Top 3 Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Toplist sẽ tổng hợp những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng tại Nhà Bè, TP.HCM để các bạn có thể tham khảo nhé.

Đức Thông Barber Shop

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một mái đầu cực chất, cá tính thì Đức Thông Barber Shop là một trong những cái tên mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé. Với những ai lần đầu tới đây cắt tóc sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thợ cắt tóc trông khá bụi bặm, nhưng ẩn đằng sau đó là cả một tâm hồn nghệ sĩ, hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu.

Có thể nói, Đức Thông Barber Shop phù hợp với nhiều đối tượng, tuổi tác và công việc, khẳng định sự chau chuốt gọn gàng, chỉnh chu. Và để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho khách hàng thì những người thợ tại đây cũng đã được đầu tư về nhiều mặt, họ dành không ít thời gian nghiên cứu, học hỏi để ngày một mang đến những mái tóc đậm chất trời Âu đến với đấng mày râu.


Bên cạnh đó, tại đây cũng được trang bị và thiết kế một không gian vô cùng rộng rãi cùng cách bài trí hiện đại, trẻ trung với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Đến đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái cùng những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất. Và với sự khéo léo điệu nghệ của barbers giàu kinh nghiệm, cùng sự chỉnh chu, đầu tư và nhiệt huyết ấy nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho anh em những quả đầu thật ấn tượng và cực kì chất lượng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Lê Văn Lương, Phước Kiểng, Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: 0392 898 827 & 0961 868 270
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083319903557

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Đức Thông Barber Shop
Đức Thông Barber Shop
Đức Thông Barber Shop
Đức Thông Barber Shop

H&T HairSalon


H&T HairSalon là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp và chuyên nghiệp nhất tại khu vực Nhà Bè, TP. HCM, nơi đây chuyên các thể loại undercut và các kiểu tóc hot trên thị trường. Đến với nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiết giữa người thợ và người khách. Bạn sẽ được thoải mái giao lưu và chia sẻ, yên tâm gửi gắm mái tóc của mình cho những người thợ tại đây, bởi tất cả kỹ năng, kiến thức và sản phẩm tại H&T HairSalon đều được chỉnh chu và cực kì tâm huyết. Những người thợ tại đây được trang bị kỹ càng những kinh nghiệm cùng sự tỉ mỉ trong từng đường kéo. Các sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu đều được đảm bảo chất lượng nguồn gốc xuất xứ đặc biệt là phù hợp với mái tóc của từng khách hàng.

Bên cạnh đó, không gian của H&T HairSalon cũng được trang trí và thiết kế vô cùng thoải mái và hiện đại, tạo nên không khí thoải mái nhất cho các khách hàng. Cùng với đó, thì mức giá tại đây cũng vô cùng phải chăng đảm bảo phù hợp với đông đảo mọi khách hàng.


Một số dịch vụ cùng mức giá hết sức hợp lý tại đây:

  • Cắt, xã, sấy: 50k
  • Cắt, xã, cạo, massa mặt, sấy tạo kiểu: 70k
  • Uốn: 230k
  • Nhuộm: 210k
  • Tẩy, ép side: 100k
  • Uốn con sâu/ ruffled: 310k

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1179 Lê Văn Lương, Ấp 3, Xã Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
Điện thoại: 0962 096 828
Email: maingoc.ta@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/SalonHT1179LVL/
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

H&T HairSalon
H&T HairSalon
H&T HairSalon
H&T HairSalon

Hớt tóc nam Thanh Hải

Hớt tóc nam Thanh Hải là địa chỉ không quá nổi tiếng, không gian tiệm không lớn hay nổi bật như những tiệm khác, tuy nhiên kỹ thuật cắt ở đây lại rất tốt. Theo những đánh giá của các khách hàng đã từng tới nơi đây thì đều rất hài lòng với dịch vụ của tiệm, nhiều kiểu đầu lạ, cập nhật nhanh các xu hướng mới. Nói chung, đây hoàn toàn xứng đáng là tiệm cắt tóc nam đẹp giá rẻ ở khu vực Nhà Bè, TP.HCM mà bạn có thể tham khảo.

Đến với Hớt tóc nam Thanh Hải bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo về các kiểu tóc cũng như giá dịch vụ cho từng yêu cầu. Cùng với đó, các sản phẩm hóa chất mà cửa hàng sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo mang đến sự an tâm và chất lượng nhất đến với khách hàng. Các dịch vụ tại Hớt tóc nam Thanh Hải cũng khá đa dạng như cắt, uốn, nhuộm. Đầy đủ các dịch vụ cơ bản để mang đến khách hàng những kiểu tóc mới nhất, phù hợp và ưng ý với bản thân nhất. Đặc biệt, giá cắt tại đây lại vô cùng rẻ chỉ từ 40k -50k phù hợp với tất cả mọi tầng lớp người dân, để mọi người có thể trãi nghiệm những dịch vụ chất lượng, uy tín nhất với mức giá phải chăng nhất.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
Điện thoại: 0974 411 009
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083480223636

Hớt tóc nam Thanh Hải
Hớt tóc nam Thanh Hải
Hớt tóc nam Thanh Hải
Hớt tóc nam Thanh Hải

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?