Top 5 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Lẩu gà là món ăn ngon không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt trong các buổi gặp mặt, hội họp hay liên hoan tất niên thì lẩu gà càng trở thành món ăn ngon được lựa chọn phổ biến. Để tìm được một quán lẩu gà ngon, phù hợp với khẩu vị không phải dễ. Nhất là khi ngày càng có nhiều quán lẩu gà được mở ra. Cùng toplist khám phá những quán lẩu gà ngon nhất ở Quận 10, TP. HCM nhé!

Gà Lôi Thôi - Gà Tiềm Ớt Hiểm

Nằm tiếp theo trong danh sách các quán lẩu gà ngon ở Quận 10, TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là quán Gà Lôi Thôi - Gà Tiềm Ớt Hiểm. Quán có không gian mở ấm cúng, ngồi được nhiều người nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu như đi đông người nhé!


Quán Gà Lôi Thôi - Gà Tiềm Ớt Hiểm lấy gam màu trầm chủ đạo, màu nâu của bàn ghế, nâu của những tấm mành che làm từ tre, trúc đan xen dàn dây leo xanh mướt. Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm tại TP. HCM Cổ Việt này sở hữu một công thức chế biến món ăn rất mới lạ, từ nước lẩu thơm thơm có vị cay của ớt hiểm, thịt gà có lớp da vàng khi được chiên sơ, chắc thịt, những trái táo đỏ bổ dưỡng, những trái ớt hiểm xanh đỏ xen kẻ, cho đến rau nhúng lẩu xanh tươi, bún mì ăn kèm, ta nói chỉ nhìn thôi mà đã thấy thèm rồi. Quán cũng được đánh giá cao nhờ chất lượng phục vụ. Đồ ăn lên nhanh và mức giá rất phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn lẩu gà ngon thì hãy đến ngay với Gà Lôi Thôi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 350 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0907 351 153
Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Gà Lôi Thôi - Gà Tiềm Ớt Hiểm
Gà Lôi Thôi - Gà Tiềm Ớt Hiểm
Gà Lôi Thôi - Gà Tiềm Ớt Hiểm
Gà Lôi Thôi - Gà Tiềm Ớt Hiểm

Quán Tư Lang

Mặc dù nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng, quán ăn lớn, nổi tiếng nhưng Quán Tư Lang lúc nào cũng đông khách, điều này cho thấy quán không chỉ làm hài lòng người thưởng thức mỗi lần ghé đến mà còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong suốt chặng đường phát triển của mình. Vậy vì sao Tư Lang lại có được trái tim của thực khách nhiều đến như vậy?


Là quán nhậu bình dân với rất nhiều món ăn ngon khác nhau, tuy nhiên nhiều thực khách vẫn đến đây vì món lẩu gà ta thơm ngon độc đáo. Gà ở đây là gà ta được lựa chọn từ những trang trại gà tươi, mang đến hương vị thơm ngon, ngọt ngào cho món lẩu gà. Nước dùng được nêm nếm từ xương heo và thịt gà, thêm vào đó là gia vị được nêm nếm cẩn thận. Đầu bếp tại Quán Tư Lang đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó quán vừa đảm bảo đồ ăn ngon, vừa được đánh giá là có cách bày trí hợp mắt. Điều này khiến món ăn của bạn đã ngon, nay lại càng ngon hơn rất nhiều lần!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 3862 9669
Email: quanantulang@gmail.com
Website: http://quantulang.com/
Giờ mở cửa: 16:00 - 2:00 (sáng)

Quán Tư Lang
Quán Tư Lang
Quán Tư Lang
Quán Tư Lang

Mười Thương - Lẩu gà lá é Phú Yên

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu gà ngon thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Mười Thương. Đây là địa chỉ chuyên phục vụ lẩu gà lá é Phú Yên mà nhất định bạn phải trải nghiệm. Lẩu gà lá é tại đây nóng nổi, được nêm nếm đều tay nên rất vừa miệng. Nước dùng có vị thanh ngọt, ăn cùng thịt gà chắc, dai vừa tới. Đặc biệt, nước chấm thịt gà ăn lẩu ở đây cũng rất độc đáo, ngon lạ vị. Nhiều thực khách đánh giá đây là một trong những quán lẩu gà lá é có hương vị chuẩn Phú Yên bậc nhất Quận 10, TP. HCM


Một điểm cộng dành cho Mường Thương đó là chất lượng phục vụ rất tốt. Nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, thường sẽ tư vấn cho bạn nồi lẩu phù hợp với số người đến đây. Đảm bảo sau khi thưởng thức sẽ no căng bụng mà giá cũng rất phải chăng. Quán sở hữu không gian tuy nhỏ nhưng lại rất gọn gàng, sạch sẽ. Mười Thương đúng như tên gọi của mình, luôn mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, thân thương gần gũi như bữa tiệc ngay tại chính gia đình của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 415 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0983 494 727
Website: https://muoi-thuong-com-ga-mon-que-phu-yen.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/muoithuongphuyen
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Mười Thương - Lẩu gà lá é Phú Yên
Mười Thương - Lẩu gà lá é Phú Yên
Mười Thương - Lẩu gà lá é Phú Yên
Mười Thương - Lẩu gà lá é Phú Yên

Gà 9 Quý

Với những tín đồ của món gà ta nói chung và lẩu gà tiềm ớt hiểm nói riêng, chắc hẳn không thể không biết đến cái tên Gà 9 Quý ở Quận 10, TP. HCM. Sở hữu không gian rộng rãi ngay ngã tư Nguyễn Chí Thanh, Gà 9 Food thường được lựa chọn cho những bữa tiệc gia đình và tất niên. Quán có phong cách phục vụ nhanh chóng nên rất được lòng thực khách.


Lẩu gà tiềm ớt hiểm ở Gà 9 Quý nghe tên thì tưởng cay lắm nhưng ngược lại vị ngọt thanh và cay nhẹ vừa đủ kích thích. Một phần lẩu gà ớt hiểm ở đây tầm 280-300k/ cái nguyên con gà to, phần lẩu này 4 người ăn mới hết nha, nước lẩu đậm đà, thịt gà được ngon tẩm ướp vừa ăn và chiên trước khi nấu. Lẩu tuy nhiều ớt nhưng ăn the và ấm miễn đừng cắn ớt thôi, thịt gà dai và ngọt thấm nước lẩu đậm đà, kèm với xà lách xoong ăn rất ngon. Nhưng bên cạnh đó sự nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo của nhân viên phục vụ cũng để lại trong lòng thực khách đến và đi những điều nhung nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65A Nguyễn Kim, Phường 7, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0933 666 050
Email: ga9quy@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ga9quy
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Gà 9 Quý
Gà 9 Quý
Gà 9 Quý
Gà 9 Quý

Làm Tí - Food & Beer

Làm Tí - Food & Beer là cái tên không còn quá xa lạ với nhân nhậu ở khu vực Quận 10, TP. HCM. Địa chỉ này được yêu thích không đơn thuần vì là quán ăn ngon mà bởi đồ ăn lên nhiều hơn mấy quán khác. Đặc biệt là không gian rộng rãi thoáng hơn nhiều quán khác nên không bị quá ồn. Đặc biệt đến đây có món gà tiềm ớt hiểm với giá 289.000đ.


Nếu bạn vẫn chưa từng ăn món lẩu gà tiềm ớt hiểm thì hãy đến Làm Tí - Food & Beer thử một lần rồi đảm bảo những bạn sẽ nghiện, với nửa con gà to bự, ăn đến đâu cắt thịt đến đấy, thịt gà mềm, thơm nức và ngấm đều gia vị những loại ớt cay xè sẽ làm bạn ăn mãi không thấy chán.

Với hương vị cay cay của ớt hiểm phối hợp với mùi vị thơm, mềm của thịt gà cùng những nguyên liệu chế biến, món gà tiềm ớt hiểm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và bè bạn của tớ vào vào cuối tuần này. Với hương vị thơm ngon cay nồng thì lẩu gà tiềm ớt hiểm cực thích hợp ăn vào buổi tối, hay vào những ngày mát trời. Gà được tẩm ướp, chiên vàng rồi cho vào hầm mềm, phối hợp cùng với ớt hiểm và kỷ tử, táo khô, hạt sen khiến nước lẩu có vị ngọt thanh, cay tê lại bổ dưỡng cực kì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 1900 986 887
Fanpage:www.facebook.com/lamtifoodnbeer/
Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

Làm Tí - Food & Beer
Làm Tí - Food & Beer
Làm Tí - Food & Beer
Làm Tí - Food & Beer

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?