Top 3 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Lẩu gà là món ăn ngon không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt trong các buổi gặp mặt, hội họp hay liên hoan tất niên thì lẩu gà càng trở thành món ăn ngon được lựa chọn phổ biến. Để tìm được một quán lẩu gà ngon, phù hợp với khẩu vị không phải dễ. Nhất là khi ngày càng có nhiều quán lẩu gà được mở ra. Cùng toplist khám phá những quán lẩu gà ngon nhất ở Quận 5, TP. HCM nhé!

A Dổi Quán

Ra mắt 2018, A Dổi Quán là mô hình ẩm thực thuần Việt với nguyên liệu chính và duy nhất là gà ta. Gà ta là món ăn quen thuộc với đông đảo người Việt Nam từ thời xa xưa với cách chế biến đơn giản tại nhà hoặc được phục vụ tại các không gian đường phố. Trong đó, không thể không nhắc đến món lẩu gà ta.


A Dổi mang đến trải nghiệm mới với nguyên liệu và cách chế biến tinh tế cùng các loại sốt tẩm ướp và sốt chấm độc đáo nhưng vẫn không làm mất đi hương vị truyền thống, món ăn được trình bày trang trọng đẹp mắt và được phục vụ trong không gian hiện đại, ấm cúng, an toàn vệ sinh. Hiện nay, A Dổi Quán phục vụ menu lẩu gà với 2 nước dùng chính: lẩu gà A Dổi và lẩu gà nấm tươi. Vị thanh ngọt tự nhiên từ nước dùng và thịt gà ta chắc chắn sẽ khiến bạn phải tấm tắc khen ngon.


Bắt nhịp cuộc sống hiện đại năng động hối hả cùng với mong muốn mang hương vị truyền thống đến tận nhà những bà nội trợ bận rộn, A Dổi đã phát triển các sản phẩm giao hàng với cách đóng gói tinh tế, đảm bảo vệ sinh thực phẩm cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0834 235 553
Website: http://newpearl.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/adoigataquan/
Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

A Dổi Quán
A Dổi Quán
A Dổi Quán
A Dổi Quán

Lẩu gà lá é Tao Ngộ Chicken La-E

Nhắc đến món lẩu gà ngon ở Quận 5, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên lẩu gà lá é Tao Ngộ Chicken La-E. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, lẩu gà lá é Tao Ngộ Chicken La-E là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng!


Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Lẩu gà lá é Tao Ngộ Chicken La-E vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng.

Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 509 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0908 858 085
Website: https://chickenla-e.vn/
Fanpage: www.facebook.com/laugalaechickenlae/
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Lẩu gà lá é Tao Ngộ Chicken La-E
Lẩu gà lá é Tao Ngộ Chicken La-E
Lẩu gà lá é Tao Ngộ Chicken La-E
Lẩu gà lá é Tao Ngộ Chicken La-E

Quán Ăn Bảo Bình

Quán Ăn Bảo Bình cũng là một cái tên dành cho tín đồ của món lẩu gà trứ danh. Quán Ăn Bảo Bình là quán ăn mang phong cách Trung Hoa nên các món ăn ở đây được chế biến mang hương vị của mảnh đất tỉ dân này. Đó cũng là lí do vì sao lẩu gà ở đây cũng rất độc đáo.


Lẩu gà ta ở Quán ăn Bảo Bình có hương vị thơm, ngọt. Nước lẩu có mùi thảo quả và các loại thảo mộc, ngoài ra quán còn có các loại rau ăn kèm như xà lách xoong, nấm kim châm, gà ở đây bởi vì được nướng và được nêm nếm gia vị cẩn thận nên khi ăn sẽ hấp thụ được hết tinh hoa của món ăn. Quán phù hợp với sinh viên học sinh, là nơi tụ tập, hẹn hò trong những dịp liên hoan hay tiệc sinh nhật. Một ưu điểm của quán nữa là có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo. Các món ăn luôn được mang lên nhanh chóng nên bạn không cần phải đợi lâu.


Quán ăn Bảo Bình cũng được yêu thích vì có không gian ngoài trời thoáng đãng, không chật hẹp nên rất phù hợp với nhóm đông người đó!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Học Lạc, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0906 316 663
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064184945022
Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Quán Ăn Bảo Bình
Quán Ăn Bảo Bình
Quán Ăn Bảo Bình
Quán Ăn Bảo Bình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?