Top 7 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Hải Dương

Với thời tiết lạnh thấu xương vào mùa Đông ở miền Bắc, máy sưởi trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong gia đình bạn, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Vậy nên địa chỉ nào tại Hải Dương cung cấp các sản phẩm máy sưởi chuẩn, chính hãng? Cùng Toplist tìm hiểu ngay nhé!

Thế Giới Điện TOPE

Là chuỗi cửa hàng thiết bị điện đầu tiên tại Hải Dương, chỉ trong một thời gian ngắn hình thành và phát triển, Thế giới điện TopE đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và mở rộng quy mô với hệ thống kho trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Với sản phẩm chất lượng, thương hiệu này đã dần khẳng định được vị thế của mình tên thị trường thiết bị điện tại Hải Dương nói riêng và trên cả nước nói chung.


Tiên phong trong việc xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng thiết bị điện, vì thế mọi hoạt động đến cách bố trí không gian đều được làm việc theo hệ thống và hết sức chuyên nghiệp. Đây có lẽ là không gian mua sắm thiết bị điện mới mẻ nhất tại Hải Dương với trải nghiệm không gian mua sắm thiết bị điện giống như một hệ thống siêu thị chuyên nghiệp, dễ tìm kiếm, bắt mắt và lựa chọn nhanh chóng.


Với các dòng máy sưởi, Thế giới điện TopE mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ dễ đến khó tính nhất. Các dòng máy sưởi trên thị trường có tại đây có thể kể đến như máy sưởi gốm, máy sưởi Halogen, hồng ngoại… mỗi loại sẽ có nguyên lý hoạt động và đặc điểm khác nhau. Điểm chung của chúng là tác dụng làm ấm không khí giúp người dùng giữ ấm trong những ngày thời tiết lạnh.


Được tích hợp những tính năng thông minh hỗ trợ giảm tiêu hao điện năng trong quá trình sử dụng, các dòng máy sưởi tại TopE có công nghệ làm ấm hiện đại, chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, hẹn giờ… sẽ tiết kiệm điện hơn nhiều so với những sản phẩm máy sưởi phổ thông khác. Với hệ thống cơ sở phủ khắp Hải Dương, đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ vô cùng tiện lợi và uy tín dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Khu công nghiệp Gia Lộc, Phường Thạch Khôi, TP. Hải Dương, Hải Dương
  • Số 402, Đường Trần Hưng Đạo, Phường. An Lưu, TX. Kinh Môn, Hải Dương
  • Số 69, Đường Đại lộ Hùng Vương, Xã Tráng Liệt, Huyện Bình Giang, Hải Dương
  • Xem thêm địa chỉ các cơ sở khác tại: https://topeshop.vn/he-thong-4-sieu-thi/

Điện thoại: 0799 265 868
Email: thegioidientope@gmail.com
Website: https://topeshop.vn/
Fanpage: www.facebook.com/topeshop.vn/

Thế giới điện TopE
Thế giới điện TopE
Thế giới điện TopE
Thế giới điện TopE

Điện Máy Giá Kho

Bạn đang tìm kiếm một đại lý uy tín, chính hãng để mua máy sưởi tại Hưng Yên nhưng còn đang phân vân vì có quá nhiều nơi bán? Vì vậy hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ đảm bảo chất lượng, nhập khẩu chính hãng, giá phân phối luôn rẻ hơn siêu thị từ 20% - 35% đó là Điện máy giá kho. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu dáng từ cổ điển đến hiện đại, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm máy sưởi của địa chỉ này.


Máy sưởi ấm không khí tại Điện máy giá kho là thiết bị cần thiết trong điều kiện thời tiết mùa đông khắc nghiệt, nhiệt độ xuống thấp khiến nguy cơ mắc các bệnh: cảm lạnh, viêm mũi, viêm họng, dị ứng ... tăng cao. Đặc biệt những bệnh này rất dễ gặp phải ở trẻ nhỏ và người già nếu không được giữ ấm đúng cách. Những tác dụng khác mà sản phẩm máy sưởi tại đây có thể mang lại cho bạn:

  • Sưởi ấm hiệu quả, giữ nhiệt tốt, không làm khô da, không đốt cháy không khí, không gây khó thở, không bỏng rát, tạo cảm giác ấm áp dễ chịu cho mùa đông lạnh giá.
  • Loại điều khiển cơ có quạt turbo giúp lan tỏa hơi ấm nhanh hơn, nâng cao hiệu quả sưởi ấm.
  • Loại điều khiển điện tử kiểu dáng đẹp, sang trọng, thiết kế thông minh hơn với tính năng tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian hoạt động.
  • Có giàn phơi đi kèm có thể sử dụng để sấy khô quần áo, tã lót trẻ em trong mùa mưa ẩm.
  • Chức năng cảm biến thông minh: tự động ngắt khi đạt nhiệt độ thích hợp.
  • Đặc biệt thích hợp với gia đình có người già, trẻ nhỏ để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.

Hãy đến ngay với địa chỉ phía bên dưới để được trải nghiệm ngay các dòng sản phẩm máy sưởi chất lượng với giá thành rất cạnh tranh tại Điện máy giá kho bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, Đường Tam Giang, Đường Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0835 333 444
Email: dienmaygiataikho@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dienmaygiakho0835333444

Điện máy giá kho
Điện máy giá kho
Điện máy giá kho
Điện máy giá kho

Media Mart

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao, nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đó là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng ... Ngày 16/1/2008, Media Mart khai trương Siêu thị điện máy đầu tiên tại Hà Nội chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng. Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay thương hiệu này đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.


Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, Media Mart đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng tại thị trường Việt Nam nói chung và đặc biệt là tại Hưng yên nói riêng. Trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, MediaMart lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm Điện máy, IT, Các sản phẩm công nghệ, nội thất ... phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.


Những lý do mà bạn nên chọn mua các sản phẩm điện máy, gia dụng và đặc biệt trong bài viết này là sản phẩm máy sưởi tại Media Mart:

  • Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do thương hiệu cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.
  • Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.
  • Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có.
  • Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân.
  • Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của MediaMart đối với thế giới bên ngoài.

Hãy đến ngay với địa chỉ Media Mart gần nhất để được trải nghiệm ngay các dòng sản phẩm máy sưởi có tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Ngã tư Phụ Sơn, Phường An Lưu, TX. Kinh Môn, Hải Dương - 0936085596
  • Chợ Sao đỏ, Phường Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương - 0936235265
  • Ngã 4 đèn đỏ huyện Thanh Hà, Hải Dương - 0903466983
  • Xem thêm địa chỉ các cơ sở khác tại: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

Hotline: 1900 6788
Email: hotro@mediamart.com.vn
Website: https://mediamart.vn/
Fanpage:www.facebook.com/DienmayMediaMart/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Media Mart tại Hải Dương
Media Mart tại Hải Dương
Media Mart tại Hải Dương
Media Mart tại Hải Dương

Điện Máy Xanh

Điện máy Xanh tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng), hiện đang có thị phần số 1 tại Việt Nam (tính đến tháng 12/2019). Từ khi xuất hiện đến nay, thương hiệu này rất được lòng khách hàng với những sản phẩm đa dạng như tivi, tủ lạnh, máy lạnh, ... cho tới những mặt hàng gia dụng quen thuộc của chúng ta mỗi ngày: nồi cơm điện, chảo chiên, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, ... Những sản phẩm của Điện máy Xanh đều của rất nhiều hãng nổi tiếng.


Đối với sản phẩm máy sưởi, Điện máy Xanh có đa dạng các mẫu mã, chủng loại, xuất xứ khác nhau như: máy sưởi dầu Sunhouse, máy sưởi gốm Rapido, máy sưởi hồng ngoại Sunhouse,... và đặc biệt còn có quạt sưởi: gốm Kangaroo, gốm Benny,... cũng được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì chất lượng cũng như giá cả phù hợp.


Một trong những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích chính là máy sưởi dầu Kangaroo có tại Điện máy Xanh với các ưu điểm nổi bật sau:

  • Sưởi ấm nhanh với 3 mức công suất: 3 mức công suất thấp, vừa, cao với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp bạn tha hồ điều chỉnh nhiệt độ phòng theo ý muốn.
  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt: Máy được thiết kế với màu sắc hài hòa, đẹp mặt cùng bánh xe đẩy dễ dàng giúp bạn di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác trong nhà.
  • Cầu chỉ bảo vệ khi quá nhiệt: Máy có bộ phận cảm biệt nhiệt, khi quá nhiệt độ cho phép máy sẽ có cầu chì tự động ngắt nhiệt đảm bảo nhiệt độ vừa phải cho căn phòng và giúp tiết kiệm điện năng.

Một máy sưởi dầu phù hợp với không gian nhỏ mà các bạn có thể lựa chọn là KG950 của thương hiệu Kangaroo. Dòng máy này được trang bị 9 tấm nhiệt cùng công suất đạt 2000W. Sản phẩm sử dụng tối ưu trong phòng có diện tích không quá lớn. Không giống với các máy sưởi dầu khác, Kangaroo KG950 gồm có các thanh nhiệt hình chữ S thay vì hình chữ nhật thông thường.


Bên cạnh đó, với các dòng sản phẩm máy sưởi chất lượng và vô cùng tiện dụng khác có tại Điện máy Xanh, đây xứng đáng sẽ là địa chỉ rất đáng để bạn lựa chọn và trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 191, Đường Nguyễn Lương Bằng, TT. Thanh Miện, Huyện Thanh Miện, Hải Dương (Cách Vườn Hoa Chéo 30m Về Phía Bến Trại)
  • Thôn Phù Tải, Xã Thanh Giang, Huyện Thanh Miện, Hải Dương
  • Số 2, Đường Nguyễn Thái Học, Phường Sao Đỏ, TX. Chí Linh, Hải Dương (Cách ngã 3 Sao Đỏ 50 m, về phía TP. Hải Dương)
  • Địa chỉ các cơ sở khác của Điện Máy Xanh có tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: https://www.dienmayxanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Cửa hàng Điện máy Xanh tại Hải Dương
Cửa hàng Điện máy Xanh tại Hải Dương
Cửa hàng Điện máy Xanh tại Hải Dương
Cửa hàng Điện máy Xanh tại Hải Dương

Thế Giới Điện Máy Đỗ Thắng

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách ngày hôm nay chính là Thế giới Điện máy Đỗ Thắng. Đỗ Thắng được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng của máy sưởi trên toàn thế giới. Tại đây chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm có chất lượng cao cũng như nguồn gốc, xuất xứ chuẩn tới mọi khách hàng có nhu cầu tại Hải Dương. Điện máy Đỗ Thắng đảm bảo cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng theo nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.


Một trong những dòng sản phẩm được khách hàng yêu thích khi đến tại cửa hàng là máy sưởi gốm Ceramic Erito với các ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm trong tầm giá:

  • Tiết kiệm điện tới 50% so với máy sưởi dầu.
  • Tốc độ sưởi nhanh.
  • Giá thành rẻ, nhẹ nhàng, dễ di chuyển.
  • Thiết kế đẹp, sang trong, linh hoạt trong sử dụng, có thể treo trên tường trong phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách hay đặt dưới đất.
  • Không đốt cháy oxi từ đó không gây khó thở, không làm khô da, nứt nẻ da.
  • Không phát ra ánh sáng, độ ồn thấp nên không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.
  • An toàn vì sử dụng công nghệ sưởi ceramic hiện đại nên máy sưởi gốm Erito không gây bỏng da, không gây cháy.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, với từng khách hàng khi đến với của hàng, Điện máy Đỗ Thắng luôn đặt lòng tin, niềm vui của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến cho người tiêu các sản phẩm chính hãng, chất lượng. Bạn sẽ có được đãi ngộ xứng đáng khi được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cụ thể, tỉ mỉ từng sản phẩm khi khách hàng thắc mắc. Các sản phẩm ở đây luôn được bảo hành chính hãng trong thời hạn khi có những sự cố xảy ra. Đây xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 02203 838 636
Email: dienmaydothanghd@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dienmaydothanghd
Giờ mở cửa: 07:15 - 21:00

Thế giới Điện máy Đỗ Thắng
Thế giới Điện máy Đỗ Thắng
Thế giới Điện máy Đỗ Thắng
Thế giới Điện máy Đỗ Thắng

Trung Tâm Thương Mại Thiết Bị Điện Thanh Văn

Trung tâm Thương mại Thiết bị Điện Thanh Văn là một trong những địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình tại thành phố Hải Dương với 2 cơ sở nằm ở phường Trần Phú và Lê Thanh Nghị. Cơ sở này chuyên cung cấp các sản phẩm điện và đồ dùng gia dụng thiết yếu trong cuộc sống. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng độ uy tín đã được kiểm chứng, các sản phẩm máy sưởi có tại Thanh Văn cộng với các dịch vụ mua sắm đi kèm sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng thử mà Toplist mang đến cho bạn.


Một trong những dòng sản phẩm máy sưởi chất lượng, được nhiều khách hàng tin dùng có tại Thanh Văn là Máy sưởi dầu Tiross. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ba Lan, đất nước có thời tiết mùa đông rất khắc nghiệt, lạnh giá. Vì vậy mà sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tính năng sưởi ấm an toàn cho mùa đông và hiệu quả cao cho người sử dụng. Với tác dụng làm ấm, đảm bảo giữ cân bằng độ ẩm, không làm khô da thì máy sưởi dầu Tiross chính là sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn trong mùa đông này.


Ngoài ra, khi chọn mua các dòng máy sưởi chính hãng tại Thanh Văn, khách hàng không cần lo ngại về vấn đề giá thành và bảo hành sản phẩm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu, đảm bảo giá thành phải chăng cùng chính sách bảo hành lâu dài nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Trung tâm Thương mại Thiết bị Điện Thanh Văn để sắm cho mình một sản phẩm thật chất lượng đúng không nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 42, Đường Trần Phú, Phường Trần Phú, TP. Hải Dương, Hải Dương
  • Số 83, Đường Thống Nhất, Phường Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương

Hotline: 0915 446 106
Email: tbdthanhvan@gmail.com & thietbidienthanhvanhd@gmail.com
Website: https://thietbidienthanhvanhd.vn/

Trung tâm Thương mại Thiết bị Điện Thanh Văn
Trung tâm Thương mại Thiết bị Điện Thanh Văn
Trung tâm Thương mại Thiết bị Điện Thanh Văn
Trung tâm Thương mại Thiết bị Điện Thanh Văn

Siêu Thị Điện Máy HC

Siêu thị Điện máy HC là đơn vị trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006. Trải qua 16 năm phát triển, HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, thương hiệu này đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.

Điện máy HC
được coi là hệ thống Siêu thị điện máy có diện tích lớn nhất Việt Nam với diện tích mặt sàn trưng bày từ 1000 – 4000m2 với đầy đủ hệ thống kho bãi, logistics phụ trợ, phân phối hơn 20.000 sản phẩm điện máy: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, ICT&Mobile từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Samsung, Electrolux, LG, Toshiba, Panasonic…

Những ưu điểm mà Siêu thị Điện máy HC mang lại cho khách hàng:

  • Không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi: Với diện tích mặt sàn lớn cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Siêu thị Điện máy HC không chỉ là điểm đến mua sắm mà còn trở thành không gian vui chơi, giải trí của mọi gia đình.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đứng sau bộ máy vận hành phục vụ khách hàng là đội ngũ hơn 3000 cán bộ, nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm phục vụ với tôn chỉ “khách hàng là trung tâm”.
  • Tài sản lớn nhất của HC là con người: Do đó, công ty luôn chú trọng xây dựng chính sách đãi ngộ theo hướng cạnh tranh, khuyến khích đổi mới, sáng tạo, đồng thời triển khai các chương trình đào tạo để phát triển tài năng tốt nhất.
  • Hàng hóa chính hãng, uy tín, đa dạng: Hơn 20.000 sản phẩm điện máy: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, ICT&Mobile đều từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, mẫu mã đa dạng, luôn được cập nhật công nghệ mới nhất.
  • Chính sách dịch vụ khách hàng tận tâm: HC luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi mua sắm với các dịch vụ tốt nhất: Bảo hành uy tín, Trả góp 0% lãi suất, Miễn phí giao hàng, Miễn phí lắp đặt. Luôn ghi nhận lắng nghe và giải đáp những thông tin chương trình, sản phẩm, ý kiến đóng góp của quý khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của HC.
  • Kênh mua sắm Online hiện đại, thuận tiện: HC đẩy mạnh phục vụ khách hàng Online qua nhiều kênh điện tử: Website, Facebook, Zalo, kênh TMĐT…, giúp khách khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức.

Hãy đến ngay địa chỉ Siêu thị Điện máy HC ngay phía bên dưới để được trải nghiệm ngay các dòng sản phẩm, đặc biệt là các thiết bị máy sưởi chất lượng có tại đây bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 354, Đường Thanh Niên, Phường Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0983 930 508
Fanpage: www.facebook.com/HCHaiduong354/

Siêu thị Điện máy HC Hải Dương
Siêu thị Điện máy HC Hải Dương
Siêu thị Điện máy HC Hải Dương
Siêu thị Điện máy HC Hải Dương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?