Top 3 Địa chỉ ăn lẩu ngon nhất tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Hà Nội

Một năm nữa lại trôi qua, Hà Nội lại chuẩn bị vào thu và đón những đợt gió se lạnh đầu mùa. Còn gì ấm áp hơn khi được cùng bạn bè, gia đình quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói trong những ngày lạnh giá này. Ở cạnh những người mình yêu thương đã là điều hạnh phúc nhưng chọn được một nơi tuyệt vời để gửi gắm hạnh phúc thì hạnh phúc đó còn được nhân lên gấp nhiều lần. Bạn đạng ở trong hoàn cảnh đó và đang lo lắng tìm kiếm cho mình một địa chỉ để thưởng thức món lẩu yêu thích cùng bạn bè và gia đình vào dịp cuối tuần này. Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Toplist nhé!

Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT

Món lẩu thái không biết có nguồn gốc từ đâu và du nhập vào Việt Nam từ bao giờ nhưng với hương vị chua, cay, mặn, ngọt được kết hợp một cách hài hoà, lẩu thái luôn thu hút được đông đảo các bạn trẻ và thực khách yêu thích sự mới lạ. Và Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT là một trong những địa chỉ như thế.


Đã hoạt động được cách đây hơn 2 năm nhưng Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT chưa bao giờ hết "hot". Vào những buổi tối cuối tuần hay những ngày lễ đặc biệt, nếu như bạn không đến sớm hay đặt trước bàn thì khó lòng tìm kiếm cho mình được một chỗ ngồi và thưởng thức món lẩu thái yêu thích. Phải chứng kiến lượng khách hàng nườm nượp ra vào cùng những bàn lẩu nghi ngút khói, chật cứng khách ngồi ăn, bạn mới hiểu sức hấp dẫn cũng như độ thu hút của Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT.


Những nguyên liệu được Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT sử dụng đều là những nguyên liệu tươi, ngon, sạch và đảm bảo an toàn. Những thớ thịt đỏ au vừa mới thái cùng những chú tôm còn sống, tươi ngon và vẫn dãy nhảy trên đĩa mỗi khi mang ra cho thực khách luôn là một điểm cộng và thu hút thực khách của Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT. Hơn nữa đến với Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT, bạn còn được thoải mái sống ảo với nhiều góc selfie sang chảnh ghi lại những khoảnh khắc thân mật đáng nhớ bên gia đình, người thân và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Nhà D4, chung cư 5 tầng Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0947.903.393 (Mr Khuê)

Fanpage: https://www.facebook.com/lauthaikimchung/

Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT
Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT
Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT
Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT

Nhà hàng Chen Trần 1

Nằm tại một vị trí khá yên tĩnh, không ồn ào, Nhà hàng Chen Trần 1 luôn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, tuyệt vời cho những thực khách khi đến đây. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, Chen Trần 1 xứng đáng là địa chỉ để bạn gửi gắm những buổi giao lưu, tụ họp với bạn bè và gia đình.

Với các món lẩu nơi đây, Chen Trần 1 luôn tâm niệm rằng, một nồi lẩu ngon được quyết định bởi 2 yếu tố:

  • Nước dùng ngon, ngọt thật vị từ sương
  • Nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn

Do đó, việc lựa chọn nguyên liệu chế biến được Chen Trần 1 hết sức chú ý và cẩn thận. Tất cả nguyên liệu đều được Chen Trần 1 nhập mới mỗi ngày, kiên quyết nói không với thực phẩm đông lạnh và kém chất lượng. Khách hàng khi đến với Chen Trần 1 sẽ được thưởng thức những món lẩu tươi ngon nhất, an toàn nhất và chất lượng nhất. Luôn phát triển, kinh doanh nhà hàng theo định hướng lấy chất lượng làm gốc, nhờ vậy mà Chen Trần 1 luôn nhận được niềm tin và sự yêu mến của các khách hàng. Hãy đến với Nhà hàng Chen Trần 1 và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo tại đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: DN05, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0904883346

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchentran
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhà hàng Chen Trần 1
Nhà hàng Chen Trần 1
Nhà hàng Chen Trần 1
Nhà hàng Chen Trần 1

Nhà hàng H2T Lẩu cua sông, bắp bò

Trong những ngày đông, một nồi lẩu nghi ngút khói chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những lần hội họp, tụ tập với bạn bè. Bạn ở gần khu công nghiệp Bắc Thăng Long? Trong vô số những địa chỉ ăn uống nơi đây, bạn không biết đâu là những quán ăn ngon và bạn đang băn khoăn, tìm kiếm một quán lẩu cho lần tụ tập bạn bè sắp tới? Đừng lo lắng, hãy để Toplist giúp bạn.


Nhắc đến những địa chỉ ăn lẩu ngon nhất tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long thì không thể không kể đến cái tên Nhà hàng H2T Lẩu cua sông, bắp bò. Từ lâu nhà hàng H2T đã nổi danh khắp xa gần với món lẩu riêu cua bắp bò tròn vị, nhẹ nhàng nhưng khó quên, bất kể thực khách nào khi đến đây, dù khó tính đến đâu cũng đều bị H2T thuyết phục. Có những thực khách, mặc dù cua không phải là món yêu thích nhưng khi đến với H2T, thưởng thức món lẩu nơi đây, đều phải trầm trồ bởi hương vị ngọt, thơm, nhẹ nhàng mùi cua, đủ để cuốn hút vị giác.


Tất cả các nguyên liệu, từ rau ăn kèm cho đến thịt bò và cua đều được H2T chọn lọc một cách kỹ lưỡng, làm sao để được tươi nhất và an toàn nhất. Đặc biệt, cua - nguyên liệu chính làm nên tên tuổi của H2T, được H2T chọn lựa hết sức cẩn thận, chu đáo. Cua phải là cua sông, được đánh bắt bởi những người dân chài bên ven sông Hồng, chúng phải là những con cua béo nhất, tươi nhất và trước khi đem đi chế biến chúng phải vẫn còn sống, không bị dập nát hay gãy càng. Sự khó tính, khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu cùng bàn tay tài hoa, yêu nghề của các đầu bếp nơi đây, tất cả đã tạo nên một nhà hàng H2T Lẩu cua sông, bắp bò chuyên nghiệp, luôn thu hút và nhận được sự yêu mến của đông đảo thực khách. Hãy đến đây và cảm nhận, tin tôi đi, nó sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 302 Sáp Mai, Võng La, Đông Anh, Hà Nội (Cổng C khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Hà Nội)

Điện thoại: 024 39 533 175 - 0985681975

Fanpage: https://www.facebook.com/laucuasongh2t/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nhà hàng H2T Lẩu cua sông, bắp bò
    Nhà hàng H2T Lẩu cua sông, bắp bò
    Nhà hàng H2T Lẩu cua sông, bắp bò
    Nhà hàng H2T Lẩu cua sông, bắp bò

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?