Top 4 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Có rất nhiều món lẩu từ các nước du nhập vào Việt Nam, tuy nhiên lẩu gà vẫn là một trong những món ăn truyền thống được yêu thích. Khác với các món lẩu Thái, lẩu Hồng Kông, lẩu gà Sài Gòn là một món ăn quen thuộc trong bữa cơm của người Việt. Cùng Toplist tìm hiểu những quán lẩu gà ngon tại quận Phú Nhuận để thưởng thức nhé.

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Lẩu gà ở quán Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 có nước dùng rất ngon, gà cũng ổn, tuy nhiên rau hơi ít nên nếu ăn rau phải mua thêm. Ở đây có thêm vài món ăn kèm nhưng theo ý kiến thực khách thì bánh bao chiên là ngon nhất. Quán hơi chật nhưng món ăn ngon. Nước lẩu đậm đà, đặc biệt các bạn nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình và dễ thương. Quán có mấy chương trình combo rất phù hợp cho nhu cầu khách hàng. Chẳng hạn như các bạn đi 4 người dùng combo 499.000 VNĐ là rất no mà chia tiền ra cũng cực kì hợp lý luôn nè.

Tất nhiên quán Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 có món chủ đạo sẽ là "Gà", vị nước lẩu khá ngon thơm nồng vị ớt, nhưng không cay, thịt gà mềm và béo. Gà tiềm ớt hiểm là món tuyệt hảo cho mọi lứa tuổi, là sự kết hợp độc đáo 3 nguyên liệu tạo vị và mùi đặc biệt: ớt xanh, hương quế và nấm đông cô. Bên cạnh đó, gà ta được chiên sơ để giảm bớt mỡ, thịt gà thêm săn chắc và hầm mềm trên lửa nhỏ để thịt gà thơm, thấm sâu gia vị tạo cảm giác ấm áp, thơm và ngọt. Bên cạnh lẩu gà ớt hiểm must try ra thì gà nướng lu tiêu đen hoặc xôi chiên cũng là những sự lựa chọn rất tuyệt vời khi đến với quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 1900 29 2949
Email: info@tamhopjsc.com
Website: http://lauga109.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Lẩu gà lá é A Thiên

Địa chỉ quán lẩu gà ngon tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán lẩu gà lá é A Thiên, đây là quán lẩu gà đựơc nhiều thực khách lựa chọn, quán rất dễ tìm, tọa lạc tại 407 Nguyễn Kiệm thuộc quận Phú Nhuận. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể thoải mái thưởng thức cho mình nồi lẩu gà thơm phức trong không gian rộng và thoáng. Ngoài ra, phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo cho thực khách, đặc biệt vào những dịp đông khách

Lẩu gà lá é A Thiên
với nước lẩu là điểm ấn tượng nhất. Ngọt thanh mà thơm mùi lá é rất đặc trưng, combo lẩu gồm nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Sau một ngày vất vả, được ngồi bên gia đình, bạn bè... cho vào miệng một miếng gà ta chắc thịt ngọt lừ còn vương vị ngọt nước hoa quả, một miếng măng giòn sần sật và vài ngọn lá é xanh non chấm cùng chút muối ớt xanh Phú Yên chính hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 407 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:59

Lẩu gà lá é A Thiên
Lẩu gà lá é A Thiên
Lẩu gà lá é A Thiên
Lẩu gà lá é A Thiên

Lẩu gà lá é 135K

Một quán lẩu gà ngon và chất lượng mà không thể không nhắc đến chính là lẩu gà á é 135k nằm tại con đường Vũ Huy Tuấn. Đây là một quán ăn tương đối nhỏ và có bán mang về, tuy nhiên hương vị của quán khiến thực khách vô cùng hài lòng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát quán thu hút rất nhiều thực khách đến đây vào mỗi dịp để có cơ hội tụ họp cùng anh em bạn bè bên nồi lẩu gà thơm phức, đậm vị Phú Yên.

Với giá chỉ từ 135.000 đồng là bạn có thể ăn thỏa thích món lẩu gà lá é với rất nhiều size phù hợp với số lượng khách hàng của từng bạn. Thị gà mềm mềm, vừa thơm vừa ngon được ướp gia vị thấm tháp sau đó nấu lên cùng với nước lẩu chua chua cay cay, thêm vào đó là lá é mang một màu sắc rất riêng biệt. Khi mở nắp nồi ra, không ai có thể cưỡng lại mùi thơm từ món ăn đầy hấp dẫn này. Với kim chỉ nam quán ăn không chỉ để ăn mà còn để tạo nên những kỉ niệm đẹp cùng nhau, lẩu gà lá é 135k luôn mong muốn có thể đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Vũ Huy Tấn, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Lẩu gà lá é 135K
Lẩu gà lá é 135K
Lẩu gà lá é 135K
Lẩu gà lá é 135K

Lẩu Gà Lá É Phú Yên

Lẩu gà tại Lẩu gà lá é Phú Yên được nấu theo phong cách Phú Yên, lá é được nhập hoàn toàn từ Phú Yên. Những nguyên liệu tại quán cũng được tuyển chọn một cách chu đáo để đảm bảo chất lượng vệ sinh cao nhất. Thực khách rất thích nước lẩu thanh thanh, vị ngọt đậm đà mà được chủ quán thêm gia vị vừa ăn. Thịt gà ta săn chắc, da vàng óng, thấm đẫm nước lẩu, bạn nào ăn mặn hơn thì chấm thêm muối chanh ớt. Lá é tươi, thả thêm nấm vào càng thêm hấp dẫn. Một set tùy vào số lượng người mà bạn có thể chọn nồi lẩu với giá thành hợp với mình.


Lẩu gà lá é Phú Yên có không gian quán rộng, sạch sẽ, chủ quán rất thoải mái. Đây là một quán ăn nhỏ và tương đối bình dân nhưng chất lượng món ăn lại rất tuyệt vời. Ngoài ra, thực đơn tại quán cũng rất đa dạng và phong phú để thực khách có thể thoải mái lựa chọn những món ăn ngon và hấp dẫn khác ngoài lẩu gà - món ăn chính tại đây. Hãy rủ bạn bè, người thân cùng lập kèo đến lẩu gà lá é Phú Yên ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1144 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Lẩu Gà Lá É Phú Yên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?