Top 10 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên để kính mắt thực sự hoàn thành tốt được nhiệm vụ bảo vệ đôi mắt thì cần phải sở hữu được một sản phẩm chính hãng, tốt và chất lượng. Ở thành phố lớn như HCM có rất nhiều cửa hàng kính mắt nhưng để tìm được một địa chỉ mua sản phẩm tốt và chất lượng không phải là việc dễ dàng. Hãy cùng Toplist điểm danh một số địa điểm tại quận Tân Bình, TP. HCM có sản phẩm kính mắt chất lượng để dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm nhé.

Mắt Kính Sài Gòn One

Mắt Kính Sài Gòn One là nhà cung cấp & phân phối chính thức các loại Cửa hàng kính mắt cao cấp chính hiệu, Cửa hàng kính mắt hàng nhập khẩu chính hãng cho nhiều cửa hàng đại lý lớn ở Nghệ An và trên toàn quốc giá rẻ ưu đãi. Mắt Kính Sài Gòn One không chỉ nổi tiếng bởi sự đa dạng, phong phú của mẫu mã, kiểu dáng các sản phẩm hàng hóa mà còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng, giá cả và cách tư vấn, kiểm tra chuẩn xác về sức khỏe thị lực, được các sản phẩm chất lượng, chính hãng, có thời gian bảo hành từ 1 đến 3 năm. Mắt Kính Sài Gòn One Luôn lấy chữ tín làm đầu, chuyên bán những sản phẩm có chất lượng tốt tới tay người tiêu dùng.


Mắt Kính Sài Gòn One luôn tự hào mang đến người sử dụng những sản phẩm với những ưu điểm và chất lượng vượt trội. Ngoài tiêu chí cung cấp tầm nhìn thoải mái nhất, Mắt Kính Sài Gòn One còn hướng đến tính thẩm mỹ cao để bạn luôn tự tin ở bất cứ môi trường nào.


Mắt Kính Sài Gòn One cam kết :


  • Chế độ bảo hành chu đáo suốt quá trình sử dụng kính
  • Đo khám bằng máy đo khúc xạ cao cấp và trình độ chuyên môn bậc nhất
  • Luôn cập nhật mẫu mã mới nhất cho khách hàng thỏa sức lựa chọn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 910 Âu Cơ, P14, Q. Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0973 819 928

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhsaigonone/

Website: http://matkinhsaigonone.com

Mắt Kính Sài Gòn One
Mắt Kính Sài Gòn One
Mắt Kính Sài Gòn One
Mắt Kính Sài Gòn One

Mắt Kính Tâm Đức

Không chỉ bán sản phẩm, tâm niệm của Tâm Đức là giúp khách hàng có thị lực hoàn hảo & an toàn để tận hưởng cuộc sống bằng sản phẩm chính hãng an toàn. Trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn mới, kính được bày trí theo phong cách châu Âu, khách hàng có thể thỏa sức lựa & thử kính không giới hạn. Luôn có nhân viên stylish tư vấn để bạn chọn được mẫu kính phù hợp nhất với khuôn mặt, tạo điểm nhấn & thay đổi phong cách. Đo mắt miễn phí thực hiển bởi KTV Khúc Xạ BV Mắt TPHCM hơn 10 năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại & tự động.


Mắt Kính Tâm Đức cam kết: Chỉ bán sản phẩm chính hãng, an toàn cho mắt được kiểm định. Bảo hành MIỄN PHÍ độ kính trong 1 tháng đầu tiên nếu đeo bị “mỏi mắt, nặng. chóng mặt, nhìn không rõ...) Tròng kính chính hãng tròng kính chính hãng 100%. Full seal, tem, barcode. Bảo hành 1 năm sản phẩm theo “chính sách bảo hành” được công bố trên website.


Với Tâm Đức, vượt lên trên một món hàng bình thường, mắt kính như một món quà sức khỏe cho đôi mắt của khách hàng.
Đó là thành quả của nhiều ngày làm việc miệt mài và tôn chỉ phục vụ khách hàng bằng chất lượng tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 133 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0931 482 668
Facebook:
https://www.facebook.com/MatKinhTamDuc
Website:
matkinhtamduc.com

Mắt Kính Tâm Đức
Mắt Kính Tâm Đức
Mắt Kính Tâm Đức
Mắt Kính Tâm Đức

Mắt kinh Sài Gòn Gia Hưng

Là địa chỉ mua mắt kính uy tín, chất lượng ở Tp HCM, Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của Toplist. Đây là cửa hàng mắt kính đã có uy tín 15 năm trên thị trường và kinh doanh tại gia nên giá rẻ hơn so với nhiều chỗ khác. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt, cửa hàng còn làm kính mát có độ với máy đo khám mắt cực chuẩn. Đến với Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng, có cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với dịch vụ đo và khám mắt miễn phí tại cửa hàng.


Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá phải chăng.


Vì sao bạn nên lựa chọn Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng?

  • Sản phẩm chất lượng
  • Mẫu mã, chất liệu đa dạng, sang trọng
  • Luôn cập nhật những mẫu mã đẹp nhất, thời trang nhất
  • Máy móc hiện đại, đo chuẩn xác nhất
  • Khách hàng được tư vấn chuyên môn tận tình khiến Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng là địa chỉ uy tín cho người tiêu dùng
  • Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên tư vấn những mẫu kính cũng như những loại tròng phù hợp, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng.
  • Khách hàng được bảo hành thay tròng mới khi có hiện tượng căng hay nhức mắt, được đổi kính trong vòng từ 3 - 5 ngày với bất kỳ lý do, bảo hành thay ốc ve kính và vệ sinh trọn đời.
  • Hơn thế nữa với một không gian hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên vừa được đào tạo về truyền thông vừa được đào tạo về kinh doanh hiệu quả và các kỹ năng chăm sóc khách hàng, Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm trên cả tuyệt vời, giúp bạn tìm mua được những sản phẩm như mong muốn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 912 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình

Điện thoại: 0907 057 760

Email: mksaigongiahung@gmail.com

Website: matkinhsaigongiahung.net

Facebook: https://www.facebook.com/Mắt-Kính-Sài-Gòn-Gia-Hưng-338503216658682/

Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng
Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng
Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng
Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng

Mắt Kính ACE

Đến với Mắt Kính ACE, quý khách luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo và có cơ hội chọn được các sản phẩm đồng hồ, kính thời trang, kính thuốc phù hợp với phong cách, thẩm mỹ, thị hiếu của mình và xu thế của thời đại. Với mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Mắt Kính ACE đã thu hút được đông đảo các khách hàng đến giao dịch, mua bán. Mắt Kính ACE luôn được đánh giá cao về uy tín, chất lượng và được khách hàng ghi nhận tạo được nét văn hóa, văn minh trong kinh doanh, mà vẫn đảm bảo làm hài lòng mọi người khi đến đây.


Với những thiết kế tinh tế, độc đáo, chất liệu, màu sắc hài hòa, các sản phẩm của Mắt Kính ACE mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thể hiện được phong độ, đẳng cấp và cá tính của riêng mỗi người. Từ nhiều kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách trẻ trung, sành điệu, cập nhật với xu hướng thời trang mới, nhân viên Trung tâm sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm phù hợp với gương mặt, vóc dáng, sở thích từng người với chi phí thấp nhất.


Mắt Kính ACE còn là đại lý phân phối các loại kính và gọng kính thời trang mới nhất cho mọi lứa tuổi của các hãng nổi tiếng thế giới như: Puma, Ray Ban, Vogue, Gentel's Monster , Omyl, Levi’s. Calvin Klein…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 1 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: 0328 92 90 90

Facebook: https://www.facebook.com/matkinh.ace.page/

Mắt Kính ACE
Mắt Kính ACE
Mắt Kính ACE
Mắt Kính ACE

Mắt Kính Shady

Mắt Kính Shady tại quận Tân Bình với dịch vụ đa dạng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đo Khám thị lực mắt do bác sỹ đảm nhiệm. Mài Lắp Kính bằng dây chuyền tự động hiện đại. Chuyên phục vụ các loại kính: cận, viễn, loạn, đa tròng, áp tròng, kính đổi màu thời trang, kính cận màu, cận đổi màu, các loại kính moden cao cấp,.... Đặc biệt, khi đến với đại lý Mắt Kính Shady quý khách sẽ được khám và đo mắt bởi chuyên viên khúc xạ có nhiều năm kinh nghiệm, đã được cấp giấy phép của bộ y tế. Và được khám, đo thị lực mắt bằng dàn máy hiện đại được nhập khẩu từ Japan, đảm bảo độ chính xác 100%. Đo khám mắt miễn phí. Sửa chữa bảo hành các loại kính miễn phí.


Đến với Kính Mắt Shady, người tiêu dùng sẽ thực sự cảm thấy yên tâm về chất lượng và giá cả cũng như các dịch vụ hậu đãi chu đáo. Đặc biệt khi mua hàng tại đại lý, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

  • Được hưởng các dịch vụ hậu đãi chu đáo.
  • Mua kính chính hãng có bảo hành, có dán tem barcode chống hàng giả của Bộ Công an.
  • Được đảm bảo giá theo chính sách của hãng.


Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, Kính Mắt Shady cam kết sẽ làm hài lòng quý khách. Kính Mắt Shady còn mang đến cho quý khách hàng những món quà bất ngờ bằng các chương trình siêu khuyến mãi dành riêng cho các khách hàng là sinh viên, khách hàng thân thiết, và khách hàng VIP trong các ngày lễ lớn của dân tộc. Kính Mắt Shady còn luôn mang đến cho quý khách hàng giá cả tối ưu nhất quý khách hàng hoàn toàn có thể chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý với chất lượng cao mà giá cả rất hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 173 Đồng Đen, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 321 13 51

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhshady2012/

Website: matkinhshady.com

Mắt Kính Shady
Mắt Kính Shady
Mắt Kính Shady
Mắt Kính Shady

LB Eyewear

Với thương hiệu, uy tín và kinh nghiệm cửa hàng Kính Mắt LB Eyewear luôn sàng lọc để đem cho các khách hàng những sản phẩm đẳng cấp nhất, xịn nhất, đẹp nhất. Mẫu mã sản phẩm của cửa hàng rất phong phú và đa dạng cho các bạn lựa chọn, thêm vào đó giá cả tại Kính Mắt LB Eyewear luôn cam kết tốt nhất so với thị trường. Đây cững là mục tiêu hướng tới cửa cửa hàng, để khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc luôn tin yêu và ủng hộ các sản phẩm kính mắt của LB Eyewear.


LB Eyewear chuyên kinh doanh các loại kính thuốc Cận - Viễn - Loạn - Hai Tròng - Đa Tròng - Kính Model - Lens độ - Lens và kính thời trang, với mẫu mã đa dạng, phong phú. Khi đến đây, bạn sẽ được đo mắt hoàn toàn miến phí bằng hệ thống máu điện tử với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Vì vậy đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ.


Lý do nên lựa chọn Mắt Kính LB Eyewear:

  • Cơ sở có quy mô khang trang, thoáng mát, sạch sẽ
  • Sản phẩm kính mắt đa dạng, đẹp và chất lượng
  • Máy móc đo kiểm tra mắt hiện đại, chất lượng có thể kiểm tra chính xác trong thời gian ngắn
  • Giá cả tương xứng với chất lượng
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 682 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM.

Điện thoại: 0901090000

Facebook: https://www.facebook.com/MatKinhLB/

Website: matkinhlb.com.vn


LB Eyewear
LB Eyewear
LB Eyewear
LB Eyewear

Lyys Store Eyewear

Như bạn biết đấy, hiện nay trên thị trường có rất sản phẩm kính mắt hàng fake, super fake bon chen trong những sản phẩm chính hãng và xách tay. Chính vì thế, để có thể lựa chọn được một chiếc kính mắt chính hãng hợp thời trang, hợp giá tiền lại là điều không hề dễ dàng. Với tiêu chí nói không với hàng “Fake”, Lyys Store Eyewear thiên đường kính mắt tại Sài thành sẽ giúp các bạn bằng chính những dòng sản phẩm chính hãng mà nơi này phân phối. Cộng thêm nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng thành viên và liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kết nối khách hàng.

Đồng thời tại Lyys Store Eyewear cũng có rất nhiều mẫu kính đẹp, độc, la, được thiết kế với kiểu dáng màu sắc bắt mắt, bạn hãy tham khảo ở fanpage của store nhé.

Vì đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vậy nên bạn hãy có sự lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất cho đôi mắt của bạn. Hãy chọn Lyys Store Eyewear nơi chuyên phân phối kính mắt chính hãng với giá cam kết ưu đãi nhất nhiều chương trình khuyến mãi nhất và có chế độ bảo hành lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 271 Nguyễn Thái Bình, Q. Tân Bình , TP. HCM

Điện thoại: 058 238 4009

Facebook: https://www.facebook.com/lyys.store/

Instagram: instagram.com/lyys.store

Lyys Store Eyewear
Lyys Store Eyewear
Lyys Store Eyewear
Lyys Store Eyewear

EWH Vincom Cộng Hòa

Ra đời từ năm 2000, Eyewear HUT hệ thống cửa hàng bán lẻ mắt kính hàng hiệu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Với trang thiết bị khám mắt chuyên nghiệp, kinh doanh 100% hàng chính hãng, Eyewear HUT mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm về chất lượng và giá trị sản phẩm từ các thương hiệu mắt kính cao cấp. Các sản phẩm mắt kính của Eyewear HUT 100% hàng chính hãng của các tập đoàn mắt kính nổi tiếng thế giới như: Safilo, DeRigo, Charmant, Marcolin, Marchon… Các thương hiệu nổi tiếng: Chopard, Mont Blanc, Tom Ford, Salvatore Ferragamo, Dior, Gucci, Roberto Cavalli, Tom Ford, Christian Dior…. Ngoài ra, Eyewear HUT còn cung cấp sản phẩm của các thương hiệu quốc tế với mức giá phải chăng như Lacoste, Carrera, Elle, Esprit, Levi’s, Celine Dion, Polar One, Prosun,…


Đến với Eyewear HUT khách hàng sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình để lựa chọn cho mình cặp mắt kính ưng ý nhất. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chuẩn mực, thời trang cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng của EWH.


Các sản phẩm mắt kính tại EWH Optical tại đây 100% là sản phẩm chính hãng của các thương hiệu cao cấp nổi tiếng: BOTEGA VENETA, CHLOE, CHOPARD, CHRISTIAN DIOR, CHARMANT Z, FENDI, GUCCI, LINE ART, MONTBLANC, ROBERTO CAVALLI, SAINT LAURENT, MCM, HUGO BOSS … Ngoài ra, Eyewear HUT Optical còn có các thương hiệu quốc tế với giá trung bình nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng như: AGNES B, LACOSTE, POLICE, CARRERA, ELLE, ESPRIT, LEVI'S, CELINE DION, NIKE, PUMA, GUESS, PROSUN, PUPPY, NEW BALANCE...


Thông tin liên hệ:

EWH

Địa chỉ:

  • Gian hàng L1-05, Vietjet Plaza, 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Gian L1-11, Tầng Trệt, Vincom Plaza Cộng Hòa, 15 - 17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, HCM

Phone: (028) 39 48 42 20

Email: ewh.maxi-conghoa@argroup.com.vn

Website: https://eyewearhut.vn/

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/EyewearHUT.Official/

Eyewear HUT
Eyewear HUT
Eyewear HUT
Eyewear HUT

Mắt Việt

Trung tâm mắt kính Mắt Việt là một trong những công ty bán lẻ mắt kính thời trang hàng đầu Việt Nam. Hình thành từ năm 2005 Mắt Việt đã giới thiệu nhiều thương hiệu mắt kính thời trang hàng đầu thế giới đến Việt Nam như: Moschino, Valentino Rudy, Rodenstock, Guess, Alain Delon, Bonia, Flyer…


  • Mắt Việt tự hào là chuỗi bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất tại thị trường Việt Nam từ năm 1989.
  • Với hệ thống hơn 40 cửa hàng từ Nam chí Bắc tại các trung tâm thương mại lớn và các con đường sầm uất.
  • Là điểm đến tin cậy để đo mắt và tư vấn thị lực theo tiêu chuẩn quốc tế bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.
  • Mắt Việt áp dụng quy trình vệ sinh cơ sở vật chất, trang thiết bị trước - trong - và sau khi khách hàng đo mắt, mua kính để đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng.

Trải qua hơn 20 năm thành lập và xây dựng hệ thống, Mắt Việt luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng thương hiệu cao cấp, sản phẩm và dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất, với mong muốn đem lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối khi trải nghiệm mua sắm tại Hệ Thống Mắt Kính Mắt Việt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline : 19006081

Email: info@matkinh.com.vn

Thời gian làm việc: 8h – 21h hằng ngày.

Fanpage:https://www.facebook.com/Matviet.vn/

Website: https://matviet.vn/

Trung tâm mắt kính Mắt Việt
Trung tâm mắt kính Mắt Việt
Trung tâm mắt kính Mắt Việt
Trung tâm mắt kính Mắt Việt

Mắt Kính Dr. Minh Tây

Mắt Kính Dr. Minh Tây được biết đến là một địa chỉ đo khám mắt uy tín trong top của quận Tân Bình, tại đây ta sẽ được đo khám mắt cẩn thận bằng máy điện tử hiện đại, chính xác tuyệt đối. Bên cạnh đó, tất cả các tật của mắt đều được chẩn đoán và cấp phát thuốc hay mắt kính phù hợp với sự tư vấn từ những người có chuyên môn cao. Trung Tâm Đo Khám Thị Lực Mắt, Chữa Tật Khúc Xạ, Cận Thị, Viễn Thị, Loạn Thị, Lão Thị, Đa Tròng, Hai Tròng, Áp Tròng, Đổi Màu Kỹ Thuật Số...


Với cơ sở hạ tầng hiện đại, Mắt Kính Dr. Minh Tây có trang bị đủ mọi máy móc liên quan và những đồ dùng phục vụ khách hàng, Tại đây có nhiều loại mắt kính và gọng kính chất lượng tốt nhất với giá thành chung theo giá thị trường tùy từng loại mà đắt hay rẻ, có thể yên tâm về mặt giá cả và chất lượng ở đây. Khi ta đo khám tại trung tâm này, ta sẽ được tư vấn nhiệt tình và chính xác, không cần lo lắng về sự không chất lượng hay không chính xác - đây là một điểm cộng nữa cho địa điểm này.


Điểm cộng nữa là Mắt Kính Dr. Minh Tây còn bán cả các loại kính thời trang, kính râm,... để phục vụ ý thích cùng nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó còn cung cấp cả các loại đồng hồ chất lượng và thời trang, tất cả chúng đều thể hiện đẳng cấp cho người dùng khi họ mang bên mình. Và đương nhiên, khi đến đây, chúng ta có thể "một công đôi ba việc," vừa khám được mắt lại vừa có thể mua phụ kiện mang theo mình, đặc biệt, tất cả chúng đều có giá thành hợp lí, phải chăng, dựa theo từng loại mà có mức giá khác nhau theo thị trường chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Bùi Thị Xuân, P.2, Q. Tân Bình

Hotline: 028.3944.9999

Fanpage: https://www.facebook.com/minhtaysaigon/

Mắt Kính Dr. Minh Tây
Mắt Kính Dr. Minh Tây
Mắt Kính Dr. Minh Tây
Mắt Kính Dr. Minh Tây

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?