Top 3 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Lẩu gà là món ăn ngon không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt trong các buổi gặp mặt, hội họp hay liên hoan tất niên thì lẩu gà càng trở thành món ăn ngon được lựa chọn phổ biến. Để tìm được một quán lẩu gà ngon, phù hợp với khẩu vị không phải dễ. Nhất là khi ngày càng có nhiều quán lẩu gà được mở ra. Cùng toplist khám phá những quán lẩu gà ngon nhất ở Quận 8, TP. HCM nhé!

Duy Gà

Với những tín đồ của các món ngon từ gà nói chung và đặc biệt là lẩu gà thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Duy Gà ở Quận 8. Nổi tiếng với các món ngon từ gà ta, Duy Gà rất được lòng thực khách vì sự nhiệt tình, chu đáo cũng như chất lượng đồ ăn ở đây.


Món ăn nổi tiếng làm nên tên tuổi và thương hiệu của Duy Gà đó chính là món lẩu gà hầm sả. Nước lẩu được ninh trực tiếp từ thịt gà tươi, mang đến hương vị gà ta thơm ngon, ngọt ngào. Cùng với đó là các nguyên liệu, đặc biệt là sả mang đến cho nồi nước dùng đậm đà hương vị, độc đáo mà hiếm quán lẩu gà nào có được. Gà ở đây cũng được chọn lọc từ những con gà tươi, được nhập về hàng ngày nên không có gà đông lạnh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!


Một điểm cộng khác dành cho Duy Gà đó chính là không gian thưởng thức ẩm thực ở đây. Do là quán bình dân, nên quán Duy Gà cũng có phong cách phục vụ rất gần gũi, thân quen. Bạn có thể đến đây để thưởng thức món lẩu gà ngon nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 516 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0369 149 617
Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

Duy Gà
Duy Gà
Duy Gà
Duy Gà

Lẩu gà chua cay Tâm Kê

Lẩu gà chua cay Tâm Kê là một quán lẩu gà ngon mà nhất định bạn phải trải nghiệm ở Quận 8, TP. HCM. Đây là một trong những quán lẩu gà ngon có hương vị độc đáo bậc nhất ở Quận 8. Hương vị chua cay đậm đà mà thanh ngọt được nấu thuần từ nước cốt gà nguyên chất được kết hợp cùng nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị lạ mà quen - thơm ngon độc đáo. Lẩu gà ở đây ăn kèm cùng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!


Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, những người đầu bếp của Lẩu gà chua cay Tâm Kê luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm đầy thú vị và đặc sắc, những món Việt truyền thống vừa thân quen, vừa lạ lẫm. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, được chọn lựa kỹ càng, cho món ăn không chỉ đậm đà mà còn giữ nguyên hương vị đặc trưng vốn có. Mỗi món ăn đều được chế biến công phu và trang trí đẹp mắt để đem đến sự hài lòng nhất dành cho các thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chung Cư Him Lam C2, Cầu Thang Số 4, Ba Tơ, Phường 7, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0778 742 000
Email: ngoctam.nguyen888@gmail.com

Lẩu gà chua cay Tâm Kê
Lẩu gà chua cay Tâm Kê
Lẩu gà chua cay Tâm Kê
Lẩu gà chua cay Tâm Kê

Bụng Bự Quán

Bụng Bự Quán là một điểm đến quen thuộc với những thực khách thích ăn gà. Quán này được biết đến và được yêu thích bởi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, luôn tận tình, nhiệt thành và đặc biệt các bạn rất vui vẻ. Bụng Bự Quán luôn nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.


Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Bụng Bự Quán lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu gà lá é ở đây có giá khoảng 250.000 đồng. Lẩu gồm: nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: D01-11, Cổng sau Dream Home Palace, 1436 Đường Trịnh Quang Nghị, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0369 885 879
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068039000550
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Bụng Bự Quán
Bụng Bự Quán
Bụng Bự Quán
Bụng Bự Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?