Top 10 Địa chỉ độ ô tô uy tín, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, nhu cầu sống ngày càng được nâng cao, song song đó là sự phát triển Kinh tế - Xã hội nên con người ngày ngày đều bận rộn giữa các vấn đề cuộc sống. Do đó hệ thống giao thông và việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác ngày càng được chú trọng. Vì vậy, để có thể vừa nhanh, vừa không bị ướt mưa và tránh được cái nóng oi bức mà còn giảm được tiếng ồn đường phố thì hầu như người nào có điều kiện đều sắm cho mình chiếc "xế hộp" riêng. Tuy nhiên khi thiết kế ra một chiếc ô tô nào đó các hãng xe đều cố tình làm cho chiếc xe có cái gì đó chưa hoàn hảo, hay đơn giản là do mắt thẩm mỹ con người không đồng nhất với nhau, do vậy chủ xe luôn mong muốn có thể cải thiện chất lượng xe và làm hợp gout thẩm mỹ của họ. Nắm bắt được nhu cầu thị trường, ngày nay nhiều địa chỉ độ ô tô tại Thành phố Hồ Chí Minh mở ra. Nào, hãy cùng Toplist tìm hiểu xem ở Thành phố Hồ Chí Minh địa chỉ nào độ ô tô uy tín và chất lượng nhé!

Đại Phát Auto

Đại Phát Group được thành lập năm 2008 hoạt động đa dạng lĩnh vực: linh kiện, phụ kiện điện thoại; phụ kiện đồ chơi độc xe ô tô; thời trang cao cấp... Đại Phát Group hướng tới phát triển chuyên nghiệp và bền vững trong mọi lĩnh vực. Đại Phát Auto thuộc hệ thống công ty Đại Phát Group là một trong những doanh nghiệp uy tín duy nhất cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc và linh phụ kiện đồ chơi xe ô tô uy tín ở Việt Nam hiện nay.


Trong suốt những năm hoạt động, Đại Phát Auto luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Sản phẩm phụ kiên, phụ tùng ô tô tại garage đầy đủ và đa dạng: mâm xe ô tô, sạc xe ô tô, camera hành trình xe ô tô, âm thanh xe ô tô... Nói đến dịch vụ, thì chắc chắn nổi bật hơn cả tại Đại Phát Auto là độ xe ô tô, sau đó là chăm sóc nội thất xe ô tô. Khi đến garage, khách hàng có thể độ: đèn ô tô, hộp tỳ tay xe ô tô, đuôi cá xe ô tô, khoá cắm dây an toàn... Một điều giúp Đại Phát Auto làm hài lòng tất cả khách hàng là sản phẩm tại đây được cam kết chính hãng, có tem chống giả cùng chương trình bảo hành dài hạn. Dịch vụ độ xe và chăm sóc nội thất được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, hiểu rõ tận cùng mọi ngóc ngách chi tiết bộ phận trên ô tô của Đại Phát Auto thực hiện với hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại. Ngoài ra, khách hàng sẽ thường xuyên nhận được các chương trình khuyến mãi ưu đãi, cam kết đưa đến chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả phù hợp. Nếu bạn muốn xế cưng của mình được nâng cấp tốt hơn và đẹp hơn thì hãy ghé đến Đại Phát Auto để được sử dụng chất lượng tuyệt vời cũng như nhận các ưu đãi cực sốc.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Hoa Ðào, P2, Q.Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 1900 633 684 & 0983 112 233

Facebook: https://www.facebook.com/daiphatauto/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCwfjRcRS2iqF6oTIVceLCFQ

Website: https://daiphatvienthong.vn/daiphatauto

Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

Đại Phát Auto
Đại Phát Auto
Đại Phát Auto
Đại Phát Auto

Fast Auto

Fast Auto là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ lắp đặt phụ kiện, đồ chơi xe ô tô chính hãng cũng như các dịch vụ chăm sóc xe khác. Tại Fast Auto, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ hiện đại, giúp xế hộp của mình thêm xịn xò hơn.


Các hạng mục mà Fast Auto hiện có:

  • Phụ kiện đồ chơi xe hơi
  • Màn hình ô tô
  • Dán phim cách nhiệt ô tô
  • Nội thất ô tô
  • Chăm sóc ô tô
  • Phụ kiện tiện ích
  • …..

Dịch vụ tại Fast Auto đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cho chiếc xe của mình. Ngoài ra, Fast Auto còn chăm sóc các dòng xe riêng biệt, hội tụ nhiều dòng xe khác nhau, từ hãng lớn tới nhỏ. Fast Auto luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tạo sự thoải mái và niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Fast Auto sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 332 – 334 Đường Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0934 283 879

Email: fastautovn@gmail.com

Website: https://fastauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fastauto.vn/

Fast Auto
Fast Auto
Fast Auto
Fast Auto

Hệ thống Auto365.vn

Tháng 3 năm 2016, Auto365.vn chính thức được ra đời sau khoảng thời gian dài ấp ủ của CEO Bùi Hùng Việt. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ nâng cấp xe ô tô hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật những công nghệ nâng cấp xe tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu chơi xe của các chủ xế, thúc đẩy sự phát triển của ngành nâng cấp xe ô tô tại Việt Nam theo hướng tích cực hơn.


Auto365.vn sở hữu tổ hợp siêu garage hiện đại với diện tích trên 800m² tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, Auto365.vn cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng:

  • Độ đèn ô tô
  • Dán phim cách nhiệt ô tô
  • Phủ Ceramic
  • Đồ chơi xe hơi
  • Cách âm - Chống ồn ô tô
  • Độ xe bán tải, nâng cấp đời bán tải
  • Vệ sinh dàn máy, nội thất xe hơi

Các thương hiệu đang được phân phối tại Auto365.vn:

  • Độ đèn ô tô: phân phối các hãng: X-light, GTR, Titan, Tirtim, Henvvei, Osram, Philip
  • Độ xe bán tải: AZTEX, Tontop, Bestwyll, Hamer, Blox Sport...
  • Dán phim cách nhiệt ô tô: 3M...
  • Đồ chơi xe hơi: Webvision, Vietmap, Icar, Alliview, Vava, Zestesh, Gotech...
  • Cách âm - Chống ồn ô tô: Hitta...
  • Âm thanh xe hơi: Helix, DB...
  • Chăm sóc xe: Gyeon, Wurth...

Auto365.vn sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có kỹ thuật cao kết hợp cùng những công nghệ nâng cấp xe ô tô tiên tiến nhất hiện nay, có thể nói Auto365.vn là nơi duy nhất tại Việt Nam cải tiến công nghệ độ xe ô tô theo tiêu chuẩn nước ngoài. Bên cạnh đó, Auto365.vn còn là nhà phân phối sản phẩm đồ chơi uy tín, chất lượng. Không chỉ mạnh về kỹ thuật, con người và công nghệ mà Auto365.vn còn là trung tâm đào tạo - dạy nghề độ xe chuyên nghiệp được rất nhiều học viên và sinh viên các trường đại học tin tưởng để học nâng cao trình độ thực tế. Nếu bạn muốn chiếc xế của mình trở nên khác biệt và mạnh mẽ hơn thì hãy tìm đến Auto365.vn để hài lòng về chất lượng lẫn dịch vụ cho bạn và cả xế yêu của mình.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 4/4/1/7 Đường số 3, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. SĐT: 0368 626 262
  • 122 tỉnh lộ 8, khu phố 2, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. SĐT: 0907 838 783
  • 60 - 62 Vành Đai, phường 10, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. SĐT: 0587 365 365

(tham khảo địa chỉ chi nhánh khác tại https://auto365.vn/lien-he-phu-tung-xe-hoi-auto-365)

Điện thoại: 0365 365 365

Facebook: https://www.facebook.com/Auto365.vn/

Zalo: https://zalo.me/3622666363345050913

Youtube: http://www.youtube.com/c/ChannelAuto365

Website: https://auto365.vn/

Email: auto365.vn@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hệ thống Auto365.vn
Hệ thống Auto365.vn
Hệ thống Auto365.vn
Hệ thống Auto365.vn

Anh Thi Auto

Anh Thi Auto sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn trong việc chăm sóc chiếc xe của bạn trở nên bắt mắt nhất. Anh Thi Auto có kinh nghiệm trong việc chăm sóc, làm đẹp các loại xe lớn nhỏ khác nhau như Toyota, Lexus, Mercedes-Benz, Ford,.....Anh Thi Auto sẽ không làm khách hàng thất vọng với trình độ cao và sự tận tình trong việc tư vấn và phục vụ. Nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng tại Anh Thi Auto.


Các dịch vụ mà Anh Thi Auto đang có:

  • Body kit theo hãng xe
  • Nắp thùng xe bán tải
  • Trang trí ngoại thất, nội thất
  • Phụ kiện xe bán tải
  • Ốp cản theo xe
  • Đèn độ theo xe
  • Độ pô ô tô


Trong mỗi hãng mục trên, Anh Thi Auto còn có các dịch vụ riêng lẻ khác, rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn, đảm bảo đáp ứng được theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Anh Thi Auto rất tận tình với khách hàng, tư vấn cách nhiệt tình. Hãy để Anh Thi Auto đồng hành cùng bạn, để chiếc xe của bạn thêm phần ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 401 An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: 0903 863 082

Email: otoanhthi.com@gmail.com

Website: https://www.otoanhthi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdochoixehoianhthiauto/

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Anh Thi Auto
Anh Thi Auto
Anh Thi Auto
Anh Thi Auto

Akauto Saigon Center

Trung tâm Phụ kiện – Đồ chơi xe hơi cao cấp AKauto được thành lập từ giữa năm 2012. Hiện tại, trung tâm đồ chơi xe hơi cao cấp AKauto đang sở hữu mặt bằng rộng 450m² tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, thuận tiện đi lại cho nhiều quận huyện nội thành và cả khu vực lân cận như các tỉnh miền Tây, Bình Dương, Đồng Nai…


Trung tâm được xây dựng đầy đủ các bộ phận và bố trí khoa học: phòng dán phim cách nhiệt, khu vực độ đèn, sơn xe, khu vực chăm sóc xe, phủ ceramic,… Hiện nay, AKauto cung cấp các dịch vụ:

  • Lắp đặt màn hình android ô tô
  • Dán phim cách nhiệt
  • Bọc ghế da ô tô
  • Độ cốp điện tự động
  • Camera hành trình ô tô
  • Chăm sóc xe toàn diện
  • Độ đèn tăng sáng an toàn

Cạnh đó, AKauto còn chuyên cung cấp phụ kiện – đồ chơi theo dòng xe và phụ kiện tiệc ích. Trung tâm còn là cơ sở xây dựng và đào tạo nhóm nhân lực giỏi, có tay nghề và kinh nghiệm, góp phần vào sự phát triển hơn nữa của lĩnh vực phụ kiện – đồ chơi xe hơi trong tương lai. Đội ngũ nhân viên AKauto được đào tạo bài bản, có tay nghề, kinh nghiệm và tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật, luôn tận tâm phục vụ khách hàng, từ đội ngũ chăm sóc khách hàng đến kỹ thuật viên lắp đặt, hướng dẫn sử dụng. Đến với AKauto khách hàng được tham quan phòng trưng bày sản phẩm, kết hợp không gian nghỉ ngơi rộng rãi, thoáng mát có điều hòa, bàn ghế, salon, quầy pha nước,… Để có được niềm tin của khách hàng trong những năm hoạt động qua thì AKauto luôn sử dụng sản phẩm phụ kiện chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phần lớn được nhập khẩu từ các nước Thái Lan, Mỹ, Trung Quốc…giá cả tại trung tâm luôn được niêm yết. Hơn thế nữa, AKauto còn hỗ trợ tư vấn và bảo hành uy tín sau lắp đặt. Nét riêng biệt tại AKauto mở rộng cung cấp dịch vụ lắp đặt phụ kiện ô tô tại nhà. Còn loay hoay tìm kiếm gì mà bạn lại không đến ngay với AKauto để nâng cấp xế yêu của mình, nếu không thuận tiện việc di chuyển hãy chọn ngay dịch vụ lắp đặt tại nhà của trung tâm.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 678 Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 36 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0903 939 683

Facebook: https://www.facebook.com/akauto.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/ĐồChơiXeHơiCaoCấpAKautoSaiGonCenter

Website: https://akauto.com.vn

Email: dochoixehoicaocap1@gmail.com - akauto.com.vn@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Akauto Saigon Center
Akauto Saigon Center
Akauto Saigon Center
Akauto Saigon Center

Autobis

Autobis là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xe hơi từ năm 2007, tiền thân với tên gọi là “Âm Thanh Xe Hơi”, "Vũ CAR WORKSHOP", từ năm 2017 đến năm 2019 cho ra đời thương hiệu Autobis. Đến nay Autobis thế mạnh vẫn là âm thanh dành cho xe ô tô và hiện là công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam các thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới như: FOCAL của Pháp, Sinfoni/Quartorigo của Ý, Kicker của Mỹ, Audible Physics của Indonesia và 2 thương hiệu vật liệu cách âm là Dr Artex và Autofun đều là của Nga.


Ngoài dịch vụ độ âm thanh, Autobis còn mở rộng thêm một vài dịch vụ độ xe ô tô khác:

  • Độ hình ảnh, DVD, Camera các loại…
  • Độ Body Kits thay đổi diện mạo xe
  • Độ mâm xe hơi
  • Cách âm chống ồn xe hơi

Hơn thế nữa, Autobis còn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và là đại lý chính thức tại Việt Nam của các thương hiệu:

  • DTE Chiptuning: Cảm biến chân ga của Đức
  • KW Supension và ST Supension: Hệ thống phuột của Đức
  • Lenso: Sản phâm mâm của Thái Lan

Thật đáng tự hào khi Autobis là đơn vị đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này có thể tổ chức RoadShow về âm thanh xe hơi tại Việt Nam. Được biết, Autobis từng đạt rất nhiều giải thưởng về độ âm thanh do đó Autobis rất được báo chí và các phương tiện truyền thông quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm độ xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp đặc biệt là hệ thống độ âm thanh ô tô, hãy tham khảo và nghĩ ngay đến Autobis, chắc chắn không làm bạn thất vọng.




THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Tam Đảo Nối Dài, phường 14, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (sau lưng chung cư KingDom, đường Tô Hiến Thành)

Hotline: 0908 888 191

Facebook: https://www.facebook.com/autobisvietnam

Website: http://AmThanhXeHoi.Com/

Email: Autobis.vn@gmail.com

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 & Thứ 7: 08:30 - 18:00
  • Thứ 3 - Thứ 6: 08:00 - 18:00
  • Chủ nhật: 08:00 - 17:00
Autobis
Autobis
Autobis
Autobis

Thành Phong Auto

Thành Phong Auto theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm Màn hình android ô tô, dán phim cách nhiệt chính hãng, độ đèn ô tô, độ pô và ....tốt nhất cho khách hàng. Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất với giá cạnh tranh nhất.


Tại Thành Phong Auto, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng dịch vụ:

  • Độ đèn ô tô
  • Cách âm chống ồn ô tô
  • Bọc ghế da ô tô
  • Camera hành trình ô tô
  • Bọc ghế da ô tô
  • …..

Thành Phong Auto luôn xem khách hàng là trọng tâm, là định hướng để phục vụ của doanh nghiệp với định hướng này, Cửa hàng Thành Phong Auto mong nhận được sự hợp tác và hỗ trợ nhiều hơn nữa từ các đối tác và quý khách hàng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 403 Đường Số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0975 512 358 & 0969 652 267

Website: https://www.autothanhphong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhphongauto368

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

Thành Phong Auto
Thành Phong Auto
Thành Phong Auto
Thành Phong Auto

Master Car Care

Master Car Care được sáng lập bởi Mr. Xuân Hoàn - "sát thủ sales", "trùm chốt đơn Mercedes", "tay sales khét tiếng Sài Gòn". Master Car Care được biết đến là một địa chỉ uy tín làm dịch vụ chăm sóc, làm đẹp, nâng cấp, độ xe và phụ kiện các dòng xe Châu Âu như Mercedes, Audi, Bmw... chuyên nghiệp.


Master Car Care hoạt động trong các lĩnh vực:

  • Phủ ceramic
  • Làm đẹp nội thất xe
  • Dán fim bảo vệ và cách nhiệt
  • Nâng cấp options
  • Cải tạo ngoại thất và nội thất xe
  • Decal xe

Với hạ tầng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Master Car Care đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cao của khách hàng. Tại Master Car Care, việc độ xe ô tô có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc trong mọi điều kiện thời tiết, đáp ứng đồng thời nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng.


Master Car Care sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình. Master Car Care được thành lập bởi "sales man" nên việc nắm bắt tốt tâm lý khách hàng của garage này là điều chắc chắn, nhờ đó luôn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Hơn thế nữa, Master Car Care cam kết chỉ phân phối, lắp đặt sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh. Nhờ chất lượng dịch vụ cực tốt, giá thành lại phù hợp cộng thêm thái độ nhân viên tuyệt vời nên Master Car Care của Mr. Xuân Hoàn thu hút rất nhiều khách, trong đó phải kể đến nhiều người nổi tiếng như: người mẫu Lê Xuân Tiền, thủ môn Bùi Tiến Dũng, diễn viên/MC Sam... Muốn "thay áo" cho xế nhưng không biết cửa hàng phù hợp? Muốn làm đẹp cho nội thất bên trong ô tô nhưng không biết dịch vụ tốt?... Nếu bạn gặp phải những câu hỏi này hoặc tương tự thì hãy nghĩ ngay đến Master Car Care, sự lựa chọn tối ưu cho mọi người.




THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô II-1, đường CN1, cụm CN2, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.

Điện thoại: 0906 000 011

Facebook: https://www.facebook.com/MasterCareVN/

Youtube: https://www.youtube.com/user/conculangthang

Email: mastercarecrm@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Master Car Care
Master Car Care
Master Car Care
Master Car Care

Công ty cổ phần OtoPro

Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015, đến nay có 5 chi nhánh khu vực nội thành Hà Nội và 1 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. OtoPro chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi, phụ kiện ô tô nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc… Hiện nay, OtoPro cung cấp các dịch vụ:

  • Độ âm thanh xe hơi.
  • Lắp bóng tăng sáng (xenon, LED), độ Bi xenon, bi LED, bi gầm.
  • Lắp đặt camera 360 quan sát toàn cảnh- Lắp đặt DVD android.
  • Lắp đặt Camera hành trình.
  • Dán film cách nhiệt.
  • Bọc ghế da, trải sàn da, sàn 6D,
  • Lắp đặt start stop smartkey.
  • Lắp đặt phụ kiện xe bán tải.
  • Lắp đặt điện nội, ngoại thất ô tô.


Với mong muốn trở thành chuỗi bán lẻ Đồ Chơi – Phụ Kiện – Độ Xe số một tại Việt Nam, OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất dựa trên nền tảng văn hóa đặt khách hàng làm trọng tâm. Nhân viên tại OtoPro luôn được đào tạo bài bày bản và chuyên nghiệp. Khi đào tạo OtoPro luôn dạy nhân viên phải tận tâm với khách hàng, trung thực, trách nhiệm và phải máu lửa với công việc. Khách hàng có thể an tâm giao xế yêu cho OtoPro vì sản phẩm được công ty lựa chọn đều chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh trên thị trường. OtoPro là công ty mang tính cầu tiến, thân thiện với khách hàng và chủ nghĩa hoàn hảo sản phẩm dịch vụ cao, do đó các sản phẩm và dịch vụ mà OtoPro cung cấp luôn đạt top tốt. OtoPro chắc chắn là một trong những địa chỉ hàng đầu các bạn có thể lựa chọn để tân trang cho ô tô của mình.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 104, Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0815 355 355 & 0914 114 994

Facebook: https://www.facebook.com/dochoiotopro/

Zalo: https://zalo.me/0916918228

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUk5iqaioOhhwYyaoaCPoIQ

Website: https://otopro.net

Email: otopro.net@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

OtoPro
OtoPro
OtoPro
OtoPro

Bcar Auto Center

BCar Auto - Chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi cao cấp cho xe hơi. Các phụ kiện cao cấp chính gồm: bọc ghế da xe hơi, màn hình dvd xe ô tô, dán phim cách nhiệt xe hơi, phủ gầm chống rỉ sét xe hơi, cách âm chống ồn, phụ kiện trang trí xe hơi nhập khẩu Thái Lan,... Các dịch vụ tại Bcar Auto Center đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng trong việc chọn lựa khi có mong muốn trang hoàng cho chiếc xe của mình.


Hạng mục của Bcar Auto Center:

  • Lắp phụ kiện cho xe ô tô các hãng.
  • Dán phim cách nhiệt cho xe ô tô
  • Detailing – Phủ Cermics ô tô.
  • Phủ gầm chống gỉ cho xe ô tô.
  • Lắp màn hình dvd android cho xe ô tô.
  • Lắp đặt camera hành trình ô tô chính hãng.
  • Lắp đặt camera 360 độ xe ô tô
  • Độ nội thất, bọc ghế da ô tô.
  • Bọc trần 3D, 5D, 6D
  • Độ đèn ô tô.
  • Độ pô ô tô.
  • Độ ghế chỉnh điện xe ô tô.
  • Lắp ráp phụ kiện, đồ chơi, độ xe bán tải.


Bcar Auto Center luôn lắng nghe và thấu hiểu những nỗi lo của khách hàng nhằm phục vụ khách hàng cách tận tình và chu đáo nhất. Bcar Auto Center được thành lập với mong ước tạo ra chuỗi hệ thống Bcar trên toàn quốc, mang lại dịch vụ chăm sóc và tân trang xe ô tô một cách chất lượng nhất gửi đến khách hàng. Bcar Auto Center luôn phấn đấu để trở thành hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc xe ô tô, trở thành thương hiệu lớn trong ngành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 246 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1800 92 54

Email: dochoixeoto01@gmail.com

Website: https://bcarauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bcarauto.vn

Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

Bcar Auto Center
Bcar Auto Center
Bcar Auto Center
Bcar Auto Center

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?