Top 10 Địa chỉ khám và điều trị viêm loét dạ dày tốt nhất tại Hà Nội

Viêm loét dạ dày là chứng bệnh thường gặp, xuất hiện ở mọi lứa tuổi và không phân biệt giới tính. Bệnh không chỉ gây ra những đau đớn khó chịu cho bệnh nhân mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nếu không điều trị kịp thời. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ khám và điều trị viêm loét dạ dày tốt nhất tại Hà Nội bạn nhé!

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1951.Trải qua hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và thời kỳ đổi mới xây dựng đất nước, Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cứu chữa và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, đóng góp xứng đáng cho ngành Quân y, nền y học nước nhà và thắng lợi vĩ đại chung của toàn dân tộc. Ngày nay, Bệnh viện TWQĐ 108 phát triển không ngừng, chính quy, khoa học và hiện đại; là Bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu, tuyến cuối toàn quân, Bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, cơ sở bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng, Nhà nước, Quân đội ta và nước bạn Lào, Campuchia.


Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có một đội ngũ chuyên môn giỏi về các chuyên ngành, được đào tạo cơ bản trong và ngoài nước. Bệnh viện hiện nay có hơn 2.700 cán bộ nhân viên, trong đó trên 700 bác sĩ, dược sĩ với 45 Giáo sư, Phó giáo sư, 150 Tiến sĩ, hơn 250 Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa cấp I, cấp II, gần 1500 điều dưỡng và kỹ thuật viên. Các cán bộ quản lý từ cấp phòng, ban, khoa đều có trình độ sau đại học, trên 90% là Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ.


Thế mạnh của bệnh viện không chỉ là sở hữu số lượng lớn các giáo sư, tiến sĩ, trang thiết bị máy móc hiện đại mà còn đến từ không gian thăm khám bệnh. Với hai tòa nhà trung tâm cao 22 tầng, được bố trí như khách sạn, tất cả đều có cửa sổ hướng ra ngoài giúp bệnh nhân được tận hưởng một không gian thoáng đãng, tạo tâm lý thư giãn, thoải mái khi đi khám bệnh. Do đó, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ khám và điều trị bệnh viêm loét dạ dày ở Hà Nội tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
Website: www.benhvien108.vn
Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108/

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Hưng Việt

Bệnh viện Hưng Việt là bệnh viện tư nhân lớn tại Hà Nội, Hưng Việt hoạt động từ 2013 và là một trong những bệnh viện có tên tuổi. Bệnh viện Hưng Việt có thế mạnh về bác bệnh Tiêu hóa, dạ dày, đại tràng. Được thành lập từ tháng 1 năm 2020, Trung tâm Nội soi thuộc Hệ thống Y tế Hưng Việt đã để lại nhiều ấn tượng tốt, sự uy tín, hoạt động chất lượng trong lòng các khách hàng.


Bệnh viện có hệ thống phòng ốc khang trang, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ như hệ thống nội soi tiêu hóa của Nhật, máy xét nghiệm vi khuẩn HP dạ dày qua hơi thở, hệ thống thiết bị mổ nội soi tiêu hóa hiện đại... Có thể nói, Bệnh viện Hưng Việt là một trong những cơ sở y tế tư nhân hàng đầu về Tiêu hóa tại Hà Nội.


Bên cạnh đó, Trung tâm được điều hành bởi đôi ngũ y bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia, cố vấn có tiếng trong ngành, đặc biệt ở lĩnh vực nội soi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Khi đến bệnh viện Hưng Việt, người bệnh sẽ được đăng ký khám với Giáo sư, Tiến sĩ Hà Văn Quyết - Chuyên gia Tiêu hóa đầu ngành, bác sĩ nổi tiếng:

  • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa, Dạ dày - Đại tràng, Ổ bụng
  • Bác sĩ có 35 năm kinh nghiệm
  • Nguyên là Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức
  • Nguyên là Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên là Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại - Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Tổng thư ký Hội Ngoại khoa Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 & 40 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 6250 0707 & 0942 300 707
Email: info@benhvienhungviet.vn
Website: benhvienungbuouhungviet.vn
Fanpage: www.facebook.com/people/Trung-Tâm-Nội-Soi-Tiêu-Hóa-Bệnh-Viện-Ung-Bướu-Hưng-Việt/100053974646522/

Bệnh viện Hưng Việt
Bệnh viện Hưng Việt
Bệnh viện Hưng Việt

Bệnh viện Bạch Mai

Sau hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, trải quan nhiều thăng trầm của lịch sử, Bệnh viện Bạch Mai đã nỗ lực vươn lên trở thành trung tâm y tế chuyên sâu hàng đầu của cả nước, đồng thời là cơ sở đào tạo cán bộ y tế trọng điểm của ngành Y tế Việt Nam. Bệnh viện Bạch Mai là Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam, là tuyến cao nhất trong bậc thang điều trị của ngành y tế.

Bệnh viện Bạch Mai
là địa chỉ thăm khám được người bệnh hết sức tin tưởng. Nhờ phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, cùng với việc chú trọng đầu tư phát triển các kỹ thuật y học chuyên sâu gắn với đầu từ trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Bạch Mai đã thực hiện được nhiều kỹ thuật tiên tiến hiện đại sánh ngang tầm các nước trong khu vực và trên thế giới. Rất nhiều kỹ thuật cao được triển khai thường quy tại bệnh viện đã cứu sống được nhiều ca bệnh nguy kịch đem lại niềm vui khôn xiết cho người bệnh và gia đình cũng như các y bác sĩ.


Ưu điểm khi đi khám viêm loét dạ dày tại Bạch Mai:

  • Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Tại đây, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện nội soi dạ dày nhằm đánh giá chính xác nhất tình trạng, từ đó có hướng điều trị phù hợp nhất.
  • Trong trường hợp bệnh năng cần nằm lưu lại viện để điều trị, khoa cũng có đầy đủ các trang thiết bị giúp quá trình điều trị bệnh trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Có nhiều bác sĩ dạ dày giỏi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 3731
Email: benhvienbachmai@hotmail.com
Website: http://bachmai.gov.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện E Hà Nội

Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế, được thành lập từ năm 1967. Đến nay, bệnh viện đã phát triển với quy mô hơn 1.000 giường bệnh (gồm Trung tâm Tim mạch và 62 khoa phòng chức năng) trên diện tích 41.000 m2 với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, xanh, sạch, đẹp. Với truyền thống 55 năm thành lập, phát triển, Bệnh viện E có đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, các bác sĩ có có trình độ sau đại học chiếm 70% gồm các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ...

Bệnh viện E là bệnh viện có thế mạnh về khám chữa bệnh Tiêu hóa, trong đó có bệnh viêm loét dạ dày. Bệnh viện trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ giỏi giúp bệnh nhân yên tâm đi khám và điều trị bệnh hiệu quả.


Lý do nên chọn Bệnh viện E:

  • Đây là trung tâm Tiêu hóa hiện đại hàng đầu Hà Nội với cơ sở, vật chất tiên tiến.
  • Trung tâm tiêu hóa tại Bệnh viện E đã áp dụng các kỹ thuật cao vào trong chuẩn đoán và điều trị chuyên ngành như: nội soi mật tụy ngược dòng chuẩn đoán và can thiệp, chuẩn đoán sớm ung thư dạ dày bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, nội soi toàn bộ ống tiêu hóa bằng viêm nang…
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao như: PGS.TS Nguyễn Thúy Vinh (Giám đốc trung tâm),cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, điều trị bệnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 - 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3754 3650 & 024 3756 1351
Email: bvetuvanonline@gmail.com
Website: benhviene.com
Fanpage: www.facebook.com/benhviene.89trancung/

Bệnh viện E Hà Nội
Bệnh viện E Hà Nội
Bệnh viện E Hà Nội

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ngày nay được thành lập từ năm 1902 cùng với sự ra đời của Trường Y khoa Đông Dương, tiền thân của Trường Đại học Y Hà Nội. Từ năm 1904 Bệnh viện chuyển về vị trí hiện tại với tên gọi Nhà thương bảo hộ (Hôpital indigène du Protectorat). Bệnh viện mang các tên gọi khác nhau qua từng giai đoạn lịch sử của đất nước: Bệnh viện Yersin (1943), Bệnh viện Phủ Doãn (1954), Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cộng hòa Dân chủ Đức (1958-1990) và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức từ năm 1991 đến nay.


Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện luôn là một trung tâm y tế hàng đầu gắn liền công tác khám chữa bệnh với nghiên cứu khoa học y học và đào tạo, nơi sản sinh ra những thầy thuốc hàng đầu của Việt Nam trong đó có nhiều danh nhân y học. Ngày nay Bệnh viện là một trung tâm y tế chuyên sâu, được xếp hạng Bệnh viện chuyên khoa đặc biệt theo quyết định số 1446/QĐ-BNV ngày 21/9/2015 của Bộ trưởng Bộ nội vụ.


Ưu điểm khi đi khám viêm loét dạ dày tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức:

  • Bệnh viện được lắp đặt các trang thiết bị tiên tiến hàng đầu, phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh đau dạ dày và các bệnh về Tiêu hóa như máy nội soi, siêu âm, xét nghiệm máu, chụp cộng hưởng từ...
  • Bệnh viện là nơi công tác của nhiều bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành giúp bệnh nhân yên tâm khi đi khám đau dạ dày. Một số bác sĩ giỏi khám đau dạ dày tại Bệnh viện Việt Đức: PGS.TS Nguyễn Đức Tiến, TS.BS Lê Việt Khánh,...
  • Bệnh viện có triển khai đặt lịch khám theo yêu cầu, bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước để không mất nhiều thời gian chờ đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3825 3531 & 024 3824 8308
Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
Website: https://benhvienvietduc.org
Fanpage: facebook.com/bvvietduc

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI

Chính thức thành lập từ năm 2011, sau hơn 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội.


Nhiều năm qua, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được khẳng định tại Thu Cúc TCI với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế Hà Nội và từ người bệnh.


Chuyên khoa Tiêu hóa tại Bệnh viện Thu Cúc thực hiện thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh lý Tiêu hóa thông thường cũng như sàng lọc ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, ung thư thực quản,... Bệnh viện Thu Cúc cung cấp nhiều dịch vụ xét nghiệm cận lâm sàng như nội soi không đau, siêu âm ổ bụng, test hơi thở… Trong đó, nội soi là thế mạnh của Bệnh viện Thu Cúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
Email: cskh@thucuchospital.vn
Website: benhvienthucuc.vn
Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI
Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI
Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 137/QĐ-BYT ngày 16/01/2007 của Bộ trưởng Bộ Y tế và chính thức đi vào hoạt động ngày 19/9/2007. Quá trình xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện đã có những bước phát triển vượt bậc, đạt được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện về mọi mặt, tạo sự tín nhiệm trong lòng người bệnh và nhân dân cả nước cũng như bạn bè quốc tế, củng cố thêm niềm tự hào và ý chí quyết tâm vững bước tương lai.


Bệnh viện đặc biệt chú trọng đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ bác sĩ với việc tổ chức nhiều cuộc hội thảo y khoa, học tập và trao đổi kinh nghiệm với các cơ sở y tế chữa bệnh trong và ngoài nước. Ngoài ra, việc nhanh chóng áp dụng thành công các kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại trên thế giới vào điều trị cho bệnh nhân trong nước đã giúp uy tín của bệnh viện ngày càng được củng cố.


Lý do nên chọn Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để khám và điều trị viêm loét dạ dày:

  • Bệnh nhân viêm loét dạ dày khám tại Bệnh viện Đại học Y sẽ được các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.
  • Đội ngũ cán bộ nhân viên là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú, Điều dưỡng được đào tạo tại Trường Đại học Y Hà Nội và đào tạo chuyên khoa tại nhiều quốc gia có nền y học phát triển như Pháp, Italia, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc.
  • Bệnh viện có trung tâm nội soi giúp phát hiện chính xác nguyên nhân dây ra tình trạng viêm loét dạ dày.
  • Hệ thống máy nội soi phóng đại nhuộm màu tiên tiến cho ánh sáng giải tần hẹp giúp phát hiện những tổn thương, tầm soát ung thư đường tiêu hóa sớm và chính xác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112
Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
Website: http://benhviendaihocyhanoi.com
Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hoàng Long

Phòng khám Hoàng Long là phòng khám đa khoa nhưng tập trung mũi nhọn về lĩnh vực Tiêu hóa và Gan mật. Đây cũng là một trong số ít phòng khám tư ở Hà Nội được đánh giá cao về điều trị bệnh lý Tiêu hóa, dạ dày, đại tràng. Với 2 trung tâm nội soi và 180 dây soi ống mềm các loại từ dây thông thường đến dây soi công nghệ cao, độ phân giải lớn, phóng đại 300 lần... PKĐK Hoàng Long tự tin là địa chỉ tin cậy điều trị các bệnh lý tiêu hóa, gan mật.


Với các trang thiết bị hiện đại, như hệ thống nội soi tiêu hóa độ phân giải cao, dải tần hẹp và nội soi dạ dày qua đường mũi đồng bộ của Hãng Fujifilm - Nhật, đáp ứng yêu cầu thăm khám, nội soi dạ dày tối ưu cho các đối tượng bệnh nhân. Ngoài ra, Phòng khám Hoàng Long có máy xét nghiệm vi khuẩn HP dạ dày qua hơi thở, một kỹ thuật cho kết quả chẩn đoán đau dạ dày do HP chính xác.


Lý do nên chọn Phòng khám đa khoa Hoàng Long:

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực tiêu hóa và gan mật tại Việt Nam. Các bác sĩ đều có thâm niên công tác lâu năm, từng giữ nhiều trọng trách tại các bệnh viện lớn trong cả nước.
  • Áp dụng tất cả các công nghệ nội soi hiện đại nhất trên thế giới, giúp chẩn đoán tốt cả những bệnh lý phức tạp nhất, các bệnh lý có tổn thương ở mức siêu nhỏ khó nhận ra bằng mắt thường.
  • 100% thiết bị y tế của Phòng khám được khử khuẩn theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, với hiệu quả làm sạch và khử khuẩn lên tới 94,6%, hạn chế thấp nhất nguy cơ lây chéo bệnh.
  • Trang thiết bị đầu tư đồng bộ, bắt kịp các công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nhưng chi phí khám và điều trị tại Hoàng Long rất hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 10 Tòa tháp VCCI, 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 18 Tòa Coninco, 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 8904 & 024 3202 2331 & 024 6281 1331
Email: info@hoanglonghospital.vn
Website: www.hoanglongclinic.vn
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong

Phòng khám đa khoa Hoàng Long
Phòng khám đa khoa Hoàng Long
Phòng khám đa khoa Hoàng Long

Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện công lập đa khoa hạng I của Hà Nội (1 trong 8 bệnh viện hạng I hiện nay). Bệnh viện Thanh Nhàn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được cải thiện. Bệnh viện có thế mạnh và kinh nghiệm trong khám chữa bệnh tiêu hóa, đau dạ dày, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm.

Chuyên khoa Tiêu hóa là một trong những thế mạnh của Bệnh viện Thanh Nhàn. Đặc biệt là thời gian gần đây, Bệnh viện mời các bác sĩ giỏi, nổi tiếng, chuyên gia đầu ngành Tiêu hóa về thăm khám tại Phòng khám theo yêu cầu: GS.TS Hà Văn Quyết, GS.TS Hoàng Công Đắc, GS.TS Nguyễn Khánh Trạch...


Bệnh viện đang áp dụng những phương pháp khám và điều trị hiện đại như: nội soi, gây mê, chụp CT đại tràng,.. kỹ thuật chụp CT đại tràng được đánh giá là một phương pháp chẩn đoán hiện đại. Kỹ thuật này dùng để phát hiện ung thư và bất thường khác tại đường ruột.


Khoa Tiêu hóa Bệnh viện Thanh Nhàn khám và điều trị:

  • Các bệnh lý dạ dày: Gắp dị vật đường tiêu hóa, đau dạ dày, chảy máu dạ dày, đau thượng vị, viêm dạ dày, loét dạ dày tá tràng, nhiễm Helicobacter pylori dạ dày (HP), trào ngược dạ dày thực quản (Gerd), tắc ruột , polyp dạ dày,...
  • Bệnh lý đại tràng, trực tràng, hậu môn: Hội chứng ruột kích thích (viêm đại tràng co thắt), viêm đại tràng, viêm đại tràng màng giả, viêm loét đại tràng, bệnh trĩ, trĩ chảy máu, rò hậu môn,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3971 4363 & 0911 224 099
Email: bvtn@hanoi.gov.vn
Website: http://thanhnhanhospital.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thanhnhan.benhvien/timeline

Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Vinmec là Hệ thống y tế hàn lâm do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh "Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm". Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là Bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.


Bên cạnh cơ sở vật chất sang trọng, khang trang, bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, có trình độ chuyên môn cao, "mát tay" trong điều trị viêm loét dạ dày. Bệnh viện áp dụng công nghệ nội soi NBI sử dụng dàn máy Olympus CV-190 tiên tiến nhất thế giới giúp phát hiện sớm và chính xác các dấu hiệu bất thường tại các cơ quan thuộc hệ tiêu hóa. Quy trình trước – trong – sau nội soi tiêu chuẩn an toàn.


Bệnh viện được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, với đầy đủ trang thiết bị vật chất, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Tại bệnh viện, người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo với quy trình khám chữa bệnh và điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vinmec đẩy mạnh phục vụ và chăm sóc người bệnh, do vậy mà chi phí khám chữa bệnh tại đây tương đối cao hơn so với các bệnh viện khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 19002 32389 & 024 3974 3556
Email: info@vinmec.com
Website: www.vinmec.com
Fanpage: www.facebook.com/Vinmec
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?