Top 5 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Nem nướng là một trong những món ngon tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ ngon mà còn hấp dẫn và có nhiều chất dinh dưỡng. Nếu bạn không biết đến đâu để thưởng thức món ăn này thì cùng điểm qua top các quán nem nướng ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM mà Toplist sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé!

Nem nướng Nha Trang - Tam Thìn

Nem nướng Nha Trang - Tam Thìn là quán chuyên món nem nướng Nha Trang được khách hàng Sài Thành yêu thích và thường xuyên đến ủng hộ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, không bị ám khói phù hợp để tụ tập bạn bè hay hẹn hò cùng người yêu vẫn ổn áp. Tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây. Thực đơn của quán tuy đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon.


Nem được nướng trên lò than đều tay nên có màu nâu vàng đẹp mắt, cháy xém nhẹ và đặc biệt rất thơm, phần thịt dày và mặn mà, không cần chấm nước sốt đã thấy ngon rồi đấy. Miếng nem được tẩm ướp đậm đà, nướng tới thì thịt săn lại, cuốn cùng rau củ, đồ chua, một ít bún và bánh tráng dẻo rồi chấm cùng nước sốt thịt bằm ngòn ngọt có chút ớt cay cay, đảm bảo ăn là ngất ngây. Ở quán Nem nướng Tam Thìn, một phần nem nướng gồm bánh tráng, bún, rau, nem nướng, ram. Thêm vào đó, rau xanh để cuốn cùng nem ở quán rất tươi, được nhập hàng mới mỗi ngày. Cái ngon nhất ở quán nem nướng Chân Hưng chính là nước chấm từ đậu phộng với thịt bằm, nước chấm đặc sệt chất lượng chấm tới cuốn cuối cùng vẫn sệt và không bị tách nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 910 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0348 557 439
Email: tamthinquan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongNhaTrang.TamThin
Giờ mở cửa: 07:00–22:30

Nem nướng Nha Trang - Tam Thìn
Nem nướng Nha Trang - Tam Thìn
Nem nướng Nha Trang - Tam Thìn
Nem nướng Nha Trang - Tam Thìn

Nem Nướng Nha Trang 168

Ai từng đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp Nha Trang đều cố gắng một lần phải thưởng thức qua những món ăn đặc sắc của nơi này. Bên cạnh bánh căn, bún sứa hay các món được chế biến từ hải sản tươi sống, Nha Trang vốn còn rất nổi tiếng với món nem nướng. Những ai trót đã bị “quyến rũ” bởi các xâu thịt băm lụi vàng ươm, có mùi hương khen khét thơm lừng ấy. Đến ngay, Nem Nướng Nha Trang 168 thưởng thức ngay món nem nướng trứ danh.


Để làm được món nem lụi nướng theo đúng phong cách ẩm thực của người miền Trung, đầu bếp tại Nem Nướng Nha Trang 168 đã phải rất tỉ mỉ trong cách chọn nguyên liệu và chế biến. Nem nướng được dùng kèm với bánh tráng, rau sống và nước chấm chua ngọt đặc biệt. Một trong những đặc điểm làm nên hương vị riêng của món nem nướng tại Nem Nướng Nha Trang 168 còn phải kể đến nước chấm. Nước chấm được làm từ đậu phộng xay nhuyễn, cho thêm chút mắm, gan và thịt heo băm nhuyễn, sền sệt, đậm đà, giúp cho món ăn thêm thơn ngon và hấp dẫn hơn. Các loại rau thơm ăn kèm món cuốn nem nướng kể sơ sơ cũng phải có cả gần chục loại, đủ vị cay, chua, chát, như: húng lủi, húng quế, tía tô, kinh giới, một vài đọt chiết, lá gừng, săn dẽ, lá lụa, săn máu, chùm mòi, ngọn trăm ổi, xà lách, dưa leo, dưa chua, dưa leo, chuối chát, khế hoặc xoài non…. Sự kết hợp tinh tế giữa vị nem nướng thơm lừng cùng bánh tráng và rau xanh, chắc chắn sẽ để lại cho bạn và người thân những trải nghiệm đầy mới mẻ, ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 533/6 Quốc Lộ 13, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0918 763 878
Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrang168
Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

Nem Nướng Nha Trang 168
Nem Nướng Nha Trang 168
Nem Nướng Nha Trang 168
Nem Nướng Nha Trang 168

Nem Nướng Út Linh

Nem Nướng Út Linh chuẩn vị chính gốc Ninh Hòa được làm hoàn toàn bằng thịt heo, vị nước chấm ngon và ngọt ai thích cay có thể bỏ 1 chút sa tế ớt ở đây vào là ăn ngon tuyệt đỉnh. Mỗi phần ăn sẽ có 1 đĩa nem nướng, bánh tráng chiên, rau tươi, bún, bánh tráng, xoài tươi, dưa leo, đồ chua đi kèm. Cuốn bánh tráng với nem nướng, đồ chua gồm cà rốt, củ kiệu, khế cùng với chuối chát, các loại rau như xà lách, rau cần, dấp cá, tía tô, lá quế, rau húng…, chấm với nước mắm chua ngọt là đã có đủ chua chát mặn ngọt, ngon thấu trời xanh.


Những khách hàng đã từng đến thưởng thức nem nướng quán Út Linh đều hài lòng vì nem nướng ở đây có kích thước to, mềm, được nướng đều tay với màu sắc bắt mắt. Không chỉ chú trọng món chính là nem nướng mà các topping đi cùng như rau, bánh tráng, đồ chua cũng được chuẩn bị chu đáo. Đặc biệt chính là bánh tráng cũng rất dẻo, dai không bị giòn vụn giúp cho cuốn nem của bạn thêm chắc tay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 419/18 Đường số 48, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0967 840 752
Email: nemnuongutlinh@gmail.com
Website: https://www.nemnuongutlinh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BunChaCaNemNuongNhaTrangUtLinh
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Nem Nướng Út Linh
Nem Nướng Út Linh
Nem Nướng Út Linh
Nem Nướng Út Linh

Nem Nướng Quế Quân

Từ năm 1997, Ông bà Quân Quế đã bắt đầu nghiên cứu làm nem nướng tại Lâm Đồng. Với 20 năm kinh nghiệm phục vụ bữa ăn cho hàng ngàn gia đình Việt, thế nên Nem nướng Quế Quân sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức món nem nướng tuyệt vời. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nói không với chất bảo quản, sản phẩm chế biến bằng bí quyết chế biến gia truyền, mang đậm hương vị quê nhà, ăn một lần là nhớ mãi.

Mỗi suất nem nướng ở quán Nem nướng Quế Quân có các thanh nem nướng kèm theo đủ loại nguyên liệu cuốn như ram chiên, củ cải muối, bún, rau sống các loại. Món ăn được trình bày trong mẹt gồm đầy đủ topping để cuốn, rau luôn xanh tươi, đồ chua nhà làm không quá gắt, kết hợp cùng nước sốt thịt bằm có chút đậu phộng béo béo bùi bùi. Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng dù quán khá đông. Đối với khách hàng mua mang về, bạn có thể yên tâm vì chất lượng nem vẫn ngon như ở quán và topping đầy đủ, đóng gói chỉn chu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 Quốc Hương, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0911 957 905
Email: Quequan.thaodien@gmail.com
Website: https://quequan.top/
Fanpage: https://www.facebook.com/NNQueQuan
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Nem Nướng Quế Quân
Nem Nướng Quế Quân
Nem Nướng Quế Quân
Nem Nướng Quế Quân

Nem Nướng Kim Ngân

Nếu những ai thích món nem nướng Nha Trang thì không thể bỏ qua quán Nem Nướng Kim Ngân. Món nem nướng ở đây được bán theo nhiều set tùy số lượng người ăn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Nem nướng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm với nước sốt sóng sánh làm nên món ăn chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


Từng chiếc nem nướng tại quán Nem Nướng Kim Ngân đều được chuẩn bị và nướng thủ công nên hương vị nem nướng cũng vì vậy mà luôn tươi ngon và hấp dẫn. Các topping để cuốn sẽ đựng vào đĩa riêng nên bàn ăn của bạn sẽ vô cùng hoành tráng, mỗi thứ một chút cuốn với nhau là đã có thể có một bữa ăn ngon và no nê đấy. Quán Nem Nướng Kim Ngân khá rộng rãi, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều, khu vực đỗ xe rộng ngay trước quán nên rất thuận tiện, an toàn. Thêm vào đó, phục vụ ở quán Nem Nướng Kim Ngân cũng được khách hàng khen ngợi vì thái độ phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách, thế nên trong nhiều năm qua mọi người vẫn ưu ái địa điểm này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KDC Hồng Long, 19 Đường số 8, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0938 467 882
Email: nguyen.thu93918@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrang.kimngan
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Nem Nướng Kim Ngân
Nem Nướng Kim Ngân
Nem Nướng Kim Ngân
Nem Nướng Kim Ngân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?