Top 10 địa chỉ ăn lẩu ngon nhất tại Vĩnh Phúc

Lẩu là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, thích vì hương vị và cả về hình thức quây quần bên nhau khi ăn lẩu nữa. Bạn có nhận ra ngày càng có rất nhiều món lẩu ra đời với nhiều sự kết hợp đặc biệt. Ở Vĩnh Phúc, lẩu là một món ăn không thể bỏ lỡ. Để bạn không mất quá nhiều thời gian cho câu hỏi “Ở Vĩnh Phúc, ăn lẩu ở đâu?” thì Toplist sẽ cung cấp đên bạn một số thông tin về những địa chỉ ăn lẩu hấp dẫn tại vùng đất này.

Yummy Hotpot

Bạn có thể chọn Yummy Hotpot nếu muốn thưởng thức lẩu cùng với những món ăn đi kèm như thịt bò mỹ, bắp bò. Ở Yummy Hotpot nổi tiếng nhất chính là lẩu buffet bò mỹ, bán sẽ được ăn thịt bò cùng lẩu đậm đà thả ga no căng cả bụng mà vẫn chẳng thể ngừng đũa vì nổi lẩu quá sức hấp dẫn cùng thịt bò hết sức tươi ngon.


Quán còn có thêm hai loại lẩu đặc biệt chính là lẩu riêu cua sườn sụn và lẩu riêu cua bắp bò bán cũng khá chạy, vị nước lẩu cua đồng rất thơm, có cua đồng thật được bầm nhuyễn tạo nên sự đậm đà mang nét đẹp đồng quê cho nồi lẩu này. Lẩu cua đồng đã ngon nay lại được kết hợp cùng bò mỹ thì lại càng cuốn hút hơn rất nhiều.


Menu của quán thật ra không phải chỉ có lẩu mà còn có các món nướng nhưng fan của Yummy Hotpot đa phần bị cuốn hút bởi món lẩu của quán đấy. Có nhiều người sau lần đầu đến quán, sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè của mình đến đây.


Không gian được thiết kế thoáng mát và hạn chế khói gây ảnh hưởng thực khách, Yummy Hotpot đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian hoạt động của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Tuệ Tĩnh, đường Chu Văn An, phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc( Ngã tư Siêu Thị An Phú rẽ vào 20m )

Điện thoại: ‭0936.111.131 - 0868.29.39.89‬

Fanpage: https://www.facebook.com/yummyhotpotvy/

Yummy Hotpot
Yummy Hotpot
Yummy Hotpot
Yummy Hotpot

Sanji Restaurant

Bạn có từng nghe đến hình thức lẩu hơi hay chưa? Đó là dạng lẩu không cần dùng nước mà vẫn có thể làm chính đồ ăn. Nghe thật thú vị đúng không nào? Nếu bạn ở khu vực Vĩnh Phúc lại muốn trải nghiệm hình thưc lẩu mới mẻ này thì có thể tìm đến với Sanji Restaurant – nhà hàng lẩu hơi công nghệ cao đầu tiên số 1 tại Vĩnh Phúc.


Khi thưởng thức lẩu hơi HongKong do Sanji Restaurant phục vụ, thực khách chẳng cần nhúng đồ ăn vào đâu vì mọi thứ được làm chín bằng hơi nước. Các nguyên liệu chín tự nhiên, không bị mất đi dưỡng chất hay màu, mùi, và vị. Vì làm chín trực tiếp bằng hơi nước nên đồ ăn cũng phải cực kì tươi ngon vì không cần phải tẩm ướp gia vị nhiều. Hơn nữa, vì không nhúng nước dùng nên bạn có thể tha hồ gọi nhân lẩu mà bạn thích.


Nhờ có quá trình làm chín bằng hơi mà các chất độc, chất béo trong thực phẩm đều bị tiết ra ngoài do đã được tính toán và nghiên cứu kĩ trong mỗi nồi hơi hiện đại, thông minh.


Toplist cung cấp cho bạn về lẩu hơi tại Sanji Restaurant nhưng hãy đến nhà hàng này để có thể cảm nhận rõ hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 04 Nguyễn Du, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc ( gần siêu thị Coopmart )

Điện thoại: 0941 896 666

Fanpage: https://www.facebook.com/lauhoisanji/

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Mail: quynhanhbui6789@gmail.com

Sanji Restaurant
Sanji Restaurant
Sanji Restaurant
Sanji Restaurant

Nhà hàng Kim Anh

Nhà hàng Kim Anh là siêu thị nhà hàng chuyên các món lẩu phục vụ khách hàng. Không gian được bố trí như 1 siêu thị nhà hàng dành cho những sự kiện, tiệc, sinh nhật hay các buổi tụ họp của gia đình. Nhà hàng không khí trong lành, không khí mát mẻ phù hợp với các món lẩu bốc hơi nghi ngút tại Nhà hàng Kim Anh.


Lẩu nấm tại Nhà hàng Kim Anh là những món ăn được chế biến với nồi nước dùng đặc biệt chỉ có tại siêu thị nhà hàng và thực phẩm đi kèm là những loại nấm thiên nhiên sạch, chất lượng. Các loại nấm có tại Nhà hàng Kim Anh đều có những tác dụng tốt dành cho sức khỏe khách hàng. Lẩu nấm sẽ ăn cùng với các loại nấm sau: nấm thảo tiên, nấm gan bò vàng, nấm kim châm, … và cùng với đó là các loại hải sản, thịt bò, thịt lợn các loại được chế biến bởi đầu bếp nhà hàng.

Vì vậy khi có nhu cầu thưởng thức món lẩu thơm ngon này hãy ghé ngay Nhà hàng Kim Anh để cùng bạn bè, người thân thưởng thức nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 57 Phan Chu Trinh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Khu Đô thị Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0978656055 (Vĩnh Yên) - 0986410766 (Phúc Yên)

Facebook: https://www.facebook.com/launamkimanh/

Nhà hàng Kim Anh
Nhà hàng Kim Anh
Nhà hàng Kim Anh
Nhà hàng Kim Anh

Lẩu nấm Hoàng Kim

Thưởng thức lẩu nấm bổ dưỡng ngon miệng tại Lẩu nấm Hoàng Kim là một gợi ý hay ho cho cuộc hẹn của bạn đấy. Nấm là một loại thực phẩm bổ dưỡng, dễ ăn, sự kết hợp của nhiều loại nấm cùng nước dùng đậm đà có thể làm nên một nồi lẩu nấm trông đơn giản nhưng lại ngon quên lối về.


Lẩu nấm Hoàng Kim là một cái tên nổi danh từ món lẩu nấm được chế biến từ nước lẩu bí truyền với 2 vị ngon xuất sắc cùng đa dạng các loại nấm. Nước lẩu đã giúp cho nấm có được hương vị thơm ngon, có mộ vị thanh dịu nhẹ khi thưởng thức bạn sẽ cảm thấy bụng dễ chịu vô cùng.


Chọn địa điểm Lẩu nấm Hoàng Kim để thưởng thức món ngon bạn sẽ được đầu bếp nơi đây chiêu đãi đại tiệc nấm quý, được chọn lựa kĩ lưỡng và làm sạch. Món lẩu nấm tại Hoàng Kim giúp trẻ hoá làn da, mát gan, giải độc, tăng cường sức khoẻ. Một món lẩu bổ dưỡng lại mới lạ không hề nhàm chán, sao lại nỡ chối từ đúng không?


Không gian ẩm thực hiện đại, tinh tế và sang trọng, ngoài ra địa chỉ Lẩu nấm Hoàng Kim còn có phòng VIP riêng tư, ấm cúng, có sức chứa lớn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Lạc Long Quân, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 098 821 6326‬

Fanpage: https://www.facebook.com/launamhoangkimvinhyen/

Lẩu nấm Hoàng Kim
Lẩu nấm Hoàng Kim
Lẩu nấm Hoàng Kim
Lẩu nấm Hoàng Kim

Phố Cổ Quán

Nằm ở 2 vị trí của khu phố nhộn nhịp nhất Vĩnh Yên, Phố Cổ Quán là một quán lẩu lớn và có tiếng tăm được người dân truyền tai nhau về chất lượng thơm ngon. Phố cổ là một không gian sáng ngời với tông chủ đạo là màu vàng, vừa ấm áp lại vô cùng xinh xắn, quán có nhiều chỗ ngồi để phục vụ số lượng thực khách lớn. Đến với Phố Cổ Quán người ta hay nhâm nhi chén rượu nồng, để say say cùng nhau trò chuyện, họ hàn huyên về những điều đã từng đi qua trong đời bên nồi lẩu thái thơm nồng đang toả khói ấm.


Món lẩu thái của Phố Cổ Quán là món ăn được săn lùng và nhận được nhiều lời khen từ thực khách. Bắt mắt với màu nước lẩu đỏ cam, các món ăn kèm như mực tôm và thịt đều còn tươi màu, nấu sôi lên cho đồ nhúng vào thì cũng là lúc thực khách đang cố gắng “nhịn thèm để được ăn ngay”. Mực, tôm ăn vào cảm giác còn ngọt nước, dai sần sật chứ chẳng hề mềm nhũn. Nước lẩu cay vẫn ăn cùng với bún hoặc mì gói rất ngon, lại còn no bụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 151 Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Add 1)
  • 189 Lam Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Add 2)

Điện thoại: 0947 020 508 - 0981 576 866

Fanpage: https://www.facebook.com/PhoCoQuanVuaLauThai/

Giờ mở cửa: 17:00 - 02:30

Phố Cổ Quán
Phố Cổ Quán
Phố Cổ Quán
Phố Cổ Quán

Bon BBQ

Thời tiết nào thì món lẩu cũng rất phù hợp để ăn, khi trời mưa làm ấm bụng cùng lẩu, khi trời trong thưởng thức lẩu lại càng ngon. Đổi gió với những bữa cơm chiều thường ngày, bạn vẫn có thể chọn lẩu, ở Vĩnh Phúc, Bon BBQ – Lẩu nướng không khói là điểm ẩm thực lí tưởng để banh set up một cuộc hẹn cùng bạn bè và người thân.


Lẩu nướng không khói là một hình thức lẩu hiện đại, tạo nên không gian ăn uống thoải mái để bạn có thể vui vẻ thưởng thức lẩu mà không e ngại sức nóng từ khói của lẩu bốc lên. Đồng thời vì không gian máy lạnh nên việc bố trị ống hút khói của quán Bon cũng giúp cho thực khách không bị ngạt hay khó chịu vì mùi khói.


Lẩu của quán thường sẽ theo dạng buffet, rất nhiều đồ ăn kèm cùng lảu để bạn tha hồ chọn như nghêu, thịt bò, mực, tôm, đậu phụ, các loại nấm và rau. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 8 Lưu Túc, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0986 230 988

Fanpage: facebook.com/pages/category/Restaurant/BON-BBQ-Lẩu-Nướng-Không-Khói-436138756886516/

Bon BBQ
Bon BBQ
Bon BBQ
Bon BBQ

Nhà hàng Tửu Hoa Lầu

Với tiêu chí: Hoành tráng – Chất ngất – Độc đáo – Lạ - Tươi ngon – Hấp dẫn, Tửu Hoa Lầu mang đến cho thực khách những món lẩu ngon đến mức trầm trồ. Nhà hàng Tửu Hoa Lầu là địa điểm tụ họp của những nhóm bạn, của hội họp, của tiệc, của những gia đinh sành ăn. Ở Tửu Hoa Lầu có đến ba dạng không gian chỗ ngồi để bạn chọn theo ý muốn: ngồi bệt, ngồi bàn cao, và những phòng có vách ngăn. Không gian rộng rãi và đẹp là một lợi thế để Tửu Hoa Lầu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách gần xa.


Lẩu ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Đặc biệt ở nhà hàng Tửu Hoa Lầu có món lẩu khổng lồ dài 1m để bạn thưởng thức cùng hội bạn của mình được nhiều hơn và gái cũng ưu đãi hơn. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác.


Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. Tửu Hoa Lầu còn nhận đặt tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ngã 4 Trại Thủy đường Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0984 525 962

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/TuuHoaLau/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhà hàng Tửu Hoa Lầu
Nhà hàng Tửu Hoa Lầu
Nhà hàng Tửu Hoa Lầu
Nhà hàng Tửu Hoa Lầu

Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh

Có lẽ đối với dân sành ăn Vĩnh Phúc, đặc biệt là những tín đồ của món lẩu, cái tên Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh đã chẳng còn xa lạ. Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn hải sản tươi sống phong phú, nhà hàng Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh tự hào mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn.


Thực đơn tại đây bao gồm một danh sách dài các món ăn quen có mà lạ cũng có, chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải “choáng váng” vì sự đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị món ăn. Đúng như tên gọi của nhà hàng, nơi đây thực sự là “ngôi nhà” của những món hải sản hảo hạng khiến thực khách phải thích mê, từ các loại hải sản tươi ngon, được nhà hàng chọn lọc từ các cơ sở uy tín.


Và chắc hẳn nhiều người thắc mắc tại sao Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh lại là điểm đến của tín đồ mê lẩu? Bởi lẽ, nhắc đến thực đơn các món lẩu ở đây thật sự rất đa dạng, phong phú, có thể kể đế như: Lẩu hải sản, lẩu vịt măng cay, Lẩu vịt khô, Lẩu ếch măng cay, Lẩu cá Tầm, Lẩu cá chép giòn, Lẩu bò nhúng dấm, Lẩu ghẹ, Lẩu cua đặc biệt...khiến bạn có thể thoả thích khám phá hương vị yêu thích. Đặc biệt, Hương vị nước lẩu của nhà hàng được chế biến rất vừa ăn, mới chỉ ngửi thấy hương thơm thôi cũng đủ khiến thực khách không kiềm lòng được rồi. Đến nhà hàng Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh bạn chắc chắn phải thử qua những món lẩu hải sản. Bởi nước dùng nêm vừa vặn, hải sản lại tươi ngon, chế biến sạch sẽ, giá lại vô cùng rẻ. Nguồn nguyên liệu đa dạng, tươi ngon trải qua bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài ba đã trở thành những món lẩu cực kỳ thơm ngon, kích thích mọi giác quan của bạn.


Sau một tuần làm việc dài, ai cũng mong muốn chọn cho mình và cả gia đình một bữa tiệc đầm ấm hay những địa điểm ăn uống nổi bật. Hãy ghé qua Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh để gọi một nồi lẩu hải sản để cả gia đình quây quần, vui vẻ cho một chuyến đi trọn vẹn. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh ngay thôi. Hãy để không gian mộc mạc, ấm cúng cùng bữa tiệc hải sản tươi sống chất lượng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 75 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 098 998 21 69

Facebook: https://www.facebook.com/haisanquangninh75nguyenvanlinh/

Giờ mở cửa: 16:10 - 22:00

Mail: tnhhdvlinhlinh@gmail.com

Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh

Lẩu Chất Quán

Đời sống phát triển, nhu cầu ẩm thực cũng tăng lên. Mỗi lần đi chơi mà phải đau đầu vì việc "Ăn gì?"; "Ở đâu?"... bởi đâu đâu cũng thấy nhan nhản lẩu và nướng. Toplist sẽ điểm qua một gương mặt lẩu hấp dẫn tại Vĩnh Phúc, có tên gọi Lẩu Chất Quán. Lẩu chất quán chuyên về lẩu, đa dạng từ lẩu bò, đến lẩu gà, lẩu thập cẩm bò, lẩu thập cẩm gà, lẩu kim kê, lẩu thập cẩm hải sản. Với mức giá từ 250.000 – 580.000, bạn có thể ăn một bữa ăn thật ngon bên nồi lẩu nóng tuyệt vời.


Quán cam kết thịt tươi ngon và nói không với mì chính. Vị lẩu thơm nhè nhẹ cùng làn khói bốc lên từng nồi lẩu sôi đang đợi chờ bạn thưởng thức. Vị nước lòng đậm đà nhưng không gây gắt cổ, vị ngọt này là do các loại thịt nâu cùng tiết ra, một vị ngon tự nhiên khó cưỡng.


Lẩu Chất Quán tuy thu hút nhiều thực khách, khá đông đúc, các nhân viên phải làm việc không ngừng nhưng thực khách đến quán hoàn toàn không phải đợi quá lâu để được phục vụ. Sự nhanh nhẹn của nhân viên tại Lẩu Chất Quán giúp cho thực khách được thoải mái thưởng thức món ngon, vui vẻ cùng bạn bè và người thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Lạc Long Quân, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0973 733 911 - 0973 625 561

Fanpage: facebook.com/pages/Lẩu-Chất-Quán/1878383035613994?

Lẩu Chất Quán
Lẩu Chất Quán
Lẩu Chất Quán
Lẩu Chất Quán

Nhà Hàng Á Đông

Nhà hàng Á Đông được xây dựng với không gian khá rộng và vô cùng sang trọng. Không gian của nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện nhỏ, hội nghị, tiệc,... Nhà Hàng Á Đông xây dựng hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, lấy sự hài lòng khách hàng làm tiêu chí phục vụ. Đầu bếp của nhà hàng Á Đông là đội ngũ đầu bếp hàng đầu và có kinh nghiệm nghề nấu khá dày dạn.


Nhà Hàng Á Đông phục vụ đoàn khách khá tốt vì vậy có thể thấy từ không gian đến món ăn nhà hàng luôn luôn đạt mức hài lòng khách hàng rất cao. Từ bàn ghế đến cách bày trí không gian đã cho thấy nhà hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên tạo cho mình một sự chỉnh chu trong từng yếu tố nhỏ nhất.


Nhà Hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên món ăn là sự đầu tư cả công sức lẫn thời gian khi tất cả những món ăn gửi đến khách hàng nó đạt đến sự cầu toàn trong từng chi tiết trang trí. Thực phẩm tại nhà hàng là thực phẩm tươi và sạch để đảm bảo là sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, xã Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0869 206 920

CSKH: 097.440.3333 - 098.969.2345 - 03.3333.5555

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthanhloan3012/

Nhà Hàng Á Đông
Nhà Hàng Á Đông
Nhà Hàng Á Đông
Nhà Hàng Á Đông

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?