xuất khẩu với sự đa dạng về mẫu, từ giày bệt đến giày cao gót, oxford, sandal, boot
Giày hàng hiệu nhưng có giá chỉ bằng 1/3 web
Giày hàng hiệu nhưng có giá chỉ bằng 1/3 web

Nagashoes

Nagashoes cũng là một thương hiệu giày nổi tiếng tại TP.HCM. Với tiêu chí về chất lượng hàng đầu, mỗi sản phẩm của Nagashoes đều được chọn lọc kỷ càng. Tại cửa hàng, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu giày với nhiều mẫu mã khác nhau, đặc biệt luôn chạy theo xu hướng để đáp ứng nhu cầu thị trường.


Nếu bạn muốn tìm mua mẫu đẹp chất điệu cho chuyến đi chơi, đi du lịch hay chụp ảnh ngoài trời thì Nagashoes shop là điểm đến đáng tham khảo. Shop bán cả online và trực tiếp tại cửa hàng. Noel sắp đến, nếu chưa biết mang gì để đi chơi thì hãy đến ngay Nagashoes để lựa chọn cho mình những đôi giày vừa ý nhé.


Thông tin tham khảo

Địa chỉ:

  • 21/5 Lê Văn Sỹ, P13, Quận 3, TP. HCM
  • 154 Nguyễn Thượng Hiền, P3, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0766 649 635
Mở cửa: 10:00 - 21:00

Website: https://nagashoes.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nagashoes.sg/

Nagashoes
Nagashoes
Nagashoes
Nagashoes

The Nysmile

The Nysmile là thế giới của những mẫu mũ giày thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những phong cách giày khác nhau: Đơn giản, thanh lịch, điệu đà, sang trọng,...đều có đủ. Và dĩ nhiên những ai theo đuổi style nữ tính thì sản phẩm của nhà The Nysmile đảm bảo làm bạn hài lòng.


Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, The Nysmile shop tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người đội mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Giày hay túi ở The Nysmile shop đều được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy, mức giá giày nói riêng và items phụ kiện nói chung tại shop vẫn cực ổn định và phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên.


Thông tin tham khảo


Địa chỉ:

  • 67 Âu Cơ, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • 297/4 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP.HCM
  • 2A Phan Đình Phùng, Q Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0932 197 167

Mở cửa: 09:30 - 21:30

Website: https://thenysmile.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thenysmile.newbrand/

The Nysmile
The Nysmile
The Nysmile
The Nysmile

Factory Outlet

Factory Outlet là một địa chỉ uy tín cho các chị em tìm mua giày của các thương hiệu như Goex, Clarks, Dr.Martens, San Marcos... Điểm chung của những đôi giày này là sự thoải mái, êm ái khi lên chân, hầu hết đều là giày lười hoặc giày búp bê, giày đế bệt. Với đa dạng size, chị em hoàn toàn có thể yên tâm tìm cho mình một đôi giày vừa chân ưng ý. Giày cao gót không có nhiều mẫu nhưng cũng rất đẹp, êm chân, phù hợp các chị em công sở.


Factory Outlet cũng có những chương trình khuyến mãi như: mua 2 tặng 1 với điều kiện tag tên 2 người bạn trên facebook, hoặc chụp hình check-in/viết review sẽ được giảm giá 5% khi mua. Rất dễ dàng để chị em có được những ưu đãi hấp dẫn này phải không nào?


Thông tin tham khảo


Địa chỉ: Số 52 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0768 999 978

Mở cửa: 8:00 - 22:00

Website: https://factoryoutlet.asia/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/factoryoutlet.asia/

Giày bệt thoải mái, da thật đi rất êm chân
Giày bệt thoải mái, da thật đi rất êm chân
Cửa hàng có vô vàn sản phẩm cả giày nam và nữ
Cửa hàng có vô vàn sản phẩm cả giày nam và nữ

Milinaa Footwear Saigon

Milinaa Footwear Saigon sẽ mang đến cho các tín đồ mê giày những items trẻ trung, thời thượng với thiết kế độc đáo không bao giờ đụng hàng. Theo đánh giá của nhiều khách hàng gắn bó với shop, nơi đây lúc nào cũng ngập tràn những đôi giày mới mẻ không chịu sự lặp lại nhàm chán, phục vụ đủ size có size nhỏ dành cho những cô nàng "bé hạt tiêu", size lớn hơn dành cho các cô nàng "ngoại cỡ". Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những mẫu giày cao gót, giày sandal, giày búp bê, slip-on,.... với thiết kế dáng chuẩn đậm chất hiện đại đến từ Milinaa Footwear Saigon.


Những khung hình chụp cận sản phẩm của Milinaa Footwear Saigon đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập phong phú của shop. Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách nữ tính, đơn giản mà nhẹ nhàng. Những set giày thời trang của shop gồm các màu cơ bản với những họa tiết không quá cầu kì đã tạo nên những dấu ấn rất riêng trong lòng khách hàng.


Thông tin tham khảo

Địa chỉ: 51/44, Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0832 226 551
Mở cửa: 10:00 - 21:30
Fanpage: https://www.facebook.com/milinaafootwea

Instagram: http://instagram.com/milinaafootwearsg

Milinaa Footwear Saigon
Milinaa Footwear Saigon
Milinaa Footwear Saigon
Milinaa Footwear Saigon

Vascara

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tại Vascara là thương hiệu nổi tiếng trong nước với 134 cửa hàng trên toàn quốc. Trở thành thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam. Không ngừng hoàn thiện để dẫn đầu xu hướng, Vascara luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế.

Những mẫu bày bán tại Vascara luôn mang xu hướng trẻ trung, thời đại và bắt kịp xu hướng. Những bộ sưu tập boots nổi tiếng của cửa hàng như: “Boots For Winter”,.. hoặc những mẫu Ankle boots cực kì thời thượng và độc đáo. Hơn thế nữa, thời tiết miền Bắc hiện tại khá là phù hợp để diện một bộ đồ được phối với một đôi boots phá cách, khiến bạn trở nên sáng hơn trong mắt của người khác. Hãy qua cơ sở của Vascara gần nhất để sắm cho mình một đôi nhanh thôi nào!


Thông tin tham khảo

Hệ thống cửa hàng: https://www.vascara.com/shop?region=3
Điện thoại: 1800 6909
Fanpage: https://www.facebook.com/vascara
Website: https://www.vascara.com/

Vascara
Vascara
Vascara
Vascara

Zenith's Shop

Zenith's Shop chiếm được nhiều cảm tình của các bạn trẻ nhờ việc luôn đầu tư khá kĩ càng về mặt hình ảnh sản phẩm khi up lên facebook fanpage. Kiểu dáng, mẫu mã và xu hướng luôn được cập nhật nhanh chóng, và có những mẫu đang được ưa chuộng nhất theo xu hướng. Tuy nhiên tại đây không đều size, hàng hết nhanh. Vì thế nếu đã trót ưng ý em nào thì bạn hãy nhanh chóng mua ngay nhé.


Zenith's Shop cam kết về chất lượng của từng đôi giày, và luôn quan tâm khách hàng từ những điều nhỏ nhất, ví dụ như khi mua hàng trực tiếp, bạn sẽ được hoàn lại 5.000 đồng tiền gửi xe. Chính những chi tiết nhỏ nhặt này khiến cho lượng khách tới shop ngày một đông hơn.


Thông tin tham khảo


Địa chỉ: 53/1 Trần Khánh Dư, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0909 303 128

Mở cửa: 8:00 - 22:00

Website: https://lepetit.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/giayxuatxin.vn

Kiểu dáng, mẫu mã và xu hướng luôn được cập nhật nhanh chóng
Kiểu dáng, mẫu mã và xu hướng luôn được cập nhật nhanh chóng
Zenith's Shop chiếm được nhiều cảm tình của các bạn trẻ nhờ việc luôn đầu tư khá kĩ càng về mặt hình ảnh sản phẩm
Zenith's Shop chiếm được nhiều cảm tình của các bạn trẻ nhờ việc luôn đầu tư khá kĩ càng về mặt hình ảnh sản phẩm

Giày Juno

Juno một thương hiệu không còn quá xa lạ cho bất kì chị em nào nữa khi Juno đã được phủ rộng ở trên khắp các tỉnh thành. Với rất nhiều mẫu đẹp long lanh, theo xu hướng người tiêu dùng nên Juno được rất nhiều chị em lựa chọn là điểm đến mỗi khi cần tìm một đôi giày ưng ý. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn những đôi giày đầy màu sắc và cá tính vì ở Juno cá mẫu mã là vô cùng độc đáo và số lượng mẫu mã thì không thể đếm hết.

Juno
luôn tự tin là cửa hàng bán sản phẩm theo đúng chất lượng nên khi đến Juno các chị em không cần phải lo ngại về sản phẩm. Bên cạnh việc bán các mẫu giày Juno còn đưa đến cho các bạn nhiều sản phẩm khác như quần, áo, túi,... Có thể nói Juno là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bất kì khách hàng nữ nào đến đây.


Thông tin tham khảo


Hệ thống cửa hàng: https://juno.vn/blogs/cua-hang-tp-ho-chi-minh

Điện thoại: 1800 1162

Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

Website: https://juno.vn/

Juno
Juno
Juno
Juno

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?