Top 8 Cửa hàng trang sức nữ được yêu thích nhất trên Shopee

Những món đồ trang sức luôn là phụ kiện không thể thiếu đối với mọi cô gái. Xu hướng thời trang ngày càng đa dạng, hiện đại đi đôi với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu trang sức mới. Tuy nhiên, đâu là những nhãn hàng được phái nữ yêu thích? Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những cửa hàng trang sức nữ được yêu thích trên Shopee trong bài viết này nhé!

DOJI_Official_Store

DOJI_Official_Store là gian hàng chính hãng của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm về trang sức, dòng quà tặng mỹ nghệ Kim Bảo Phúc phủ vàng 24K chính hãng với mức giá tốt nhất, chất lượng cao nhất và mẫu mã đẹp nhất hiện nay.


Lịch sự hoạt động dài hơn 26 năm trong lĩnh vực vàng bạc đá quý là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng trong cả sản phẩm lẫn dịch vụ của DOJI. Các sản phẩm của DOJI là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét tinh xảo lấp lánh dưới dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang.


Những sản phẩm DOJI đang cung cấp:

  • Đồng hồ Pierre Cardin
  • Charm vàng 24K
  • Mặt dây chuyền
  • Lắc tay,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/quatangvatrangsucdoji

DOJI_Official_Store
DOJI_Official_Store
DOJI_Official_Store
DOJI_Official_Store

PNJ OFFICIAL

PNJ là thương hiệu giữ vị trí số 1 về chế tác và bán lẻ trang sức cao cấp hàng đầu châu Á, hiện đang có hệ thống cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức cao cấp từ vàng, bạc, đá quý như nhẫn, dây chuyền,....PNJ tự hào sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng về một dòng sản phẩm quà tặng tinh tế cùng kiểu dáng đa dạng, chất lượng vượt trội.


PNJ luôn mang đến vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng trong từng sản phẩm. PNJ có đầy đủ các sản phẩm, từ những sản phẩm có thiết kế đơn giản, thanh lịch cho các cô nàng công sở cho đến những thiết kế cầu kỳ, bản to cho những cô nàng cá tính và thiết kế cổ điển cho những đối tượng lớn tuổi.


Những sản phẩm PNJ đang cung cấp:

  • Dây chuyền
  • Hạt charm
  • Lắc, vòng tay
  • Bông tai,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/pnj_official

PNJ OFFICIAL
PNJ OFFICIAL
PNJ OFFICIAL
PNJ OFFICIAL

KaT Jewelry

Thành lập từ năm 2012, với lợi thế về các mẫu mã thiết kế, sản phẩm của KaT Jewelry độc đáo, khác biệt và mới mẻ từng ngày. Mang màu nâu chủ đạo, KaT xây dựng dấu ấn bohemian ma mị, làm xiêu lòng bất kỳ ai bước chân vào vùng đất bạc trù phú của KaT.


Sản phẩm tại KaT Jewelry hội đủ 3 tiêu chí đẹp-độc-lạ và toàn bộ đều làm từ bạc cao cấp 925. Ngoài ra, thương hiệu này còn nhận đặt thiết kế trang sức vàng và bạc theo yêu cầu, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về kỹ thuật và các phương pháp chế tác hợp lý nhất.


Những sản phẩm KaT Jewelry đang cung cấp:

  • Dây chuyền
  • Bông tai
  • Nhẫn
  • Lắc chân,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/katjewelry_official

KaT Jewelry
KaT Jewelry
KaT Jewelry
KaT Jewelry

ANCARAT - Trang sức phong thủy

Ancarat là công ty cung cấp trang sức vàng phong thủy hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào 2007. Với mẫu mã luôn được cập nhật hàng ngày đi cùng với chế độ hậu mãi, chăm sóc sản phẩm sau khi mua luôn được để cao, Ancarat tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


Đến với Ancarat, bạn không chỉ sở hữu những món trang sức thời trang nhất mà còn có được cả “vận may” trong các sản phẩm bạn lựa chọn. Vòng Pandora của Ancarat là một trong số những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Vòng Pandora không chỉ là món đồ trang sức mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, được xem như một chiếc vòng phong thủy mang đến tài vận, may mắn cho chủ nhân.


Những sản phẩm Ancarat đang cung cấp:

  • Mặt ngọc phỉ thúy
  • Vòng tay chỉ đỏ
  • Lắc tay đá ngũ hành phong thủy
  • Nhẫn kim tiền tài lộc,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/ancarat.hcm

ANCARAT- Trang sức phong thủy
ANCARAT- Trang sức phong thủy
ANCARAT- Trang sức phong thủy
ANCARAT- Trang sức phong thủy

ShimmerSilver Official Store

ShimmerSilver là thương hiệu được thành lập từ năm 2013, chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức bạc Việt Nam – bạc 925. Mọi sản phẩm của thương hiệu này đều được làm thủ công hoàn toàn từ khâu nung chảy đến đánh bóng nên mỗi mẫu đều là độc nhất và được tạo ra vô cùng chăm chút, tỉ mỉ.


Shimmer luôn mong muốn có thể phát triển thương hiệu trang sức bạc thủ công Việt Nam đến với các khách hàng ở trong cũng như ngoài nước, để bất cứ ai sở hữu sản phẩm của Shimmer đều có thể cảm thấy tự hào hay yêu mến những sản phẩm "Made in Vietnam" có chất lượng, và ẩn chứa nhiều tâm tư của người sáng lập.


Những sản phẩm Shimmer đang cung cấp:

  • Dây chuyền
  • Hộp trang sức
  • Bông tai bạc ngọc trai
  • Vòng, lắc bạc đính đá tự nhiên,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/shimmerjewelry_officialstore

ShimmerSilver Official Store
ShimmerSilver Official Store
ShimmerSilver Official Store
ShimmerSilver Official Store

Huy Thanh Jewelry Official

Huy Thanh Jewelry được thành lập từ năm 1987 bởi ông Đỗ Văn Huy dưới hình thức một doanh nghiệp tư nhân. Công ty chuyên chế tác các loại vàng nữ trang và phụ kiện vàng loại 10K, 14K và 18K. Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới như Italia, Hàn Quốc, Đức, Anh, Pháp… Huy Thành đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật.


Với thị trường trong nước, Huy Thành Jewelry hiện đang cung cấp sản phẩm trang sức cho hàng trăm công ty, cửa hàng trang sức lớn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trong cả nước. Ngoài ra, để có thể mua sắm một cách thuận tiện hơn, bạn đọc cũng có thể đặt mua các sản phẩm trang sức phụ kiện của thương hiệu này trên gian hàng chính hãng Huy Thanh Jewelry Official tại Shopee.


Những sản phẩm Huy Thanh Jewelry đang cung cấp:

  • Bông tai nữ vàng
  • Lắc tay vàng
  • Dây chuyền vàng
  • Lắc chân vàng,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/huythanhjewelry_official

Huy Thanh Jewelry Official
Huy Thanh Jewelry Official
Huy Thanh Jewelry Official
Huy Thanh Jewelry Official

Tiệm bạc 21 Centimeters

Tiệm bạc 21 Centimeters là thương hiệu trang sức bạc chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức được làm từ bạc 925 hoặc bạc ta được kiểm định đảm bảo chất lượng. Tiệm bạc 21 Centimeters giao hàng đa nền tảng, tạo tiện ích tối đa cho khách hàng. Mỗi một món hàng sẽ được shop đòng gói cẩn thận và tặng kèm hộp đựng handmade xinh xắn. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và để lại phản hồi hài lòng.


Với mong muốn mang đến vẻ tự tin cho mọi cô gái, thương hiệu đang nỗ lực hết mình để có thể mở rộng thêm nhiều chi nhánh, trên nhiều tỉnh thành hơn nữa để phục vụ khách yêu của mình. Tuy nhiên để tiện lợi hơn, bạn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm tại gian hàng chính hãng Tiệm bạc 21 Centimeters trên Shopee.


Những sản phẩm 21 Centimeters đang cung cấp:

  • Bông tai
  • Lắc, vòng tay
  • Nhẫn đôi
  • Dây chuyền,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/tiembac21centimeters

Tiệm bạc 21 Centimeters
Tiệm bạc 21 Centimeters
Tiệm bạc 21 Centimeters
Tiệm bạc 21 Centimeters

Blue Peach - Trang Sức Bạc

Blue Peach là thương hiệu trang sức bạc ra đời vào năm 2016 với mong muốn mang đến cho mọi khách hàng những món đồ trang sức bạc nữ tính, hiện đại và tinh tế. Nhiệt huyết, đam mê và sức trẻ là những gì đã giúp cho Blue Peach hoạt động vững mạnh.


Từ những ngày đầu thành lập, Blue Peach vẫn luôn mang trong mình sứ mệnh không chỉ là địa điểm cung cấp các sản phẩm trang sức bạc uy tín mà còn mong muốn trở thành người bạn thân thiết của mọi cô gái, giúp họ trở nên tự tin và tỏa sáng. Mọi sản phẩm khi mua ở Blue Peach đều được bảo hành và đánh bóng trọn đời. Với những sản phẩm có thiết kế tỉ mỉ, mẫu mã thường xuyên được cập nhật đi đầu trong xu hướng thời trang chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.


Những sản phẩm Blue Peach đang cung cấp:

  • Dây chuyền
  • Lắc tay
  • Khuyên tai
  • Trang sức cho cặp đôi,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/bluepeach.jewellery

Blue Peach - Trang Sức Bạc
Blue Peach - Trang Sức Bạc
Blue Peach - Trang Sức Bạc
Blue Peach - Trang Sức Bạc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?